คืนค่าการตั้งค่าทั้งหมด
คุณแน่ใจว่าต้องการคืนค่าการตั้งค่าทั้งหมด ?
ลำดับตอนที่ #5 : ตอนที่ 1 Nightmare
ตอนที่ 01
Nightmare
“แฮ่กๆ!” ฉันตื่นขึ้นมากลางดึกเพราะฝันร้าย ฝันร้ายที่ฉันเห็นมาตลอดและเริ่มเห็นบ่อยขึ้นเรื่อยๆ
“เฮ่อ!... ฝันนี่อีกแล้ว มันยังไงกันเนี่ย ทำไมเราฝันเห็นมันบ่อยขึ้นเรื่อยๆนะ” ฉันทิ้งตัวลงนอน
“เด็กผู้ชายคนนั้นดูคล้ายพี่เลออนนิดๆเลยนะ..... ช่างเถอะ!” และแล้วเปลือกตาของเธอก็ค่อยๆปิดลง และจมลงสู่ห้วงนิทรา
กรุงเทพ 2012
ลิซซี่ เฟลเบิร์กตื่นขึ้นมาในยามเช้าด้วยเสียงของนาฬิกาปลุกที่ดังกวนใจเธอเพื่อให้เธอผู้แสนจะขี้เซาตื่น
“ลิซ! ได้เวลาไปโรงเรียนแล้วนะ!!!!” เสียงทุ้มนุ่มดังขึ้นก่อนที่เจ้าของเสียงจะเดินเข้ามาหาเธอ เขาคือ เลออน เฟลเบิร์ก พี่ชาย(?) ของเธอนั่นเอง ในมือของเขาถือจานอาหารเช้ามาให้เธอด้วย
“พี่จะวางไว้ตรงนี้นะ...รีบกินล่ะ วันนี้เปิดเทอมแล้วไม่ใช่เหรอ”
“หา! วันนี้เปิดเทอมแล้ว!!!!! ไม่จริงน่าพี่คะ!!! อีกตั้งเดือนนึงไม่ใช่เหรอคะ” เธอถามขึ้นอย่างตกใจพลางพยายามนึกวันที่วันนี้.... ใช่....วันนี้เปิดเทอมแล้ว เธอนึกขึ้นได้
“...ว่าแล้วเชียวว่าเธอต้องลืม” ชายหนุ่มพูดขึ้นด้วยท่าทางเอือมระอา ก่อนทีเขาจะลุกขึ้น
“พี่ขอตัวไปกางข่ายมนต์ก่อนนะ เธอก็กินแล้วรีบๆไปโรงเรียนซะล่ะ” เขาบอกน้องสาวของเขาซึ่งกำลังรีบเร่งกินข้าวเช้าและแต่งชุดนักเรียน ก่อนจะลุกไปเตรียมตัวกางข่ายมนต์ กิจวัตรประจำวันของเขาเพื่อปกปิดที่อยู่ของเขาและน้องสาวจาก ‘พวกมัน’
“ลิซ!!!!!” เสียงเรียกชื่อเธอดังขึ้นจากบริเวณหน้าบ้าน เด็กสาวเจ้าของชื่อซึ่งพึ่งแต่งตัวเสร็จจึงรีบวิ่งออกมาดู และเธอก็ได้พบกับ 2 พี่น้อง ฟราย เพื่อนสนิทของเธอ คาร์ลอส คนพี่ดูจะร่าเริงและยิ้มขึ้นมาเมื่อเห็นหน้าเธอ ส่วนฟิเนียส คนน้อง ก็ยืนหน้าบึ้งอยู่ข้างๆด้วยความไม่พอใจที่ต้องมายืนรอเด็กสาว
“รอตั้งนานแน่ะ!! แม่คนขี้เซา!!!!” คาร์ลอสพูดขึ้นยิ้มๆ ลิซจึงยิ้มแห้งๆตอบ
บอกไม่ได้เด็ดขาดว่าเราลืมวันเปิดเทอม >_<
”อย่างยัยนี่ก็คงไม่พ้นลืมวันเปิดเทอมอีกนั่นแหละนะ...” ฟิเนียสพูดขึ้นอย่างรู้ทันด้วยท่าทางเอือมระอา
“น..นายรู้ได้ยังไงกัน!!!”
“ไม่รู้สิแปลก เป็นเพื่อนกันมานานแล้วนะเฟ้ย!!!” เขาตอบอย่างอารมณ์เสีย ทั้ง2จ้องหน้ากันด้วยท่าทางกินเลือดกินเนื้อจนคาร์ลอสต้องเข้ามาห้ามทัพ
“เอาน่า!!! รีบไปโรงเรียนกันดีกว่า” คาร์ลอสพูดด้วยท่าทางสบายๆ
“แต่ตอนนี้กี่โมงแล้วพี่!!” ฟิเนียสหันไปถามพี่ชายของเขา
“อีก นาทีจะ 8โมง..... ^^;”
“หา!!!!!!!!!!” ลิซและฟิเนียสซึ่งกำลังทะเลาะกันอยู่อุทานขึ้นมาพร้อมๆกัน ทั้งสองจึงตัดสินใจยุติสงครามโลกครั้งที่ 3(==;) และรีบร้อนวิ่งไปยังโรงเรียนทันที
โดยที่ไม่มีใครรู้ตัว บนต้นไม้ ได้มีกลุ่มคน 3 คน ยืนจับจ้องการกระทำของทั้ง 3 อยู่
“นั่นน่ะหรือคะ เป้าหมายของเรา” หญิงสาวเพียงคนเดียวในกลุ่มถามขึ้นมา ชายหนุ่มคนข้างๆจึงรีบตอบเธอทันทีด้วยท่าทางอันนอบน้อม
“ใช่แล้วครับท่านอาซึสะ นั่นคือลิซซี่ เฟลเบิร์ก เด็กสาวที่หัวหน้าต้องการครับ”
“หือ! ทั้งสามคนเริ่มวิ่งแล้ว หรือว่าจะรู้ตัวว่าเราแอบมองอยู่ ฮาซาม่า! นายรีบตามเธอไปเร็ว” เธอสั่งการลูกน้องของเธออย่างรวดเร็วหลังจากสังเกตความเคลื่อนไหวของทั้ง 3 คน
“ครับ! ไปกันเถอะซอร์เรซ” ทั้ง 2 พยักหน้าพร้อมกันก่อนที่ร่างทั้งสองจะหายไปอย่างรวดเร็ว
“...คุณพี่ตรงนั้นอย่าแอบเลยค่ะ เราออกมาคุยกันดีกว่า♥” หญิงสาวหันไปพูดทางพุ่มไม้ใกล้ๆตัว ก่อนที่ร่างสูงของเลออน เฟลเบิร์กจะกระโจนออกมาจากพุ่มไม้ ปืนในมือของเขาส่องแสงจ้า
“หุๆๆ หน้าตาคุณพี่ตรงสเป็กหนูพอดีเลยล่ะ” เธอพูดขึ้นพร้อมกับฝ่ามือที่เปล่งแสง เคียวสีดำสนิทค่อยๆออกมาจากแสงนั่น เธอกระชับเคียวในมือแน่นก่อนจะพุ่งเขาไปประทะกับชายหนุ่มตรงหน้า
พวกมันเจอเราได้ยังไงกัน!!!! ลิซ!!! หนีไป!!!!
ความคิดเห็น