คืนค่าการตั้งค่าทั้งหมด
คุณแน่ใจว่าต้องการคืนค่าการตั้งค่าทั้งหมด ?
ลำดับตอนที่ #5 : Stage 01 NPC บ้าอาร้ายยยยยยยยยยยย
Stage 01
NPC บ้าอาร้ายยยยยยยยยยยย
ซินเธย์ลืมตาตื่นขึ้นมาก่อนจะพบว่าตนเองยืนอยู่กลางเมืองสไตล์ญี่ปุ่นโบราณ ตรงบริเวณที่น่าจะเป็นตลาด รอบข้างมีคนแต่งตัวแนวแฟนตาซีอยู่เต็มไปหมด
“={}= นี่เกมเรอะวะ โคตรสมจริงเลยให้ตายดิ” เขายืนสตั้นท์ในความสมจริงของเกม3นาทีก่อนที่เขาจะเริ่มออกสำรวจรอบๆ
“อันดับแรกต้องไปเก็บเลเวลสินะ ว่าแต่จะไปเก็บที่ไหนวะเนี่ย” เขาเดินไปรอบๆ และก็สังเกตเห็นแม่ค้าในชุดกิโมโนคนหนึ่ง เขาจึงเดินเข้าไปหาเธอ
>สวัสดีค่ะ ดิฉันเป็น NPC แม่ค้า ไม่ทราบว่าจะซื้ออะไรคะ?< NPC เรอะยัยมิเรียมอะไรนั่นยังตอบคำถามเราได้เลย ยัยนี่ก็คงตอบได้มั้ง?
“เอ่อ....ถ้าจะไปเก็บเลเวลนี่ต้องไปที่ไหนอ่ะ?”
>ไม่ทราบจะรับอะไรคะ ถ้าเป็นตอนนี้ทางร้านลดให้ 30% เลยค่ะ<
“=*= ผมถามว่าถ้าจะไปเก็บเลเวลจะต้องไปไหน ไม่ได้จะซื้อของป้า”
>ดิฉันไม่ใช่ป้า ดิฉันคือ NPC แม่ค้าประจำเมืองโยชิวาระแห่งนี้ค่ะ!!!และดิฉันก็ยังอายุแค่20ปีค่ะ!!!!!!< =*= เมื่อกี้ตอบตูไม่ได้แต่พอตูเรียกป้านี่ดันตอบได้เรอะ!!!!(แถมตะคอกใส่อีก)
“เก็บเลเวลไปทางหนายยยยยยยยยย” ผมตะโกนใส่ยัยNPCนี่ ก่อนที่เธอจะก้มลงหยิบอะไรบางอย่างออกมา
>ถ้าจะซื้อบริการเชิญที่หอนางโลมท้ายซอยค่าาาาาาาาาาา<={}= ยัยNPC นี่!!!! เล่นตะโกนใส่โทรโข่งเลยเรอะ!!! คนรอบๆเลยหันมาดูเรากันหมดเลย
“โว้ยยยยย ไปที่อื่นก็ได้” ผมตะโกนอย่างเหลืออดและเดินออกมา เพราะคนรอบๆเริ่มจะหัวเราะผม
>หอนางโลมอยู่ท้ายซอยนะค้าาาาาาาาาาาาาาา<นี่มันยังไม่ยอมเลิกอีกเร้ออออออออออออ ={}=
ผมวิ่งเข้ามาหลบในซอยมืดๆ ก่อนจะนั่งลงพิงกำแพงด้วยคามเหนื่อย NPC เกมนี้มันชอบขายบริการกันเรอะ ย้ำอยู่นั่นแหละ =*=
“คิกๆ”
เสียงหัวเราะเบาๆดังขึ้น ผมรีบหาต้นตอของเสียงทันที
“ใครน่ะ!!!” หรือคนที่เห็นช๊อตเมื่อกี้มันตามมาหัวเราะ!!!!!!
“เกิดมาฉันเพิ่งเคยเห็นคนที่โดน NPC โฆษณาขายบริการใส่แฮะ นายนี่ประหลาดจัง”
เสียงใสๆดังขึ้นบนหัวผม ผมหันขึ้นไปดูและเห็นเด็กผู้หญิงคนหนึ่ง ลอยอยู่เหนือหัวของผม เธอค่อยๆลดระดับลงมาและยืนบนพื้น ก่อนจะส่งยิ้มละลายใจให้ผม .///. รอยยิ้มของเธอท่ามกลางแสงจันทร์ยิ่งส่งให้ยิ้มของเธอสดใสเป็นพิเศษ(มืดไปตอนไหนวะเนี่ย=o=) ผมทวินเทลสีดำของเธอปลิวสยายตามสายลม ชุดกิโมโนมินิสเกิร์ตชายยาวสีม่วงของเธอเรืองแสงอ่อนๆท่แข่งกับหมู่ดาวบนฟ้า
“นางฟ้าาาาาาาาาาา>///<” ผมเผลอพูดสิ่งที่คิดออกไป ก็เธอเหมือนกับนางฟ้าจริงๆนี่นา!!!
“ฮิๆ ฉันไม่ใช่นางฟ้าซะหน่อย ฉันชื่อ เชอริล และอาชีพของฉันคือนางรำต่างหาก” นางรำ?เกมนี้มีอาชีพแปลกๆดีน้อ“นายน่ะ!! พึ่งเล่นเกมนี้ใหม่ล่ะสิ”
“อ...อื้ม ฉันเพิ่งเล่นใหม่ ชื่อซินเธย์ =///=”
“นายซินเธย์งั้นเหรอ อืมๆๆ นายตามฉันมาสิ ฉันจะพานายไปเก็บเลเวลเอง^^”
“เธอT_T นอกจากสวยแล้วยังใจดีอีก ขอบใจมากนะ” ผมพูดขอบใจพลางเดินตามหลังเธอไป
“จริงๆก็ไม่ได้ช่วยฟรีๆหรอก ฉันอยากจะหาคนมาเข้ากลุ่มอ่ะ” เธอหันมายิ้มให้ผม “และฉันก็สนใจนายนะ” >////<แอร๊ยยยยยยยยยยย
“กลุ่มเหรอ เหมือนปาร์ตี้หรือกิลด์อ่ะเหรอ”
“กลุ่มก็เหมือนๆกิลด์อ่ะนะ ว่าแต่ นายอาชีพไรอ่ะ”
“อ...อาชีพ!!!!” เอิ่มตอบไงดีวะ งั้นเอางี้ ผมเก็กหล่อเต็มที่พร้อมกับตอบเธอไปว่า “ฉันอาชีพนักเรียนม.4!!!!! /’(=O=)’\ ”
“ไม่ช่ายยยยยยยยยยยยยยยย หมายถึงอาชีพในเกมต่างหาก!!! =_= ในตัวนายน่าจะมี ID Cardอยู่นะ หยิบออกมาดูสิ มันเป็น card สารพัดประโยชน์ที่เอาไว้ ทำหลายๆอย่างในเกมนี้ทั้งอัพสกิล ติดต่อเพื่อน เก็บเงิน เช็กสถานะ ฯลฯ”
และผมก็พบการ์ดที่ว่าในกระเป๋ากางเกง มันเป็นการ์ดเรียบๆสีดำ พอผมหยิบมันออกมามันก็ฉายหน้าจอ Status ของผมขึ้นกลางอากาศ
Player:ซินเธย์
Level: 1
HP: 214
MP: 320
Class: Synchronizer
“Synchronizer?ไม่เคยเห็นแฮะอาชีพนี้อ่ะ สงสัยเป็นอาชีพใหม่มั้ง” เชอริลชะโงกหน้ามาดู Status ของผม “แต่ MP นายเยอะแฮะ สงสัยเป็นสายเวทย์ ขนาดฉันเป็นสายเวทย์เหมือนกันตอนเวล 1 ยังมี Mpแค่98 เอง”
“นายซินเธย์ ถึงแล้วล่ะ!!!ที่เก็บเลเวลของคนเวล1-5 ทุ่งซากุระชานเมือง”
เชอริลพาผมมายังป่าที่มีแต่ต้นซากุระทุกต้นล้วนออกดอกบานสะพรั่ง สวยเกินไปแล้ว นี่เกมออนไลน์จริงๆเรอะ ของจริงชัดๆ ={}=
“นาย!!มัวตะลึงอยู่ได้ มอนสเตอร์มานู่นแล้ว” เธอชี้ไปทางลานโล่งซึ่งมีมอนสเตอร์สิ้นคิดประจำเกมออนไลน์อยู่ Slime =_=
“ดูวิธีต่อสู้ดีๆนะ” เธอเดินเข้าไปใกล้ Slime และหยิบพัดออกมา “เนี่ยนะเป็นอาวุธประจำตัวของเพลเยอร์ซึ่งปกติจะเก็บไว้ในการ์ด ถ้าจะใช้ก็แค่คิดว่าจงออกมามันก็จะออกมาล่ะ” จงออกมาเหรออืม.......จงออกมาาาาาาาาาาาาา!!!!!!!!!!!!!!!!
=o= เงียบ ไร้ปฏิกิริยาตอบรับจากหมายเลขที่ท่านเรียก.....
“ไม่เห็นออกมาเลยอ่ะ!!!”
“บางอาชีพก็มีนะที่ไม่มีอาวุธประจำตัวให้ แสดงว่าอาชีพพวกนี้อ่ะใช้อาวุธประเภทไรก็ได้แต่ต้องหาเอาเอง ดีจัง ฉันใช้ได้แต่พัดอะนะ” ว่าแล้วเธอก็สะบัดพัดไปทางSlime เกิดเป็นลมพุ่งเข้าใส Slime ตัวนั้น ตัวเลขแสดง Damage ลอยขึ้นมากลางหัว Slime 337 Damage แล้วSlime ตัวนั้นก็สลายไป
“เนี่ยเป็นการโจมตีของอาวุธแบบพัดนะ เผื่อนายจะสนใจใช้พัด อิๆ^^”
“น่าสนนะ^^”
“ต่อไปเป็นการใช้ Skill นายลองเปิด Card ขึ้นมาดู ตรงหมวด Skill จะมีชื่อสกิลที่ใช้ได้ นายแค่พูดชื่อสกิลออกมาก็จะใช้สกิลได้เอง อย่างนี้นะ ....ระบำซากุระ!!!!!!” เชอริลกระโดดเข้าไปกลางดง Slime แล้วตะโกนชื่อท่า แล้วเธอก็เริ่มใช้พัดรำแบบญี่ปุ่น ทันใดนั้นก็เกิดพายุขึ้น แล้วกลีบซากุระรอบๆก็ถูกพัดใส่ Slime ทำให้.....ตายเกลื่อน =O= ท่าสวยแต่โหดอ่ะ!!!
“นายลองไปตีมอนแถวๆนี้ดูนะ เอ้า!!” เธอโยนมีดสั้นเล่มหนึ่งให้กับผม “นั่นฉันดรอบได้จาก Slime เมื่อกี้ นายน่าจะใช้ได้นะ ลองเอาไปใช้ดูละกัน”
แล้วผมก็ใช้มีดที่ได้จากเชอริลไปไล่ฟันพวกSlime แถวๆนี้ โดยที่เชอริลนั่งดูอยู่บนต้นซากุระ
“นายซินเธย์ Slime ตรงหน้านายมีลายซากุระใช่มั้ย นั่นน่ะ เป็น Rare Monster ชื่อ SakuraSlime ของดรอบกับ EXP ดีมากเลยนะ” หืมตัวนี้อ่ะเหรอ ว่าแล้ว ก็ฟันเข้าให้ โชะ!!!!! :pสนุกกว่าที่คิดดีนะ
“เฮ้!เพื่อนฉันซิบมา ขอคุยกะเพื่อนแป๊บนะ” ว่าแล้วเธอก็หยิบการ์ดขึ้นมาและเริ่มคุยแบบไม่มีเสียง อา งั้นไล่เก็บมอนให้เวลอัพละกัน
“อ๊ะ Sakura Slime อีกตัว สีชมพูทั้งตัวเชียว เสร็จป๋าาาาาาาาาา-_-+”
“....หือ เฮ้ย!!! นั่นมัน Boss Monster Shogun Sakura Slime เวล 28 ตัวนั้นฉันยังเอาไม่อยู่เลยนะ รีบออกมาเร็ว!!!!!” หา....ว่าไงน้า
ฉึก!!!
ไม่ทันแล้วจ้า >_<มีดสั้นของผมปักเขากลางหลังของเจ้าบอสตัวนี้ มันหันมาหาผมและอ้าปากโชว์ฟันนับร้อย ก่อนจะ….
“โฮ่ง!!!!!!”
“Slime บ้านป้าแกเห่าเร้อออออออออออออออ” ผมวิ่งหนีไปทางเชอริลที่โดดลงมาก่อนจะหยิบพัดออกมาตั้งท่าสู้
“ระบำซากุระ!!!!!!รำกำแพงแสง!!!!!!” เธองัดสกิลอลังๆออกมาสู้กับเจ้านี่เต็มที่ “นาย!! รีบใช้สกิลไรก็ได้ช่วยหน่อยเจ้านี่มันแพ้ทางสกิล”สกิลเหรอ เอิ่ม!!! Status card !!!!หน้า Skill
Skill
Support:
Synchro (MP use 10)
Attack:
Delete (MP Use 4000)
Other:
Synchro Summon (MP use 0. Only use after used Synchro)
“Skill บ้าอะไรเนี่ย!!!!!มีแต่ Synchroนี่จะให้ อัญเชิญ Monster Synchroแบบ Yugiเรอะ!!!! แล้ว ไอ้ Delete นี่มันอะร้ายยยยยยยTOT แด๊กMP4000 ตรูMp max แค่300กว่าเว้ย”
“เร็วๆสิ ฉันจะตายแล้วนะ!!!”
“อ...อ.... ก็ได้ โว้ยยยยSynchrooooooo” ทันใดนั้นก็มีลูกบอลแสงพุ่งเข้าใส่ เจ้า บอส แต่มันดันหลบTOT ทำให้ลูกบอลแสงโดนใส่ sakura Slime ข้างหลัง อึก....จะเกิดอะไรขึ้นกัน
.....
.....
.....
เงียบ?
“อาร้ายยยยยยยยย ไม่เห็นระเบิดตูมตามเลย ตกลงมันเป็นสกิลไงวะเนี่ย!!!!!”
“กรี๊ดดดดดดดดด”
“เชอริล!!!!” เจ้าบอสพุ่งเข้าชนเชอริล ทำให้เธอล้มลงไป หนอยยยย บังอาจทำร้ายที่รักผมเรอะ (ที่รักใครนะ? =_=) ตายยยยยยย
“SynchroSummonnnnnnnnnnnnnnn”
ทันใดนั้นก็เกิดแสงประหลาดห่อหุ้มเจ้า Sakura Slime ที่โดน Skill เมื่อกี้ก่อนที่มันจะค่อยๆกลายร่างเป็นคน อึก.... เจ๋งว่ะ
>หอนางโลมอยู่สุดซอยค่ะ!!!!!<อี NPC หอนางโลม!!!! ={}= นางมาในชุดกิโมโนลายซากุระ!!! เฮ้ย!!! ไหงSakura Slime ถึงกลายเป็นนาง!!!!!
“โฮ่งงงงง”
เจ้าบอสหันไปหานังNPC นั่น แล้วนางก็ควักโทรโข่งออกมา
>หอนางโลมอยู่สุดซอยค่าาาาาาาาาาาาาาาาาาาาาาา<นางตะโกนใส่โทรโข่งแต่ที่พุ่งออกมาดันเป็นลำแสงทำลายล้างแบบที่ก๊อตซิล่าพ่นออกจากปาก ={}=
ตูม!!!!
เจ้าบอสโดนซัดเข้าไปตูมหนึ่ง กลายเป็นโกโก้ครันช์ไปในบัดดล อา...ไว้อาลัย 5 นาที
>หอนางโลมปิดแล้วค่ะ<แล้วนังNPC นั่นก็กลับเป็น Sakura Slime
อาร้ายยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยย={}= งงว้อยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยย
✱ Bachelor
ความคิดเห็น