ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    DarkWorld Online ตำนานเทพอสูรสามภพ

    ลำดับตอนที่ #11 : บทที่ 10: สองคู่หูนักล่า รวบรวมกองทัพ

    • อัปเดตล่าสุด 16 ก.พ. 56


    อาชูร่าในร่างของฟรอสเดินออกไปจากห้องเก็บของต้องคำสาป แล้วหยิบบัตรเชิญขึ้นมาแล้วใช้บัตรเชิญกลับไปยังในเมืองเหมือนเดิม

     

    อาชูร่าโผล่มายังใจกลางเมืองมีผู้คนมากมายมาจากหลายเกาะมาร่วมกันเพราะที่นี่จะจัดงานประลองยอดนักสู้ โดยมีผู้เล่นที่ต้องการฉายายอดนักสู้ที่เพิ่มทั้งพลังโจมตีและป้องกันเป็นจำนวนมากและทักษะลับที่จะให้แก่ผู้เลนที่ชนะการประลอง

    หึ ทำไมมันมนุษย์มันมีมากมายขนาดนี้เนี่ย น่าฆ่าทิ้งซะให้หมดเลยนะเนี่ยพวกมนุษย์อาชูร่าในร่างฟรอสคิดแล้วสเดินผ่านผู้คนออกไปจากเมืองระหว่างทางก็มีผู้เล่นมองเข้าด้วยสายตาเดียสวกันเพราะตอนนี้ฟรอสมีดาบที่ดูไม่ธรรมดาแถมยังมีผ้าคลุมเจ้าแห่งสงครามอีกทำให้เป็นที่หมายตาของหลายๆคน

    ไอ้หมอนั่นใครวะดูดาบกับผ้าคลุมมันสิดูดิราคาน่าจะไม่ต่ำกว่า40000Gเชียวนะ  ระดับก็ไม่มากเท่าไหร่คงอยากโดนปล้นละมั้งโง่จริงๆชายคนแรกกล่าว

    เอาแล้วไงนั่นมันกิลล์หมาป่ารัตติกาล กิลล์นี่ชอบปล้นฆ่าผู้เล่นเป็นที่สุดค่าหัวมันแต่ละคนก็ไม่ใช่น้อยดูดิเดินตามไอ้หมอนั่นกันเป็นกลุ่มชายคนสองกล่าวพร้อมกับมองดูกลุ่มคนกลุ่มนึงที่กำลังเดินตามอาชูร่าในร่างฟรอสไปอยู่

     

     

    อาชูร่ารู้สึกจิตสังหารที่แผ่ออกมาจากพวกกลุ่มที่เดินตามมาตั้งนานแล้วแต่ก็ไม่ได้สนใจ เดินจนออกจากเมืองเมื่ออกจากประตูเมืองก็ถูกกลุ่มคนที่อยู่ด้านหลังใช้ทักษะพุ่งเข้ามาล้อมเขาไว้ อาชูร่าขี้เกียจเสียเวลาจึงกล่าวว่า

    พวกพี่ๆต้องการอะไรหรอครับถึงมาล้อมผมแบบนี้

    อย่ามาทำโง่ไปหน่อยเลยเตรียมตัวตายได้แล้วพวกเรากิลล์หมาป่ารัตติกาลนะเว้ยไอ้หนูหยิบดาบที่พาดไว้ด้านหลังขึ้นมาชี้ใส่อาชูร่า พร้อมกับคนอื่นก็หยิบอาวุธขึ้นมากันหมด

    คงจะไม่สู้ไม่ได้แล้วสินะ งั้นก็ขอลองพลังเทพอสูรหน่อยดีกว่าอาชูร่าคิดแล้วก็ยิ้มเย็นๆมาให้กับคนที่เป็นหัวหน้าแล้วเรียกใช้ทักษะ ร่างเทพอสูร

    ข้าขอพลัง เทพอสูร ทำลายทุกชีวิตที่บังอาจมาอหังการ์กับข้าอาชูร่ากล่าวจบก็ระเบิดพลังความมืดมหาศาลออกมาแล้วเสียงระบบก็ดังขึ้นไปทั่ว

    กำเนิด จอมเทพอสูรรุ่นที่สี่ อาชูร่า ชั้น มาร ระดับ 50  เมื่อถูกสังหาร ระดับลดลง 25 ระดับ สุ่มรับคำสาปหลังจากที่เกิด1คำสาป

    เมื่อเสียงระบบดังขึ้นผู้เล่นกลุ่มนั้นหน้าซีดกันหมด ขาก็ขยับหนีไม่ได้เพราะพลังของจิตสังหารของเทพอสูรรุนแรงเกินไป

    ดะดะได้โปรดไว้ชะชะชีวิตพะพะพวกเราด้วยเถิดหัวหน้ากลุ่มพูดเสียงสั่น

    หึ หึ ตายไปซะ

    ซะซะซะซวย แล้วววว อ้ากกกเสียงสุดท้ายของหัวหน้ากล่าวออกมาก่อนที่จะโดนเผากลายเถ้าถุลีไปพร้อมกับพวกคนอื่นๆ

    อาชูร่ากลับร่างเดิมแล้วเดินต่อไปทางตะวันออกที่เป็นที่อยู่ของมอนสเตอร์อันดับ 1

     

     

    ผู้เล่นนับร้อยจากในเมืองตอนนี้ออกมาดูพื้นที่ที่เกิดระเบิดพลังความมืดรุนแรงออกมา มีทหารในเมืองออกมาดูด้วยเป็นจำนวนมาก

    สัตว์อสูรตัวไหนเนี่ยทำไมแข็งแกร่งขนาดนี้ทำให้พื้นที่ตรงนี้กลายเป็นเหมือนกองเพลิงที่เพิ่งดับไป ดูน่าเก่งไม่ใช่เล่นผู้หญิงใส่ชุดนักธนูสีแดงคนหนึ่ง

    ไปล่ามันเลยดีไหม เซร่า เจ้านั้นน่าจะดรอปของที่ขายได้ราคาแพงเชียงนะชายใส่ชุดฮู้ดสีดำโชว์แขนเหน็บดาบไว้ด้านหลังกล่าวขึ้น

    ใจเย็นก่อนซีโร่ รอดูไปก่อนเดี่ยวก็ได้ล่ามันแน่เซน่ากล่าวกับลีโอ

    ได้เลยแล้วแต่เจ้าเซร่า ข้าจะรอ

    รีบไปดูงานประลองกันเถอะเดี่ยวจะไม่ทันเซร่ากล่าวแล้วก็เดินนำกลับเข้าไปในเมือง ซีโร่ก็เดินตามไป

    เห้ยแกเห็นเหมือนที่ข้าเห็นป่าวชายคนแรกคนเดิม [ไรเตอร์: คิดไม่ออกอะคนเดิมนี่แหละ]

    เห็นดิ นั่นมันสองคู่หูนักล่าสัตว์อสูร ซีโร่เซร่าชายคนที่สองคนเดิม

    เห็นข่าวคราวว่าจะไปล่าเจ้าแห่งหมาป่าวูลฟ์ที่อยู่ทางตะวันออกของเกาะเทอราเลียเห็นว่าไม่เคยมีใครรอดจากมันมาได้เลยเก่งมากๆชายคนแรกคนเดิม

    แต่ก็นะ ถ้ายอดนักล่าสองคนนี้ไปล่าเจ้าแห่งหมาป่าอาจจะกลายเป็นลูกหมาน้อยเลยก็ได้นะ

    อาชูร่าในร่างฟรอสใช้ความเร็วสูงสุดวิ่งไปทางทิศตะวันออกระหว่างทางก็มีสัตว์อสูรคิดจะเข้ามาโจมตีก็โดนจิตสะกดอสูรเสริมจิตสังหารรุนแรงเข้าไปทำให้สัตว์อสูรต่างๆที่เข้ามาโจมตีก็วิ่งหนีไปคนละทิศคนละทาง จนมาถึงป่าทางตะวันออกเป็นป่าดงดิบขนาดใหญ่ อาชูร่าวิ่งเข้าไปในป่าลึกเรื่อยๆ

    ใกล้จะถึงแล้วสินะ ถ้ำเจ้าหมาน้อยนั่นนะอาชูร่าคิด

     

     

    จู่ๆเสียงระเบิดก็ดังขึ้น ตูม!!!!

    จัดมันเข้าไปอีกอย่าให้มันติดสถานะคลั่งเดี่ยวเราจะไม่รอดชายนักรบที่กำลังปะทะกับมนุษย์หมาป่าขนาดพอๆกับมนุษย์แต่มีพละกำลังมหาศาลและมีกงเล็บที่คมกริบ นักเวทย์ก็ยิงบอลไฟอีกลูกเข้าใส่มนุษย์หมาป่าที่ตอนนี้มีบาดแผลไปทั่วตัว ส่วนใหญ่เป็นแผลจากโดนไฟเผา ตูม!!!!เสียงระเบิดดังอีกครั้งร่างของมนุษย์หมาป่ากระเด็นไปชนผนังถ้ำที่เป็นหินแล้วล้มลงไปกระแทกกับพื้น

    “555 มันคงจะไม่รอดแล้วโดนไปซะขนาดนั้น เพื่อนเราอีก10คนก็ตายไปตั้งแต่โดนมันฟันตอนแรกๆแล้ว

    ข้าจะไปตัดกงเล็บมันมาทำอาวุธละชายนักรบกล่าวแล้วเดินไปใกล้ๆมนุษยืหมาป่าแล้วเตรียมจะใช้ดาบปักหัวมันเพื่อความแน่ใจ ทันใดนั้นเองมนาย์หมาป่าก็กลิ้งให้พ้นจากคมดาบแล้วใช้กงเล็บแทงสวนไปที่หน้าผากของชายนักรบทำให้นักรบคนนั้นสลายกลายเป็นแสงหายไป

    เห้ยแก!!!! ตายซะ!!!! เตรียมใช้ทักษะไฟขั้นสูงที่ทำให้มันบาดเจ็บสาหัสตั้งแต่ตอนแรกๆ

    บอลเพลิงสุระ[ริยา] อ้อกกกกชายนักเวทย์พูดไม่ทันจบก็โดนอาชูร่าในร่างฟรอสใช้ดาบคู่ทมิฬแทงจากด้านหลังทำลุไปข้างหน้าแล้วสลายกลายเป็นแสงหายไป

    หึ หึ กระจอกขึ้นมากเลยนะไอ้หมาน้อย วูลฟ์อาชูร่ากล่าวเสียงเย็น

    แกเป็นใคร บังอาจมาเรียกข้าแบบนี้หรือเจ้ามนุษย์ผู้หยิ่งยโส

    ร่างกายดูน่าสมเพชขนาดนี้แล้วยังมาทำปากดีอีกแก

    หน่อยแก ตายซะวูลฟ์พุ่งเข้าหาอาชูร่าเตรียมจะใช้กงเล็บฟันผ่าร่างของอาชูร่า ทันใดนั้นเองอาชูร่าก็ปลดปล่อยจิตสังหารออกมาทำให้วูลฟ์ชะงักไปทันที

    ข้าจำจิตสังหารแบบนี้ได้ ท่านอาชูร่านี่ใช่ท่านรึวูลฟ์น้ำเสียงอ่อนลง

    ไม่ใช่ข้าแล้วจะเป็นใครอีกหะ ไอ้หมาน้อย วูลฟ์ทำตามที่ข้าบอกแล้วเจ้าจะเป็นอิสระจากถ้ำโง่ๆนี่

    ถ้าเป็นความต้องการของท่านอาชูร่า กระผมก็ยินดีทำ

    กล่าวตามบทร่ายที่ปรากฎมาซะ

    วูลฟ์คุกเข่าให้กับอาชูร่าแล้วกล่าวบทร่าย

    ข้าในนาม เจ้าแห่งหมาป่า วูลฟ์ ขอทำพันธะสัญญาจอมทัพอสูร

    ข้าในนาม เจ้าแห่งสงคราม ขอแต่งตั้งให้เจ้าเป็นจอมทัพอสูรของข้า

    เสียงระบบก็ดังขึ้น

    ผู้เล่นฟรอสทำพันธะสัญญาจอมทัพอสูร สำเร็จ

    ได้รับ เจ้าแห่งหมาป่า วูลฟ์ เป็นจอมทัพ ที่  1

    โอเคเรียบร้อยแล้ว อีกเรื่องนึงเจ้าเจอลูซี่บ้างหรือป่าว

    ก็ไม่ได้เจอมานานแล้ว แต่กระผมว่าน่าจะโดนผนึกเหมือนท่านอยู่ที่ทุ่งโคสังหารละมั้งครับ

    อืมทุ่งโคสังหารหรอ ที่เจ้าพวกวัวโง่ๆอยู่กันรึงั้นไปกันเถอะเจ้าก็ตามข้ามาด้วยอาชูร่ากล่าวจบก็วิ่งนำวูลฟ์ไปทางที่อยู่ของทุ่งโคสังหาร


    -----------------------------------------------------------------------------------------------------------------

    หายไปไม่นานเลยมั้ง555

    ติดตามต่อเรื่อยๆนะครับ

    ปล.  รูปสองคุ่หูนักล่านะครับ

         เซร่า                    ซีโร่
    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×