คืนค่าการตั้งค่าทั้งหมด
คุณแน่ใจว่าต้องการคืนค่าการตั้งค่าทั้งหมด ?
ลำดับตอนที่ #4 : Stage 0 ได้เวลาผจญภัย
Stage 0
ได้เวลาผจญภัย
\\\\ขณะนี้เกมออนไลน์ที่ฮิตที่สุดในโลกได้คอนเฟิร์มมาแล้วว่ามนุษย์ทุกคนในโลกนี้ได้เข้าเล่นเกมนี้จนหมดแล้ว แหมช่างน่าตกใจจริงๆนะครับ\\\\
คอนเฟิร์มบ้าอะไรวะ มนุษย์ทุกคนได้เข้าเล่นแล้ว แสดงว่าฉันไม่ใช่มนุษย์เรอะ=*=!!!!!!!
เสียงประกาศจากทีวีสร้างความขุ่นเคืองให้กับเด็กหนุ่มที่นั่งอยู่ตรงหน้าเป็นอย่างดี เขาขยี้ผมสีชมพูอ่อนของตัวเองอย่างหัวเสีย เมื่อนึกถึงเกมออนไลน์ที่ว่านั่น OBLIVION ONLINE เกมออนไลน์ที่สร้างปรากฏการณ์มีผู้เล่นมากที่สุดในโลกเมื่อ OPEN BETA ได้เพียง3 ชั่วโมง ด้วยความที่เป็นเกมที่ใช้นวัตกรรมใหม่ล่าสุดของมนุษย์โดยการแปลงคลื่นสมองของมนุษย์ให้เป็นข้อมูลคอมพิวเตอร์และส่งไปยังเซิฟเวอร์ทำให้ผู้เล่นได้เขาไปยังโลกของเกมจริงๆ
และตอนนี้ดูเหมือนว่า(น่าจะ)เหลือแค่เขาที่ยังไม่ได้เล่นเกมนี้ =*= ก็แหงล่ะ ค่าเครื่องเกมนี้มันแพงนี่หว่า ทุกวันนี้เขาอยู่ตัวคนเดียวนะ ถึงจะมีเงินที่พี่สาว(หรือพี่ชาย?) ส่งมาให้ทุกๆเดือนเพื่อเป็นค่าเล่าเรียนให้กับเขาที่สูญเสียพ่อแม่ตั้งแต่เด็ก แต่มันก็ไม่พอสำหรับหนุ่มน้อยวัย16ปีที่กำลังโตอย่างเขาหรอก!!!!!!!
ออดดดดดดดดดดดดดดดดดด
“มีพัสดุมาส่งว้อย รีบๆออกมารับเด๊ะ!!!!” เสียงออดดังขึ้นพร้อมกับเสียงของบุรุษไปรษณีย์ที่มักมาส่งของจากพี่ของเขาเป็นประจำจนสนิทกัน(?) เด็กหนุ่มจึงปิดทีวีและเดินไปยังหน้าประตูบ้าน
ทันทีที่เขาเปิดประตูก็เห็นบุรุษไปรษณีย์เจาประจำยืนหน้าบึ้งอยู่ นี่คงถูกพี่ของเขาตอบปฏิเสธมาอีกแล้วมั้ง ก็หมอนี่ตามตื๊อพี่มาตั้ง 4 ปีแล้วนี่
“ช้า!!!เอ้าเอาไป!!” เขาโยนกล่องพัสดุสีดำให้เด็กหนุ่ม
“จากใครอ่ะพี่เซน” เด็กหนุ่มถามเมื่อเห็นว่าบนกล่องไม่จ่าหนาอะไรซักอย่างมีเพียงชื่อและที่อยู่ของเขาเท่านั้น
“ไม่รุ!!!!ไปละนะเว้ย พี่รีบ!!!!” บุรุษไปรษณีย์หนุ่มตะคอกพลางเดินไปยังมอเตอร์ไซค์คู่ใจเพื่อสตาร์ทรถและบึ่งออกไปอย่างรวดเร็ว สงสัยจะไปหาพี่สินะ
เขาเก็บความสงสัยเอาไว้ในใจก่อนจะยกพัสดุนี่เขามาในบ้าน เขากลับไปที่ห้องนั่งเล่นพลางวางกล่องพัสดุลงบนโต๊ะ ก่อนจะแกะมันออก ข้างในกล่องมีจดหมาย 1 ฉบับพร้อมกับสิ่งที่เขาไม่คาดคิดว่าชีวิตนี้จะมีโอกาสได้เห็นมัน!!!! มันคือเครื่องเกมคล้าย PS3 ที่ไม่มีจอย แต่มีหูฟังที่ดู....ปุกปุย== แทน บนเครื่องเกมสีดำสลักตัวหนังสือสีเงินเลื่อมเอาไว้ ว่า OBLIVION PLAY!!!! ใช่แล้ว!!! มันคือเครื่องเล่น OBLIVION ที่เขาคิดว่าทั้งชาติก็คงไม่มีเงินซื้อนั่นแหละ!!!! ใครเป็นคนส่งมากันแน่เนี่ย!!! เด็กหนุ่มสงสัยพลางเปิดซองจดหมายออกมาอ่าน
จดหมายฉบับนี้ประทับตราของบริษัททิ่ผลิตเกมOBLIVION ซึ่งมีเนื้อความว่า
“เนื่องด้วยทางบริษัทสืบทราบมาว่าตอนนี้เหลือเพียงแค่ท่านเพียงคนเดียวที่ยังไม่ได้เข้าเล่นเกม OBLIVION (เรอะ!! =*=) แต่ทางบริษัทได้ประกาศแล้วว่ามนุษย์ทุกคนเขาเล่นครบหมดแล้วทางบริษัทจึงได้จัดส่ง OBLIVION PLAY รุ่นใหม่ล่าสุดไปให้กับท่านโดยไม่คิดค่าบริการใดๆ เพื่อให้ท่านได้เข้าเล่นเกมนี้ ขอท่านเล่นOBLIVION อย่างสนุกสนาน” สรุปนี่มันจะบังคับให้เล่นเรอะ!!!! ไม่!!! หึ! ส่งมาก็จะไม่เล่น คอยดูเหอะเดี๋ยวจะเอาเครื่องนี่ไปขายเอาเงินมาเป็นค่าขนมซะเลย555+ หือ? ปล.อะไร
‘ปล. หากทางเราตรวจพบว่าท่านไม่เข้าเล่นเกมนี้ภายใน24ชั่วโมงนับจากเวลาที่เปิดกล่องนี้ ทางเราต้องขอให้ท่านจ่ายค่าเครื่อง OP รุ่นใหม่ล่าสุดซึ่งยังไม่มีวางขายที่ไหนเป็นจำนวนเงินทั้งหมด 2,345,999 บาทถ้วน’ !!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!! ={}= ส....2ล้านนนนนน นั่นมันเงินค่าขนมของเรากี่10ปีวะ!!!!!
“แค่เล่นก็พอใช่มั้ย!!!เออก็ด้ายยยย” ว่าแล้วเขาก็จัดแจงยกเครื่อง OP ไปยังห้องนอนของเขาพร้อมจัดการวางมันไว้บนเตียงก่อนจะหยิบหูฟังขึ้นมา
แกร๊ก
เสียงอะไรบางอย่างตกลงบนพื้น เด็กหนุ่มจึงก้มหน้าลงไปดูและพบว่ามันคอเมมโมรี่การ์ดสีดำสนิท เขามองหาว่ามันมาจากไหนและก็พบกับช่องเล็กๆบริเวณหูฟังที่สามารถเสียบเมมโมรี่การ์ดนี่เข้าไปได้ เครื่องรุ่นใหม่อะไรกัน เอาของที่ประกอบลวกๆมาให้เราใช้ชัดๆ =*=ว่าแล้วเขาก็จัดแจงสวมหูฟังและล้มตัวลงนอนบนเตียงก่อนจะกดปุ่มเปิดเครื่อง OP เครื่องเริ่มจะทำงานพร้อมๆกับที่เขารู้สึกเริ่มง่วงก่อนที่รอบข้างจะค่อยๆมืดลง
เขาลืมตาขึ้นเมื่อพบว่ารอบข้างเริ่มสว่างขึ้นก่อนจะพบว่าตนเองยืนอยู่ในห้องสีขาวล้วนห้องหนึ่ง อะไรกัน ก็เขาเข้ามาในเกม Oblivion นี่ แล้วไหงเป็นงี้เนี่ย?
>ยินดีต้อนรับสู่ OBLIVION ONLINE ค่ะ<หญิงสาวคนหนึ่งปรากฏตัวขึ้นต่อหน้าเขาพร้อมกับส่งยิ้มให้
>ที่นี่คือ Beginner Room สำหรับผู้ที่เข้าเกมครั้งแรกค่ะ ดิฉันเป็น AI ขั้นกลางชื่อรหัส MQU-450 Miriam มีหน้าที่รับผิดชอบสอนพื้นฐานให้กับเพลย์เยอร์ค่ะ<
“อืม...” เด็กหนุ่มพยักหน้าพลางตั้งใจฟังที่ NPC สาวอธิบาย
>เนื่องจากเกมนี้ใช้คลื่นสมองของมนุษย์ในการเล่น ท่านจึงสามารถเคลื่อนไหวร่างกายได้เหมือนปกติในโลกของท่านค่ะ แต่หากฝึกฝนจนได้ BasicSkill ที่จำเป็นมาท่านก็จะสามารถเคลื่อนไหวแบบยากๆเช่นกระโดดสูงเป็น10ๆเมตรหรือเหาะได้ค่ะ<
“ยาวชะมัด ขี้เกียจฟังว่ะ=*=” เด็กหนุ่มสบถออกมาเบาๆ พลางคิดว่าเมื่อไหร่ยัยนี่จะพล่ามจบ ไอ้เรื่องพวกนั่นเขารู้แล้วเฟ้ย!! เคยอ่านในนิตยสารบ่อยๆ
>อุ๊ย! เบื่อจะฟังแล้วหรือคะ? (={}= มันเข้าใจที่ตรูพูดด้วย) งั้นก็นี่ค่ะ< AI สาวยื่นหนังสือสีขาวเล่มหนึ่งให้กับเขา
>ข้อมูลที่จำเป็นอื่นๆอยู่ในนี้ค่ะ กรุณาเปิดอ่านยามว่างด้วยค่ะ แล้วก็....ดิฉันจะทำการส่งท่านไปยังโลกของ OBLIVION นะคะ <ทันใดนั้นรอบๆตัวเขาก็เกิดแสงสว่างขึ้นพร้อมๆกับหน้าจอสีฟ้าจำนวนมหาศาลลอยอยู่รอบตัวเขา
>ขอทราบชื่อของท่านด้วยค่ะ ขอชื่อเล่นนะคะ<
“ฉันชื่อ...ซินเธย์” เด็กหนุ่มตอบก่อนที่รอบข้างของเขาจะสว่างจ้าจนมองอะไรไม่เห็น ได้ยินเพียงเสียงของ NPC สาวดังกึกก้องในหู
ความคิดเห็น