ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    OBLIVION ONLINE [รับสมัครเพลเยอร์]

    ลำดับตอนที่ #1 : ห้องลงทะเบียนเพลเยอร์

    • อัปเดตล่าสุด 10 เม.ย. 56


     

    รับสมัคร Player เล่น เกม Oblivion Online ไม่จำกัดจำนวน สมัครมาได้เรื่อยๆทุกคนได้ออกครบ!!! แต่ใครน่าสนใจไรท์จะให้เป็นตัวหลักไปเลย ไม่มีการตาย เพราะมันเป็นแค่เกมมมมมมม (มั้ง?)

     

    ข้อมูล Player (ตรงที่ขีดเส้นใต้ไว้คือส่วนสำคัญ!!!!!!)

    รูป:(เอารูปที่เข้ากับคาแรกเตอร์นะ ไม่ใช่บอกนิสัยร่าเริงดันเอารูปหน้าบึ้งมา บอกด้วยก็ดีว่ามาจากเรื่องอะไร จะได้ไปหารูปเพิ่มได้  เน้นๆ ขอรูปลายเส้นสวยๆได้ม้ายยยยยยยย=O=?)

    ชื่อ: (ในเกม + ชื่อจริงแต่จะมีชื่อจริงหรือไม่ก็ได้ ได้ทุกชาติ ขอชื่อแปลกๆ แต่อย่าแปลกเกิน ขี้เกียจพิมพ์ ^o^;เป็นชื่อที่แผลงมาจากอะไรบางอย่างก็ดี เช่น เชอริลของไรท์ก็มาจาก เชอร์รี่อ่ะนะ แต่ไม่ได้บังคับนะ!!!!)

    อาชีพ:( ขอแปลกๆแหวกแนวอะไรมาก็ได้ เช่น พ่อครัว นักเทนนิส ยากูซ่า เจ้าหนี้ นักแต่งเพลงOtaku นักคอสเพลย์Vocaloidß(=o=!) แต่จะเอาอาชีพแนวแฟนตาซีพวก พ่อมด นักรบไรงี้ก็ได้ ไรท์ไม่ว่าหรือจะคิดเองเลยก็ได้บอกลักษณะอาชีพมาคร่าวๆด้วยนะแล้วไรท์จะเอามาสร้างสรรค์ต่อเอง!!!)

    นิสัย :(อย่าละเอียด ขี้เกียจอ่าน =o= เอาแค่เข้าใจง่ายๆเช่น ร่าเริงก็บอกร่าเริง ไม่ต้องพิมพ์ยืดเยื้อ!!!!!)

    กลุ่มเป้าหมาย:(อยากไปอยู่กลุ่มอะไร เช่นกลุ่มเพื่อนพระเอก กลุ่มตัวร้าย GM(อันนี้รับ 12คนแล้วไรท์จะแบ่งเป็นฝ่ายดีกะเลวอย่างละครึ่ง)หรือจะเป็นกลุ่มนอกเหนือจากนี้ก็ได้ ไม่บังคับ )

    สไตล์การพูด:(ขอตัวอย่างประโยคมา3ประโยคที่คิดว่าเป็นแนวทางให้ไรท์แต่งได้ถูกอ่ะนะ)

    อื่นๆ :(มีอะไรที่สำคัญก็ระบุมาเต็มที่ๆ ^^ ไม่ต้องกลัว ไรท์ไม่กัด!!!!)

    ตอบเสร็จแล้ว    ลบในวงเล็บด้วยยยยยยยยยยยย

     

    ปล.อันนี้ไม่เกี่ยวแต่เป็นความชอบส่วนตัวไรท์ อยากได้ ยาโอยซักคู่ -O-ไม่มีไม่เป็นไรนะ ไรท์จะจัดการตามสมควรเอง หึๆ

    บ้านไรท์ไม่มีเนต ดังนั้นไรท์จะอัพอาทิตย์ละครั้ง!!! แต่อาจมีนอกเหนือจากนี้ได้เช่นกัน^^

    Bachelor
    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×