ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    (Yaoi) Highschool Of Killer โรงเรียนซ่า! ฆ่าไม่จำกัด

    ลำดับตอนที่ #5 : บทที่ 0.5 การพาทัวร์รอบโรงเรียนโดยครูเคออส!?

    • อัปเดตล่าสุด 8 ต.ค. 55


    บทที่ 0.5

    การพาทัวร์รอบโรงเรียนโดยครูเคออส!?

    เอิ่ม....วันนี้อากาศดีจังนะฮะ แสงแดดอ่อนๆ เมฆปุยสลวย สายลมเย็นสบาย อาาาาาาาา ธรรมชาติ  ผมรักธรรมชาติ

    แต่...บรรยากาศตรงหน้าผมดูจะไม่ใช่ซะแล้วสิ... -_-; ข้างหน้าของผมตอนนี้คือรั้วของโรงเรียนสีดำทะมึนที่สูงกว่าเสาไฟฟ้าซะอีก (สูงเพื่อ?) ประตูก็เป็นระบบล๊อกไฟฟ้า ....ผมมาถูกที่ใช่มั้ย...-_-; นี่โรงเรียนใช่ป่ะ ไม่ใช่เรือนจำ

    ผมกระชับกระเป๋าเดินทางใบจิ๋วในมือไว้แล้วเดินตรงมาที่...ป้อมยาม? มั้ง....ก็มันติดป้ายไว้ว่ายินดีต้อนรับสู่โรงเรียน Killaria ฝ่ายรักษาความปลอดภัย นี่

    ครืด!

    หน้าต่างตรงป้อมยามเปิดออกเผยให้เห็นใบหน้าที่คุ้นเคยดี ครูเคออส...? (ครูคนที่สัมภาษณ์ตอนผมเข้าเรียนไง)

    อ้าว! เธอคือนายลลวัฒน์นี่นา จริงสิวันนี้เธอมาเข้าเป็นวันแรกนี่นะ รอแป๊บนะ เดี๋ยวครูจะรีบออกไปครูเคออสรีบปิดหน้าต่างลง หลังจากนั้นก็มีเสียงดังตามมาอีกหลายเสียง เช่น

    โครม! เพล้ง! ตูม! แอ๊ฟฟฟฟฟฟฟ(อันสุดท้ายนี่เสียงอุทานครูเหรอ?)

    ดูท่าว่าครูจะมีปัญหาซะแล้วสิ พอครูเดินออกมา...ในชุด..ยาม? ทำให้ผมอดไม่ไหวอีกต่อไปแล้วอ่ะ!

    ตกลงครูเป็นครูหรือเป็นยามครับ?”ผมถามด้วยความใสซื่อ(?)

    ก็ต้องครูสิ แค่ว่าเมื่อคืนครูเล่นไพ่แพ้ (!?) บวกกับโดนทัณฑ์บนนิดหน่อยก็เลย....ช่างเถอะ! เดี๋ยวครูพาเธอชมโรงเรียนนะแล้วจะบอกกฎระเบียบต่างๆอีกเล็กน้อยแล้วเธอก็ไปพักที่ห้องได้เลย ตอนนี้ทุกคนกำลังฝึกปฏิบัตินอกสถานที่พอดี คงแทบไม่มีใครอยู่ล่ะนะ

    ครูเคออสนำทางเข้าไปในโรงเรียนทันที บรรยากาศภายในโรงเรียนนั้น... โรงเรียนนี้ต้องได้รางวัลโรงเรียนรักโลกดีเด่นแน่ๆ ต้นไม้เยอะมากกกก

    ทางซ้ายมือของเราจะเป็นโรงฝึกนะ เห็นรึเปล่า อาคารขาวๆตรงนั้นน่ะ เห็นครับ...เล่นขาวโอโม่ซะขนาดนั้นใครจะไม่เห็นล่ะ

    ถัดมาจะเป็นอาคารเรียนกับสนามกีฬานะ อาคารเรียนของเรามีอยู่สามชั้นแบ่งตามชั้นปี เธออยู่ปีหนึ่งก็จะได้ใช้ชั้นหนึ่งนะ แต่เห็นมั้ยมีอาคารเรียน 2 ฝั่ง ทั้ง ซ้าย-ขวา ฝั่งซ้ายจะเป็นพวกภาควิชาทั่วไปนะ ส่วนฝั่งขวาจะใช้เรียนภาควิชาพิเศษตึกสีขาวสะอาดตรงข้ามกับรั้วโรงเรียนปรากฏในสายตาของผม ว้าวววว สวยจัง>o<

    จากตรงนี้จะเป็นหอพักนักเรียนนะ โรงเรียนเราไม่มีโรงอาหาร นักเรียนต้องทำกินกันเอง หอพักจะแบ่งตามชั้นเรียนพิเศษที่เดี๋ยวเธอจะได้เข้าคือหอRedmoon หอBlackrose และก็หอBluesun แต่ดูเหมือนจะเหลือแค่หอRedmoonที่ยังมีที่ให้เธออยู่นะ ... คงไม่เป็นไรนะ?”

    ครับ! ผมจะอยู่ไหนก็ได้ครับแล้วแต่อาจารย์เถอะครับ จะให้ผมไปอยู่ห้องเก็บของก็ได้ครับ ขอแค่อยู่ในโรงเรียนนี้ก็พอเพื่อเจค...คิดไว้ อโลน! เพื่อเจค!

    ห้องเก็บของมีคนจองแล้วล่ะ... ไม่สิ เธออยู่ห้อง 403นะ ชั้น 4 ห้องที่ 3นะ นี่กุญแจอาจารย์ยื่นกุญแจพร้อมพวงกุญแจ คิตตี้? ให้ผม

    เอ้ย! นี่มันกุญแจบ้านครู(?) นี่ต่างหากคราวนี้เป็นกุญแจเรียบๆสีแดงสลักตัวเลข 403เอาไว้แฮะ ...ชักเป็นห่วงอนาคตของครูซะแล้วสิ นี่ครูโตมาได้ไงเนี่ย

    เธอไปเอาของไปเก็บแล้วไปพักเถอะ กว่านักเรียนคนอื่นจะกลับจากการสอบภาคปฏิบัติยังอีกนานเค้าเริ่มสอบกันแล้วเหรอเนี่ย... ผมจะตามเค้าทันมั้ยน้า ก็เล่นย้ายมาเข้ากลางเทอมอย่างนี้เนี่ย

    ผมแบกกระเป๋าพาดบ่าและเปิดประตูกระจกของหอตรงหน้าและมองหาบันได

    อ้อ! ครูลืมบอกไป! ป่าที่อยู่หลังโรงเรียนห้ามนักเรียนเข้านะ! มันอันตราย ครูไปล่ะนะแล้วครูเคออสก็เดินกลับไปทางหน้าโรงเรียน เพื่อกลับไปเป็นยาม(?) จำเป็นต่อ

    แอ๊ฟฟฟฟฟฟฟฟผมรีบหันไปดูแล้วก็พบว่า...ครูเคออสลงไปแพลงกิ้งอยู่บนพื้นเรียบร้อย? เฮ่อ.. อนาคต...

    ห้อง 403

           ในที่สุดผมก็มาถึงห้อง 403 จนได้ >o< ชั้น 4 นี่ไม่ใช่ใกล้ๆเลยแฮะ ลิฟท์ก็ไม่มี><; ผมรีบไขประตูเข้าไปกะจะนอนให้เต็มอิ่ม แล้วก็พบกับชายคนหนึ่ง! ในสภาพนุ่งผ้าขนหนูผืนเดียวเดินออกมาจากห้องน้ำ o///o

    ขอ...ขอโทษฮะ ผมเข้าผิดห้องผมรีบปิดประตูทันทีแล้วดูป้ายหน้าห้อง...ก็ 403 นี่หว่า

    ปัง!

    ชายคนนั้นเปิดประตูออกมาพร้อมกับคำพูดว่า

    นายคือรูมเมตของฉันสินะ....

    To be continued in chapter 1!!!

    …………………………………………………………………………………………………………....

    ชายคนที่ว่าจะเป็นใคร รอลุ้นได้ในบทที่ 1 ฮะ^^

    .
    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×