ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    DarkWorld Online ตำนานเทพอสูรสามภพ

    ลำดับตอนที่ #1 : ปฐมบท: กำเนิด DarkWorld Online

    • อัปเดตล่าสุด 16 ม.ค. 56


    ณ เมือง metropolis เมืองหลวงของประเทศ whiteland เมืองที่เทคโนโลยีล้ำนำสมัยที่สุดในโลก ใจกลางเป็นตึกของมหาเศรษฐี Dr.ยุสตาฟ ชื่อดังเจ้าของบริษัท Terminon ที่ทุกคนในเมือง metropolis ไม่มีใครไม่รู้จัก ลักษณะของตึกเป็นตึกสูง10ชั้น ชั้น1-6ก็เป็นสำนักงานของบริษัทและชั้น7-10ก็เป็นบ้านของDr.ยุสตาฟ

    ณ ห้องประดิษฐ์อุปกรณ์

    พวกเราทำเสร็จซักที  Dr.ยุสตาฟพูดขึ้นแล้วมองไปยังเครื่องลักษณะคล้ายแคปซูลขนาดใหญ่ประมาณ 3 เมตร ชื่อ C9

    หัวหน้าให้นำต้นแบบไปให้เครื่องของเรานำไปลอกแบบแล้วผลิตเลยไหม ครับ ชายหนุ่มข้างๆDr.ยุสตาฟกล่าว

    ได้ๆ ถึงเวลาประกาศให้โลกรู้ละว่าเราได้ทำความฝันของใครหลายคนได้เป็นจริงยุสตาฟกล่าวพร้อมกับกดลิฟท์กลับขึ้นไปที่บ้านของเขาเพื่อพักผ่อนเพราะพรุ่งนี้ต้องออกงานแถลงข่าว

    วันต่อมา ณ เวลา 8โมงเช้า

    ในตึกชั้น1ของตึกterminonได้มีการจัดงานแถลงข่าวการเปิดตัวสิ่งประดิษฐ์ใหม่ของDr.ยุสตาฟ มีนักข่าวและผู้มีชื่อเสียงหลายท่านได้มางานแถลงข่าวของ Dr.ยุสตาฟ ภายในงานมีผู้คนมาคับคั่งทำให้ผู้คนที่ไม่ได้จองที่นั่งV.I.Pต้องเบียดกันเพื่อมาชมงาน ซึ่งใจกลางของงานก็มีเวทีแถลงข่าวการเปิดตัวซักพักก็มีคนเดินขึ้นมาบนเวที

    เงียบก่อนครับทุกท่าน กระผม Dr.ยุสตาฟ วันนี้ผมจะมานำเสนอสิ่งประดิษฐ์ชิ้นใหม่ของผมชื่อเครื่อง C9” Dr.ยุสตาฟกล่าวพร้อมกับดีดนิ้ว แล้วม่านเวทีก็กางออกทำให้เห็นเครื่องC9 ตั้งอยู่ตรงกลางเวที

    นี่คือเครื่องเคลื่อนเชื่อมคลื่นสมองเข้ากับเซิฟเวอร์ของเกมออนไลน์ เพื่อใช้ในการเล่นเกมส์ออนไลน์เสมือนจริงเกมแรกของโลกคือเกม DarkWorld Online นั่นเองครับทุกท่าน ซึ่งทีมงานของเราได้ทำผลิตไว้เรียบร้อยอีกหนึ่งร้อยล้านเครื่องทั่วโลกซึ่งจะถยอยผลิตแจกจ่ายไปทั่วโลกอีกหลายล้านเครื่อง ครับเมื่อ Dr.ยุสตาฟ กล่าวจบ

    ก็มีนักข่าวสาวคนหนึ่งถามว่า“Dr.ยุสตาฟค่ะ ท่านคิดว่าจะขายเครื่องC9 ในราคาเท่าไรกัน ค่ะ

    เริ่มต้นที่ราคา 10000 เหรียญ ครับ” Dr.ยุสตาฟกล่าว

    ถ้าจะซื้อต้องทำอย่างไรบ้างครับ นักข่าวชายอีกคนถามขึ้น

    เริ่มขายตั้งแต่ตอนนี้เป็นต้นไปครับ สั่งซื้อทางโทรศัพท์ หรือ เซ็นชื่อจองซื้อไว้ภายในงานก็ได้ ครับ เกมจะเปิดเซิฟเวอร์ภายในวันนี้ตอนสี่ทุ่มเป็นต้นไปครับ ขอบคุณทุกท่านที่มาร่วมงานในวันนี้ สวัสดีครับ” Dr.ยุสตาฟกล่าวจบแล้วเดินลงเวทีไป

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×