คืนค่าการตั้งค่าทั้งหมด
คุณแน่ใจว่าต้องการคืนค่าการตั้งค่าทั้งหมด ?
ลำดับตอนที่ #3 : Prologue [Worlds end & begin ]
Prologue……
World’s end & begin
“ด้วยไวรัสตัวนี้รับรองว่าฝันของท่านจะเป็นจริง”เสียงหนึ่งพูดขึ้นอย่างมั่นใจพลางชูเมมโมรี่ขนาดพกพาขึ้นมาเพื่อให้อีกฝ่ายที่นั่งอยู่ตรงข้ามดู
“หึ!ขอให้จริงอย่างที่พูดเถอะ” เสียงอีกเสียงหนึ่งพูดขึ้น เขาชายตามองไปยังบุคคลตรงหน้าอย่างเคลือบแคลงพลางตั้งข้อสันนิษฐานต่างๆนาๆ หลายครั้งแล้วที่มีคนพยายามมาหลอกเขาเพราะหวังในเงินทองของเขา แต่ในใจของเขาก็คิดว่าชายตรงหน้าดูน่าเชื่อถืออย่างประหลาด”แล้วนายจะเอามันไปปล่อยที่ไหนฮึ? ที่ๆจะทำให้ไวรัสตัวนี้ได้ผลที่สุดน่ะ?”
ชายตรงหน้ายิ้มอย่างมีเลศนัยพร้อมดันกรอบแว่นตาขึ้น “ท่านลืมไปแล้วรึครับว่ามนุษย์ยุคปัจจุบันทุกคนน่ะ...ถูกผูกมัดอยู่กับที่ๆหนึ่ง”
“รึว่า.....” ชายหนุ่มครางอย่างตกใจ พลางแอบคิดในใจว่าฝันของเขาใกล้จะเป็นจริงขึ้นมาแล้ว รอยยิ้มเจ้าเล่ห์ผุดขึ้นบนใบหน้าเกลี้ยงเกลา
“ใช่ครับ เกมออนไลน์ที่มนุษย์ทุกคนบนโลกเล่น สถานที่ๆไวรัสของท่านจะได้แผลงฤทธิ์ Oblivion Online....”
“หึๆๆหวังว่านายจะไม่ทำให้ฉันผิดหวังนะ” ชายหนุ่มพูดพลางหัวเราะเบาๆด้วยความที่อยากรักษาภาพพจน์ที่มีแม้ในใจของเขาจะอยากหัวเราะให้ดังที่สุดเท่าที่จะดังได้ก็ตาม
“ครับ...รับรองว่าฝันขอท่านจะเป็นจริงในเร็ววัน” ว่าจบชายหนุ่มสวมแว่นตาก็เลือนหายไป หลงเหลือเพียงชายหนุ่มที่หัวเราะอย่างบ้าคลั่งในห้องมืดๆห้องนี้
ความคิดเห็น