ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    DarkWorld Online ตำนานเทพอสูรสามภพ

    ลำดับตอนที่ #3 : บทที่ 2: เข้าสู่เกมส์กับดาบคาตะนาคู่ของซามูไรในตำนาน

    • อัปเดตล่าสุด 18 ม.ค. 56


    ฟรอสค่อยๆลืมตาขึ้นมาล้วรู้สึกว่าตัวเองยืนอยู่ในห้องสีขาวที่มีเกาอี้อยู่สองตัวซักพักก็มีผู้ชายใส่สูทเดินเข้ามา

    ยินดีต้อนรับ เข้าสู่เกมส์ DarkWorld Online กระผมเป็น NPC ที่คอยให้ข้อมูลเกมส์และช่วยเหลือผู้เล่น ครับ

    เออ ผมเป็นผู้เล่นใหม่ต้องทำอะไรบ้าง ครับ ฟรอสกล่าวถาม

    ผู้เล่นใหม่ยังไม่เคยลงทะเบียน อย่างนั้นเชิญตั้งชื่อตัวละครได้เลยครับ

    ฟรอส

    รับทราบครับ คุณกรุณารอสักครู่นะครับชายชุดสูทกล่าวพร้อมกับโบกมือบนอากาศก็มีต่างNPCขึ้นมา

    ชื่อฟรอสสามารถใช้ได้ ต้องการยืนยันมั้ยครับ

    ยืนยัน

    คุณฟรอสต้องการทราบข้อมูลเกมส์หรือถามข้อสงสัยหรือเปลาครับ

    งั้นผมขอทราบข้อมูลพื้นฐานที่นอกเหนือจากข้อมูลในเว็ปหลัก ครับ

    ชายชุดสูทเชิญให้ฟรอสนั่งบนเก้าอี้ที่เตรียมไว้

    เกมส์DarkWorld Online จะมีหน้าต่างระบบ 5 ขั้น คือเกรด E D C B A สามารถอัพได้ที่อาคารของระบบที่มีอยู่ทุกเมือง ครับ วิธีเรียกหน้าต่างระบบก็แล้วแต่คุณ จะตั้งให้โบกมือแล้วขึ้นมา หรือ กำมือแล้วขึ้นมาปรับได้ตามสะดวกครับชายชุดสูทกล่าว

    ฟำฮฟรอสปรับหน้าต่างระบบให้แสดงขึ้นมาโดยการดีดนิ้วเพราะเห็นว่าเท่ดี

    อาวุธในเกมส์มีมากกว่า100ชนิด แบ่งตามระดับเกรด F E D C B A S SS X ความสามารถก็จะเพิ่มขึ้นตามระดับเกรด ครับ ทักษะบางทักษะและไอเทมก็ดรอปจากมอนสเตอร์จะดีขึ้นตามขั้นของมอนสเตอร์ หน่วยเงินในเกมส์จะมี 2 หน่วยคือ gold และ sliver ย่อเป็น G และ C หนึ่ง G เท่ากับ หนึ่งพัน S เมื่อมีเงินหนึ่งพัน S ระบบจะทำการเปลี่ยนเป็น G อัตโนมัติ มีคำถามเพิ่มเติมไหมครับ

    ไม่ครับฟรอสตอบ

    งั้น จะทำการเลือกธาตุและให้ของสำหรับผู้เริ่มต้น ครับชายชุดสูทกล่าวพร้อมโบกมือบนอากาศเพื่อเรียกหน้าต่างNPC ซักพักก็มีตารางธาตุบอกความสามารถของแต่ละธาตุขึ้นมาตรงหน้าฟรอสซักพักนึงก็มีเงาอสูรที่มีลูกแก้วธาตุรอบตัวดวงตาสีแดงมีดาบใหม่ไขว้หลังแล้วพูดเสียงดังขึ้นว่า

    ข้าคือจอมอสูรพวกควบคุมธาตุทั้ง10จงบอกข้าว่าธาตุที่เจ้าเลือกคืออะไรเสียงลึกลับดังขึ้นเสียงดังไปทั่วห้องสีขาว ฟรอสทำท่าตกใจเล็กน้อยที่อยู่มีเสียงลึกลับดังขึ้นมา

    ไม่ต้องตกใจนะครับแค่ทำให้ดูน่าตื่นเต้นแค่นั้นแหละครับชายชุดสูทกล่าวเมื่อเห็นหน้าฟรอสที่ตกใจเมื่อมีอสูรลึกลับโผล่มา

    ข้าขอเลือกธาตุลมวายุฟรอสกล่าว

    เจ้าจะได้ตามที่เจ้าเลือกจอมอสูรกล่าวแล้วจึงสลายหายไปพร้อมกับกลุ่มควันหลงเหลือไว้เพียงลูกแก้วสีเขียวมรกตลอยเข้ามาหาฟรอส ฟรอสรับลูกแก้วไว้ในมือแล้วกล่าวถามชายชุดสูท

    ผมจะต้องทำอย่างไรกับสิ่งนี้ฟรอสกล่าว

    ให้คุณท่องตามอักษรโบราณที่ปรากฎอยู่บนลูกแก้วของคุณชายชุดสูทกล่าว

    จากนั้นฟรอสจึงมองอักษรโบราณที่ปรากฎบนลูกแก้วทำให้ปรากฎบทร่ายในความคิดของเขาจากนั้นเขาจึงกล่าวตามบทร่ายนั้น

    ข้าแต่เทพวายุผู้ทรงอำนาจ ข้าขอรับพลังอำนาจของท่าน เพื่อนำไปทำลายล้างศัตรูของข้าให้พินาศสิ้นจากนั้นก็มีไอสีเขียวเข้ามาในร่างแล้วเสียงระบบก็ดังขึ้นว่า

    ผู้เล่นฟรอสได้รับธาตุเฉพาะตัวธาตุลมขั้น 1

    เพิ่มการโจมตีด้วยธาตุลม 1% ตามขั้นของทักษะ

    ผู้เล่นฟรอสได้รับทักษะคมมีดสายลมขั้น 1

    ปล่อยสายลมคมดุจใบมีดไปข้างหน้าแรง 100 % ของพลังโจมตี จ่ายครั้งละ10 mp เพิ่มความเร็วและความรุนแรงตามขั้นของทักษะ 

    ผู้เล่นฟรอสได้รับทักษะโล่วายุขั้น 1

    สร้างวายุหมุนรอบตัวคอยป้องการโจมตีกายภาพและเวทมนตร์ จ่ายmpเพื่อสร้างโล่วายุ เพิ่มพลังป้องกันกายภาพและเวทมนตร์ตามขั้นของทักษะ

    ผู้เล่นฟรอสได้รับทักษะจิตวิญญาณแห่งสายลมขั้น ไร้ระดับ

    เพิ่มความเร็วในการเคลื่อนที่และเพิ่มอัตรการหลบหลีก 10% จ่าย 30 mp อยู่ได้30นาที

     โหได้ทักษะเยอะจังแหะฟรอสคิด

    ยินดีด้วยครับ เดี่ยวผมจะโอนของสำหรับผู้เล่นเริ่มต้นให้ในหน้าต่างระบบนะครับชายชุดสูทกล่าวพร้อมกับทำการวาร์ป ฟรอสไปยังทวีปผู้เริ่มต้นสุ่มไปยังเกาะเทอราเลีย

    ฟรอสโผล่มายังใจกลางเกาะเทอราเรียมีน้ำพุใหญ่อยู่กลางเมืองมีผู้เล่นอยู่กันเยอะส่วนใหญ่เป็นผู้เล่นมือใหม่เพราะดูจากชุดที่ใส่เป็นชุดมือใหม่ เช่น เดียวกับฟรอส ฟรอสอยากตรวจสอบไอเทมที่ได้รับจึงดีดนิ้วเพื่อเรียกหน้าต่างระบบขึ้นมาตรวจสอบ

    ชื่อผู้เล่น ฟรอส

    เลเวล 1

    Hp 200 / 200

    Mp 100  / 100

    Atk 10 – 13

    Def 10

    M-def 10

    ทักษะติดตัว

    ธาตุเฉพาะตัวธาตุลมขั้น 1

    เพิ่มการโจมตีด้วยธาตุลม 1% ตามขั้นของทักษะ

    ทักษะเรียกใช้

    ทักษะคมมีดสายลมขั้น 1

    ปล่อยสายลมคมดุจใบมีดไปข้างหน้า100 % ของพลังโจมตี จ่ายครั้งละ10 mp เพิ่มความเร็วและความรุนแรงตามขั้นของทักษะ

    ทักษะโล่วายุขั้น 1

    สร้างวายุหมุนรอบตัวคอยป้องการโจมตีกายภาพและเวทมนตร์ จ่ายmpเพื่อสร้างโล่วายุ เพิ่มพลังป้องกันกายภาพและเวทมนตร์ตามขั้นของทักษะ

    ทักษะจิตวิญญาณแห่งสายลมขั้น ไร้ระดับ

    เพิ่มความเร็วในการเคลื่อนที่และเพิ่มอัตรการหลบหลีก 10% จ่าย 30 mp อยู่ได้30นาที

     

    เงิน 100 G 200 S

     ของขวัญสำหรับผู้เล่นมือใหม่

    มีดสั้น ระดับ F 1 เล่ม

    ชุดผู้เล่นเริ่มต้น 1 ชุด [ส่วมใสอยู่]

    ยาhpขวดเล็ก  20 ขวด

    ยาmpขวดเล็ก 15 ขวด

    ข้าวกล่อง 2 กล่อง

    ฟรอสดูของในหน้าต่างระบบเสร็จแล้วก็สวมใส่มีดสั้นระดับ E เมื่อตรวจดูความสามารถอาวุธจะได้

    มีดสั้น ระดับ F

    Atk 5 – 6

    ความสามารถพิเศษ ไม่มี

    ทักษะ ไม่มี

     

    ทำไมมีดสั้นมันดูกากๆจังไปลองโจมตีมอนสเตอร์ดีกว่าฟรอสคิดได้แล้วจึงจะไปยังทางตอนใต้ของเกาะซึ่งเป็นที่เก็บเลเวลสำหรับมือใหม่ ระหว่างทางฟรอสได้เดินผ่านร้านอาวุธ เจ้าของร้านอาวุธเห็นฟรอสจึงเดินออกมาจากร้าน

     

     

    ว่าไงพ่อหนุ่มว่างไหมข้ามีอะไรให้ช่วยหน่อยชายแก่ร่างกำยำสูงใหญ่ใส่ชุดช่างตีเหล็กกล่าวถามฟรอส

    เออ ลุงมีอะไรให้ผมช่วยหรอครับ

    เออพอดีข้ากำลังจะตีอาวุธจำนวนมากมาช่วยขข้าหน่อยเดี่ยวข้าจะมีรางวัลให้เจ้าด้วย

    โอเคครับฟรอสตอบ

    แล้วเดินเข้าไปในร้านอาวุธอย่างรวดเร็วเมื่อลุงบอกว่ามีรางวัลให้ ( ไรเตอร์: พระเอกขี้งก 555+ )

    เดี่ยวเจ้าช่วยหลอมเหล็กและตีเหล็กให้ลุงด้วยนะพอดีช่วงนี้มีผู้เล่นมาซื้ออาวุธกันเยอะแยะเต็มไปหมดเจ้าทำจนถึงตอนเที่ยงเลยนะ555+ไปขายของละลุงกล่าวพร้อมกับยื่นค้อนตีเหล็กให้และชี้ให้ฟรอสเห็นกองแร่เหล็กที่อยู่ใกล้ๆเตาหลอม

    เดี่ยวลุงว่าแต่ลุงชื่อไรอะ ขี้เกียจเรียกลุงฟรอสกล่าวถาม

    อ่อลืมไปเลย ข้าชื่อ กาดิช รีบๆไปทำได้ละเดี่ยวจะเสร็จช้ากาดิชกล่าวพร้อมกวักมือไล่ฟรอสให้ไปทำงานได้แล้ว

    โชคดีที่ฟรอสเคยช่วยพ่อตีดาบเหล็กเพื่อใช้ในการฝึกซ้อมเพลงดาบคู่ที่บ้านพ่อของเขา แต่หลังจากที่เขามาเรียนที่เมือง metropolis จนจบยังไม่ได้กลับไปบ้านพ่อเลย

     

    เห้ออออ เยอะกว่าที่คิดแหะจะทำเสร็จทันตอนเย็นมั้ยเนี่ยฟรอสคิดแล้วเริ่มลงมือทำโดยนำแร่เหล็กไปหลอมแล้วนำไปตีเหล็กจนได้ดาบมาเล่มหนึ่งและได้ยินเสียงระบบว่า

    ผู้เล่นฟรอสได้รับชำนาญการตีอาวุธ ขั้น 1

    เพิ่มความสามารถในการตีอาวุธตาม ขั้นของทักษะ

    ผู้เล่นฟรอสได้รับชำนาญหลอมแร่ ขั้น 1

    เพิ่มความสามารถในการหลอมแร่ตาม ขั้นของทักษะ

    ฟรอสทำท่าดีใจเล็กน้อยแล้วลงมือทำอาวุธต่อจนถึงตอนเที่ยงกว่าๆจนทักษะของเขากลายเป็น

    ชำนาญการตีอาวุธ ขั้น 20

    ชำนาญหลอมแร่ ขั้น 20

    เสร็จซักทีอย่างน้อยก็ได้ทักษะมาละนะฟรอสพูดขึ้นมาแล้วเช็ดเหงือที่ใบหน้าของเขา

    เสร็จแล้วหรอเร็วกว่าที่ลุงคิดนะเนี่ยนึกว่าจะเสร็จตอนเย็นซักอีกกาดิชได้ยินเสียงฟรอสจึงเดินเข้ามา

    โหลุงกาดิชเยอะมากอะนึกว่าจะไม่เสร็จซะแล้วฟรอสบ่น

    โถ ทำเป็นบ่นไปได้เอานี่รางวัลของเจ้ากาดิชกล่าวพร้อมกับอามือแตะไหล่ฟรอส เสียงระบบก็ดังขึ้น

    ผู้เล่นฟรอสสำเร็จภารกิจ ช่วยเหลือเจ้าของร้านอาวุธ

    ได้รับเงิน 2000 G

    ชุดเกราะแบล็คฮาร์ด ระดับ D 1 ชุด

    ฟรอสกดใส่ชุดเกราะและดูความสามารถชุดเกราะคือ

    ชุดเกราะแบล็คฮาร์ด ระดับ D [สวมใส่]

    Def 15

    ความสามารถพิเศษ

    เพิ่มความรุนแรงของการโจมตีด้วยธาตุขึ้น 20 %

    ทักษะ ไม่มี

     

    เมื่อฟรอสได้ดูความสามารถของชุดเกราะจึงยิ้มอย่างมีความสุขเพราะเป็นชุดระดับ D ที่มีความสามารพิเศษที่ดีทีเดียว

    มีของอีกอย่างนึงที่ข้าจะให้เจ้าเพราะว่าเจ้าเป็นคนที่ทำภารกิจของข้าสำเร็จได้รวดเร็วและครบถ้วนที่สุดกาดิชกล่าวพร้อมพาฟรอสเข้าไปดูคลังเก็บอาวุธ

    ให้เจ้าเลือกอาวุธที่เจ้าต้องการแล้วเจ้าแล้วก็จงเอามันไปใช้ได้เลยยกให้ฟรีๆเมื่อกาดิชกล่าวจบ

     

     

    ฟรอสก็ทำท่าพยักหน้าแล้วเดินดูอาวุธต่างๆมีทั้งดาบสองมือ กระบี่ หอก ขวาน เคี้ยว ธนู เป็นต้น เมื่อเดินดูไปเกือบจะหมดคลังแล้วก็ไม่เจออาวุธที่ต้องการเลยจนไปสะดุดตากับดาบคาตะนาคู่ที่เก็บอยู่ในปลอกสีดำมีลายขวางทำให้ดูเท่เลยทีเดียว ฟรอสจึงหยิบมาแล้วดึงดาบออกจากปลอกแล้วก็เห็นใบดาบเป็นสีดำมีลายขีดสีแดงทำให้ดูน่ากลัวปนเท่แต่สำหรับฟรอสแล้วดาบนี้นี่แหละคือสิ่งที่เขาต้องการ

    ตาถึงดีนี่ ดาบคู่สองเล่มนี้ที่จริงข้าไม่คิดจะขายแค่นำมาโชว์เฉยเพราะมันเป็นดาบคาตะนาคุ่ของมูซาชิ ซามูไรในตำนานเขาหายสาปสูญไปนานมากแล้วแต่ดาบคุ่ของเขาข้าก็ได้มันมาจากพระราชาเพื่อมอบให้คนที่เหมาะสม ถึงเวลาแล้วที่ดาบคู่เล่มนี้จะได้มีเจ้าของใหม่ซักทีกาดิชกล่าว

    ขอบคุณสำหรับดาบคู่เล่มนี้นะลุงกาดิชผมจะเก็บไว้เป็นอย่างดีเลยฟรอสทำท่าคารวะกาดิชพร้อมกับเอาดาบไปไขว้ไว้ด้านหลังแล้วเปิดหน้าต่างระบบเพื่อสวมใส่ดาบคู่แทนมีดสั้น เมื่อตรวจดูความสามารของดาบคู่เขาก็ต้องตกตะลึง

    ดาบคุ่ทมิฬสังหาร ระดับ B [ปลดผนึกไม่สมบูรณ์]

    Atk 150 – 200

    ความสามารถพิเศษ

    เพิ่มพลังความรุนแรงของอาวุธประเภทดาบคู่ขึ้น 20 %

    เพิ่มความรุนแรงของการโจมตีด้วยธาตุความมืดขึ้น 40 %

    ทักษะ

    ทักษะปลิดชีพ ขั้น ไร้ระดับ

    พุ่งไปข้างหน้าด้วยความเร็วสูงสุดเมื่อผ่านศัตรูจะทำความเสียหาย 200 % ของพลังโจมตี

    ทักษะอสูรคลั่ง ขั้น ไร้ระดับ

    เพิ่มพลังโจมตีและความเร็วในการโจมตีขึ้น 100 % เปิดใช้ 300 mp คงไว้วินาทีละ 50 mp



    -----------------------------------------------------------------------------------------------------------------

    รีไรด์นะครับ ถ้าผิดอะไรก็ขอโทษด้วยนะครับ เป็นไรเตอร์มือใหม่
    น่าจะลงอีกวันพรุ่งนี้นะครับสวัสดีครับ

     

     

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×