ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    DarkWorld Online ตำนานเทพอสูรสามภพ

    ลำดับตอนที่ #2 : บทที่ 1 : จุดเริ่มต้นของตำนาน

    • อัปเดตล่าสุด 18 ม.ค. 56


    ณ ห้องนึงบนคอนโดกลางเมือง metropolis

    เสียงโทรศัพท์ดังขึ้น ตีดๆๆๆ ตีดๆๆๆ

    ใครโทรมาวะคนจะหลับจะนอน เห้ออออเด็กหนุ่มตื่นขึ้นมาด้วยสีหน้างัวเงียเพิ่งตื่นนอน แล้วเดินตรงไปรับโทรศัพท์ที่ใสเหมือนแก้ว พอเห็นชื่อของคนที่โทรมาก็ทำสีหน้าโมโหทันที

    โทรมาทำไมไอ้ แอ็ค คนจะหลับจะนอนไอ้***” ชายหนุ่มกล่าวด้วยน้ำเสียงโมโหเพื่อนอย่างรุนแรง

    “ :P โทษวะใครจะไปรู้วะว่าแกยังไม่ตื่น เออเรื่องนี้ช่างมันก่อนแกดูข่าวยังแอ็คกล่าว

    ข่าวไรยังไม่ได้ดูเลยฟรอสกล่าวแล้วเดินไปหน้าทีวีสีใสขนาดหลายนิ้ว แล้วคลิ๊กปุ่ม turn on แล้วเปิดไปยังช่อง 8 ซึ่งเป็นช่องยอดนิยมของคนในปัจจุบันเพราะมีทั้งละครและข่าวที่น่าสนใจ

    ตอนนี้เครื่องC9 ได้ขายไปหมดกว่า30ล้านเครื่องทั่วโลกแล้วสำหรับผู้ที่สนใจ ติดต่อเบอร์นี้ 09X-xxx-xxxx”เสียงจากทีวีดังขึ้น

    เครื่องC9มันคืออะไรวะ ไอ้แอ็ค ฟรอสกลับไปคุยโทรศัพท์หลังจากได้ฟังเสียงโฆษณาในทีวี

    เชยวะ มันก็คือเครื่องเล่นเกมส์ออนไลน์เสมือนจริงไงทำให้เรารู้สึกเหมือนอยู่ในโลกจริง ได้ต่อสู้กับมอนสเตอร์ด้วยตนเอง เป็นไงเจ๋งไหมละแอ็คกล่าว

    ราคาเท่าไรวะ เดือนนี้เงินที่ได้จากเล่นหุ้นก็มีประมาณ50000กว่าเหรียญ พอไหมละฟรอสกล่าวตอบเสียงเรียบ

    เหอ เหอ พออยู่ๆ เดี่ยวรู้สึกว่าไอ้บุ๊ค ไอ้นิ้ก ไอ้กราฟ พวกมันก็น่าจะมาเล่นด้วยเพราะยังไงครอบครัวพวกเราก็รวยทุกคน 555+” แอ็คกล่าวติดตลก

    โอเคๆ ข้าจะ วางสายละเดี่ยวข้าจะไปซื้อมาลองเล่นดูวางสายละ ไอ้แอ็คฟรอสกล่าวลาแล้วโทรไปที่เบอร์ในโฆษณาที่เขาจดไว้ล่วงหน้าไว้แล้วเพราะคิดว่าเพื่อนตัวดีของเขาต้องให้ซื้อเจ้าเครื่องนี้แน่นอน

    ฮาโหล สวัสดีค่ะที่นี่บริษัทเกมส์DarkWorld Online ยินดีรับใช้ค่ะมาสั่งซื้อสินค้าหรือสอบถามข้อมูลค่ะเสียงผู้หญิงดังขึ้น

    ผมจะสั่งซื้อเครื่องC9ครับ

    รอสักครู่ นะค่ะ กรุณาบอกชื่อผู้สั่งซื้อด้วยค่ะ

    ฟรอส

    จะจ่ายเงินสดหรือผ่านบัญชีธนาคารค่ะ

    บัญชีธนาคาร ครับ

    หลังติดต่อที่อยู่อะไรทุกอย่างเสร็จแล้ว ฟรอสคิดในใจ ยังไงก็ว่างอยู่ละไม่มีอะไรทำนอกจากฝึกเพลงดาบที่พ่อสอนให้ตอนเด็กๆ หรือ เล่นหุ้นจากเงินที่พ่อส่งให้เดือนละ20000 เหรียญ เขาก็ว่างมากสำหรับเด็กอายุ18ปี

    เออวะไหนไหนก็จะลองเล่นแล้วไปศึกษาข้อมูลเกมก่อนดีกว่า

    ฟรอสเดินไปหน้าจอคอมพิวเตอร์หน้าจอสัมผัสรุ่นใหม่ล่าสุดสีขาวแล้วกดเข้าไปในเว็ปหลักของเกมDarkWorld Onlineเพื่อดูข้อมูลของเกมส์DarkWorld Onlineเข้านั่งอ่านข้อมูลเกมนาน3ชั่วโมง เขาสรุปข้อมูลหลักๆคือจุดเด่นของเกมส์คือเมื่อเริ่มเกมจะมีให้เลือกธาตุประจำตัวโดยจะมีธาตุให้เลือก4ชนิดคือ ดินน้ำลมไฟ สามารถผึกธาตุที่ไม่ใช่ธาตุเฉพาะตัวได้หรือจะรับจากไอเทมบางชนิดก็ได้ เมื่อเข้าถึงแก่นแท้ของธาตุและทักษะขั้น100ได้จะสามารถรับธาตุพิเศษเฉพาะตัวได้คือ หิน น้ำแข็ง สายฟ้า ลาวา ตามธาตุที่เลือกไว้ตอนเริ่มเกมส์ เช่น เลือกธาตุไฟเมื่อเข้าแก่นแท้ของธาตุไฟและทักษะเต็ม100จะสามารถรับธาตุพิเศษลาวามาใช้ได้ และยังมีธาตุลับคือความมืดและแสงสว่าง ( ไรเตอร์:อธิบายไว้ที่ข้อมูลเบื้องต้นนะครับ ) DarkWorld Online จะมี 3 ทวีปคือ ทวีปผู้เริ่มต้น มีเกาะหลายเกาะ ทวีปผู้พิชิตจะเป็นแผ่นดินใหญ่ประกอบด้วยหลายเมือง ทวีปผู้ยิ่งใหญ่เป็นแผ่นดินใหญ่เหมือนทวีปผู้พิชิต มอนสเตอร์จะมีอยู่ 6 ขั้น คือ ทหาร แม่ทัพ ขุนนาง ราชา มาร เทพเจ้า เผ่าในเกมมีหลายเผ่าจะสามารถเปลี่ยนเผ่าได้โดยฆ่าหัวหน้าเผ่า, ทำให้หัวหน่าเผ่ายอมรับ หรือได้รับไอเทมพิเศษเปลี่ยนเผ่า  อาชีพมีหลากหลายแล้วแต่ความชอบและความถนัด ( ไรเตอร์:มีบอกในต่อถัดไปมั้ง )โดยเวลาในเกมส์ 1 วันจะเท่ากับ 1 ชั่วโมงในโลกจริง

    เห้อออ ข้อมูลเยอะจริงๆ นะเนี่ยฟรอสคิดในใจ

    ก๊อกๆเสียงเคาะประตูดังขึ้น

    มาส่งแล้วสินะเร็วกว่าที่คิดแหะ

    ฟรอสเดินไปเปิดประตูก็เห็น พนักงานใส่ชุดบริษัทterminon สามคนช่วยกันยกกล่องขนาด1เมตรสามกล่องเข้ามาในห้องของฟรอส

    ขอบคุณที่ใช้บริการไม่ทราบคุณฟรอสจะตั้งเครื่องC9ไว้ตรงไหนหรอครับพนักงานคนหนึ่งกล่าว

    ห้องนอนของผมก็ได้ครับฟรอสเดินนำพนักงานไปยังห้องนอนของเขาซึ่งเป็นห้องที่ใหญ่พอสมควรมีที่ว่างพอที่จะตั้งเครื่องC9ได้

    กรุณารอสักครู่นะครับ จะทำการประกอบเครื่องพร้อมอธิบายการใช้งานด้วยนะครับพนักงานกล่าว

    ผ่านไป 1 ชั่วโมง

    ถ้ามีข้อสงสัยเกี่ยวเครื่องC9 สามารถโทรติดต่อได้ทันทีเลยนะครับ ผมขอตัวก่อนนะครับพนักงานพูดจบก็เดินออกจากห้องของฟรอสไป ฟรอสจึงไปหาร้านอาหารแล้วทำธุระส่วนตัวจนถึง 4 ทุ่ม

    พนักงานบอกให้ก่อนเข้าเล่นเกมส์ต้องกินยาเม็ดสีส้มไปตามวันที่จะอยู่ในเกมสินะแล้วก็นอนลงไปฟรอสคิดแล้วก็ทำตามทันที ฟรอสคิดว่าจะเล่นเกมส์ซักประมาณ 10 วันตื่นขึ้นมาก็น่าจะแปดโมงพอดี จึงหยิบยาเม็ดสีส้ม 10 เม็ดแล้วกลืนเข้าไปในปากนอนเข้าไปในเครื่องC9 ( ไรเตอร์: เผื่อคนสงสัยว่ายามีรสยังไงยามีรสเปรี้ยวๆหวานๆนะครับ )

    “StartGame”ฟรอสกล่าว

    แล้วภาพที่ฟรอสเห็นก็ค่อยๆจางลงจนหายไป

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×