ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    DarkWorld Online ตำนานเทพอสูรสามภพ

    ลำดับตอนที่ #8 : บทที่ 7: ฝึกหนักอีกแล้ว ปะทะเทซาม่อนร่างจำแลง

    • อัปเดตล่าสุด 5 ก.พ. 56


    มาร์คัสร่างจริงใช้ทักษะดียวกันกับตอนใช้กับหุ่นโลหะขนาดเท่าเปลวเทียนเหมือนเดิมแล้วแล้วปล่อยใส่ฝูงยักษ์ไซครอร์ป เมื่อฟรอสหันไปดูร่างเงาของมาร์คัสก็ต้องตกใจเพราะทุกร่างกำลังใช้ทักษะเดียวกันอยู่แล้วปล่อยเข้าไปร่วมกับเปลวไฟของมาร์คัสกลายเป็นเปลวเพลิงขนาดใหญ่เท่ากับ 1 เมตร พุ่งเข้าใส่ฝูงยักษ์ไซครอร์ปทำให้เกิดระเบิดรุนแรงขึ้นทำให้พื้นที่ตรงที่ฝูงยักษ์ไซครอร์ปอยู่ทำให้พื้นที่กลายเป็นหลุมลึก 2 เมตร ทำให้ไม่มีไซครอร์ปเหลืออยู่ ทำให้ฟรอสทึ่งมากกับความสามารถของทักษะเงามืดสังหาร

    เป็นไงเห็นความสามารถของทักษะเงามืดสังหารหรือยังละมาร์คัสกล่าว

    ทักษะนี่โหดไม่ใช่เล่นเลยนะเนี่ย ชักอยากจะฝึกละสิฟรอสคิดในใจ

    ขั้นแรกลองใช้ทักษะเงามืดสังหารให้ข้าดูหน่อย

    ฟรอสไม่รอช้าเรียกใช้ทักษะเงาสังหาร ทำให้มร่างเงาของฟรอสออกมาฟรอสเรียกออกอีกสองตัวกลายเป็นสามตัวแต่ผนึกพลังความมืดรุนแรงไว้ทำให้ร่างเงามีพลังต่างกับฟรอสเพียงหนึ่งในสามเท่านั้น มาร์คัสเห็นดังนั้นก็ยิ้มอย่างพอใจ

    เจ้าต้องฝึกการควบคุมร่างเงาให้ได้ซักก่อนให้มันทำอย่างที่เจ้าคิด ขั้นแรกลองฝึกออกคำสั่งให้มันโจมตีใส่หุ่นดูก่อนมาร์คัสกล่าวพร้อมกับเสกหุ่นเหล็กออกมา ฟรอสคิดออกคำสั่งหลายครั้งแต่ก็ไม่ได้ผล ร่างเงาก็ยังคงยืนนิ่งเหมือนเดิม มาร์คัสเห็นฟรอสยังคงทำไม่ได้จึงกล่าว

    เจ้าลองคิดให้มันเป็นตัวเจ้าเจ้าเป็นมัน ผสานจิตใจให้เป็นหนึ่งเดียวกันแล้วเจ้าออกคำสั่งโดยความคิด ฟรอสลองคิดให้ร่างเขาเป็นร่างเงาจนสามารถบังคับร่างเงาได้แค่ให้พุ่งเข้าไปโจมตีแล้วถอยออกมาแค่นั้น ฟรอสคิดให้ร่างเงาทั้งสามพุ่งเข้าไปโจมตีหุ่นเหล็ก ร่างเงาฟันเหมือนลอกแบบจากฟรอสฟันไปที่หัว ร่างเงาอีกตัวโจมตีด้วยคลื่นดาบอยู่ระยะไกล ร่างเงาอีกตัวคอยโจมตีจากมุมอับเป็นการผสานการโจมตีที่ไม่เลวเลยฟรอสคิด ไม่นานหุ่นเหล็กก็โดนฟันจนหัวขาดมีรอยร้าวรายจดจากคลื่นดาบ และมีเงาดาบคู่ทมิฬปักอยู่กลางหลัง

     

     

    ไม่เลวควบคุมร่างเงาเข้ากันได้ดีมาร์คัสกล่าวกับฟรอสที่ตอนนี้กำลังนั่งพักอยู่เพราะใช้พลังmpไปมากในการคงสภาพร่างเงา เมื่อพักจนหายเหนื่อยแล้วฟรอสก็ลองปล่อยเพลิงเทพมรณะใส่หุ่นเหล็กที่มาร์คัสเสกออกมาทันทีโดยใช้พลังแค่เพียงเปลวเทียน เป็นอย่างที่ฟรอสคิดไว้ร่างเงาทั้งสามจุดเปลวไฟเช่นเดียวกันฟรอสยิงไปใส่หุ่นเหล็กจากข้างหน้า ร่างเงาฟรอสเหมือนอ่านใจฟรอสออกกระจายกันโจมตีจากทิศอื่นทำให้หุ่นเหล็กเกิดไฟลุกไหม้จากทั่วทุกทางทำให้ไม่ช้าก็ไหม้เป็นเถ้าถุลีไป แล้วสลายร่างเงาไปพร้อมกับนั่งฟื้นพลังเช่นเดิม

    การใช้พลังเกินตัวนี่ทำให้เหนื่อยได้จริงๆหรอเนี่ยฟรอสกล่าวลอยๆ

    เจ้าพร้อมหรือยังฟรอส ข้าจะให้เจ้าลองสู้กับเจ้าอสูรตัวนี้ดูมาร์คัสไม่รอช้าเรียกสัตว์อสูรออกมาจากประตูที่สอง

    ผู้เล่นฟรอสพบ อสูรกาย คิเมร่า ระดับ 70 ขั้น แม่ทัพ

    อสูรกายตัวเป็นสิงโตมีสองหัวคือ หัวสิงโตและหัวแพะ มีหางเป็นงูพิษ ร่างกายสูงพอๆกับไซครอร์ป ฟรอสกลืนน้ำลายลงคอ แล้วเรียกร่างเงาออกมาสามร่างแล้วพุ่งเข้าปะทะกับคิเมร่าทันที ด้วยความที่ฟรอสสามารถควบคุมร่างเงาได้อย่างคล่อลแคลวกว่าตอนแรกๆทำให้ฟรอสสามารถล่มคิเมร่าได้ไม่ยากนะ

    นึกว่าจะเก่งงกว่านี้ แต่พิษนี่อันตรายน่าดูร่างเงาโดนไปนี่ถึงกับสลายไปเลยนะเนี่ยฟรอสกล่าวในขณะที่ดาบปักอยู่กลางหัวสิงโตขนาดยักษ์ มาร์คัสเห็นฟรอสดูไม่ลำบากในการสู้กับคิเมร่าเท่าไรเขายิ้มให้กับฟรอสพร้อมกับเรียกคิเมร่าออกมาอีกหลายตัว ซวยแล้ว!!!!ฟรอสกล่าวพร้อมกับมองมาร์คัสอย่างไม่พอใจ ฟรอสใช้พลังสุดตัวเรียกร่างเงาออกมาสิบร่างผนึกพลังความมืดรุนแรงแล้วพุ่งเข้าปะทะกับฝูงคิเมร่าที่มาร์คัสเรียกออกมาเรื่อยๆไม่ทีท่าจะหยุดพร้อมยิ้มเยาะเย้ยมาหาฟรอสตลอด




    7 ชั่วโมง ผ่านไปไวเหมือนโกหก

    ฟรอสอยู่ในสภาพเหงื่อโชกตัวมีเลือดคิเมร่าอยู่ท่วมตัว การปะทะครั้งนี้ทำให้ฟรอสรู้ว่าไม่ควรประมาทคู่ต่อสู้เพราะร่างกายของเขาก็มีบาดแผลจากการโจมตีของคิเมร่าอยู่ทั่วร่างกายแต่เพราะอัตราการฟื้นhpที่มากทำให้บาดแผลที่เกิดขึ้นค่อยๆหายไปอย่างรวดเร็ว ทำให้ไม่เห็นบาดแผลที่เกิดจากคิเมร่า

    เสียงระบบก็ดังขึ้น

    ทักษะลับ เงามืดสังหาร เลื่อนขั้นเป็น ขั้น 100 เปลี่ยนชื่อเป็น เงามัจจุราช ขั้น ไร้ระดับ

    สามารถสร้างเงาของคู่ต่อสู้ได้สามารถควบคุมได้เหมือน เงามืดสังหารสามารถสร้างได้เลยจากเงาของศัตรู ใช้ mp ตามจำนวนและการทำให้คงอยู่โดยใช้mp

    ยอดเยี่ยมมากๆ ไม่เลวนี่นึกว่าจะเป็นลมไปแล้วซะอีก 555”มาร์คัสกล่าวพร้อมตบมือแล้วยิ้มมาทางฟรอส

    งั้นไปสู้กับสัตว์อสูรระดับขุนนางเลยดีกว่ากล่าวโดยไม่ได้ดูหน้าฟรอสที่ตอนนี้แววตาคล้ายจะบ้าตาย

    เดี่ยยยวฟรอสพูดไม่ทันจบก็ถูกวาร์ปไปยังเกาะกลางทะเลสีดำพื้นดินดูเหมือนดินในนรกไม่มีต้นไม้ขึ้น

    อาจารย์พามาที่ไหนเนี่ยผมยังไม่พร้อมเลยฟรอสกล่าวพร้อมกับมองไปรอบๆเกาะก็มีเพียงต้นหญ้าสีดำเล็กๆขึ้นอยู่ทั่วเกาะแต่ที่ฟรอสสงสัยคือหินศิลาสีดำขนาดใหญ่ที่ตั้งตะหง่านอยู่กลางเกาะ

    มาร์คัสเดินเข้าไปไกลหินศิลาสีดำแล้วกล่าวว่า

    ข้าในนามของอาจารย์เทพอสูรของเริ่มบททดสอบจาก อสูร เทซาม่อน เจ้าแห่งเกาะอาถรรพ์กลางทะเลมรณะ ณ บัดนี้

    มาร์คัสกล่าวจบก็กระโดดถอยหลังออกมาหินศิลาห่างออกมาหลายกิโลเมตร ครึก!!!ครืน!!!หินสิลาขยายออกกลายเป็นโกเล็มขนาดใหญ่ร่างกายเป็นหินศิลาดำทั้งตัว

    ผู้เล่นฟรอสพบ อสูรโกเล็มศิลาดำ เทซาม่อน ร่างจำแลง ระดับ 50 ขั้น ขุนนาง

    ฟรอสไม่ประมาทเรียกร่างเงาออกมาเป็นจำนวนมากแล้วพุ่งเข้าโจมตีโกเล็มยักษ์อย่างรวดเร็ว เทซาม่อนร่างจำแลงไม่ได้กระจอกเรียกหินแหลมพุ่งออกมาจากพื้นพุ่งเข้าใส่ฟรอสและร่างเงาทั้งหมด ฟรอสใช้ทักษะตัวเบาและหลบหลีกหินที่พุ่งเข้ามาจนเข้าระยะประชิดกับเทซาม่อนร่างจำแลงได้แต่ก็ทำให้ร่างเงาโดนทำลายไปครึ่งหนึ่ง ฟรอสกระจายร่างเงาโจมตีเทซาม่อนร่างจำแลงจากทุกทิศทางเมื่อดาบเงาปะทะกับหินที่หลังของเทซาม่อนร่างจำแลงทำให้หินเกิดรอยร้าวเพียงเล็กน้อยเทซาม่อนใช้กำปั้นยักษ์ต่อยใส่ร่างเงาก็สลายไปทันที

    เจ้ายักษ์นี่พลังป้องกันคงเยอะกว่าไซครอร์ปหลายเท่าแน่นอนฟรอสคิดแล้วก็ใช้คลื่นดาบระดมโจมตีใส่เทซาม่อนร่างจำแลง ร่างเงาตัวอื่นก็โจมตีใส่เทซาม่อนอยู่ต่อเนื่องทำให้เทซาม่อนไม่สามารถป้องกันคลื่นดาบของฟรอสได้ ทำให้เกราะที่โดนคลื่นดาบโจมตีแตกออก ทำให้มันเริ่มรู้สึกเจ็บมันหันหน้ามาหาฟรอส

    ฮึม!!!!เทซาม่อนร่างจำแลงคำรามออกมาแล้วเรียกค้อนยักษ์ที่ทำจากหินศิลาดำออกมาจากพื้นแล้วทุบไปยังที่ฟรอสอยู่ทันที ฟรอสหลบหลีกอย่างรวดเร็วแต่ก็ไม่สามารถหลบได้หมดทำให้ฟรอสโดนแค่ข้างแต่ก็ทำให้ฟรอสกระเด็นกระดอนกับพื้นไปไกลทำให้เห็นแสงจากยาhpกระพริ่บต่อเนื่องทำให้รู้ว่าการโจมตีของเทซาม่อนร่างจำแลงรุนแรงขนาดไหน

    อั๊ก!!!!ทำไมมันเจ็บขนาดนี่ คงต้องเอาจริงแล้วสินะ เรียกใช้ทักษะ……….............ติดตามตอนต่อไปนะ คับ อิ อิ

    -----------------------------------------------------------------------------------------------------------------


    อัฟช้าไปหน่อยพอดีมีติดปัญหาหลายเรื่องครับ

    มีข้อผิดพลาดเกี่ยวกับทักษะยังไงก็ขออภัยด้วยนะครับ ไรเตอร์มือใหม่

    ตอนนี้อาจจะสั้นไปหน่อยนะครับ


    ปล. ทักษะ คลื่นดาบ ที่พระเอกใช้สู้กับเทซาม่อนนัั่นถือว่าเป็นทักษะผสานกับดาบสามารถใช้ได้นะครับสำหรับคนที่อาจจะถาม ตอบล่วงหน้าเลยนะ

     

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×