ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    DarkWorld Online ตำนานเทพอสูรสามภพ

    ลำดับตอนที่ #4 : บทที่ 3: ปะทะมอนสเตอร์ขั้นแม่ทัพ ได้สัตว์เลี้ยง

    • อัปเดตล่าสุด 18 ม.ค. 56


    หลังจากนั้นฟรอสก็กล่าวลากาดิชแล้วแล้วหยิบข้าวกล่องขึ้นมากินก่อนเดินทางต่อไปยังป่าทางทิศใต้เพื่อไปเก็บระดับเมื่อไปถึงฟรอสก็พบกับทุ่งหญ้ากว้างใหญ่มีมอนสเตอร์จำพวก กระต่าย กระรอก อยู่เป็นจำนวนมากซึ่งมีผู้เล่นมาเก็บระดับประปรายเนื่องจากเกาะเทอราเลียมีโอกาศสุ่มวาร์ปมาเพียงน้อยนิดละส่วนใหญ่เมื่อผู้เล่นเก็บระดับได้จำนวนหนึ่งก็จะเข้าไปเก็บระดับที่ป่าทางทิศเหนือของเกาะซึ่งมีมอนสเตอร์ระดับสูงกว่า

    ฟรอสดึงดาบคู่ทมิฬถือไว้แล้วพุ่งเข้ากระต่ายตัวหนึ่งที่กำลังแทะหญ้ากินอย่างเอร็ดอร่อย ( ไรเตอร์: จะบอกทำไมเนี่ย )

    เสียงระบบดังขึ้น

    ผู้เล่นฟรอส พบกระต่ายป่า ชั้น ทหาร ระดับ 1 จำนวน 1 ตัว

    ฟรอสลองฟันหัวของกระต่ายตัวนั้นทำให้หัวขาดกระเด็นแล้วกลายเป็นแสงหายไป

    ผู้เล่นฟรอส สังหารกระต่ายป่า ชั้น ทหาร ระดับ 1 จำนวน 1 ตัว

    ได้รับค่าประสบการณ์ 10

    ได้รับขนกระต่าย 2 เส้น

    เงิน 10 S

    ผู้เล่นฟรอสได้รับทักษะชำนาญการใช้ดาบคู่ ขั้น 1

    เพิ่มพลังโจมตีด้วยดาบคู่ขึ้น 1 % ตามขั้น ของทักษะ

    กระจอกจริงๆเลยพวกกระต่ายฟรอสบ่น โดยไม่รู้ว่าปกติผู้เล่นมือใหม่ต้องโจมตีอย่างน้อย 3 ครั้ง เพื่อฆ่ากระต่ายเพราะมีเพียงมีดสั้น ระดับ F ที่มีพลังโจมตีน้อยนิด

    เมื่อสามารถฆ่ากระต่ายได้อย่าง่ายดายจึงเริ่มไล่ฟันกระต่ายและกระรอกที่อยู่เป็นฝูงจำนวนมาก จนตกเย็นกระต่ายและกระรอกเหลือน้อยกว่าตอนเที่ยงมากเมื่อฟรอสตรวจดูหน้าต่างระบบของเขาก็พบว่า

    ชื่อผู้เล่น ฟรอส

    เลเวล 4

    Hp 350 / 350

    Mp 200  / 200

    Atk 30 + 150 - 50 + 200

    Def 20 + 15

    M-def 10

    ทักษะติดตัว

    ธาตุเฉพาะตัวธาตุลมขั้น 1

    ชำนาญการตีอาวุธ ขั้น 20

    ชำนาญหลอมแร่ ขั้น 20

    ชำนาญการใช้ดาบคู่ ขั้น 5

    ทักษะเรียกใช้

    ทักษะคมมีดสายลมขั้น 1

    ทักษะโล่วายุขั้น 1

    ทักษะจิตวิญญาณแห่งสายลมขั้น ไร้ระดับ

    เงิน 2102 G 200 S

    ของที่ได้รับจากการฆ่ากระต่ายและกระรอก

    ขนกระต่าย 70 เส้น

    เนื้อกระต่าย 20 ชิ้น

    ขนกระรอก 60 เส้น

    เนื้อกระรอก 30 ชิ้น

    ดาบสั้น ระดับ E 10 เล่ม

    มีดสั้น ระดับ F 12 เล่ม

     

     

    เสียงระบบดังขึ้น

    ผู้เล่นฟรอส ผ่านภารกิจลับสังหารกระต่ายป่าครบ 100 ตัวภายใน 3 ชั่วโมงกำเนิด แม่ทัพกระต่ายคลั่ง ขั้นแม่ทัพ ระดับ 30

    ผู้เล่นฟรอส ผ่านภารกิจลับสังหารกระรอกป่าครบ 100 ตัวภายใน 3 ชั่วโมง

    กำเนิด แม่ทัพกระรอกคลั่ง ขั้นแม่ทัพ ระดับ 30

    ผู้เล่นฟรอส พบแม่ทัพกระต่ายคลั่ง ชั้น แม่ทัพ ระดับ 30 เมื่อถูกสังหารระดับจะลดลง 5 ระดับ

    ผู้เล่นฟรอส พบแม่ทัพกระรอกคลั่ง ชั้น แม่ทัพ ระดับ 30 เมื่อถูกสังหารระดับจะลดลง 5 ระดับ

    ซวยแล้ว ไม่น่าล้างบางพวกมันเลยตูฟรอสบ่นเบาๆ

     

     

    เจ้าบังอาจฆ่าพรรคพวกข้า เตรียมตัวตายได้แล้วเจ้ามนุษย์ผู้ต่ำต้อยแม่ทัพกระต่ายกล่าวเสียงดังพร้อมกับคำรามด้วยความโกรธเกรี้ยว

    ไม่ได้เจอกันนานนะท่านแม่ทัพกระต่าย พวกเรามาร่วมกันฆ่าเจ้ามนุษย์ผู้นี้เถอะแม่ทัพกระรอกกล่าว

    ท่านแม่ทัพกระรอกรออยู่เฉยๆเถอะข้าจะสังหารเจ้ามนุษย์นี้ด้วยตัวของข้าเองแม่ทัพกระต่ายกล่าวแล้วดึงดาบยักษ์ที่เก็บไว้ข้างเอวออกมาแล้วพุ่งเข้าหาฟรอส ฟรอสไหวตัวทันจึงยกดาบคู่ขึ้นมากันอย่างรวดเร็ว ดาบทั้งสองปะทะกันทำให้ทั้งสองฝ่ายกระเด็นออกจากกัน แม่ทัพกระต่ายแปลกใจที่ศัตรูสามารถรับดาบของตนเองได้

     

     

    ถึงตาข้าบุกบ้างละฟรอสกล่าวพร้อมกับพุ่งเข้าหาแม่ทัพกระต่ายป่าด้วยความรวดเร็วแต่ก็ยังช้ากว่าแม่ทัพกระต่าย แม่ทัพกระต่ายก็ไม่ได้กระจอกรีบเอาดาบของตนฟันใส่ฟรอสอย่างรวดเร็ว ฟรอสใช้ดาบข้างซ้ายรับดาบของแม่ทัพกระต่ายที่ตั้งตัวไม่ทันจึงไม่ได้ใช้กำลังมากในการฟันฟรอส ฟรอสจึงสามารถรับดาบของแม่ทัพกระต่ายได้ แล้วจึงใช้ดาบข้างขวาแทงเข้าใส่หน้าอกแต่แม่ทัพกระต่ายก็เบี่ยงตัวหลบทำให้เฉียดหัวใจไปเพียงเล็กน้อย

     

     

    จู่ๆฟรอสก็รับรู้ถึงจิตสังหารจากด้านหลังจึงรีบถีบลำตัวของแม่ทัพกระต่ายให้มีแรงกระเด็นหลบอย่างรวดเร็วทำให้หอกของแม่ทัพกระรอกแทงโดนที่สีข้างลำตัวฟรอสทำให้เกิดบาดแผลที่ข้างลำตัวฟรอสพร้อมกับได้ยินเสียงจากระบบแต่ฟรอสก็ไม่ได้สนใจ

    ยังหลบได้อีกนะแกแม่ทัพกระรอกกล่าว

    หน่อยเล่นทีเผลอนี่หว่าแกไอ้กระรอกฟรอสกล่าว

    การแทงครั้งต่อไปแกไม่รอดแน่เจ้ามนุษย์

    คงไม่มีครั้งต่อไปแล้วละแกฟรอสกล่าวพร้อมกับตั้งท่าดาบเตรียมพุ่งไปข้างหน้า แล้วรวมพลังธาตุลมไว้ที่ดาบจนดาบเรืองแสงสีเขียวอ่อนๆฟรอสกล่าวเบาๆเรียกใช้ ทักษะปลิดชีพ

    อวดดีเกินไปแล้วเจ้ามนุษย์แกจะฆ่าได้อย่าง ไรรร อ้ากกกแม่ทัพกระรอกร้องอย่างเจ็บปวดเมื่อถูกฟรอสพุ่งมาด้วยความเร็วสูงสุดแล้วผ่าผ่านร่างแม่ทัพกระรอกจนทำให้อวัยวะต่างๆของมันโดนฟันขาดเละ เลือดแม่ทัพกระรอกไหลไม่หยุด

    แก!!!! อ้ออกภาพสุดท้ายที่มันเห็นคือภาพฟรอสที่ตอนนี้อยู่หลังร่างมันที่กำลังเก็บดาบคาตะนาไขว้หลังแล้วยิ้มเย็นๆมาทางมัน แล้วร่างกายของแม่ทัพกระรอกก็สลายกลายเป็นแสงหายไป

     

    ฟรอสหันไปเผชิญหน้ากับแม่ทัพกระต่ายที่ตอนนี้มันทำหน้าตกใจมากที่ฟรอสสามารถฆ่าแม่ทัพกระรอกได้ในครั้งเดียวโดยหารู้ไหมว่าทักษะปลิดชีพเป็นทักษะที่รุนแรงที่สุดของเขาแล้ว

    แก บังอาจสังหารสหายข้าจงตายซะแม่ทัพกระต่ายกล่าวจากนั้นก็พุ่งเข้าหาฟรอสแต่ช้ากว่าครั้งแรกมากเพราะได้รับบาดเจ็บจากการโจมตีของฟรอส ฟรอสจึงลองใช้ทักษะธาตุลมของเขา

    เรียกใช้ ทักษะโล่วายุ จนทำให้เกิดแสงกระพริบจากยาmpขวดเล็กอย่างต่อเนื่อง แต่ก็ทำให้ฟรอสสามารถรับการโจมตีของแม่ทัพกระต่ายได้แล้วแทงสวนเข้าที่หัวใจของแม่ทัพตรงๆ เพราะแม่ทัพกระต่ายไม่สามารถหลบได้เนื่องจากบาดเจ็บและฟรอสโจมตีสวนอย่างรวดเร็ว ทำให้แม่ทัพกระต่ายสลายกลายเป็นแสงหายไปแล้วเสียงระบบก็ดังขึ้น

    ผู้เล่นฟรอส สังหารแม่ทัพกระต่ายป่าคลั่ง ชั้น แม่ทัพ ระดับ 30 จำนวน 1 ตัว

    ได้รับค่าประสบการณ์ 5000

    ได้รับดาบใหญ่คลั่ง ระดับ C 1 เล่ม

    เนื้อกระต่ายชั้นดี 3 ชิ้น

    ขนกระต่ายแบบพิเศษ 10 เส้น

    เงิน 800 G

     

    ผู้เล่นฟรอส สังหารแม่ทัพกระรอกป่าคลั่ง ชั้น แม่ทัพ ระดับ 30 จำนวน 1 ตัว

    ได้รับค่าประสบการณ์ 4500

    ได้รับหอกคลั่ง ระดับ C 1 เล่ม

    เนื้อกระรอกชั้นดี 5 ชิ้น

    ขนกระรอกแบบพิเศษ 6 เส้น

    เงิน 500 G

     

    ผู้เล่นฟรอสผ่านภารกิจลับ สังหารแม่ทัพกระต่ายป่าคลั่งและแม่ทัพกระรอกป่าคลั่ง โดยตัวคนเดียวภายในเวลา 15 นาที

    ได้รับกล่องสุ่มไอเทมระดับ S


    ฟรอสเปิดหน้าต่างระบบขึ้นมาตรวจสอบทักษะใหม่ที่ได้รับ

    ชื่อผู้เล่น ฟรอส

    เลเวล 15

    Hp 1050 / 1050

    Mp 600  / 600

    Atk 30 + ( 150 + 45 )  -  50 + ( 200 + 60 )

    Def 20 + 15

    M-def 10

    ทักษะติดตัว

    ธาตุเฉพาะตัวธาตุลมขั้น 10

    ชำนาญการตีอาวุธ ขั้น 20

    ชำนาญหลอมแร่ ขั้น 20

    ชำนาญการใช้ดาบคู่ ขั้น 30

    ว่องไว ขั้น 15

    หลบหลีก ขั้น 15

    ผนึกธาตุ ขั้น 10

    ทักษะเรียกใช้

    ทักษะคมมีดสายลมขั้น 1

    ทักษะโล่วายุขั้น 5

    ทักษะจิตวิญญาณแห่งสายลมขั้น ไร้ระดับ

    เงิน 3402 G 200 S


    ฟรอสดูสถานะไอเทมกล่องสุ่มที่ได้รับมาเป็น

    กล่องสุ่ม ระดับ S

    ใช้สุ่มไอเทมหรืออาวุธตั้งแต่ระดับ B – S

    เปิดกล่องเพื่อใช้งาน

    ลองสุ่มเลยดีกว่าเผื่อโชคดีได้ของระดับ S”ฟรอสคิดได้ดังนั้นจึงเปิดกล่องสุ่มแล้วเสียงระบบก็ดังขึ้น

    ผู้เล่นฟรอส ได้ทำการสุ่มกล่องสุ่ม ระดับ S

    ได้รับ บัตรเชิญสู่ปราสาทแห่งความมืดมิดที่หายสาบสูญ ระดับ S

    ข้อมูล ????

    ออกคำสั่งเพื่อใช้งาน ผู้เล่นฟรอสใช้งานได้เพียงผู้เดียวไม่สามารถสูญหายทำลายหรือขโมยได้

     

    อะไรวะ เนี่ยนึกว่าจะได้อาวุธหรือชุดเกราะ ข้อมูลก็ไม่มีแต่ก็ดีนะที่เป็นของระดับ S”ฟรอสบ่น พร้อมกับเก็บบัตรเชิญใส่หน้าต่างระบบ

     

     

    ณ ห้องปฏิบัติการ GM

    หัวหน้าครับ มีผู้เล่นได้รับของระดับ S เป็นคนแรกแล้วครับ”GM01กล่าวกับหัวหน้าGM

    ห๊ะ อะไรนะเกมส์เพิ่งเปิดไปแค่ 1 วันในโลกจริงก็มีผู้เล่นได้ของระดับ S แล้วหรอเนี่ย ผู้เล่นคนนั้นชื่ออะไรจะได้คอยจับตาดูเอาไว้

    ชื่อผู้เล่น ฟรอส ครับ

    จับตาดูผู้เล่นคนนี้เอาไว้แต่อย่าเข้าไปก้าวก่ายการเล่นของเขา แยกย้ายไปทำงานได้แล้วหัวหน้าGMกล่าว แล้วกลับไปทำงานเหมือนเดิม

     

     

    งั่ม งั่ม งั่ม อร่อยดีแหะ ข้าวกล่องในเกมส์นี่ฟรอสกล่าวพร้อมกับเคี้ยวกุ้งในข้าวกล่องอย่างเอร็ดอร่อย

    เดี่ยวกลับไปขายของที่ได้มาจากมอนสเตอร์ดีกว่าแล้วแวะของที่ผู้เล่นตั้งขายกันดีกว่าเมื่อกินเสร็จแล้วฟรอสวิ่งกลับเมืองแต่ฟรอสก็ต้องแปลกใจเพราะว่าความเร็วของเขาเพิ่มขึ้นกว่าเดิมมากทำให้ใช้เวลาไม่นานก็มาถึงร้านอาวุธ

    ลุงกาดิชอยู่ไหมผมเอาอาวุธมาขายฟรอสตะโกนหน้าร้านอาวุธเสียงดังทำให้มานานกาดิชก่อนเดินออกมาจากหลังร้าน

    เอาว่าไงเจ้านำอะไรมาขายละกาดิชกล่าว

    ก็นิดหน่อยฟรอสกล่าวพร้อมกับเทอาวุธทั้งหมดมาให้กาดิชดู

    เยอะเหมือนนิเจ้าข้าให้ราคาทั้งหมด 2000 G จะขายให้ข้าไหมละกาดิชกล่าว

    ได้ๆแล้วแต่เลยลุงกาดิชฟรอสกล่าวพร้อมเก็บถุงเงินที่กาดิชยื่นให้

    เป็นไงดาบที่ข้าให้ไปสุดยอดใช่ไหมละ

    เจ๋งๆสุดๆเลยลุงผมไปละนะเดี่ยวไปตลาดขายของผู้เล่นไม่ทันฟรอสกล่าวแล้วเดินออกไปจากร้านอาวุธพร้อม

    โชคดี แล้วแวะมาอีกนะกาดิชกล่าวลา

     

     

    ฟรอสสังเกตเห็นว่ามีแต่คนมองเขาด้วยสีหน้าแปลกๆฟรอสจึงนึกว่าเขาหล่อจึงมองเลยไม่สนใจ ( ไรเตอร์:พระเอกหลงตัวเอง555+ ) โดยหารู้ไหมว่าเขามองฟรอสเพราะดาบและชุดเกราะของเขามันเป็นของที่ดูสะดุดตาผู้เล่นมาก ฟรอสเดินเรื่อยๆจนมาถึงตลาดขายของผู้เล่นที่อยู่ใจกลางเมืองทำให้มีผู้เล่นจำนวนมากในบริเวณนี้ ฟรอสเดินดูของเรื่อยๆจนได้ยินเสียงเรียกเขาดังขึ้น

    เห้ พี่ชายคนนั้นนะสนใจสัตว์เลี้ยงใหม่

    ฟรอสหันไปมองก็เห็นเด็กผู้หญิงหน้าตาน่ารักคนหนึง่เตี้ยกว่าเขา และเขาเดาว่าอายุน่าจะประมาณ 15 ปี ใส่ชุดแม่ค้าสีฟ้า

    น้องเรียกพี่หรือเปล่าฟรอสกล่าวถาม

    ใช่ ค่ะพี่นั่นแหละ สนใจสัตว์เลี้ยงไหมค่ะ หนูชื่ออลิซ

    ไหนๆสัตว์เลี้ยงพี่ขอดูหน่อยฟรอสกล่าวพร้อมเดินเข้าไปดูในเต้นท์ของเด็กสาว

    ตัวนี้หมาป่าสีเทาหายากมากหาได้ที่ป่าหิมะในเกาะฟองเชียร์อลิซกล่าวพร้อมกับชี้ไปยังหมาป่าสีเทาตัวหนึ่งขนาดประมาณเอวเขา

    ตัวอื่นเถอะพี่ไม่ชอบสุนัขฟรอสกล่าวทันทีเพราะบ้านพ่อของเขาไม่ให้เลี้ยงสุนัขเลยจึงทำให้เขาไม่ค่อยชอบสุนัข เด็กสาวก็พูดต่อเรื่อยๆมีทั้ง หมูป่า ลิง ลูกแกะ จิ้งจอก เป็นต้น ซึ่งก็ไม่ถูกใจฟรอสซักตัวจนมาถึงตัวสุดท้าย

    ตัวสุดท้ายค่ะเหยี่ยวพญายมมีสีดำทั้งตัวแถมยังมีทักษะแปลกๆอีกต่างหากพี่ชอบไหม ค่ะ เดี่ยวหนูลดให้อลิซกล่าวพร้อมทำใบหน้าเชิงขอร้องฟรอส

    โอเค พี่ตกลงจะซื้อเหยี่ยวตัวนี้ ราคาเท่าไหร่หรอฟรอสกล่าวถาม

    อืมเอาเป็นว่า 1500 แล้วกันลดให้แล้วนะค่ะอลิซกล่าว ฟรอสจึงยื่นให้อลิซ 1500 S

    ไม่ใช่ 1500 S ค่ะ 1500 G ค่ะอลิซกล่าวพร้อมทำหน้ายิ้มแย้ม

    แพงกว่าที่คิดไว้แหะฟรอสคิดในใจแล้วยื่นเงินให้อลิซ 1500 G แล้วฟรอสก็ลาอลิซเพื่อไปหาโรงแรมของระบบ เมื่อฟรอสเดินออกไปจากร้านขายสัตว์เลี้ยงของอลิซ อลิซก็กลายร่างกลายเป็นผู้หญิงผมแดงมีคทาสีแดงถืออยู่บนมือ น่าสนใจ จริงๆเจ้าหนุ่มนั้นได้นกเหยี่ยวพญายมไปซะด้วย555+”แม่มดลึกลับกล่าวพร้อมกับหายตัวไปพร้อมกับเต้นท์ของอลิซ

     

     

    ฟรอสเดินจนมาถึงอาคารโรงแรมของระบบแล้วฟรอสจึงจองห้องพักแบบธรรมดาราคาคืนละ 200 S ล่วงหน้าไว้เพราะกลัวว่าห้องแบบธรรมดาจะเต็มตอนออกไปขายของที่ได้มาจากมอนสเตอร์แล้วเมื่อจองเสร็จละฟรอสก็ออกจากโรงแรมไปร้านขายของชำเพื่อขายของที่ได้มาจากมอนสเตอร์เลยได้เงินมาอีก 2500 G แล้วกลับไปที่โรงแรมแล้วเข้าห้องที่จองไว้แล้วทำการอาบน้ำแล้วเข้านอนตามปกติ


    -----------------------------------------------------------------------------------------------------------------


    ขอบคุณที่ติดตามนะครับ
    มีข้อผิดพลาดอะไรก็เม้นบอกได้เลยครับ ผมไรเตอร์มือใหม่

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×