ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    Code Geass : Back to December

    ลำดับตอนที่ #4 : Special Chapter : You're my sunshine

    • อัปเดตล่าสุด 21 เม.ย. 56


         Special  chapter

        

         :: You  are  my  sunshine , my  only  sunshine ::


         ในวันที่ไม่ต้องทำอะไร  เด็กชายผู้เป็นพี่มักจะพาน้องสาวมานั่งเล่นบนทุ่งหญ้ากว้าง  เขาชอบที่จะจะเล่านิทานให้น้องสาวผู้ไม่สามารถเดินหรือมองเห็นฟัง

         เหตุการณ์ในวันหนึ่ง  ...    
     
         นันนาลี่ทิ้งตัวลงนอนบนตักของพี่ชาย  เธอซุกหน้าลงบนหน้าตักของพี่ฃายแต่ก็ต้องพลิกขึ้นมาเมื่อลูลูชจับศีรษะให้หงายขึ้น 
        
         ลูลูชทัดเส้นผมที่ตกลงมาปรกใบหน้าของน้องสาวอย่างเบามือ  เปลือกตาของนันนาลี่เปิดขึ้นเผยให้เห็นนัยน์ตาสีม่วงสวยเหมือนพี่ชาย

         นัยน์ตาทั้งสองคู่ประสานกัน  ...  แต่มีเพียงหนึ่งในนั้นที่กำลังมองดูอีกฝ่าย

         นันนาลี่หลับตาลงอีกครั้ง  ในนัยน์ตาที่ไร้แววนั้นมีร่องรอยของความเจ็บปวดซ่อนอยู่

         ลูลูชสังเกตเห็นจึงยกมือของนันนาลี่ขึ้นมาปิดตาของตนไว้แล้วโน้มตัวลงจูบหน้าผากของเด็กหญิงอย่างรักใคร่

         นันนาลี่ที่สงสัยในตอนแรกยิ้มกว้าง  เธอหลับตาพริ้มอย่างมีความสุข

         "ท่านพี่  ...  ขอบคุณนะคะ"



         :: You  make  me  happy  when  skies  are  grey ::

        
    สายลมเย็นพัดผ่านทุ่งหญ้ากว้างนำเอากลิ่นอายของสายฝนลอยมาแตะจมูก

         นันนาลี่ดึงแขนเสื้อของพี่ฃายแล้วเอ่ยขึ้น

         "พี่คะ  ฝนจะตกแล้วนะ"

         ลูลูชส่งเสียงรับในลำคอ  เขาลูบเส้นผมของนันนาลี่อีกครั้งก่อนจะพยุงเธอขึ้น

         เขาอุ้มเธอขึ้นด้วยมือทั้งสองข้างซึ่งทำให้นันนาลี่ประหลาดใจ  เธอกลัวว่าพี่ฃายของเธอจะหนัก

         "ให้หนูขี่หลังดีกว่ามั๊ยคะ"

         ลูลูชปฏิเสธในทันที
         
          "ไม่เป็นไรหรอก  นันนาลี่เบาจะตาย"  ...  สำหรับเขาแล้ว  ร่างกายของเธอเบาหวิวเหมือนขนนก

         นันนาลี่ขมวดคิ้วอย่างไม่แน่ใจแต่เธอรู้ว่าไม่ว่าจะแย้งอย่างไรพี่ชายของเธอก็คงยืนยันคำเดิม  เธอโอบรอบคอของลูลูชดึงตัวขึ้นไปหอมแก้มพี่ชายซึ่งนั่นทำให้ลูลูชระบายยิ้มอ่อนโยนที่มีให้น้องสาวเพียงคนเดียว



           :: You  never  know  dear , how  much  I  love  you ::

        
    ลูลูชอุ้มเด็กหญิงวิ่งเข้ามาหลบใต้ร่มไม้ใหญ่  หยาดนํ้าฟ้าร่วงฟ้าร่วงลงมาไม่ขาดสาย

         ลูลูชวางนันนาลี่ลงแล้วจัดท่าให้พิงต้นไม้ไว้

         "ฝนตกจริงๆ ด้วย"  ลูลูชพูดพลางหัวเราะเบาๆ

         "หนูน่าจะรู้ก่อนหน้านี้อีกหน่อย  ...  อย่างนั้นคงหนีทันก่อนฝนตก"

         นันนาลี่พูดอย่างเสียดายและเสียใจ  เธอก้มหน้าลงอย่างรู้สึกผิด

         ลูลูชที่เข้าใจน้องสาวเป็นอย่างดีกลับหัวเราะขึ้น

         "ถ้าน้องไม่บอกเราก็คงเปียกโชกทั้งตัวเพราะหลบฝนไม่ทันต่างหาก"

         นันนาลี่ที่ได้ยินเช่นนั้นก็เงยหน้าขึ้นหันไปยิ้มให้พี่ชาย  เธอรู้ว่าเขาจะนั่งอยู่ข้างซ้ายของเธอเสมอ  เธอจึงเอนศีรษะไปพิงไหล่พี่ชายเอาไว้  ลูลูชเองก็เอนหัวไปเช่นกัน

         "แบบนี้ก็ดีเหมือนกันนะ"  ลูลูชกระซิบ

         "นั่นสินะคะ"

         พี่น้องนั่งซบไหล่กันนั่งฟังเสียงฝนที่ตกลงมากระทบพื้นดิน  ปฏิเสธไม่ได้ว่าพวกเขาต่างก็ชอบบรรยากาศแบบนี้

         แต่ที่นันนาลี่ไม่รู้คือพี่ชายจอมขี้โกงของเธอเห็นเมฆมืดครึ้มและสายฟ้าแลบลอยมาแต่ไกลแล้วแต่ก็นิ่งเฉยไม่บอกให้น้องสาวรู้

         ลูลูชเหลือบมองเทพธิดาตัวน้อยของเขา

         ...  ก็เขาไม่อยากให้เวลาแบบนี้หมดลงนี่นา  ...

        

        :: Please  don't  take  my  sunshine  away  ::

         ...

        "นันนาลี่"

          ...
      
         "พี่รักน้องนะ"

          ...
        
         "หนูก็รักท่านพี่ค่ะ"

         ...
        
          ...
        
         ขอให้เราได้อยู่ด้วยกันแบบนี้ตลอดไป




    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×