ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    DarkWorld Online ตำนานเทพอสูรสามภพ

    ลำดับตอนที่ #7 : บทที่ 6: เริ่มการฝึกฝนสุดโหด ทักษะเพลิงเทพมรณะ

    • อัปเดตล่าสุด 23 ม.ค. 56


    งั้น ข้าขอตกลงเข้ารับการฝึกฝน

     

     

    พอฟรอสกล่าวจบก็มีชายลึกลับที่ดูแก่กว่าเขาก็เดินออกมาจากที่ไหนฟรอสก็ไม่รู้ แล้วกล่าวว่า

    เรียกข้า ว่า อาจารย์หรือมาร์คัสก็ได้ ข้าเป็นอดีตอาจารย์ของทายาทเทพอสูร รุ่นที่ 3”มาร์คัสกล่าวด้วยน้ำเสียงดุดัน พร้อมกับแบฝามือแล้วก็รวบรวมพลังความมืดจนกลายเป็นลูกแก้วสีดำแล้วยื่นให้ฟรอสแล้วกล่าวว่า

    จงรับนี้ไว้ลูกแก้วแห่งธาตุความมืดแล้วทำเหมือนตอนที่เจ้าได้รับลูกแก้วธาตุลมซะ

    ขอบคุณมากอาจารย์ฟรอสกล่าวขอบคุณแล้วยื่นมือมารับลูกแก้วไว้พร้อมกับมองอักษรโบราณที่ปรากฎอยู่บนลูกแก้วทำให้ปรากฎบทร่ายในความคิดของเขาจากนั้นเขาจึงกล่าวตามบทร่ายนั้น

    ข้าแต่จอมอสูรแห่งความมืดมิดรัตติกาล ข้าในนามของเทพอสูร ข้าขอรับพลังอำนาจแห่งความมืดมิด ดูดกลืนศัตรูของข้าให้มลายสิ้นฟรอสกล่าวจบเสียงระบบก็ดังขึ้น

    ผู้เล่นฟรอสได้รับธาตุลับธาตุความมืดเทพอสูร ขั้น 1

    เพิ่มความรุนแรงธาตุมืดขึ้น 1 % ตามขั้นของทักษะ

    ผู้เล่นฟรอสได้รับทักษะลับ เพลิงเทพอสูร ขั้น 1

    สร้างเพลิงแห่งความมืดเผาผลาญ hp และ mp ของศัตรูต่อเนื่องใช้ครั้งละ40 mp

    ผู้เล่นฟรอสได้รับทักษะลับ เงามืดสังหาร ขั้น 1

    สร้างร่างเงาของผู้เล่นมาอีกร่างหนึ่ง พลังโจมตีและป้องกันลดลง 50 % ใช้mpในการเรียกตามจำนวนร่างเงา

    ผู้เล่นฟรอสได้รับทักษะลับ สายหมอกแห่งความมืดมิด ไร้ระดับ

    ทำให้พื้นที่ๆใช้ทักษะกลายเป็นตอนกลางคืนหรือกลายเป็นห้องมืดๆทำให้ผู้เล่นกลืนกับความมืด ความเร็วในการเคลื่อนที่และการโจมตีเร็วขึ้น 200 % ใช้mpตามขนาดของพื้นที่ที่ใช้ทักษะ

     

     

    ฟรอสพอใจกับทักษะใหม่มากเพราะเป็นทักษะที่ดีมาก

    การฝึกบทที่ 1 การฝึกใช้ทักษะเพลิงเทพอสูรจนถึงขั้น 100”มาร์คัสกล่าว

    ห๊ะ ให้ถึงขั้น 100 เนี่ยนะ กว่าจะขึ้นนี่น่าจะยากสุดๆเลยฟรอสบ่นเสียงดัง

    หยุดบ่นได้แล้วขั้นแรกเจ้าลองใช้เพลิงเผาผลาญเจ้าหุ่นเหล็กนี่ให้เป็นจุลก่อนมาร์คัสกล่าวพร้อมเสกหุ่นโลหะขึ้นมา ฟรอสถึงจะไม่อยากฝึก แต่บ่นไปก็ไม่มีประโยชน์เลยใช้ทักษะเพลิงเทพอสูรทันที

    เรียกใช้ ทักษะเพลิงเทพอสูรฟรอสกล่าวจบก็ปรากฏเพลิงสีดำบนครอบมือของฟรอส ฟรอสปล่อยเพลิงเทพอสุรใส่หุ่นเหล็กทำให้เกิดไฟลุกไหม้ทำให้หุ่นเหล็กไหม้เกรียมทันที

    มีฝีมือเหมือนกันนินึกว่าเจ้าจะทำอะไรหุ่นเหล็กได้ซะอีก แต่เจ้าก็ยังบกพร่องทำไมเจ้าไม่รู้จักผนึกพลังความมืดไว้ก่อนปล่อยละมาร์คัสกล่าวพร้อมใช้ไฟคล้ายๆกับฟรอสเพียงเท่าเปลวเทียนแต่ผนึกความมืดเข้มข้นแล้วปล่อยใส่หุ่นเหล็กก็ทำให้มันระเบิดทันที

    สุดยอดอาจารย์เก่งจริงๆแหะฟรอสกล่าว

    ไหนลองทำอีกครั้งสิ

    ครับ อาจารย์ฟรอสเรียกเพลิงเทพอสูรมาครอบมือเหมือนเดิมแต่ผนึกพลังความมืดไว้เข้มข้นสูงแล้วปล่อยใส่หุ่นเหล็กทันที หุ่นเหล็กไหม่เกรียมแล้วกลายเป็นจุลในเวลาไม่นาน

    ถึงจะไม่ขนาดข้าแต่ทำแค่นี้ก็ใช้ได้ละมาร์คัสกล่าว

    โห ง่ายกว่าที่คิดแหะฟรอสคิดในใจ แล้วเสียงระบบก็ดังขึ้น

    ทักษะลับ เพลิงเทพอสูรเลื่อนขั้นเป็น ขั้น 2

    มาเจ้าลองไปสู้กับของจริงด้วยหน่อยละกันมาร์คัสกล่าวแล้วดีดนิ้วประตูแรกก็เปิดขึ้นก็มี ยักษ์ตาเดียวออกมาสูงกว่า 3 เมตร มีตาเดียวมีเขาเดียวอยู่บนหัว

    ผู้เล่นฟรอสพบ ยักษ์ตาเดียว ไซครอร์ป ระดับ 50 ชั้น แม่ทัพ

    เนื่องจากอยู่ในห้องมิติพิเศษจะไม่มีวันตายเจ็บตัวได้และไม่ได้ค่าประสบการณ์ด้วยแต่ทักษะยังเลื่อนขั้นได้ตามปกติ

    อย่างน้อยก็ได้เลื่อนขั้นทักษะละนะฟรอสคิดในใจ

    อีกอย่างนึงเจ้าต้องจัดการมันด้วยทักษะเพลิงเทพอสูรอย่างเดียวเท่านั้นแต่ก็ยังวิ่งหลบได้มาร์คัสกล่าวทำให้ฟรอสทำหน้าเครียดในทันที

     

     

    แต่ฟรอสก็ไม่รอช้ารีบผนึกพลังความมืดเข้มข้นไว้ทั้งสองมือแล้วปล่อยใส่เจ้ายักษ์ทันที เจ้ายักษ์เมื่อเห็นศัตรูก็ใช้กระบองยักษ์ของมันง้างขึ้นมาพร้อมจะทุบใส่ฟรอสทันที แต่ก็ช้ากว่าเพลิงเทพอสูรของฟรอสทำให้ผิวหนังมันบางส่วนไหม้เกรียมทันที แต่ก็ทำให้มันบาดเจ็บมากทีเดียว ไซครอร์ปโมโหมากทำให้ดวงตาของไซครอร์ปกลายเป็นสีแดงเลือดแล้วใช้กระบองทุบใส่พื้นที่รอบๆฟรอสอย่างบ้าคลั่ง ฟรอสหลบกระบองของยักษ์ได้อย่างง่ายดายเพราะตอนมันยกขึ้นมาจะช้าแต่ตอนลงจะอาศัยน้ำหนักของกระบองถ่วงทำให้เร็วและรุนแรง วิ่งหลบกระบองยักษ์อยู่ซักพัก จนฟรอสตัดสินใจกระโดดลอยตัวสูงกว่า 3 เมตรทำให้อยู่ตรงหน้ามันแล้วปล่อยเพลิงเทพอสูรที่ผนึกความมืดไว้ระหว่างที่หลบกระบองยักษ์ ระหว่างที่มันตั้งตัวไม่ทัน เพลิงเทพอสูรจากทั้งสองมือของฟรอสก็ปล่อยใส่หัวมันทันทีทำให้เกิดไฟดำลุกรุนแรงที่หัวของมันทำให้มันร้องออกมาอย่างเจ็บปวดแล้วซักพักไฟก็ล่ามไปทั้งตัวของไซครอร์ป ทำให้ไซครอร์ปสลายกลายเป็นแสงหายไป

    แปะ แปะ เสียงตบมือจากมาร์คัสดังขึ้น

    พอใช้ได้ เตรียมฝึกต่อได้ละมาร์คัสกล่าว

    พร้อมเรียกยักษ์ไซครอร์ป ประมาณ 200 ตัว ออกมาทีละตัวบ้างพร้อมกันหลายตัวบ้าง ทำให้ฟรอสต่อสู้ต่อเนื่องเป็นเวลานานจนฟรอสเหงื่อท่วมตัว แล้วมานั่งพักอย่างเหน็ดเหนื่อยเพราะเขาต่อสู้ติดต่อกันนานกว่า 10 ชั่งโมง ฟรอสคิดว่าถ้าไม่เพิ่มอัตราการฟื้น mp ป่านนี้ mp เขาคงจะหมดไปหลายรอบแล้วเสียงระบบที่เขารอคอยก็ดังขึ้น

    ทักษะลับ เพลิงเทพอสูรเลื่อนขั้นเป็น ขั้น 100 เปลี่ยนชื่อเป็น เพลิงเทพมรณะ ขั้น ไร้ระดับ

    สามารถแผ่ไฟเทพมรณะไปรอบๆข้างของผู้ใช้งานได้ใช้mpตามจำนวนไฟเทพมรณะรอบๆข้างผู้ใช้งาน สามารถเผาผลาญทักษะป้องกันของศัตรูได้

     ฟรอสตรวจดูหน้าต่างระบบของเขาได้เป็น

    ชื่อผู้เล่น ฟรอส

    เลเวล 21

    Hp 1400 / 1800

    Mp 2000 / 2000 ( ไรเตอร์:ฟรอสใช้mpต่อเนื่องเป็นเวลานานทำให้mpเพิ่มขึ้น )

    Atk 80 + 150 - 100 + 200

    Def 30 + 15

    M-def 20 + 15

    สัตว์เลี้ยง แฟนธ่อม

    ทักษะติดตัว

    ธาตุเฉพาะตัวธาตุลมขั้น 15

    ธาตุลับธาตุความมืดเทพอสูร ขั้น 1

    ชำนาญการตีอาวุธ ขั้น 20

    ชำนาญหลอมแร่ ขั้น 20

    ชำนาญการใช้ดาบคู่ ขั้น 40

    ว่องไว ขั้น 55

    หลบหลีก ขั้น 55

    ผนึกธาตุ ขั้น 60

    ทักษะเรียกใช้

    ทักษะคมมีดสายลมขั้น 20

    ทักษะโล่วายุขั้น 5

    ทักษะจิตวิญญาณแห่งสายลมขั้น ไร้ระดับ

     ทักษะพิเศษ

    ทักษะ คลื่นดาบวายุ ขั้นไร้ระดับ

    ทักษะลับ

    ทักษะลับ ดวงตาเทพอสูร ขั้น 1       

    ทักษะลับ เพลิงเทพมรณะ ขั้น ไร้ระดับ

    ทักษะลับ เงามืดสังหาร ขั้น 1

    ทักษะลับ สายหมอกแห่งความมืดมิด ไร้ระดับ

    เงิน 7402 G 500 S

     

     

    ฟรอสรู้สึกคุ้มที่ฝึกหนักมากแต่ก็พอใจที่ระดับทักษะเพิ่มขึ้นมาก

    โอเค หมดเวลาพัก มาฝึกบทที่ 2 ต่อเลย การฝึกบทที่ 2 คือ การฝึกใช้สัตว์เลี้ยงให้ต่อสู้เนื่องจากเจ้ามีเหยี่ยวพญายม ที่มีทักษะที่เหมาะกับเทพอสูรมาก เลยต้องฝึกเจ้าเหยียวให้เก่งยิ่งขึ้นมาร์คัสกล่าว

    โอเค อาจารย์ฟรอสกล่าวแล้วจึงเรียกแฟนธ่อมออกมาเหยี่ยวสีดำ ตาคมดุจเพชฌฆาต บินออกมาเกาะบนไหล่ของฟรอส

    ฝึกยังไงล่ะครับ อาจารย์ฟรอสกล่าวถาม

    ลองออกคำสั่งให้มันโจมตีหุ่นเหล็กนี่ดูสิมาร์คัสกล่าวพร้อมกับเสกหุ่นโลหะขึ้นมา

    แฟนธ่อมโจมตีหุ่นโลหะนั่นฟรอสออกคำสั่ง แฟนธ่อมฟังรู้เรื่องเลยพุ่งเข้าปะทะหุ่นโลหะทันทีตามคำสั่งของเจ้านาย ฟรอสมองไปที่ปีกมันก็ต้องตกใจเพราะมันผนึกความมืดรุนแรงไว้ที่ปีกจนทำให้ปีกของมันคมเหมือนกับดาบเมื่อปีกแฟนธ่อมปะทะกับหุ่นโลหะ ทำให้หุ่นโลหะขาดเป็นสองซีกทันทีทำให้ฟรอสทึ่งในความสามารถของแฟนธ่อมมาก

    เก่งกว่าที่คิดแหะ เจ้าแฟนธ่อมฟรอสคิดในใจพร้อมกับเรียกแฟนธ่อมมาเกาะบนไหล่เหมือนเดิม

    โอเคดีมาก ไหนเจ้าลองให้มันโจมตีประสานกับเจ้าให้ข้าดูหน่อยมาร์คัสกล่าว

    ฟรอสคิดอยู่ซักพักก็คิดออก จึงบอกให้แฟนธ่อมทำตามที่เขาบอกมันซึ่งมันก็ทำท่าท่างว่าเข้าใจแล้ว ฟรอสก็พูดว่า

    อาจารย์เรียกยักษ์ไซครอร์ปออกมาให้หน่อยผมจะทดลองใช้ท่าโจมตีประสานหน่อย

    มาร์คัสทำท่าพยักหน้าแล้วดีดนิ้วก็มียักษ์ไซครอร์ปออกมาประมาณ 20 ตัวพร้อมกัน ฟรอสไม่รอช้าให้แฟนธ่อมบินเข้าปะทะกับไซครอร์ปทันที ฟรอสคิดท่าไว้แล้วจึงกล่าวว่า

    ปีกเพลิงเทพมรณะ

    ตอนนี้ปีกของแฟนธ่อมได้มีไฟเทพมรณะลุกโชนอยู่โดยทีมันไม่เป็นอะไรเพราะผนึกความมืดเข้มข้นไว้ที่ปีกแล้วทำให้ไม่มีผลต่อมัน แฟนธ่อมบินเข้าปะทะกับยักษ์ทุกตัวอย่างรวดเร็วทำให้ยักษ์ไซครอร์ปทุกตัวติดไฟเทพมรณะกันหมดแต่ไม่เยอะจึงแค่ทำให้มันบาดเจ็บเท่านั้น

     

    ยังไม่จบแค่เท่านี้ เพลิงเผาผลาญโลกันต์

    ฟรอสเร่งผนึกความมืดใส่ไฟเทพมรณะ ทำให้เพลิงเทพมรณะจุดที่ติดยักษ์ไซครอร์ปมีไฟลุกขึ้นมาเผาผลาญร่างกายของยักษ์ไซครอร์ปทุกตัวทันทีทำให้ร่างกายของพวกมันไม่ทันได้ร้องอย่างเจ็บปวดก็โดนเผาเป็นจุลไปหมด ฟรอสให้แฟนธ่อมโจมตีทุกตัวให้ติดไฟก่อนเพราะเมื่อผนึกความมืดเพิ่มขึ้นจากจุดเดิมทำให้มีวามรุนแรงเพิ่มมากขึ้นกว่าทำให้มันไฟจุดขึ้นบนร่างของยักษ์ไซครอร์ปทุกตัวทันที

    ยอดเยี่ยม เป็นท่าสุดยอดมากข้าขอชื่นชมมาร์คัสกล่าวพร้อมกับชูนิ้วโป้งให้กับฟรอสและแฟนธ่อม

    ขอบคุณมากครับ อาจารย์ฟรอสกล่าวพร้อมกับทำท่าคารวะมาร์คัส

    ข้าให้เจ้าผ่าน บทที่ 2”มาร์คัสกล่าว

    อาจารย์ฝึกบทที่ 3 ต่อเลยครับ พอดีผมอยากเก่งเร็วๆ

    ถ้าเจ้าต้องการอย่างนั้นก็ได้ การฝึกบทที่ 3 คือ ฝึกใช้ทักษะเงามืดสังหาร จนถึงขั้น 100 ข้าจะให้เจ้าเหยี่ยวช่วยเจ้าก็ได้แต่มีของแม้ คือ เจ้าต้องฆ่าอสูร ระดับ ขุนนางด้วยดาบคู่ทมิฬและทักษะเงามืดสังหารเท่านั้น

    ห๊ะอะไรนะอาจารย์ ทักษะที่ผมมีนี่กว่าจะฆ่าแม่ทัพได้นี่ไม่ได้ง่ายเลยนะครับแล้วนี่ทักษะโหดๆอย่างเพลิงเทพมรณะก็ไม่ให้ใช้แล้วผมจะสู้ได้อย่างไรละครับอาจารย์ฟรอสบ่น

    ข้าว่ายังไงเจ้าก็ต้องสู้ไหวแน่นอนเชื่อข้าสิ ทักษะเงามืดสังหารนี่ถ้าใช้ดีก็เก่งพอๆกับเพลิงเทพอสูรเชียวนะมาร์คัสกล่าวพร้อมกับลองใช้ให้ฟรอสดู มาร์คัสใช้ทักษะเงาสังหารทำให้มีร่างเงาของมาร์คัสโผล่ออกมาเป็นจำนวนมากฟรอสเดาว่าน่าจะประมาณ 30 คน มาร์คัสไม่รอช้าเรียกยักษ์ไซครอร์ปออกมา 100 ตัวพร้อมกัน ( ไรเตอร์:สงสารยักษ์กันไหมครับ 555+ )

    มาร์คัสร่างจริงใช้ทักษะดียวกันกับตอนใช้กับหุ่นโลหะขนาดเท่าเปลวเทียนเหมือนเดิมแล้วแล้วปล่อยใส่ฝูงยักษ์ไซครอร์ป เมื่อฟรอสหันไปดูร่างเงาของมาร์คัสก็ต้องตกใจเพราะทุกร่างกำลังใช้ทักษะเดียวกันอยู่แล้วปล่อยเข้าไปร่วมกับเปลวไฟของมาร์คัสกลายเป็นเปลวเพลิงขนาดใหญ่เท่ากับ 1 เมตร พุ่งเข้าใส่ฝูงยักษ์ไซครอร์ปทำให้………….ติดตามตอนต่อไปนะ อิ อิ

    -----------------------------------------------------------------------------------------------------------------


    เดี่ยวผมจะพยายามลงให้ได้วันละตอนนะครับ คงจะได้ละมั้ง555+

    ขอบคุณที่ติดตามนะครับ เรื่องไม่สนุกก็ติชมได้นะครับผมจะได้นำไปปรับปรุง

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×