ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    เวทมนตร์กับความรัก

    ลำดับตอนที่ #4 : ตอนที่ 4

    • อัปเดตล่าสุด 6 ส.ค. 49


             มินน่าออกตามหามิกกี้ไปทั่วแต่ก็ไม่พบเขาเลยแม้แต่เงา เมื่อเธอกลับมาถึงบ้านเธอก็ร้องไห้และบอกกับพ่อและแม่ว่า เธอจะไม่ท้อถอยและจะพยายามตามหาคนที่เธอรักให้ได้ จนกระทั่งวันหนึ่งเธอออกเดินทางไปยังฝรั่งเศสเพื่อไปหานักเขียนนิยายผู้ซึ่งเชื่อว่าเวทมนตร์นั้นมีอยู่จริง เมื่อเธอได้พบเขาเธอก็ถามเขาว่า "ท่านพอจะรู้เรื่องเกี่ยวกับโลกเวทมนตร์มั้ยคะ"

    "ผมรู้ทุกเรื่องเกี่ยวกับโลกเวทมนตร์" เขาตอบ

    "แล้วรู้มั้ยว่าการที่จะไปโลกเวทมนตร์ได้จะต้องทำยังไง" เธอถาม

    "ถ้าเป็นพ่อมดแม่มดละก็จะไปทางอุโมงค์ที่พวกเขาสร้างขึ้นเอง แต่ถ้าเป็นมนุษย์จะต้องเปลี่ยนแปลงตัวเองให้เป็นชาวเวทย์ให้ได้ก่อน" เขาตอบ

    "แล้วชาวเวทย์คือใครคะ" เธอถาม

    "ก็คือผู้ที่มีลักษณะคล้ายกับพ่อมดและแม่มด แต่ว่าไม่มีพลังมากถึงขนาดนั้น ชาวเวทย์ที่เก่งที่สุดก็แค่พ่อมดที่เก่งเป็นอันดับที่ 2 เท่านั้นแหละ" เขาตอบ

    "ทำยังไงให้เป็นได้หล่ะคะ"เธอถาม

    "ก็จะต้องใช้ของวิเศษ 3 อย่างคือ ขนบนปีกของม้าเพกาซัส, น้ำในบ่อทิพย์ของมังกรยักษ์ และ คทาแห่งความรัก แล้วนำทั้ง 3 สิ่งมาประกอบเข้าด้วยกัน" เขาตอบ

    "แล้วฉันจะไปหาที่ไหนได้คะ" เธอถาม

    "คุณต้องไปทางทิศเหนือ เพื่อไปหาขนบนปีกของม้าเพกาซัส ทิศใต้เพื่อหาน้ำในบ่อทิพย์ของมังกรยักษ์ และทิศตะวันออกเพื่อหาคทาแห่งความรัก แล้วกลับมาที่นี่ซึ่งเป็นทิศตะวันตก เพื่อประกอบให้เข้าด้วยกัน" เขาตอบ

    "แล้วชาวเวทย์สามารถแต่งงานกับพ่อมดได้มั้ยคะ" เธอถาม

    "ชาวเวทย์สามารถแต่งงานกับพ่อมดหรือแม่มดได้ แต่ลูกของพวกเขาจะเป็นพ่อมดหรือแม่มดเท่านั้น และนี่ก็เป็นสาเหตุที่ทำให้มีชาวเวทย์หลงเหลืออยู่น้อยมาก" เขาตอบ

    หลังจากที่เธอไปถามข้อมูลมาแล้วเธอจึงออกเดินทาง ไปยังทิศเหนือทันที

    -s b-

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×