ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    เวทมนตร์กับความรัก

    ลำดับตอนที่ #1 : ตอนที่1

    • อัปเดตล่าสุด 6 ส.ค. 49


    ตอนที่ 1

              กาลครั้งหนึ่ง ในโลกเวทมนตร์ทุกคนรู้ว่าความรักของพวกเขาจะเป็นไปไม่ได้เมื่อเป็น ชาวโลกเวทมนตร์กับชาวโลกมนุษย์ โลกทั้ง 2 มีความใกล้ชิดกันมานาน จนกระทั่งในเมื่อ 500,000 ปีที่แล้ว ชาวโลกมนุษย์ได้ขับไล่ชาวโลกเวทมนตร์ออกไปจากดินแดนของตนเอง โดยให้เหตุผลว่า ชาวโลกเวทมนตร์จะทำให้พวกเขาเสียเปรียบ ทางฝ่ายโลกเวทมนตร์บอกว่า พวกเขาไม่มีการเอาเปรียบโลกมนุษย์เพราะพวกเขาเป็นผู้ที่มีความรักที่บริสุทธิ์ แต่ทว่ามนุษย์ไม่เชื่อและขับไล่พวกเขาออกไป ชาวโลกเวทมนตร์จึงไปสร้างดาวขึ้นมาและพยายามพัฒนาให้เป็นดาวที่สวยงาม มีต้นไม้นานาพันธุ์ มีดอกไม้หลากหลายชนิด และที่สำคัญชาวโลกเวทมนตร์มีฝีมือที่พัฒนามากขึ้น ส่วนทางด้านโลกมนุษย์ก็พัฒนาไปถึงขีดสุด ไม่มีต้นไม้ ไม่มีดอกไม้ มีแต่เทคโนโลยีที่พัฒนามากขึ้น ผู้คนต้องซื้อถังออกซิเจนไว้ในบ้าน ผู้คนก็มีแต่ความทุกข์ 

                มีเด็กผู้หญิงในโลกมนุษย์คนหนึ่ง เธอชื่อว่า มินน่า  ซารี่ เธอใฝ่ฝันว่าสักวันเธอจะต้องมีเวทมนตร์ เธอจะเป็นแม่มดให้ได้ เธอเฝ้าใฝ่ฝัน จนกระทั่งวันหนึ่งมีพ่อมดน้อยคนหนึ่งชื่อว่า มิกกี้  ซีกีน่า หลงข้ามมิติมายังโลกมนุษย์ เขาเดินหลงเข้าไปในเมืองจนเดินชนกับมินน่า

    "อุ๊ย ขอโทษค่ะ"

    "ไม่เป็นไรครับ" เขามองหน้าเธอแล้วคิดในใจ "น่ารักจังเลย อยากรู้จักจัง" "เป็นอะไรมากมั้ยครับ"

    "ไม่เป็นไรค่ะ ขอโทษนะคะ"

    ในขณะที่มินน่ากำลังจะเดินจากไป มิกกี้ก็ถามว่า

    "เอ่อ คุณชื่ออะไรหรอครับ ผมชื่อ มิกกี้ ซีกีน่า"

    "ฉันชื่อมินน่าค่ะ มินน่า ซารี่ ไปก่อนนะคะ"

     มิกกี้จึงใช้เวทมนตร์ในการล่องหน ตามมินน่าไป จนกระทั่งไปถึงบ้านของมินน่า เขาคลายมนตร์ และเดินไปรอบๆบ้าน บ้านของมินน่าไม่เหมือนกับบ้านหลังอื่น เพราะว่ามีต้นไม้ดอกไม้ต่างๆและมีชั้นโอโซนหุ้มบ้านไว้ ทุกคนในบ้านจึงไม่ค่อยมีอันตรายจากสภาวะอากาศเป็นพิษมากนัก พ่อแม่ของมินน่าเป็นนักวิทยาศาสตร์และรักต้นไม้มาก

    -s b-

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×