ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    Starry Sky เวทมนต์แห่งดวงดาวพลิกโฉมโลก!!! (รับสมัครตัวละคร)

    ลำดับตอนที่ #4 : ความทรงจำแรกของ Lizzy Felberg

    • อัปเดตล่าสุด 1 ธ.ค. 55


    ท่ามกลางสายฝนที่พัดกระหน่ำ เด็กสาว ลืมตาตื่นขึ้นมาบนเตียงนอนผุๆในบ้านไม้หลังหนึ่ง ข้างตัวเธอมีชายหนุ่มสวมแว่นคนหนึ่งนั่งอยู่

           ตื่นแล้วเหรอ....ชายหนุ่มพูดขึ้น

           ที่นี่ที่ไหน....แล้วคุณเป็น...ใคร?” เธอถามพร้อมมองสำรวจชายตรงหน้า แต่นึกเท่าไหร่ก็นึกไม่ออกว่าเขาเป็นใคร

           ฉันคือพี่ชายของเธอไงล่ะ ลิซซี่ชายตรงหน้าพูดด้วยสีหน้าเฉยชาจนเธอแปลกใจ

    ลิซซี่...นี่ชื่อฉันเหรอ....เธอพยายามนึกให้ออกว่าเธอเป็นใคร....แต่ความมืดและความเจ็บปวดอย่างรุนแรงก็เข้าจู่โจมเธอจนเธอล้มเลิกความคิดที่จะนึก....

    ไปกันเถอะ...พวกมันจะมาแล้วชายหนุ่มที่อ้างว่าเป็นพี่ชายของเธอพูดขึ้น ทันใดนั้นเอง หน้าต่างข้างตัวเธอก็แตกออกพร้อมกับมีกลุ่มคนชุดดำลึกลับปรากฏตัวขึ้นหลายสิบคน ลิซซี่กรีดร้องอยากตกใจ เธอภาวนาขอให้เรื่องที่เกิดขึ้นตรงหน้าเป็นเพียงฝัน และ พุ่งเข้าไปหลบหลังชายหนุ่ม

    ชิ!” ชายหนุ่มหยิบปืนที่คาดไว้ที่เอวขึ้นมาและยิงไปที่กลุ่มคนลึกลับทุกนัดที่ยิงไปล้วนทำให้พวกนั้นล้มลงและดิ้นอย่างทุรนทุราย ก่อนที่ร่างของพวกมันจะสลายกลายเป็นฝุ่น หายไป แต่พวกมันก็ยังคงปรากฏตัวออกมาเรื่อยๆ ชายหนุ่มจึงเริ่มท่องมนต์ประหลาดๆที่ลิซซี่ไม่เข้าใจ เมื่อเขาท่องจบพลันเกิดแสงสว่างห่อหุ้มตัวทั้งคู่ ก่อนที่ร่างของพวกเขาทั้ง สองจะเลือนหายไปจากที่แห่งนั้น

     

    พวกเขาทั้งสองตกลงมาบนทุ่งหญ้าแห่งหนึ่ง ลิซซี่สั่นอย่างหวาดกลัวด้วยความที่เธอไม่เข้าใจและไม่รู้อะไรเลย....

    ไม่ต้องกลัวนะลิซ...พี่จะปกป้องเธอเองชายหนุ่มเดินเข้ามาและแตะหัวเธอเบาๆ สัญชาตญาณบอกเธอว่า เธอสามารถเชื่อใจเขาได้ เธอจึงเริ่มร้องไห้ออกมาอย่างโล่งใจ

    เราไปใช้ชีวิตในที่ๆปลอดภัยกันเถอะ ปลอดภัยจากพวกมัน....

    ...

    ที่ประเทศไทย....พูดจบร่างของทั้ง สองก็เริ่มเลือนหายไปอีกครั้ง และนี่คือความทรงจำแรกของลิซซี่ เฟลเบิร์ก สาวน้อยผู้สูญเสียความทรงจำไป...

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×