ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    เวทมนตร์กับความรัก

    ลำดับตอนที่ #6 : ตอนที่ 6

    • อัปเดตล่าสุด 5 เม.ย. 49


              เธอเดินทางไปทางทิศตะวันออกแต่เธอก็พบว่า หนทางจากทิศใต้สู่ทิศตะวันออกนั้นอันตรายมากเดินทางโดยรถยนต์ไม่ได้ทางเรือก็ไม่มีคนส่ง ทางอากาศก็ไม่มีนักบินคนไหนไปส่งเพราะด้านบนนั้นมีหมอกควันเต็มไปหมดจึงต้องใช้การเดินแทน เธอเดินผ่านป่าแห่งหมอกระหว่างเธอก็พบกับ ช้างตัวใหญ่มหึมากำลังขวางทางอยู่


    คุณช้างคะ ฉันกำลังจะเดินทางกรุณาให้ฉันผ่านได้มั้ยคะเธอเรียกช้างตัวนั้นและถาม


    ไม่ได้หรอกฉันกำลังช่วยลูกของฉันเขาตกลงไปในบ่อโคลนน่ะ แม่ช้างตอบและพยายามดึงลูกช้างขึ้นมา


    งั้นฉันจะช่วยเองนะคะเธอบอกและพยายามคิดหาทางช่วยลูกช้าง เธอก็นึกขึ้นได้ว่า มีเถาวัลย์อยู่ข้างๆ จึงเอามาให้ลูกช้างและพยายามดึง


    แม่ช้างช่วยหน่อยค่ะ เอ้า 1 2 3 ดึงแล้วลูกช้างน้อยก็สามารถขึ้นมาได้สำเร็จ


    ขอบคุณมากนะจ๊ะที่ช่วยลูกของฉันขึ้นมาแต่ว่าฉันไม่มีของตอบแทนให้เธอหรอกนะ


    หนูไม่อยากได้หรอกค่ะ ขอบคุณมากนะคะที่ให้หนูผ่านทาง


    หนูเป็นคนดีจริงๆ ฉันน่ะไม่ใช่ช้างหรอกจ้ะ


    จู่ๆแม่ช้างก็แปลงร่างเป็นชาวเวทย์ที่เป็นฝ่ายดี เธอสวมชุดสีฟ้าและไม้กายสิทธิ์สีฟ้า


    บททดสอบเกือบเสร็จสิ้นแล้ว ฉันจะมอบชุดชาวเวทย์ให้เธอนะ

    ชาวเวทย์ร่ายมนเสกชุดสีขาวบริสุทธิ์ พร้อมรองเท้าให้เธอและบอกกับเธออีกว่า


    จำไว้นะมินน่า ว่าเจ้าจะเป็นชาวเวทย์เต็มตัวเมื่อได้ไม้กายสิทธิ์มาเท่านั้น จงตามหารักแท้ของเจ้าให้เจอและนั่นจะเป็นคำตอบของวงแหวนแห่งความรัก ลาก่อน


    ค่ะ หนูจะตามหาเค้า ลาก่อน

               
               
    แล้วชาวเวทย์ก็หายไป ชุดที่เธอพึ่งได้มาก็กลายเป็นล็อกเกตสีขาว เธอสวมมันและเดินทางต่อไป มินน่าเดินทางไปเรื่อยๆในทิศตะวันออก เธอตามหามิกกี้ด้วยการถามผู้คนที่เดินผ่านมาว่า


    พี่คะ เคยเห็นคนในรูปนี้มั้ยคะ


    ไม่เคยจ้ะ ลองถามนกฮูกที่บนต้นไม้ใหญ่นั้นสิจ๊ะ


    หรอคะ ขอบคุณค่ะ


    แล้วมินน่าก็ไปยังต้นไม้ใหญ่เพื่อไปตามหาลุงนกฮูก


    สวัสดีค่ะมีใครอยู่มั้ยคะ


    มีอะไรหรือหนู


    คือว่า หนูอยากจะให้ลุงนกฮูกช่วยบอกที่คนในรูปนี้ให้หน่อยได้มั้ยคะ


    ได้ลุงจะหาให้ เข้ามาก่อนสิ


              มินน่าเดินขึ้นบันไดไปบนบ้านต้นไม้ด้านบน ลุงนกฮูกนำลูกแก้วออกมาและเพ่งสมาธิมองไปที่ลูกแก้ว ทันใดนั้นก็ปรากฏภาพของมิกกี้ในลูกแก้ว เขากำลังเดินอยู่ในตลาดของเมืองๆหนึ่ง ที่นั่นมีหิมะตกหนักและมีลมพัด


    เขาอยู่ที่ไหนคะ

    .
    อยู่ในเมืองปารีสจ้ะ กำลังมุ่งหน้าไปยัง บ้านหลังหนึ่ง มีต้นไม้ที่ปกคลุมด้วยหิมะเต็มไปหมด แล้วก็มีคุณลุงแก่ๆคนหนึ่งท่าทางว่าจะเป็นนักเขียนชาวฝรั่งเศส


    นักเขียนชาวฝรั่งเศส ลุงนกฮูกคะหนูลานะคะ ขอบคุณค่ะ


    อ้าว


    แล้วเธอก็ตรงไปยังสนามบินทันที


    พี่คะซื้อตั๋วไปฝรั่งเศส 1 ที่ค่ะ


    ได้เลยค่ะ นี่ค่ะน้อง


    ขอบคุณค่ะ

               
              จากนั้นมินน่าก็บินตรงไปฝรั่งเศสด้วยความรีบร้อน เธอไปถึงสนามบินของฝรั่งเศสทันที และขึ้นรถไปยังบ้านของนักเขียนชาวฝรั่งเศสคนนั้น


    สวัสดีค่ะ มีใครอยู่มั้ยคะ


    เข้ามาได้เลยจ้ะ


    คุณลุงคะ มีคนชื่อมิกกี้มาหาคุณลุงรึเปล่าคะ


    มีจ้ะ แต่เขาออกไปเมื่อประมาณ 10 นาทีที่แล้วนะ


    เขาไปไหนคะคุณลุง


    รู้สึกว่าจะไปที่สวนสาธารณะนะ ไม่รู้สิเห็นเขาพูดอย่างนั้น


    งั้น หนูลานะคะ


    จ้ะ ถ้าเจอสิ่งต่างๆครบแล้วกลับมาหาฉันนะ


    ค่ะ


    จากนั้นมินน่าก็ไปยังสวนสาธารณะเพื่อตามหาหัวใจของเธอ


    มิกกี้เธออยู่ไหนน่ะ มิกกี้


    มินน่าเธอมาได้ยังไง นี่มันปารีสนะไม่ใช่นิวยอร์ก


    ฉันออกมาตามหาเธอ หลายวันแล้วฉันคิดถึงเธอที่สุดในโลกเลยนะ


    มินน่า ฉันขอโทษที่จากเธอมาโดยไม่ได้บอกกล่าว


    ฉันรู้ว่าเธอต้องพยายามหาทางกลับโลกเวทมนตร์ แต่ฉันไม่อยากให้เธอไปเลยนะ


    ฉันรักเธอมินน่า


    ฉันก็รักเธอนะมิกกี้


    แล้วทั้งสองก็เข้าสวมกอดกันด้วยความรักทั้งหมดในหัวใจ ทันใดนั้นก็มีวงแหวนปรากฏขึ้นมาต่อหน้าคนทั้งสอง ซึ่งมันก็คือวงแหวนแห่งความรัก
    มินน่าคว้ามันไว้และบอกกับมิกกี้ว่า


    มิกกี้ ฉันจะเป็นชาวเวทย์


    มินน่า เธอหาของครบแล้วหรอ


    ใช่จ้ะฉันหามันครบหมดแล้วเหลือแค่นำมารวมกัน


    ฉันต้องไปหาคุณลุงนักเขียนแล้วหล่ะ ไปกันเถอะ

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×