ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    DarkWorld Online ตำนานเทพอสูรสามภพ

    ลำดับตอนที่ #9 : บทที่ 8: สู้สุดใจ กลับสู่โลกความเป็นจริง

    • อัปเดตล่าสุด 6 ก.พ. 56


    อั๊ก!!!!ทำไหมมันเจ็บขนาดนี่ คงต้องเอาจริงแล้วสินะ เรียกใช้ทักษะ เงามัจจุราช  ทำให้ร่างฟรอสมีออร่าสีดำคลุมตัวอยู่ มาร์คัสเมื่อเห็นวิธีการใช้ทักษะของฟรอสก็อดแปลกใจไม่ได้เพราะออร่าสีดำที่คลุมฟรอสของคือร่างเงาสองร่างที่ซ้อนทับกับฟรอสอยู่ ฟรอสรู้วิธีเทคนิคนี้เมื่อตอนหลบหินแหลมของเทซาม่อนร่างจำแลง ฟรอสก็หลบไปชนกับร่างเงาแต่เมื่อฟรอสชนกับร่างเงาก็เหมือนผ่านอากาศไป ทำให้ฟรอสลองให้ร่างเงาซ้อนทับเพื่อทำให้การโจมตีแรงขึ้นเปรียบเสมือนฟรอสตีพร้อมกันสองครั้งแต่ครั้งที่สองจะรุนแรงน้อยกว่า เมื่อฟรอสเคลื่อนไว้ร่างเงาที่ซ้อนอยู่ก็เคลื่อนไว้ตามกันฟรอสวิ่งเข้าไปหาเทซาม่อนร่างจำแลงอย่างว่องไวเทซาม่อนร่างจำแลงเห็นฟรอสมาคนเดียวก็ใช้ทักษะโจมตีทันที ค้อนพิโรธ ค้อนยักษ์ขยายใหญ่ขึ้นและมีหนามขึ้นที่ค้อนแล้วทุบมายังฟรอสแบบเต็มๆแรง ฟรอสไม่หลบแต่สลายร่างเงาก่อนแล้วใช้ ทักษะ เงามัจจุราชสร้างเทซาม่อนออกมารับการโจมตีด้วยค้อนเงายักษ์เช่นเดียวกัน แต่พลังที่ต่างกันมากทำให้ค้อนเงาไม่สามารถสู้ค้อนจริงแต่ก็ทำให้พลังทำลายลดลงไปพอสมควร เมื่อร่างเงายักษ์สลายไปฟรอสก็สร้างเงาซ้อนออกมาเหมือนเดิมแล้วใช้ดาบคู้ทมิฬรับค้อนยักษ์เมื่อค้อนและดาบปะทะกันทำให้ค้อนยักษ์หยุดชะงักไปทันที

     

    จังหวะที่เทซาม่อนจำแลงชะงัก ฟรอสก็พุ่งขึ้นไปหมายจะฟันหัวเทซาม่อนร่างจำแลงให้ขาด แต่มันก็ไม่ง่ายขนาดนั้นเทซาม่อนร่างจำแลงไหวตัวทันเรียกหินแหลมยาวผุดขึ้นมาจากพื้น แล้วพุ่งใส่ฟรอสอย่างรวดเร็ว ฟรอสเมื่อเห็นหินแหลมพุ่งมาอย่างรวดเร็วก็ทำหน้าตกใจเล็กน้อยแล้วเบี่ยงหลบหินแหลมนั้นอย่างรวดเร็วแต่ก็หลบไม่พ้นทำให้โดนหินแหลมแทงทะลุแขนซ้ายเข้าเต็มๆ ทำให้ฟรอสล่วงสู่พื้นอย่างรวดเร็ว เทซาม่อนร่างจำแลงก็ไม่ปล่อยให้ศัตรูลุกขึ้นมาก็ปล่อยหินแหลมหลายอันพุ่งเข้าใส่ฟรอสทันที ฟรอสใช้ดาบป้องกันหินแหลมสุดความสามารถแต่ก็ยังโดนหินแหลมแทงเต็มตัวแต่ก็ยังโชคดีที่ไม่ได้แทงโดนหัวใจหรือศีรษะ ฟรอสรู้สึกเจ็บไปทั้งตัวแต่ก็ไม่ตายเพราะยาฟื้นHpยังคงเพิ่มhpเขาอย่างต่อเนื่องแต่ไม่สามารถลดความเจ็บปวดหรือรักษาบาดแผลได้ทันทีทำให้ฟรอสนอนทรมานอยู่อย่างนั้น

    ไม่ไหวแล้ว ไม่มีแรงจะลุกละตอนนี้ร่างกายบาดเจ็บไปทั่วตัวเลยทำไมมันแข็งแกร่งขนาดนี้เนี่ยฟรอสคิดในใจ

     

    ยอมแล้วรึแก ไอ้กระจอกนี่นะหรอทายาทเทพอสูรทำไม ถึงกระจอกขนาดนี้เนี่ย ไอ้มาร์คัสจะพาเจ้าเด็กนี่มาตายใช่ไหมเนี่ย 555+”เทซาม่อนร่างจำแลงกล่าวออกมาครั้งแรกพร้อมกับหัวเราะเสียงดัง ( ไรเตอร์:มันพูดได้นะ )ฟรอสเมื่อฟังเทซาม่อนพูดจาดูถูก ฟรอสก็โมโหขึ้นมาทันที เพราะสมัยเด็กๆเขาก็โดนเพื่อนแกล้งและดูถูกเขาอยู่เสมอ จนเมื่อพ่อของเขาสอนเขาให้ฝึกเพลงดาบ ทำให้ฟรอสเริ่มแข็งแรงจนสามารถชกชนะ เด็กตัวยักษ์ที่ชอบแกล้งเขาได้ทำให้ ไม่มีใครกล้ามาดูถูกเขาอีกเลยหลังจากวันนั้นเขาก็ตัดสินใจว่าจะไม่ยอมให้ใครมาดูถูกอีกแล้ว ฟรอสเริ่มมีแรงลุกขึ้นมาสภาพเลือดโชกมีหินแหลมแทงเต็มตัวฟรอส

     

    เมื่อเทซาม่อนร่างจำแลงเห็นฟรอสลุกขึ้นมาด้วยสีหน้าดูเย็นชาและน่ากลัว ทำให้มันรู้สึกหวั่นใจขึ้นมา ฟรอสผนึกความมืดรุนแรงทั่วตัวเขาทำให้หินแหลมที่ปักอยู่ทั่วตัวเขาค่อยสลายกลายเป็นความมืดเข้าไปในตัวเขา เลือดก็ค่อยๆระเหยกลายเป็นควันสีดำ เสียงระบบก็ดังขึ้นแต่ตอนนี้อารมณ์ฟรอสก็ไม่ได้สนใจอะไรทั้งนั้นคิดแต่เพียงว่าจะจัดการศัตรูตรงหน้าเท่านั้น

    เป็นไปไม่ได้ แกไม่น่าจะรอดมาได้เทซาม่อนร่างจำแลงพูดเสียงสั่น

    เตรียม ตัว ตายฟรอสกล่าวสั้นๆทำให้เทซาม่อนหน้าซีดไปทันที

    ฟรอสใช้ทักษะเงามัจจุราช สร้างเงาซ้อนออกมาสามร่างแต่ผนึกความมืดรุนแรงไว้มากจนแผ่ออร่าสีดำรุนแรงออกมาดูเหมือนปีศาจร้าย ฟรอสปล่อยคลืนดาบที่ประสานธาตุลมกับความมืดไว้กลายเป็นคลื่นดาบสีเขียวปนดำดูเท่กว่าเดิมมาก แถมยังออกมาถึงสี่อันจากเงาซ้อน เทซาม่อนร่างจำแลงเรียกหินแหลมออกมาเป็นจำนวนมากพุ่งเข้าปะทะกับคลื่นดาบ เมื่อสองพลังปะทะกันหินแหลมก็โดนฟันกระจายออกไป ในขณะที่คลื่นดาบยังคงพุ่งต่อไปไม่ได้ชะลอความเร็วลง เทซาม่อนใช้ค้อนรับคลื่นดาบไว้บางส่วนทำให้ค้อนร้าวทันทีแต่คลื่นดาบที่เหลือก็พุ่งเข้าไป โดนเกราะที่โดนโจมตี แตกกระจายอย่างรุนแรง อ้าก!!!! เทซาม่อนร่างจำแลงร้องเสียงดัง ฟรอสยิ้มอย่างพอใจแล้วปล่อยคลื่นดาบออกมาอีกหลายชุดทำให้เกราะที่ป้องกันเทซาม่อน ทั่วตัวแตกกระจายทำให้เทซาม่อนเริ่มอ่อนพลังลงอย่างเห็นได้ชัดไม่สามารถยกค้อนขึ้นมาโจมตีได้เพราะบาดเจ็บหนัก

    ไม่เคยมีทำข้าบาดเจ็บได้ถึงขนาดนี้ แก ครั้งหน้าข้าจะใช้ร่างจริงฆะ[ฆ่าแก]อั้ก!!!!” เทซาม่อนร่างจำแลงพูดไม่ทันจบฟรอสก็โผล่มาข้างหน้าเทซาม่อนด้วยความเร็วสูงเพราะผนึกความมืดที่เท้าไว้รุนแรง แล้วพุ่งขึ้นไปบนหัวเทซาม่อนแล้วใช้ดาบคู่ทมิฬปักหัวเทซาม่อนร่างจำแลงอย่างรุนแรง ร่างโกเล็มยักษ์ล้มใส่พื้นเสียงดังสนั่นไปทั่วบริเวณแล้วก็ค่อยๆ สลายกลายเป็นแสงไปเหลือไว้เพียง ก้อนแร่หินศิลาดำ ฟรอสไม่ทันได้เก็บแร่ก็ล้มลงหมดสติทันที เนื่องจากใช้พลังmpหมดตัวและใช้พลังเกินตัวไปทำให้หมดสติไป ภาพสุดท้ายที่ฟรอสเห็นคือมาร์คัสที่กำลังวิ่งมาหาเข้า

     

     

    ฟื้นแล้วรึ ฟรอสมาร์คัสกล่าว ฟรอสลืมตาขึ้นเห็นมาร์คัสที่ยืนอยู่ใกล้ๆเขา โดยเขานอนอยู่บนเตียงสบายๆ

    ทีนี่ที่ไหนหรอครับ อาจารย์ฟรอสกล่าวถามมาร์คัส

    ที่ห้องแห่งการฝึกฝนนั่นแหละแต่เป็นห้องลับที่ใช้สำหรับพักฟื้นมาร์คัสกล่าว

    ผมชนะใช่ไหมครับ

    อืมใช่แล้ว เป็นการต่อสู้ที่ยอดเยี่ยมเจ้าผ่านบทที่ 3 แล้วละมาร์คัสกล่าวพร้อมกับยื่น ซุปสีเหลืองๆเหลวๆมาให้ฟรอส ฟรอสมองอาหารแล้วทำหน้าเหมือนจะอ้วกเพราะหน้าตามันเหมือนอุจจาระเหลวมาก

    กินซะ นี่เป็นอาหารหายาก สำหรับพวกที่ใช้พลัง mp จนหมดตัวหรือใช้พลังเกินตัวก็ต้องกินไปเพื่อช่วยให้ฟื้นพลังเร็วๆมาร์คัสกล่าวพร้อมกับยื่นมาให้ฟรอสถือพร้อมกับทำท่าทางให้ฟรอสยกซดเลย ฟรอสทำหน้าเหมือนจะร้องไห้กลั่นหายใจซดซุปเหลืองๆเข้าไปรวดเดียวหมด แต่รสชาติพอใช้ได้ทำให้ฟรอสไม่อ้วกแตกออกมา

    เป็นไงอร่อยใช่ไหมละมาร์คัสกล่าวพร้อมกับยิ้มให้ฟรอส

    ก็พอใช้ได้นึกว่ารสชาติจะแย่กว่านี้ซักอีกฟรอสกล่าวพร้อมลุกขึ้นจากเตียงแล้วมายืดเส้นยืดสาย

    คงได้เวลาฝึกบทสุดท้ายแล้วสินะแต่เจ้าคงต้องออฟไลน์ออกไปก่อนเพราะนี่ก็ครบ10วันละ ข้าจะรอเจ้าที่นี่นะมาร์คัสกล่าวจบ

    เสียงระบบก็ดังขึ้น

    เวลาตั้งออฟไลน์โดยอัตโนมัติเข้าเกมส์ได้อีกครั้งในอีก10ชั่วโมง ขอบคุณที่ใช้บริการเกมส์ DarkWorld Online เมื่อเสียงระบบจบฟรอสก็รู้สึกตัวอีกทีในแคปซูลในห้องของตัวเอง

    หายไป 10 ชั่วโมงนี่รู้สึกว่าคิดถึงห้องนี่เลยแหะฟรอสกล่าวเบาๆ ฟรอสลุกขึ้นจากแคปซูลแล้วไปอาบน้ำแล้วรับประทานเข้าเช้าเสร็จแล้วก็มานั่งบนหน้าคอมพิวเตอร์สีขาวแล้วกดเข้าไปในเว็ปหลักของเกมDarkWorld Onlineเพื่อดูข่าวที่สำคัญต่างๆในเกมส์

    -        กิลล์อาชาพยัคฆ์ ได้ยึดเมืองเอเธนทางทิศใต้ของทวีปผู้พิชิตแล้วขอแสดงความยินดีด้วย

    -        ดันเจี้ยนที่สองเปิดแล้ว ถ้ำราชินีแมงมุม มีโอกาสลุ้นไอเทม ระดับ A

    -        เคออสหัวหน้ากิลล์ มังกรทมิฬ ประกาศศึกกับ ลาฟฟี่หัวหน้ากิลล์ นักล่าสังหาร

    -        ระดับผู้เล่นสูงสุดในเกมส์ตอนนี้ คือ ระดับ 70

    -        จำนวนผู้เล่นตอนนี้ เต็ม server แล้วจึงหยุดขายเครื่อง C9 จนกะทั่งอัฟเดทแพทย์ไหม่

    -        ผู้ที่ต้องการมีอาชีพรองอะไรก็สามารถรับภารกิจจาก NPC ที่เป็นอาชีพนั่นๆ เช่น เจอทหารก็สามารถรับภารกิจเปลี่ยนเป็นอาชีพทหารเป็นอาชีพรองได้ สำหรับอาชีพหลักรับได้จาก ตึกรับรับอาชีพในเมืองต่างๆได้ หรือ รับจากไอเทมพิเศษก็ได้

    ฟรอสนั่งดูข่าวต่างๆในเกมส์จนเที่ยงก็หยิบอาหารกล่องสุดหรูจากตู้เย็นมาเวฟกิน

     

     

    ตีดๆๆๆ ตีดๆๆๆ เสียงโทรศัพท์ดังขึ้น ฟรอสะกดรับสายเพื่อนของเขาทันที

    ว่าไง เพื่อน เป็นไงเล่นเกมส์สนุกไหมแอ็คกล่าว

    ก็สนุกดี เหมือนจริงดีฟรอสกล่าว

    ตอนนี้ในเกมส์แกอยู่ที่ไหน ตอนนี้พวกที่เหลือก็รวมอยู่ที่เกาะฟองเชียร์กันหมดละเตรียมจะไปทวีปผู้พิชิตกันละพวกเราได้สัตว์เลี้ยงกันทุกคนละเหลือแต่ไอ้กราฟ ยังกระจอกอยู่เลย555+”แอ็คกล่าว

    ตอนนี้อยู่เกาะเทอราเลียกำลังติดภารกิจอยู่เลยพวกแกไปกันก่อนเลยเดี่ยวค่อยตามไป

    ได้ๆเจอกันที่เมืองสตาร์ดัส แล้วกันอย่าลืมละ

    ได้ๆ ข้าขอตัวไปฝึกดาบก่อนนะ บายฟรอสกล่าวจบก็กดวางสายแล้วกดลิฟท์ไปยังชั้นบนสุดที่เป็นชั้นที่เขาซื้อไว้ทั้งหมด แล้วกดใส่รหัสที่ประตูบานใหญ่เมื่อใส่รหัสเรียบร้อยประตูก็เปิดออกเป็นโรงฝึกดาบขนาดใหญ่ฟรอสก็ไม่รอช้าหยิบดาบคู่เล่มหนึ่งที่เก็บอยู่ในฝักเป็นดาบเหล็กธรรมดา ฟรอสหยิบขึ้นมาฝึกเพลงดาบที่พ่อสอนไว้เพื่อจะนำไปลองสู้ในเกมส์ ฟรอสก็ลองฟันหุ่นเหล็กที่ตั้งเรียงกันอยู่กลางโรงฝึก เมื่อฟันไปที่หุ่นทำให้ฟรอสตกใจมากเพราะเขารู้สึกว่าหลายวันก่อนเขาฟันหุ่นไม่น่าจะรุนแรงถึงขนาดทำให้มันเป็นรอยคมดาบได้

     

    ฟรอสก็ฝึกดาบเช่นเคยจนห้าโมงก็กลับไปที่ห้องทำธุระส่วนตัวแล้วนอนกินยาไปอีก 14 เม็ด

    “StartGame”ฟรอสกล่าว

    แล้วภาพที่ฟรอสเห็นก็ค่อยๆจางลงจนหายไป

    ติดตามตอนต่อไป นะ อิ อิ

    -----------------------------------------------------------------------------------------------------------------


    สั้นไปก็ต้องขอโทษท่านรีดเดอร์ทุกท่านด้วยนะครับ จะได้อัพเร็วๆ

    ช่วงนี้น่าลงบ่อยนะครับ

     

     

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×