ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    DarkWorld Online ตำนานเทพอสูรสามภพ

    ลำดับตอนที่ #10 : บทที่ 9: เจ้ามังกรดำอาชูร่า ผ้าคลุมต้องคำสาป

    • อัปเดตล่าสุด 12 ก.พ. 56


    ฟรอสลืมตาขึ้นมาอยู่ในห้องพักฟื้นเหมือนเดิมฟรอสเดินออกมานอกห้องก็เจอมาร์คัสกำลังยืนรอเขาอยู่

    ว่าไงฟรอสมาเร็วกว่าที่ข้าคิดนะมาร์คัสกล่าว

    ครับ อาจารย์ผมอยากฝึกบทสุดท้ายแล้วครับ พอดีผมนัดเพื่อนไว้ที่ทวีปผู้พิชิตละฟรอสกล่าว

    งั้นตามข้ามามาร์คัสกล่าวพร้อมกับเดินนำฟรอสกลับขึ้นไปบนคฤหาสน์ ก็เจอลอร์ดแดร็คที่กำลังนั่งจิบน้ำชาอยู่บนเก้าอี้ เมื่อลอร์แดร็คเห็นมาร์คัสและฟรอสออกมาก็ตกใจจนพรวดน้ำชาออกมาแล้วรีบคุกเข่าให้กับมาร์คัสและฟรอส

    ท่านมาร์คัส ท่านเทพอสูร กลับมาแล้วหรอขอรับ ให้เตรียมน้ำชาให้ไหมขอรับลอร์ดแดร็คกล่าว

    ไม่จำเป็นหรอก ข้ากำลังจะพาฟรอสไปห้องเก็บวิญญาณอสูรน่ะมาร์คัสกล่าวแล้วเดินผ่านลอร์ดแดร็คไปยังห้องที่ประตูมียันต์ติดอยู่เต็มบานประตู มาร์คัสเปิดประตูเข้าไปแล้วเดินลงบันไดมืดๆไป

    ถึงแล้วละห้องเก็บวิญญาณอสูรมาร์คัสกล่าว

    ฟรอสมองไปรอบๆก็เห็นหินศิลาที่แกะสลักอักษณโบราณอยู่ตรงกลางโดยมีน้ำอยู่รอบๆ

    อาจารย์ให้ผมทำอะไรหรอ ครับเนี่ยฟรอสกล่าวถาม

    เข้าไปที่ศิลานั้นแล้วเจ้าจะรู้เองมาร์คัสกล่าว

    ฟรอสไม่รอช้าเดินลงไปในน้ำที่ลึกประมาณข้อเท้าของเขา เดินเรื่อยจนมาถึงหินศิลา ฟรอสมองไปยังอักษรโบราณก็ปรากฏบทร่ายในความคิดของเขา

    ข้าในนามของ เทพอสูรรุ่นที่สี่ ขอรับพลังจากมังกรดำอาชูร่า กำเนิดเทพอสูรอาชูร่าผู้ที่แข็งแกร่งที่สุดในสามภพเมื่อฟรอสกล่าวจบ ก็มีดวงวิญญาณพุ่งออกมาจากหินศิลาแล้วเข้าไปรวมร่างในตัวของฟรอส ฟรอสรู้สึกเจ็บปวดไปทั่วร่างกายแล้วทรุดลงไปทันทีพร้อมกับกระอักเลือดออกมา แล้วเสียงระบบก็ดังขึ้น

    ผู้เล่นฟรอสสำเร็จ พิธีกรรมลับ ผสานร่างอสูร

    ได้รับ ทักษะลับ ร่างเทพอสูร ขั้น ไร้ระดับ

    ได้รับ ทักษะลับ จิตสะกดอสูร ขั้น ไร้ระดับ

    ได้รับ ทักษะลับ  ระเบิดพลังความมืด ขั้น ไร้ระดับ

    ยอดเยี่ยมมากฟรอสตอนได้รับพลังก็เจ็บแบบนี้และเจ้ารีบข้ามน้ำอาถรรพ์มาซักข้าข้ามไปไม่ได้ น้ำนี่ทายาทเท่านั้นที่ข้ามไปได้มาร์คัสกล่าว

    ฟรอสค่อยๆลุกขึ้นมาซักพักความเจ็บปวดก็หายไป ฟรอสเดินข้ามกับมาหามาร์คัสพร้อมกล่าว

    อาจารย์ผสานร่างอสูรแล้วจะได้แค่ทักษะอย่างเดียวหรอครับฟรอสกล่าว

    เจ้าลองเรีบกชื่ออสูรของเจ้าดูสิ แล้วเจ้าจะรู้เองมาร์คัสกล่าว

    อาชูร่าถ้าเจ้าอยู่ในความคิดของข้าจงตอบข้ามาฟรอสกล่าว

    มีอะไรให้ข้ารับใช้รึนายท่านเทพอสูรของข้าเสียงลึกลับดังขึ้นมาในความคิดของเข้า

    ไหนลองเล่าประวัติของเจ้าให้ข้าฟังน้อยสิฟรอสกล่าว

    ข้าเป็นเผ่าพันธุ์มังกรข้าเกิดมามีร่างกายเป็นสีดำมีไอดำกระจายรอบตัวทำให้ข้ามีพรสวรรค์ในการใช้เวทย์ธาตุความมืดได้อย่างชำนาญทำให้ ข้าได้ฉายาเป็นเจ้ามังกรดำ แต่เมื่อก่อนนั้นข้าริอาจจะสู้กับเทพอสูรรุ่นที่สอง ทำให้ข้าต้องพ่ายแพ้แล้วถูกกักวิญญาณไว้ในศิลานี่มาเนิดนานแล้วอาชูร่ากล่าว

    มาร์คัสเห็นฟรอสยืนคุยกับตัวเองมาซักพักแล้วก็กล่าวขึ้น

    มาร์คัสเจ้าพร้อมที่จะฝึกบทสุดท้ายหรือไหม

    โอเคอาจารย์ผมพร้อมแล้ว

    ได้งั้นเจ้าลองนั่งสมาธิซะ

    ห๊ะ นั่งสมาธิ????”ฟรอสกล่าวเสียงสูง

    ถูกต้องเจ้านั่งสิจะได้ฝึกการควบคุมอารมณ์

    ฟรอสเมื่อได้ยินอาจารย์กล่าวแล้วก็นั่งลงตั้งสมาธิให้จิตใจสงบ เจ้าต้องฝึกควบคุมอารมณ์ของเจ้าให้เป็นกลาง บทสุดท้ายข้าจะสอนเจ้าเพียงแค่นี้ที่เหลือเจ้าต้องคงต้องหาเอาเองแล้วจะค้นพบพลังที่แฝงในร่างของเจ้า

    แค่นี้ ผมผ่านบททดสอบทั้งหมดแล้วหรอครับฟรอสกล่าวอย่างงง

    ใช่ เจ้าไปได้แล้ว อีกอย่างนึงถ้าเจ้าอยากเดินดูปราสาทแห่งนี้ก็เดินดูได้เลยตามสบาย ข้ามีธุระด่วนต้องไปละมาร์คัสกล่าวแล้วก็หายตัวไปในเงามืดทันที

    อ่าวอาจารย์ไปซะแล้ว ลองเดินดูปราสาทนี่หน่อยก็แล้วกันฟรอสกล่าวแล้วเดินดูปราสาทเรื่อยๆจนเดินผ่านประตูห้องนึงที่มีป้ายที่มีอักษรตัวเล็กๆเขียนว่าห้องเก็บของต้องสาป ฟรอสไม่ทันได้สังเกตป้ายเสียงอาชูร่าก็ดังขึ้น

    ท่านเทพอสูรในห้องนี่ห้องนี่แหละที่เก็บผ้าคลุมเจ้าแห่งสงคราม ท่านรีบเข้าไปนำมันมาเถอะ มันดีมากๆเชียวนะ ท่านมาร์คัสคงไม่ว่าอะไรหรอก

    มันดีขนาดนั้นเลยหรอข้าชักอยากจะลองใส่แล้วสิฟรอสไม่รอช้าผลักประตูเข้าไปในห้องก็ต้องตกใจเพราะมีอาวุธมากมายชุดเกราะเครื่องฟระดับหลากหลายเต็มห้องไปหมดแต่ที่น่าสนใจคือ ผ้าคลุมสีดำที่ดูเท่ไม่น้อยโดนโซ่สีดำตรวนเอาไว้อยู่ เหมือนผ้าคลุมดึงดูดใจฟรอสใช้มือจับโซ่สีดำแล้วผนึกพลังความมืดเข้มข้นทำให้โซ่สีดำสลายกลายเป็นความมืดเข้าไปในตัวเขาเสียงระบบก็ดังขึ้น

    ผู้เล่นฟรอส ดูดกลืนโช่ตรวนอแห่งทาทอรัส

    ได้รับ ทักษะลับ โช่ตรวนกลืนวิญญาณ

    ได้รับ ทักษะลับ โซ่สังหารอสูร

    ฟรอสแปลกใจเล็กน้อยแล้วหยิบเสื้อคลุมขึ้นมาสวมใส่ทันที

    ผู้เล่นฟรอส สวมใส่สิ่งของต้องคำสาป

    ได้รับ คำสาปกระหายเลือด

    ผู้เล่นไม่สามารถhealผู้อื่นได้และเมื่อผู้เล่นไม่ได้ฆ่าอะไรเลยภายในเวลา24ชั่วโมงจะต้องตายโดยทันทีและติดสถานะอ่อนแอและไร้พลังไปอีก24ชั่วโมง คำสาปมีผลตลอดจนกว่าจะยึดเมืองหลวงของทวีปผู้พิชิตได้

    ฟรอสเปิดหน้าต่างระบบดูของที่เข้าส่วมใส่ทันที

    ผ้าคลุมเจ้าแห่งสงครามต้องคำสาป ระดับ A [บังคับส่วมใส่ไม่สามารถถอดหรือซื้อขายได้]

    Def 100 – 150

    M-def 150 - 200

    ความสามารถพิเศษ

    เพิ่มความรุนแรงของการโจมตีด้วยธาตุความมืดขึ้น 150 %

    สามารถกลืนกับความมืดได้เพิ่มความเร็วในการเคลื่อนที่และพลังโจมตีเมื่ออยู่ในความมืด

    อาชีพลับ

    ได้รับ อาชีพลับ ผู้ก่อสงครามเป็นอาชีพหลักทันทีจะสามารถอัฟขั้นได้โดยประกาศสงครามตั้งแต่สองเมืองหรือมากกว่า

    ฟรอสเมื่อดูค่าทุกอย่างแล้ว ก็ต้องแปลกใจอาชีพลับที่เขาได้มาฟรอสไม่รอช้าเปิดหน้าต่างระบบขึ้นมาตรวจสอบอาชีพของเขาทันที

    อาชีพหลัก ผู้ก่อสงคราม

    -สามารถมีสร้างกองทัพเป็นของตัวเองได้ไม่จำเป็นต้องเป็นผู้เล่นหรือได้ตามขั้นของอาชีพ

    -ได้รับทักษะอาชีพ ประกาศสงครามสามารถประกาศถ้ารบกับเมืองอื่นได้และได้เป็นเจ้าของของเมืองนั้นถ้าชนะแต่ถ้าแพ้จะต้องเสียงเงินทั้งหมดในตัวและลดระดับลงไปอีกหลายระดับตามระดับของเมือง

    -ได้รับทักษะอาชีพ อ่อร่าอสูรคลั่ง สามารถแผ่อ่อร่าให้แก่กองทัพที่เข้าร่วมในสงครามได้ทำให้เพิ่มค่าสเตตัสและพลังโจมตีได้ ตามขั้นของอาชีพ

    ฟรอสงงมากกับอาชีพลับ ทักษะและคำสาปต่างๆที่เขาได้มาแต่แล้วจู่ๆเข้าก็รู้สึกปวดหัวรุนแรงและเหมือนจิตใจของเข้าจะถูกด้านลบเข้าครอบงำฟรอสทนพลังของผู้ที่ครอบงำไม่ได้ทำให้ฟรอสโดนวิญญาณร้ายครอบงำซึ่งก็คือ เจ้ามังกรดำ อาชูร่านั่นเอง

    ในที่สุดเจ้าโง่นี่ก็โดนข้าหลอกจนได้ข้าได้พลังเทพอสูรมาแล้ว ถึงเวลาแล้วที่ข้าจะเป็นผู้ที่แข็งแกร่งที่สุดในสามภพ 555”เสียงอันน่าสพรึงกลัวดังขึ้นพร้อมกับเสียงหัวเราะอันเยือกเย็น................................ติดตามตอนต่อไปนะ อิ อิ

    -----------------------------------------------------------------------------------------------------------------


    ขออภัยด้วยที่อัฟช้าไปหน่อยแต่ก็อัพจนได้ละนะ

    ขอให้ติดตามชมต่อไปเรื่อยๆนะ ครับ

     

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×