ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    DarkWorld Online ตำนานเทพอสูรสามภพ

    ลำดับตอนที่ #6 : บทที่ 5: ทายาทเทพอสูร ห้องแห่งการฝึกฝน

    • อัปเดตล่าสุด 22 ม.ค. 56



    ฟรอสตื่นนอนตามปกติแล้วทำใช้ใบวาร์ปกลับเมืองที่ซื้อไว้วาร์ปแต่ทันใดนั้นเอง เสียงระบบก็ดังขึ้น

    ผู้เล่นฟรอส ผ่านภารกิจลับอยู่ใต้ต้นไม้แห่งความตายนานกว่าหกชั่วโมง

    กำเนิด อสูรต้นไม้แห่งความชั่ว ทริมมอร์ส ชั้น มาร ระดับ 100 เมื่อถูกสังหาร ระดับลดลง 50 ระดับ สุ่มทำลายของที่ส่วมใส่อยู่ 50 %

    ฟรอสอึ้งไปเลยเพราะอสูรตนนี้ชั้นรองมาจาก ชั้นเทพเจ้า ซึ่งฝีมือก็คงมากกว่าเขาแน่นอนแถมอสูรตนนี้เป็นมนุษย์ผู้ชายรูปร่างกำยำใส่เกราะสีเขียวเหมือนต้นไม้ ใช้มือเปล่าเป็นอาวุธ ฟรอสจึงไม่ประมาทหยิบดาบคู่ทมิฬขึ้นมาพร้อมสู้

    เจ้ามนุษย์ขอบคุณที่ช่วยปลดผนึกข้าให้ออกมาได้ซักที  ไม่ต้องเป็นห่วงข้าไม่ฆ่าเจ้าหรอกทริมมอร์สกล่าวเมื่อเห็นฟรอสหยิบดาบขึ้นมาเตรียมสู้

    ค่อย ยังชั่วนึกว่าท่านจะฆ่าข้าละไม่งั้นระดับลดลงเยอะแน่ฟรอสกล่าวพร้อมลดดาบลง

    ข้าก็ไม่อยากเป็นหนี้บุญคุณใครตอนข้าอยู่ในต้นไม้นี่เห็นเจ้าใช้ธาตุลมเหมือนข้า จงรับนี้ไว้ทริมมอร์สกล่าวพร้อมกับปาคัมภีร์ดูเก่าแก่เล่มหนึ่งให้ฟรอส ฟรอสรับมาแต่ยังไม่ทันได้ถามว่ามันเป็นอะไรทริมมอร์สก็กลายเป็นใบไม้แล้วหายตัวไป

    อ่าวมาไวไปไวจริงนะเนี่ยฟรอสคิดแล้วเปิดหน้าต่างระบบเพื่อตรวจสอบคัมภีร์ตรงหน้า

     

    คัมภีร์ เจ้าวายุ [ไม่มีพลังธาตุไม่สามารถใช้ได้]

    ประกอบไปด้วย 3 ทักษะ คือ

    กายาสายลม

    ให้ร่างกายเป็นหนึ่งเดียวกับสายลมการโจมตีกายภาพของศัตรูจะไม่ได้ผล ใช้พลังธาตุ 50

    พายุมาร

    สร้างพายุมารตามพลังธาตุที่ใช้ โจมตีศัตรูทั้งหมด

    ศาสตราวายุ

    สร้างศาสตราวุธจากลมที่อยู่รอบตัวโจมตีใส่ศัตรูใช้พลังธาตุตามศาสตราวุธที่ใช้

     

    เจ๋งดีนี่นาว่าแต่พลังธาตุนี่มันคืออะไรแล้วนะเนี่ยเหมือนจะเคยเห็นในข้อมูลในเว็ปหลัก เดี่ยวค่อยไปถามNPCในเมืองดูก็ได้ฟรอสคิด แล้วใช้ใบวาร์ปกลับเมืองทันที

     

     

    ฟรอสโผล่มายังใจกลางเมืองแล้วมุ่งหน้าไปอาคารภารกิจผู้เล่นส่วนใหญ่กูมองมายังของที่ปรอสสวมใส่เพราะมันไม่ของธรรมดาแต่ก็ไม่มีใครกล้ามาปล้นเพราะรู้ว่าฟรอสฝีมือไม่ธรรมแน่นอน ฟรอสเดินมาเรื่อยๆก็ได้ยินเสียงคุยกันของผู้ชายสองคนว่า

    เห้ยแกรู้ยังมีคนในไปปราบพญาหมูดินด้วยเจ้าตัวนั้นนะเก่งเป็นอันดับ 2 ในเกาะเทอราเลียเลยนะชาวคนแรกกล่าว

    จริงหรอ วะ ทำไมผ่านไปวันเดียวในเกมก็มียอดฝีมือละแต่ก็คงสู้เจ้าพวกที่มาเป็นกิลล์เห็นไปเก็บระดับที่ดันเจี้ยนในเกาะต่างๆจนระดับสูงๆกันทุกคนแล้วไปทวีปผู้พิชิตกันหมดละชายคนที่สองกล่าว

    ฟรอสฟังจบก็เดินต่อไปยังอาคารภารกิจก็พอมีผู้เล่นสองสามคน ฟรอสเดินไปหาสจ๊วตเพื่อขอรับรางวัลภารกิจทั้งสอง สจ๊วตทำหน้าตกใจมากที่ฟรอสทำสองภารกิจนิตัวคนเดียวแถมผ่านอีกด้วย

    ครับเดี่ยวผมจะมอบรางวัลภารกิจให้นะครับสจ๊วตกล่าวพร้อมกับแต่บ่าของฟรอสแล้ว เสียงระบบก็ดังขึ้น

    ผู้เล่นฟรอสสำเร็จภารกิจ ปราบหมูดิน จำนวน 50 ตัว

    ได้รับเงิน 4500 G 500 S

    ผู้เล่นฟรอสสำเร็จภารกิจ ปราบพญาหมูดิน จำนวน 1 ตัว

    ไดรับเงิน 5000 G 500 S

    เนื่องจากหน้าต่างระบบระดับ F จุเงิน G ได้ 10000 G ทำให้โอนเงินที่เกินไปให้ในบัญชีอัตโนมัติ แต่จะหัก 10 %

    ฟรอสพอรับรางวัลเสร็จแล้วก็ลาสจ๊วตแล้วมุ่งหน้าไปยังงอาคารติดต่อธุระของระบบ ฟรอสมาถึงตึกที่เป็นอาคารติดต่อธุระของระบบแล้วเข้าไปรอคิวเพราะมีคนจำนวนมากมาใช้ปบริการ ฟรอสนั่งรอซักพักก็มีคนมาเรียกให้เขาเจข้าไปห้องที่สาม ฟรอสเข้าไปก็เห็นเด็กผู้หญิงนั่งรออยู่โดยมีการจัดโต๊ะเก้าอี้ให้ฟรอสนั่งไว้แล้ว

    สวัสดีค่ะ ดิฉันเป็นNPCชื่อ โรส ค่ะ คุณผู้เล่นมาติดต่อเรื่องอะไรค่ะโรสกล่าวพร้อมทำยิ้มให้กับฟรอส

    สวัสดีครับผมฟรอส มาถามคำถามเกี่ยวกับพลังธาตุ ครับ

    รับทราบค่ะ พลังธาตุเป็นแถบพลังเช่นเดียวกับhpและmpแต่อาจจะได้มาลำบากหน่อยก็คือ เข้าสู่แก่นแท้ของลมและธาตุเฉพาะตัวขั้น 100 ค่ะ เป็นเงื่อนไขเดียวกันกับได้รับธาตุพิเศษ ค่ะโรสกล่าว

    แล้วนี่ถ้าผมต้องการอัฟหน้าต่างระบบต้องทำไงบ้าง ครับฟรอสถาม

    ทำที่นี่ก็ได้ค่ะ ขอตรวจสอบหน่อยนะค่ะโรสกล่าวพร้อมกับเอามือวางบนไหล่ของที่ฟรอส

    ผู้เล่นฟรอส หน้าต่างระบบ ระดับ E ต้องการอัพเป็นขั้นไหน ค่ะ มีขั้นสูงสุดคือ A” โรสกล่าว

    เอาขั้นมากสุดที่เงินผมจะอัพได้ ครับ

    รวมเงินในบัญชีและในตัวอัพได้ถึงขั้น C ค่ะ เหลือเงินอีก 3500 G ค่ะ ขั้นต่อไปใช้5000 G ในการอัพนะค่ะโรสกล่าว

    ฟรอสไม่รอช้าลองเปิดหน้าต่างระบบขึ้นมาดูเห็นว่ามีเพิ่มช่องส่งข้อความและอ่านกระทู้ที่มีอยู่ในเว็ปหลักได้ เก็บของได้มากขึ้นหลายร้อยช่อง

    ขอบคุณนะครับ เดี่ยวรอให้ผมมีเงินค่อยมาใช้บริการอีกนะครับฟรอสกล่าวแล้วเดินออกจากอาคารติดต่อธุระของระบบ เมื่อฟรอสเดินออกมาแล้วก็คิดว่าเข้าจะทำอะไรต่อดีเพราะเขาเหลือเวลาออนไลน์อีก 8 วันในเกม

    อ่อรู้แล้วลองไปที่ปราสาทมืดๆอะไรซักอย่างนี่แหละดูดีกว่า อุตสาห์ได้ของระดับ S มาทั้งที่ฟรอสพูดเบาๆ แต่ก็มีผู้เล่นกลุ่มหนึ่งได้ยินเข้า

    เห้ยแกได้ยินเหมือนกับที่ข้าได้ยินไหมชายคนแรกกล่าว

    ได้ยินเต็มสองหูเลยลูกพี่ ไอ้นั่นมันมีของระดับ S เชียวชายคนข้างๆกล่าว

    “ 555+ ไปฆ่าแล้วแย่งไอเทมมันมาดีกว่า ของระดับ S นี่หายากมากๆต้องขายได้ราคาดีแน่นอนชายคนแรกกล่าว ซึ่งกลุ่มผู้เล่นกลุ่มนี้คือกลุ่มโจรหน้าดำที่กำลังเป็นที่พูดถึงบนเกาะเทอราเลียเพราะมันมีฝีมือมากคอยปล้นพวกที่ระดับต่ำกว่าอยู่เป็นประจำ

    กลุ่มโจรหน้าดำก็แอบเดินตามฟรอสมาจนถึงซอยที่ไม่มีคนอยู่ ซึ่งฟรอสคิดว่าจะใช้บัตรเชิญตรงที่คนน้อยจะได้ไม่เป็นจุดสนใจ เมื่อฟรอสหยุดหัวหน้ากลุ่มโจรก็กล่าวขึ้น

    ว่าไงไอ้น้องส่งไอเทม ระดับ S มาให้พี่ซะดีๆนะ ถ้ายังไม่อยากตายหัวหน้าโจรกล่าวพร้อมกับหยิบขวานขึ้นมาขู่ฟรอส ฟรอสหันกลับมาทำสีหน้างงที่เกมส์นี้มีโจรด้วย? แต่หัวหน้าโจรนึกว่าฟรอสกลัวจึงกล่าวต่อว่า

    ไอ้น้องไม่ต้องกลัวหรอกส่งไอเทมมาแล้วพี่จะไปก็ได้นะ วันนี้พี่อารมณ์ดี

    จะทำได้จริงหรออย่างพวกแกหนะ จะมาปล้นผมไม่มีทางฟรอสกล่าวด้วยสีหน้าเรียบเฉยพร้อมกับใช้คมมีดสายลมเข้าใส่หัวหน้าโจร ซึ่งหัวหน้าโจรก็ไม่ได้กระจอกใช้ขวานขึ้นมาคิดจะกันคมมีดสายลมของฟรอส ฟรอสยิ้มเหมือนไม่ได้ตกใจที่หัวหน้าโจรเอาขวานขึ้นมากันคมมีดสายลมของเขาทันแล้วเมื่อคมมีดสายลมปะทะกับขวานหัวหน้าโจรก็ต้องตกใจที่ขวานของหักเป็นสองท่อนเหมือนกระบองของราชันย์วานร คมมีดสายลมไม่หยุดเพียงแค่นั้นมันฟันทะลุผ่านร่างหัวหน้าโจร ทำให้หัวหน้าโจรร้องลั่น

    อ้ากกก แกหัวหน้าโจรกล่าวจบก็สลายกลายเป็นแสงหายไปทำให้ลูกน้องที่ตอนนี้กำลังงงอยู่ว่าเกิดอะไรขึ้นยืนค้างอยู่กับที่ ฟรอสก็ไม่รอช้าใช้บัตรเชิญสู่ปราสาทแห่งความมีดมิดทันที

    ข้าขอใช้บัตรเชิญสู่ปราสาทแห่งความมืดมิดที่หายสาบสูญฟรอสกล่าวจบก็หายไปทันที

     

     

    ฟรอสโผล่มายังหน้าประตูของปราสาทที่ดูเก่าแก่มากและดูสยองมาก ฟรอสเปิดประตูสูงกว่าสองเมตรแล้วเข้าไปพอฟรอสเข้าไปข้างในปราสาทก็ทึ่งมากที่ข้างในต่างกับที่คิดมากเพราะข้างในเป็นเหมือนคฤหาสน์ที่ดูหรูหราที่เดียวมีห้องหลากหลายห้องดูไม่เขากับปราสาทแห่งความมืดมิดเลย แล้วก็มีเสียงดังขึ้นจากชายลึกลับที่ลงมาจากบันได

    จงเอ่ยนามของเจ้ามา เจ้าผู้มาเยือน

    ข้าชื่อ ฟรอส แล้วนามของท่านละฟรอสกล่าวกับแวมไพร์ร่างใหญ่หน้าดูเท่และน่ากลัวปนกัน มีฟันที่แหลมคม

    นามของข้า คือ ลอร์ดแดร็คคูล่า เจ้าของปราสาทแห่งนี้ เจ้ามามีธุระอะไรอสูรตรงหน้ากล่าวกับฟรอสน้ำเสียงดูน่ากลัว

    ข้ามากับเจ้าสิ่งนี้ฟรอสกล่าวพร้อมกับยื่นบัตรเชิญให้ลอร์ดแดร็คดู

    ลอร์ดแดร็คทำหน้าเหมือนตกใจบัตรเชิญของฟรอสมากแล้วหันหน้ากับมาหาฟรอสแล้วพูดว่า

    ท่านอยากบอกนะว่าท่านมากับเจ้าสิ่งนี้ลอร์แดร็คกล่าวด้วยเสียงอ่อนลง

    ใช่แล้ว ข้ามากับเจ้าสิ่งนี้ฟรอสกล่าวพร้อมทำหน้างงกับบุคลิกที่เปลี่ยนไปของลอร์ดแดร็ค

    หรือว่าทะทะทะท่านจะเป็นทายาทเทพอสูร รุ่นที่สี่ลอร์ดแดร็คกล่าวด้วยน้ำเสียงเกรงกรัวฟรอสพร้อมกับก้มหัวลงเคารพฟรอส

    ฟรอสคิดในใจทายาทเทพอสูร เราเนี่ยนะ?”

    ท่านเทพอสูรเรียกกระผมว่าแดร็ค ก็ได้ขอรับ เดี่ยวกระผมจะเปลี่ยนร่างให้เหมือนกับท่านนะ ขอรับลอร์ดแดร็คกลายร่างกลายเป็นชายหนุ่มอายุพอๆกับเขา แล้วเดินนำเขาไปยังห้องลับที่ซ่อนอยู่ใต้ปราสาทลอร์ดแดร็คเดินนำเข้าจนมาถึงหน้าประตูที่เขียนอักขระโบราณ

    ถึงแล้วขอรับ ห้องลับสำหรับทายาทเพื่อใช้ในฝึกพลังก่อนที่จะเป็นเทพอสูรเต็มตัวนะครับ

    อืมขอบใจมาก แล้วข้าจะเขาไปยังไงละเปิดไม่เห็นออกเลยฟรอสกล่าวระหว่างใช้มือเปิดประตูแต่ก็ไม่ออก

    กระผมก็ไม่รู้เหมือนกัน ขอตัวนะ ขอรับลอร์ดแดร็คกล่าวเสร็จก็หายตัวไป

    เห้อ ไหนลองอ่านอักขระโบราณดูสิว่าจะอ่านได้ไหม

    ฟรอสจ่องอยู่นานแต่ก็ไม่สำเร็จ เลยลองเพ่งพลังเอาไว้ที่ดวงตาแล้วลองไปที่อักขระโบราณอีกครั้ง ฟรอสเริ่มมองเห็นอักขระโบราณค่อยๆกลายเป็นคำปกติ ฟรอสค่อยๆอ่านตาม

    ข้า ใน นาม ของ ทายาท เทพอสูร ประตู ห้อง แห่ง การ ฝึก ฝน จง เปิด ณ บัดนี้ฟรอสกล่าวจบประตูก็ค่อยๆเปิดให้ฟรอสเข้าไปข้างใน

    แล้วเสียงระบบก็ดังขึ้น

    ผู้เล่นฟรอสได้รับทักษะลับ ดวงตาเทพอสูร ขั้น 1

    เมื่อฟรอสผ่านประตูเข้ามาประตูก็ค่อยปิดลง แล้วก็มีเสียงดังขึ้นทั่วห้อง

    ทายาทเทพอสูร รุ่นที่สี่ ท่านพร้อมที่จะได้รับการฝึกฝนหรือไหม ท่านจะไม่สามารถออกจากที่นี่ได้ตลอดการฝึกฝน ยกเว้นการ ออกจากเกมท่านสามารถออกได้เสียงลึกลับดังขึ้น

    แล้วข้าต้องกินต้องนอนไหมละฟรอสกล่าวถาม

    ท่านจะไม่มีวันหิวเมื่ออยู่ในสถานที่แห่งนี้และท่านจะฟื้นพลังต่างๆเร็วขึ้น 10 เท่า ของปกติเมื่ออยู่ในห้องนี้

    งั้น ข้าขอตกลงเข้ารับการฝึกฝน

    -----------------------------------------------------------------------------------------------------------------



    ขอบคุณที่ติดตามนะครับ

    ถ้าว่างก็อาจจะลงทุกวันนะครับ

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×