Devil Slayer Online - นิยาย Devil Slayer Online : Dek-D.com - Writer
×

Devil Slayer Online

โดย Tapnas

ยินดีต้อนรับเจ้าเข้าสู่โลก Terra โลกแห่งมอนสเตอร์.... ทุกสิ่งที่เจ้าจะได้เห็นต่อไป คือความน่าสะพรึง จงเตรียมตัวเพื่อการอยู่รอดในโลกแห่งปีศาจ และเตรียมพร้อมที่จะก้าวสู่การเป็นยอดฝีมือของโลกใบนี้ !

ผู้เข้าชมรวม

596

ผู้เข้าชมเดือนนี้

2

ผู้เข้าชมรวม


596

ความคิดเห็น


12

คนติดตาม


4
จำนวนตอน : 4 ตอน
อัปเดตล่าสุด :  28 ก.พ. 56 / 21:40 น.

อีบุ๊กจากนิยาย ดูทั้งหมด

loading
กำลังโหลด...
ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ

ประกาศ !!! ช่วงนี้หยุดสอบนะครับ จะมาลงให้อีกทีวันที่ 8 ขอโทดษด้วยครับ TT
 
2.เรื่องนี้ผมกับเพื่อนช่วยกันระดมความคิดนะครับ หลัก ๆ ก็จะมีผมแต่งเรื่องหลัก Boosparta หาข้อมูลหลัก ๆ ร่วมไปถึงเรื่องการออกไอเดีย และ run light วาดแบบ character ครับ (เดี๋ยวจะได้เห็นลีออนกันแบ้วววว 555)


3.ผมสอบเสร็จได้พักนึงแล้ว พอมานั่งอ่านโครงเรื่องย้อนหลังทำให้รู้สึกว่ามันยังไม่ค่อยไม่โอเค ไม่สมเหตุ สมผลเท่าไหร่ เลยมานั่งวางโครงเรื่องใหม่้หมด (แต่ตอนแรกก็ไม่ได้เปลี่ยนแปลงอะไรมาก แค่จะเปลี่ยนระบบของเกมไปนิดหน่อย)


4.ระดับในเกมจะขึ้นรวดเร็วในช่วงแรก ๆ และที่พระเอกระดับสูงในช่วงแรก ๆ ก็ไม่ใช่เรื่องแปลก เพราะคนที่จะไปที่ทวีปหลักได้ อย่างน้อยต้องมีระดับขุนพลขึ้นไป (ชั้นทหารเต็ม 100 แล้วไปเปลี่ยนคลาสนั่นเอง)


             
 
ระบบในเกม DSO


           พระเอกของของเราจะมีอาวุธประจำตัวอยู่อย่างเดียว (แต่ความสามารถสุดยอดแน่นอน) โดยจะได้มาตอนปลาย ๆ ของช่วงแรก และเกมนี้มีเสน่ห์ดึงดูดคนมาเล่นตรงที่

     1.)มีความอิสระและความสมจริงสูงมาก ระบบสามารถวิเคราะห์อารมณ์ ความรู้สึกของผู้เล่นได้ และการเปลี่ยนแปลงทางด้านร่างกายเหมือนกับในโลกจริงแทบทุกประการ(ผมยาวขึ้นได้ เล็บยาวขึ้น แต่อายุไขจะยาวนานเพราะเวลานอกเกมกับในเกมไม่เท่ากัน)

     2.)สกิลต่าง ๆ ในเกมสามารถประยุกต์ใช้ได้กับอาวุธทุกประเภท (ซึ่งอาวุธแต่ละอย่างก็จะส่งผลแตกต่างกัน เช่น ถ้าใช้มีดกับสกิลประเภทฟัน ก็จะทำให้ฟันเร็วขึ้นแต่เบาลง หรือ ถ้าใช้ดาบกับสกิลเวทมนต์(ระดับต่ำ) ก็จะทำให้เวทมนต์เบาลง แต่ดาบจะตีแรงขึ้น)

     3.)การใช้เวทต่าง ๆ ไม่จำเป็นต้องใช้คทา สามารถใช้มือเปล่าหรืออาวุธในมือทุกอย่างร่ายได้หมด (ซึ่งสามารถออกแอ็กชั่นเท่ ๆ และหลบหลีกศัตรูได้) เพียงแต่ถ้าใช้คทาจะเพิ่มความเร็วในการร่ายเวท และทำให้ใช้เวทได้ถี่ขึ้นนั่นเอง

     4.)แลกเปลี่ยนเงินได้โลกจริงกับเกมได้ โดย 1 บาทไทย ได้ 5 gold ซึ่งดึงดูดผู้คนให้เล่น
เป็นอาชีพ

     5.)ทักษะที่มีอยู่มากมายมหาศาล และมีสิ่งของลึกลับในเกมมากมายที่พร้อมให้ค้นหา (ตั้งแต่ทักษะ อาวุธเทพ ไปจนถึงสุดยอดสัตว์อสูร)

     6.)ทักษะทุกอย่างมีวิธีได้มาด้วยการฝึกฝนเท่านั้น โดยตำราทักษะจะบอกเคล็ดและวิธีการใช้มาให้ ต้องฝึกทำเอาเอง ซึ่งครั้งแรกอาจจะอยาก แต่พอทำได้หนึ่งครั้งจะทำให้ครั้งต่อ ๆ ไปง่ายขึ้นเรื่อย ๆ ซึ่งเน้นการทำซ้ำ ๆ เพื่อความสมจริง ต่อให้ไม่มีตำราทักษะ แต่ถ้าหากทำถูกต้องตามวิธีการ ก็จะสามารถใช้ทักษะได้ (ไม่ใช่ขอจาก NPC มากดใช้ก็จะได้)

     7.)พลังโจมตีของอาวุธไม่ใช่อย่างเดียวที่จะสร้างความเสียหายที่รุนแรง แต่ต้องมีฝีมือและไหวพริบในการใช้อาวุธแต่ละชนิด ต้องลงมือรวดเร็ว รุนแรง และแม่นยำ ถึงจะสามารถดึงพลังของอาวุธออกมาได้ถึงขีดสุด ผู้เล่นที่มีฝีมือสูง ๆ ต่อให้ใช้มีดเริ่มต้นก็สร้างความเสียหายได้มหาศาล (ฝีมือสามารถฝึกได้ในเกม ถึงแม้ในโลกจริงจะไม่เคยต่อสู้ แต่ประสาทจะแม่นยำขึ้นตามระดับทักษะ)
     
     8.)เมืองและวิวทิวทัศน์ที่สวยงามราวกับอยู่บนแดนสวรรค์ 
 
           



เนื้อเรื่องหลัก


          
เมื่อนานมาแล้วในสมัยสงครามระหว่างเหล่าทวยเทพกับเหล่ามารร้าย ซึ่งได้เข้าห่ำหั่นกัน ....... เหล่ามารทั้งหลายต่างต้องการช่วงชิงทุกดินแดนในโลกใบนี้ ไม่ว่าจะเป็นโลกมนุษย์ สวรรค์ แม้กระทั่งนรก ส่วนเหล่าเทพทั้งหลายนั้นต่างปกป้องโลกทั้ง 3 อย่างสุดความสามารถ

          เหล่าเทพนั้นนำโดย มหาเทพ Chaos และ เหล่าเทพมหาเทพทั้ง 10 ซึ่งประกอบด้วย
1.นิกซ์ เทพีแห่งราตรี
2.เอเรบัส เทพแห่งความมืด
3.เทพีเฮเมร่า เทพีแห่งกลางวัน
4.เอเธอร์ เทพแห่งแสงสว่าง
5.โมรอส เทพแห่งโชคชะตา
6.ฮิพนอส เทพแห่งการหลับไหล
7.ทานาทอส เทพแห่งความตาย
8.โอนีอีรัว เทพแห่งความฝัน
9.เนเมซิส เทพแห่งการแก้แค้นอันชอบธรรม

10.อีรอส เทพแห่งความรัก

    ส่วนเหล่ามารนั้นนำโดย จอมมารแห่งการทำลาย Annul และ 7 จักรพรรดิ์บาป ซึ่งประกอบด้วย
1.luxuria จักรพรรดิ์แห่งบาป Lust หรือ ราคะ
2.Gula จักรพรรดิ์แห่งบาป gluttony หรือ ตะกละ
3.Avaritia จักรพรรดิ์แห่งบาป greed หรือ โลภะ
4.Acedia จักรพรรดิ์แห่งบาป sloth หรือ เกียจคร้าน
5.Ira จักรพรรดิ์แห่งบาป wrath หรือ โทสะ 
6.Invidia จักรพรรดิ์แห่งบาป envy หรือ ริษยา
7.Superbia จักรพรรดิ์แห่งบาป pride หรือ ยะโส


ช่วงสุดท้ายของสงครามนั้นเหล่ามารได้สร้างอาวุธแห่งความมืดมิดขึ้นมา โดยถูกเรียกขานว่า "ศาสตราจอมมารจักรพรรดิ์" เป็นศาสตราวุธที่มีพลังเทียบได้กับมหาเวท Supernova มหาเวทที่เทพเคออสนั้นใช้สร้างจักรวาลขึ้นมา ทำให้เหล่าเทพนั้นเพลี่ยงพล้ำ มหาเทพเคออสจึงได้สละชีพของตัวเองทำลายร่างของจอมมาร Annul และผนึกเหล่าจักรพรรดิ์บาปไว้ โดยผนึกดวงจิตของจอมมาร Annul ไว้ที่ใจกลางของดวงจันทร์และผนึกศาสตราจอมมารจักรพรรดิ์ไว้ที่ทวีปทั้ง 7 บนโลกมนุษย์ แล้วจึงใช้จิตวิญญาณของตนแยกศาสตราจอมมารจักรพรรดิ์ออกเป็น 10 ชิ้น แล้วส่งไปยังโลกมนุษย์ สงครามได้ถูกยุติลง โลกเข้าสู่ยุคแห่งความสงบสุขมายาวต่อมานับพันปี แต่แล้ว.......
   
    กษัตริย์แห่งเผ่าพันธุ์มังกรนามว่า Garland เกิดความทะเยอทะยานหมายจะครอบครองพลังอำนาจแห่งจอมมาร จึงได้ปลุกผนึกเป็นเหล่าจักรพรรดิ์บาปขึ้นมาเพื่อจะใช้พลังของบาปทั้ง 7 เพื่อปลุกผนึกของจอมมาร Annul และกลายเป็นร่างอวตารของจอมมารเพื่อครอบครองพลังที่ทัดเทียมกับมหาเทพเคออสในตำนาน


     เหล่าผู้กล้าทั้งหลาย เจ้าพร้อมจะมาเป็นส่วนหนึ่งของเราเพื่อหยุดยั้งราชา Garland ผู้ทะเยอทะยานหรือไม่ ? เตรียมพร้อมเข้าสู่โลกแห่ง Tera เพื่อพบกับการผจญภัยอันน่าตื้นเต้นในเกม Devil Slayer Online !”



สถานที่ภายในเกม 

โลกมนุษย์ มี 7 ทวีป
1.ทวีป Atlantis


2.ทวีป Utopia

3.ทวีป Shangri-La

4.ทวีป Avalon

5.ทวีป Valhalla

6.ทวีป Camelot

7.ทวีป Eden



นรก Tatarus


และสวรรค์ 

 


นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

loading
กำลังโหลด...

อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

loading
กำลังโหลด...

คำนิยม Top

ยังไม่มีคำนิยมของเรื่องนี้

คำนิยมล่าสุด

ยังไม่มีคำนิยมของเรื่องนี้

ความคิดเห็น