ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    Sugar's Prince Fairytale ตกหลุมรักนายเจ้าชายแสนดี

    ลำดับตอนที่ #1 : บทนำ

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 46
      0
      25 ต.ค. 56

    ตั้งแต่เด็กมา ฉันต้องใช้ชีวิตเป็นเด็กอัจฉริยะมาโดยตลอด ทั้งๆที่ฉันอายุแค่ 6 ขวบ ฉันก็ต้องข้ามไปเรียน ป.2แล้ว บางทีการที่เป็นอย่างนี้ ฉันก็เหงาเหมือนกันนะ แต่ก็คงจะทำอะไรไม่ได้แล้วล่ะในเมื่อตอนนี้ฉันกำลังเรียนมหาวิทยาลัยอยู่ ไม่ใช่สิ วันนี้เป็นวันเปิดเรียนหรือวันรับน้องของมหาวิทยาลัยนี้ น่าตื่นเต้นจังเลย     หญิงสาวร่างเล็กใส่แว่นผมยางถักอย่างเรียบร้อยคิดไปมา ถูกต้องแล้ว เธอคือ ชูการ์ 7(’s) หญิงสาวที่ฉลาดที่สุดในอินเตอร์พาร์ก ลูกสาวของซัลเฟอร์ เจ้าของตำแหน่งคนก่อนนั่นเอง

    ชูการ์ !” ครีมเพื่อนรุ่นพี่ของชูการ์ตรงเข้ามาหา เธอเป็นคนร่าเริงสดใส ผมยาวประบ่ามัดจุกเล็กๆน่ารัก

    พี่ครีม สวัสดีค่ะ ชูการ์ทักตอบอย่างนอบน้อม

    อะไรกันเล่า ก็บอกแล้วไงว่าให้เรียกครีมเฉยๆถึงฉันจะโตกว่าชูการ์ 2 ปี แต่ฉันก็ไม่อยากแก่น้าครีมประท้วงเล่นๆการเล่นกันของ 2 สาวต่างสไตล์อยู่ในสายตาของพวกหนุ่มๆที่มองอย่างสนใจ แต่ก็คงไม่มีสิทธิ์ในเมื่อคุณพ่อเขาหวงขนาดนี้

    ได้จ้ะ ครีมก็ครีม ชูการ์รับคำยิ้มๆ

    วันนี้รับน้องนะ ตื่นเต้นจัง ชูการ์ตื่นเต้นรึเปล่า ครีมถาม

    ตื่นเต้นสิ พวกรุ่นพี่จะเป็นยังไงก็ไม่รู้นะ ชูการ์เองก็ตื่นเต้นไม่แพ้กัน ทั้ง 2 คนพากันเข้าไปในมหาวิทยาลัย แต่ครีมก็ขอแยกตัวไปก่อน เพื่อไปหาแฟนของเธอซึ่งเป็นรุ่นพี่ปี 4 อยู่ที่มหาวิทยาลัยนี้ ซึ่งคนดีอย่างชูการ์ก็ไม่ขัดอยู่แล้ว เธอจึงต้องเดินเข้าไปในมหาลัยคนเดียว โอ๊ะ! แต่แล้วระหว่างทาง เธอก็สะดุดทำให้แว่นตกลงมาบนพื้น

    แย่แล้วชูการ์อุทาน ในเมื่อเธอสายตาสั้นตั้ง800 แว่นหลุดอย่างงี้ก็มองไม่เห็นเลย เธอได้แต่ก้มคลำๆทางหาแว่นแต่ก็ไม่เจอ ซักพักมีเสียงฝีเท้าดังเข้ามาใกล้ๆ เธอเห็นเงารางๆ เป็นผู้ชายตัวสูง ก้มลงหยิบแว่นส่งให้ เธฮหันหลังกลับไปเพื่อขอบคุณแต่เขาก็หายไปแล้ว ทำไมต้องรีบขนาดนั้นด้วยนะ ไม่รู้ละ ในเมื่อเธอค้างคำขอบคุณเขาไว้ บางทีเขาอาจจะเป็นเจ้าชายของเธฮก็ได้นะ-///- เมื่อคิดได้ดังนี้ ชูการ์ก็รีบเดินเข้าไปหาครีมในงานรับน้องที่กำลังจะเรื่มพอดี ชูการ์รีบเดินเข้าไปหาครีมในงานรับน้องที่กำลังจะเริ่มขึ้นพอดี ชูการ์รีบเดินเข้าไปเล่าให้ครีมฟังอย่างตื่นเต้น

    จริงเหรอ ว้าวๆ สาวน้อยของฉันจะเจอเนื้อคู่ซะแล้วสิครีมแหย่

    บ้าน่า-////- ครีมก็ ฉันแค่อยากหาเขาเพื่อขอบคุณแค่นั้นเองจ้ะชูการ์หน้าแดงนิดๆ ครีมจึงไม่ได้ล้ออะไรต่อได้แต่ยิ้มๆ

    น้องๆ เฟรชชี่ทุกคน ยินดีต้อนรับเข้าสู่มหาวิทยาลัยแห่งนี้ วันนี้พี่มีกิจกรรมให้ทำร่วมกับพี่รหัสของตัวเองนะ แต่ว่าพี่รหัสของพวกเธฮจะไม่เปิดเผยตัว แค่จะแอบช่วยพวกเธฮ คอยจับสังเกตดีๆแล้วกันนะรุ่นพี่ผู้หญิงท่าทางใจดีพูดผ่านไมค์ โดยเริ่มที่เกมแรกคือปิดตาหาของ รุ่นพี่ผู้หญิงเอาผ้ามาผูกตาให้โดยที่ชูการ์เองก็ต้องถอดแว่นออก ถึงไม่ปิดตาก็มีค่าเท่ากันนั่นแหละ

    ครีม พี่ครีม อยูไหนคะชูการ์ร้องเรียก

    น้องชูการ์ครับ พี่เป็นพี่รหัสของเธอนะ ตอนนี้ชูการ์เดินตรงไปข้างหน้าก่อนนะเสียงทุ้มนุ่มฟังดูอบอุ่นพูดขึ้นทำให้ชูการ์ได้แต่เดินตรงไปตามทางที่เสียงนั้นบอก

    หยุดก่อนครับเสียงนั้นดังมาอีก ก่อนที่จะมีมือใหญ่มาจับต้นแขนให้เธอเดินไปตามแรงนั้น ตอนแรกเธฮก็ขืนตัวเอาไว้ แต่พี่คนนั้นเขาบอกว่า

    เชื่อใจพี่นะเธอก็เลยปล่อยตัวให้เดินตามแรงของพี่เขาไป จนกระทั่งหาของเจอ พอเปิดผ้าปิดตาออก พี่เขาก็หายไปแล้ว

    ชูการ์!!”ครีมวิ่งเข้ามาหาอย่างตื่นเต้น

    อะไรหรอจ๊ะ ครีม วิ่งหน้าตาตื่นเชียวชูการ์ทัก

    ก็ฉันรู้แล้วน่ะสิว่าพี่รหัสฉันเป็นใครครีมเขย่ามือชูการ์

    จริงเหรอ ว้าว! ครีมเก่งจังเลย ว่าแต่ใครล่ะจ๊ะชูการ์เองก็ตื่นเต้น

    เดาสิครีมพูดยิ้มๆ

    ใช่พี่ไวน์แฟนครีมรึเปล่าจ๊ะ?”ชูการ์เดา

    ปิ๊งป่อง ถูกต้องเลย แต่จริงๆพี่เขาไม่ใช่พี่รหัสฉันหรอก เขาบังคับแลกกับเพื่อนมา-///-“ครีมเขินบิดไปมาพร้อมกับชูการ์ที่หัวเราะอย่างสดใส

    ชูการ์ละก็...-///- จะว่าไป พี่รหัสเธอล่ะ?”

    เขาหายไปแล้วน่ะสิชูการ์เอ่ยน้ำเสียงผิดหวังเล็กน้อย

    อ๊ะ!”ชูการ์ร้องอย่างตกใจ ราวกับลืมอะไรบางอย่าง

    อะไรเหรอชูการ์

    ฉันคิดว่าจะมาหาครีมแต่ยังไม่ได้หาของเลย

    งั้นก็แย่น่ะสิ!”ครีมร้องก่อนจะสังเกตเห็นอะไรบางอย่างอยู่ในกระเป๋าชูการ์

    ชูการ์ มีตุ๊กตาอยู่ในกระเป๋าเธอน่ะ!”

    อ้ะ...ชูการ์เบิกตากว้าง ตุ๊กตานี่คือของที่เธอต้องหา บนตัวตุ๊กตามีกระดาษโน้ตว่า น้องชูการ์ครับ เวลามองไม่เห็นมันน่ากลัวนะ พี่เลยหยิบมันมาใส่กระเป๋าให้แล้ว อ้อ แล้วก็ มันผิดกฎ อย่าเอ็ดไปเชียว ป.ล. มันน่ากลัวกว่าตอนทำแว่นหล่นรึเปล่าครับ?

    ที่แท้...เป็นเขานี่เองที่เก็บแว่นให้ฉัน!”

    หา? ว่าไงนะชูการ์

    ครีม พี่รหัสคือเจ้าชายที่เก็บแว่นให้ฉันเธอร้องอย่างดีใจ เมื่อเจ้าชายอยู่ไม่ใกล้ไม่ไกล เธอจะต้องหาตัวพี่รหัสคนนี้ให้เจอแน่นอน!!!!!!

     

     

                                   

     

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×