ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    DarkWorld Online ตำนานเทพอสูรสามภพ

    ลำดับตอนที่ #5 : บทที่ 4: เจอเพื่อนใหม่ ทำภารกิจล่าสัตว์อสูร

    • อัปเดตล่าสุด 19 ม.ค. 56


     

    ฟรอสขึ้นมาตอนเช้าแล้วอาบน้ำแต่งตัวเรียบร้อยแล้วดืทำการล๊อกเอ้าท์ออกจากโรงแรมทำการปลดผนึกนกเหยี่ยวสัตว์เลี้ยงของเขา

    ตั้งชื่อแกว่าอะไรดีนะ เอาชื่อ แฟนธ่อมดีกว่าเท่ดีฟรอสกล่าวพร้อมกับตรวจสอบสถานะของแฟนธ่อม

    ชื่อสัตว์เลี้ยง แฟนธ่อม

    ระดับ 1  ชั้น ทหาร

    เผ่า วิหค

    Hp 100 / 100

    Mp 150 / 150

    ทักษะเรียกใช้

    ผสานวิญญาณ

    รวมร่างกลับเจ้าของเพื่อเพิ่มความเร็วในการโจมตี ความว่องไว พลังโจมตี อัตราการหลบหลีกขึ้น 200 %

    ใช้พลังความมืด ระดับ สูงในการใช้ทักษะนี้

    ทักษะแปลกจริงด้วยเหมือนที่อลิซบอกเลยฟรอสคิด

     

     

    ฟรอสไปอาคารภารกิจเพื่อหาภารกิจล่ามอนสเตอร์และบอสที่น่าสนใจ ฟรอสเดินไปตามทางเรื่อยๆส่วนใหญ่ร้านค้าNPCยังไม่เปิดให้บริการมีเพียงร้านขายปาท่องโก๋กับร้านอาหารเช้าต่างๆ ฟรอสเลยซื้อมาสามชิ้นเพื่อนำมากินเป็นอาหารเช้า เมื่อฟรอสมาถึงหน้าอาคารภารกิจก็เดินเข้าไปดูที่บอร์ดล่าสัตว์อสูร

    ล่าไอ้นี่ดีกว่าหมูดิน ระดับ 25 ชั้น ทหาร จำนวน 50 ตัว แล้วก็ พญาหมูดิน ระดับ 50 ขั้น แม่ทัพ จำนวน 1 ตัวฟรอสพูดเบาๆพร้อมกับยินใบภารกิจทั้งสองออกมาแล้วตรงไปหาให้พนักงานที่อาคารอาคารภารกิจ

    สวัสดี ครับ ผมชื่อ สจ๊วต คุณผู้เล่น มารับหรือมาส่ง ภารกิจ ครับสจ๊วตกล่าว

    รับภารกิจตามนี้ ครับฟรอสกล่าวพร้อมยื่นภารกิจให้กับสจ๊วต สจ๊วตทำหน้าตกใจที่เห็นผู้เล่นตรงหน้าจะไปล่าสัตว์อสูรที่โหดติด 10 อันดับสัตว์อสูรบนเกาะเทอราเลีย

    ผู้เล่น โปรดยืนยันรับ ภารกิจ ปราบหมูดิน กับ ภารกิจ ปราบพญาหมูดิน ด้วยครับสจ๊วตกล่าว

    ยืนยัน

    เสียงระบบก็ดังขึ้น

    ผู้เล่นฟรอส ได้รับภารกิจ ปราบหมูดิน จำนวน 50 ตัว

    ผู้เล่นฟรอส ได้รับภารกิจ ปราบพญาหมูดิน จำนวน 1 ตัว

    โชคดี นะครับสจ๊วตกล่าวลา

     

     

    ก่อนออกเดินทางฟรอสก็ได้ไปยังร้านขายยาเพื่อที่จะซื้อยาhpขนาดปานกลาง 25 ขวด และ ซื้อยาmpขนาดปานกลาง 30 ขวด เสียเงินไปจำนวน 2000 G และ ไปร้านขายของเพื่อซื้อข้าวกล่องตุนไว้ 10 กล่อง กับ เต้นท์ขนาดเล็กและใบวาร์ปกับเมืองอีก 2 ใบ เสียเงินไปอีก 500 G

     

     

    เมื่อพร้อมแล้วฟรอสก็ออกเดินทางไปทางทิศเหนือเพื่อไปยังทุ่งหญ้ามรณะก่อนหน้านั้นจะต้องผ่านป่าคิมหันต์ก่อน ฟรอสจึงเร่งความเร็วสูงสุดเพื่อให้ไปถึงป่าคิมหันก่อนเที่ยง ซึ่งฟรอสได้ค้นพบวิธีการเพิ่มความเร็วขึ้นโดยการผนึกธาตุลมที่เท้าของเขาทำให้รู้สึกว่าเขาตัวเบาขึ้นมากและว่องไวขึ้น ฟรอสมาถึงป่าคิมหันก่อนเที่ยงไป 1 ชั่วโมง

     

     

    ฟรอสมองป่าคิมหันต์ที่สภาพเหมือนป่าดงดิบมีต้นไม้ใหญ่ขึ้นแน่นแต่ก็ยังพอให้ผู้เล่นเป็นกลุ่มเข้าไปได้ จู่ๆก็มีเสียงดังมาจากป่าคิมหันทำให้ฟรอสรีบหันไปดู

    กรี๊ดดดด ช่วยด้วย  ค่ะเสียงผู้หญิงตะโกนมาจากป่า

    ฟรอสรีบผนึกธาตุลมไว้ที่เท้าแล้วรีบพุ่งไปตามหาเจ้าของเสียงด้วยความเร็วสูงสุด เมื่อใกล้มากแล้วฟรอสก็เห็นลิงตัวใหญ่กว่าสองเมตรกับพรรคพวกลิงอีกหลายสิบตัวที่มีขนาดเล็กกว่า กำลังล้อมรอบผู้เล่นกลุ่มหนึ่งซึ่ง มีผู้ชายสองคน หญิงสามคน ชายคนหนึ่งใช้โล่ป้องกันการโจมตีของลิงยักษ์แล้วใช้ดาบโจมตีสวน อีกคนใช้หอกคอยหาจังหวะแทงพรรคพวกลิงที่ล้อมรอบพวกเขาอยู่ โดยมีผู้หญิงคนหนึ่งคอยhealชายคนแรกอยู่ ผู้หญิงอีกคนหนึ่งคอยยิงธนูใส่พรรคพวกลิง คนสุดท้ายเป็นนักเวทย์คอยโจมตีบอลไฟใส่ลิงยักษ์ ฟรอสคิดว่าคนที่กรี๊ดน่าจะเป็นนักบวชเพราะตอนนี้ลิงยักษ์ไม่มีบาดแผลเลยแต่ชายที่ใช้โล่บาดเจ็บมาก ฟรอสดึงดาบคู่ทมิฬขึ้นมาแล้วพุ่งเข้าไปหาลิงยักษ์ด้วยความเร็วสูงสุด

    เปล้ง!!! เสียงดาบคู่ทมิฬเข้าปะทะกับกระบองยักษ์ของลิงยักษ์ที่ฟรอสก็ไม่รู้ว่ามาจากไหนทำให้ฟรอสต้องกระโดดกลับมาตั้งหลัก แล้วเสียงระบบก็ดังขึ้น

    ผู้เล่นฟรอส พบราชันย์วานร ชั้น แม่ทัพ ระดับ 40 เมื่อถูกสังหารระดับจะลดลง 7 ระดับ จำนวน 1 ตัว

    ผู้เล่นฟรอส พบวานรป่า ชั้น ทหาร ระดับ 20  จำนวน 15 ตัว

    เจี๊ยกกกก เจี๊ยกกกก ลิงยักษ์คำรามเสียงดัง พร้อมกระโดดตีลังกามาทุบพื้นที่ฟรอสยืนอยู่ ฟรอสไหวตัวทันรีบกระโดดถอยหลังทำให้รอดจากการโจมตีของลิงยักษ์ กระบองลิงยักษ์ทุบพื้นเสียงตูม!!!!ทำให้พื้นดินตรงนั้นกลายเป็นหลุดลึกประมาณ 1 เมตร ฟรอสเห็นดังนั้นก็รู้ถึงพละกำลังของเจ้าลิงยักษ์นี้ ฟรอสไม่ประมาทจึงเรียกใช้ ทักษะจิตวิญญาณแห่งสายลมทำให้รอบตัวฟรอสเหมือนมีลมมาพัดอยู่รอบทำให้ฟรอสมีความเร็วเพิ่มขึ้นเท่าตัว ลิงยักษ์ก็ไม่ประมาทเรียกหินยักษ์ขนาด 2 เมตรขึ้นมาแล้วปาเข้าใส่ฟรอสแต่ฟรอสตอนนี้ที่มีความเร็วสูงมากทำให้หลบหินยักษ์ได้อย่างสบายแล้วใช้ความเร็วสูงสุดพุ่งไปด้านหลังของลิงยักษ์แล้วฟันเขาไปเต็มแรงแล้วเสริมด้วยธาตุลมรุนแรงจนดาบคู่ทมิฬเหมือนมีพายุหมุนรอบๆดาบทั้งสองทำให้พลังโจมตีรุนแรงขึ้นมากกว่าเดิม ฟาดเข้าใส่หลังของลิงยักษ์ ลิงยักษ์หมุนตัวอย่างรวดเร็วแล้วฟาดกระบองเข้าปะทะกับดาบคู่ทมิฬอีกครั้งแต่ผลปรากฎไม่เหมือนครั้งแรกกระบองของลิงยักษ์รับการโจมตีไม่ไหวทำให้หักครึ่งแล้วกระเด็นไปคนละทาง

    ดับไปซะ ไอ้ลิงยักษ์ฟรอสกล่าวพร้อมกับฟาดดาบใส่หัวลิงยักษ์ที่ทำหน้าตื่นกลัวคนตรงหน้าเพราะสามารถทำลายกระบองระดับ B ของมันได้ทำให้มันพลาดท่าโดนดาบคู่ทมิฬเต็มๆทำให้หัวของลิงยักษ์กระเด็นออกจากตัวแล้วสลายกลายเป็นแสงหายไป เมื่อหัวหน้าลิงถูกสังหารทำให้ลิงทั้งหมดต่างหนีกระเจิงกันไปคนละทิศคนละทางแค่ผู้เล่นทั้งหกคน

    เสียงระบบก็ดังขึ้น

    ผู้เล่นฟรอส สังหารราชันย์วานร ชั้น แม่ทัพ ระดับ 40 จำนวน 1 ตัว

    ได้รับค่าประสบการณ์ 8000

    เกราะราชันย์วานร ระดับ C

    คัมภีร์ทักษะ ตัวเบา

    ยาฟื้นhpขนาดกลาง 5 ขวด

    ยาฟื้นmpขนาดกลาง 8 ขวด

    เงิน 1500 G

     

     

    สุดยอดชายคนที่ใช้หอกพูดขึ้นเสียงดัง ฟรอสเก็บดาบคู่ทมิฬไขว้หลังไว้เช่นเดิมแล้วเดินมาทางกลุ่มผู้เล่น

    เป็นอะไรหรือเปล่า ครับฟรอสกล่าว

    ไม่เป็นไรค่ะ มีพี่เมฆาบาดเจ็บหนักสุดละผู้หญิงที่เป็นนักบวชกล่าว

    สวัสดีครับ ผมชื่อ เบส เป็นน้องชายของพี่เมฆา ครับเบสกล่าวพร้อมกับยื่นมือมาให้จับมิชือ

    ยินดีที่ได้รู้จักครับ ผมชือ ฟรอส ครับฟรอสกล่าวพร้อมกับจับมือเบส

    แล้วผู้หญิงนักบวชคนนี้ชื่อ สายหมอก นักธนูคนนั้นชื่อ สายฝน เธอเป็นพี่น้องกัน ส่วนผู้หญิงนักเวทย์เป็นเพื่อนในเกมส์ครับชื่อจอมเวทย์ชินะ เรียกสั้นๆว่าชินะ ครับเบสพูดพร้อมกับแนะนำทุกคนในกลุ่มให้ฟรอสรู้จัก หลังจากนั้นพอเมฆาหายจากเจ็บก็มานั่งคุยนั่งกินอาหารเที่ยงด้วยกัน จนบ่ายกว่าฟรอสจึงแลกชื่อกับผู้เล่นทุกคนไว้เผื่อมีอะไรจะได้ติดต่อมาแล้วลาทุกคน

     

     

    ฟรอสเร่งความเร็วสูงสุดผ่านป่าคิมหันต์เพื่อไปยังทุ่งหญ้ามรณะก่อนเย็น จนในที่สุดฟรอสก็ออกมาจากป่าคิมหันส์ประมาณสี่โมงกว่า ฟรอสนั่งพักพร้อมเปิดหน้าต่างระบบขึ้นมาตรวจสถานะของเขาและของที่ได้จากราชันย์วานร

    ชื่อผู้เล่น ฟรอส

    เลเวล 18

    สัตว์เลี้ยง แฟนธ่อม

    Hp 1500 / 1500

    Mp 800  / 800

    Atk 60 + 150 - 80 + 200

    Def 30 + 15

    M-def 20

    ทักษะติดตัว

    ธาตุเฉพาะตัวธาตุลมขั้น 15

    ชำนาญการตีอาวุธ ขั้น 20

    ชำนาญหลอมแร่ ขั้น 20

    ชำนาญการใช้ดาบคู่ ขั้น 35

    ว่องไว ขั้น 20

    หลบหลีก ขั้น 20

    ผนึกธาตุ ขั้น 15

    ทักษะเรียกใช้

    ทักษะคมมีดสายลมขั้น 1

    ทักษะโล่วายุขั้น 5

    ทักษะจิตวิญญาณแห่งสายลมขั้น ไร้ระดับ

    เงิน 5402 G 500 S

     

    เกราะราชันย์วานร

    M-def 15

    ความสามารถพิเศษ

    ลดความเสียหายจากธาตุดินขึ้น 20 %

    ทักษะ ไม่มี

     

    คัมภีร์ทักษะ ตัวเบา

    ทักษะติดตัว

    เพิ่มความว่องไว และ อัตราการหลบหลีกขึ้น ตามขั้นของทักษะ

    สถานะ ยังไม่เรียน

     

    ว่าแล้วไอ้ลิงยักษ์ตัวมันใหญ่แต่ทำไมว่องไวจังมีทักษะนี้นี่เองฟรอสคิด ฟรอสจึงกดเรียนทักษะจากคัมภีร์ทักษะ เสียงระบบก็ดังขึ้น

    ผู้เล่นฟรอสได้รับ ทักษะ ตัวเบา ขั้น 1

    พร้อมกับใส่ชุดเกราะราชันย์วานรคู่กับชุดเกราะแบล็คฮาร์ททำให้ดูเท่ขึ้นมากทีเดียว ฟรอสมองมุ่งหน้าต่อไปซักพักก็เจอทุ่งหญ้าที่มีต้นหญ้าสีเหลืองใกล้ตายขึ้นรอบๆและมีต้นไม้ใหญ่ไม่มีใบขึ้นดูสยองมาก พื้นดินไม่ค่อยหน้าเหยียบเท่าไหรแถมบริเวณนี้ยังมีมอนสเตอร์ระดับสูงอยู่ ทำให้ได้รับขนานนามพื้นที่ตรงนี้ว่า ทุ่งหญ้ามรณะ

     

     

    ฟรอสเริ่มเห็นมอนสเตอร์ที่คล้ายหมูมีขนาด 1 เมตร แต่มีเขาควายขึ้นและมีขนเป็นหนามนั่นก็คือหมูดินที่เขาตามหาและมีหมูดินที่ตัวใหญ่ที่สุดอยู่กลางฝูงไกลออกไปมีขนาดใหญ่กว่า 2 เมตร เขาดูใหญ่และแข็งแรงที่สุด มีขนเป็นหนามแหลมคมมาก ฟรอสรู้เลยว่านั่นคือ พญาหมูดินนั่นเอง ฟรอสลองใช้ทักษะคมมีดสายลมดูเพราะmpเขาตอนนี้มีมากพอที่ใช้ได้เยอะพอดู ฟรอสใช้ทักษะคมมีดสายลมด้วยการวาดมือไปหน้าแล้วลมข้างหน้าก็จะอัดตัวกลายเป็นคมมีดแล้วพุ่งไปข้างหน้าอย่างรวดเร็ว ยิ่งผนึกพลังลมที่มือมากเท่าไหรคมมีดสายลมก็แรงขึ้นเท่านั้นฟรอสลองผนึกพลังลมเข้าไปเล็กน้อยแล้ววาดมือไปใส่หมูดินจากระยะไกลก็เกิดคมมีดพุ่งเข้าไปปะทะกับขนของมันทำให้เกิดบาดแผลไม่มากอย่างที่ฟรอสคิด หมูดินเมื่อเห็นศัตรูแล้วก็วิ่งพุ่งเข้าหาฟรอสฟรอสรีบผนึกพลังลมเข้ามากพอสมควรแล้ววาดมือไปข้างหน้าแบบต่อเนื่องทำให้คมมีดสายลมจำนวนเข้าปะทะกับหมูดินทำให้หมูดินเกิดบาดแผลทั่วตัวแล้วค่อยๆสลายกลายเป็นแสงหายไป แล้วเสียงระบบก็ดังขึ้น

    ผู้เล่นฟรอส สังหารหมูดิน ชั้น ทหาร ระดับ 25 จำนวน 1 ตัว

    ได้รับค่าประสบการณ์ 500

    ได้รับขนหนาม 4 เส้น

    เงิน 500 S

    ทักษะ คมมีดสายลมเลื่อนขั้นเป็น ขั้น 2

     

     

    ฟรอสรู้สึกเหนื่อยเพราะการผนึกธาตุลมใช้พลังไปค่อนข้างมาก ฟรอสลองผนึกพลังลมรุนแรงใส่มือของเขาทำให้เหมือนมีพายุรุนแรงอยู่รอบๆมือเขา แล้ววาดมือไปหาหมูดินตัวหนึ่งแต่เล็งไปที่หัวของหมูดิน เป็นอย่างที่ฟรอสคิด หัวหมูดินหลุดออกจากตัวทันทีเมื่อคมมีดเข้าปะทะกับหัวของมันซักพักก็กลายเป็นแสงหายไป ฟรอสจึงเริ่มใช้คมมีดตัดหัวหมูดินบริเวณแถวนั้นเรื่อยๆจนไม่มีเหลือแล้วเสียงระบบก็ดังขึ้น

    ผู้เล่นฟรอสสำเร็จภารกิจ ปราบหมูดิน จำนวน 50 ตัว

    ทักษะ คมมีดสายลมเลื่อนขั้นเป็น ขั้น 20

     

    ฟรอสยิ้มอย่างพอใจที่ทักษะของเขาเลื่อนขั้นเป็น ระดับ 20 แล้วซักพักเขาก็ต้องตกใจเมื่อหันหลังไปเจอกับมอนสเตอร์ที่เขาจะไปล่าพอดี

    เสียงระบบก็ดังขึ้น

    ผู้เล่นฟรอส พบพญาหมูดิน ชั้น แม่ทัพ ระดับ 50 เมื่อถูกสังหารระดับจะลดลง 10 ระดับ จำนวน 1 ตัว

     

     

    ฟรอสตอนนี้เผชิญหน้ากับพญาหมูดินที่กำลังโมโหมากที่เข้าไปฆ่าพรรคพวกของมันไปเยอะ

    โทษทีนะเพื่อน ใจเย็นหน่อยสิก็แค่ตัดหัวลูกน้องของแกก็แค่นั้นเองฟรอสกล่าวกับพญาหมูดินที่อยู่ตรงหน้าโดยไม่กลัวพญาหมูดินเลย

    พญาหมูดินเหมือนจะรู้ว่าฟรอสพูดว่าอะไรจึงร้องคำรามเสียงดังแล้ววิ่งเข้าชนใส่ฟรอสด้วยความเร็วที่มากกว่าฟรอสซะอีก

    เข้ามาเลยเจ้าหมูน้อยฟรอสพูดพร้อมชักดาบคู่ทมิฬออกมาแล้วเรียกใช้ทักษะ จิตวิญญาณแห่งสายลมทันที

    ฟรอสตีลังกาออกด้านข้างเพื่อหลบการโจมตีของพญาหมูดินแต่ทันใดนั้นเองพญาหมูดินก็หยุดเรียกใช้ทักษะธาตุดินทำให้เกิดกำแพงดินขึ้นมาขวางหน้าฟรอสทำให้เขาปะทะกับกำแพงเต็มๆ แล้วกระเด็นออกไป

    อั๊กกก นี่มันอะไรเนี่ยเจ็บชะมัดฟรอสพูดพร้อมกระอักเลือดออกมากองโตแล้วลุกขึ้นยืนขึ้นมา

    ข้าเอาจริงละนะเจ้าหมูน้อยฟรอสกล่าวพร้อมกับเรียกทักษะ อสูรคลั่งทันที ทำให้ร่างฟรอสมีออร่าสีแดงเข้มขึ้นมารอบตัวเขา ฟรอสไม่รอช้าพุ่งเข้าใส่หมูดินด้วยความเร็วสูงสุดซึ่งเร็วมากกว่าเดิมเท่าตัว พญาหมูดินไม่รอช้าเรียกใช้ทักษะเดิมอีกทีทำให้เกิดกำแพงดินขึ้นมาขวางหน้าฟรอส 5 ชั้น ฟรอสผนึกธาตุลมรุนแรงใส่ดาบของเขาทำให้มีพายุรุนแรงหมุนรอบดาบคู่ทมิฬแล้วฟันออกไปทำให้กลายเป็นคลื่นดาบสายลมเข้าปะทะกับกำแพงดินทำให้กำแพงดินแตกละเอียดไปทั้งหมดทุกชั้น ฟรอสปล่อยคลื่นดาบสายลมต่อไปอีกระลอกใหญ่ พญาหมูดินตกใจมากที่ฟรอสสามารถทำลายกำแพงดินของมันได้อย่างง่ายดายเมื่อเห็นฟรอสปล่อยคลื่นดาบมาอีกระลอกใหญ่ทำให้มันต้องใช้ท่าไม้ตาย

    ทำให้บังเกิดกำแพงดินขนาดยักษ์ขึ้นมารับคลื่นดาบของฟรอสทำให้เกิดรอยร้าวขึ้นไม่มาก ฟรอสตกใจมากที่คลื่นดาบของเขาไม่สามารถพังกำแพงดินยักษ์ได้

    หน่อยไอ้กำแพงข้าถล่มแกให้เละเลยฟรอสกล่าวพร้อมกับตั้งดาบเตรียมพุ่งไปข้างหหน้าแล้วเรียกใช้ทักษะ ปลิดชีพ ฟรอสพุ่งปะทะกำแพงข้างหน้าอย่างรุนแรงทำให้เกิดรอยแตกขนาดพอที่จะให้ฟรอสผ่านกำแพงมาได้

     พญาหมูดินทำท่าจะหนีจากฟรอสเมื่อเห็นว่าฟรอสทะลุกำแพงดินขั้นสูงสุดของมันได้แต่ก็ช้าไปเสียแล้ว ฟรอสพุ่งขึ้นไปบนหัวของมันแล้วปักดาบคู่ทมิฬกลางหัวมันทำให้มันทรุดลงไปนอนกับพื้นเลือดไหลไม่หยุดแล้วก็สลายกลายเป็นแสงหายไป เสียงระบบก็ดังขึ้น

    ผู้เล่นฟรอส สังหารพญาหมูดิน ชั้น แม่ทัพ ระดับ 50 จำนวน 1 ตัว

    ได้รับค่าประสบการณ์ 10000

    ขนหนามชั้นดี 20 เส้น

    เนื้อหมูชั้นดี 20 ชิ้น

    ยาhpชั้นดี 5 ขวด

    ยาmpชั้นดี 10 ขวด

    เงิน 2500 G

    ผู้เล่นฟรอสสำเร็จภารกิจ ปราบพญาหมูดิน จำนวน 1 ตัว

    ฟรอสเปิดหน้าต่างระบบเพื่อตรวจสอบสถานะของเขาได้เป็น

    ชื่อผู้เล่น ฟรอส

    เลเวล 21

    Hp 1400 / 1800

    Mp 120 / 1000

    Atk 80 + 150 - 100 + 200

    Def 30 + 15

    M-def 20 + 15

    สัตว์เลี้ยง แฟนธ่อม

    ทักษะติดตัว

    ธาตุเฉพาะตัวธาตุลมขั้น 15

    ชำนาญการตีอาวุธ ขั้น 20

    ชำนาญหลอมแร่ ขั้น 20

    ชำนาญการใช้ดาบคู่ ขั้น 40

    ว่องไว ขั้น 25

    หลบหลีก ขั้น 25

    ผนึกธาตุ ขั้น 25

    ทักษะเรียกใช้

    ทักษะคมมีดสายลมขั้น 1

    ทักษะโล่วายุขั้น 5

    ทักษะจิตวิญญาณแห่งสายลมขั้น ไร้ระดับ

     ทักษะพิเศษ

    ทักษะ คลื่นดาบวายุ ขั้นไร้ระดับ

    เงิน 8902 G 500 S

     

    ของที่ได้รับจากการสังหารหมูดิน

    ขนหนาม 20 เส้น

    ยาhpขนวดกลาง 20 ขวด

    ยาmpขนาดกลาง 25 ขวด

    ดาบสั้นระดับ E 15 เล่ม

    ธนูมือใหม่ ระดับ E 10 คัน
    เงิน 1000 G

     

     

    ตอนนี้ก็เย็นแล้วฟรอสคิดว่าจะนอนพักที่นี้ซักคืนจึงไปกางเต้นท์นอนที่ต้นไม้ตรงกลางระหว่างป่าคิมหันส์และทุ่งหญ้ามรณะ แล้วหยิบข้าวกล่องขึ้นมากินแล้วคิดไว้ว่าพรุ่งนี้จะเดินทางไกปรับรางวัลที่อาคารภารกิจแล้วจะลองใช้บัตรเชิญไปปราสาทแห่งความมืดมิดดูเพื่อจะได้ของเทพๆมาซักชิ้น ฟรอสฝึกใช้คมมีดสายลมและฝึกคลื่นดาบกับต้นไม้แถวนั้นจนเละไปตามๆกันจนดึกแล้วจึงเข้านอนตามปกติ

    -----------------------------------------------------------------------------------------------------------------

    ขอโทษด้วยครับวันนี้ลงดึกพอดีไรเตอร์มีธุระข้างนอก

    ฝากโหวตให้กำลังใจด้วยนะครับ http://my.dek-d.com/darkranger123/writer/newReview.php?id=900155
    ตอนหน้าไปปราสาทแห่งความมืดมิดแน่นอน
    คืนนี้ราตรีสวัสดิ์ครับ

     

                              

     

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×