ลำดับตอนที่ #3
คืนค่าการตั้งค่าทั้งหมด
คุณแน่ใจว่าต้องการคืนค่าการตั้งค่าทั้งหมด ?
ลำดับตอนที่ #3 : Character ในเรื่อง
ลิซซี่ เฟลเบิร์ก (ออริไรท์)
"ฉันเป็นใครกันแน่นะ..."
นาโอโตะ ยูตะ (ผู้พยากรณ์แห่งดวงดาว)
ผู้มอบคำพยากรณ์จากสวรรค์....เป็นตัวพาลิซซี่ไปพบกับเพื่อนๆทุกคนของเธอ!!!!
อายาโกะ อาซึสะ (ปีศาจสาวตัวแทนบาป 7 ประการแห่งราคะ)
หนึ่งในหัวหน้าใหญ่ของเหล่าร้ายที่หมายปองชีวิตของลิซซี่
เลออน เฟลเบิร์ก (ออริไรท์)
"เธอไม่จำเป็นต้องรู้อะไรทั้งนั้น รู้แค่ว่าพี่จะปกป้องเธอเองก็พอ"
คิริฮายะ เรียว (หนึ่งในตัวแทนแห่งบาป ประการ 7 เกียจคร้าน)
หนึ่งในระดับหัวหน้าที่.....ไม่ค่อยจะทำหน้าที่อย่างที่ควร(ก็เกียจคร้านอ่ะ!)
ซอร์เรซ (นักฆ่าที่ตามล่าลิซซี่)
ผู้ตามล่าลิซซี่ไปจนสุดหล้าฟ้าเขียวดุจสตอร์กเกอร์ แอบหวังลึกๆว่าถ้าอยู่ใกล้เธอแล้วตนจะมีความเป็นมนุษย์มากยิ่งขึ้น (มีความเป็นไปได้ที่จะเป็นพระเอก ถ้าไม่มีที่เข้าตาไรท์มากกว่านี้นะ!!!!!)
คาราคุริ เซโตะ (วิญญาณประจำโรงเรียน///จอมเวทย์ราศีเมษ)
สิงอยู่ในโรงเรียนที่ลิซซี่เรียนอยู่ สนิทกับลิซซี่เพราะเธอมองเห็นตัวเอง พอลิซซี่ถูกตามล่าเลยตามไปช่วย!!!! เป็นผู้ถูกเลือกแห่งราศีเมษที่มีพลังในการควบคุมพืชทุกชนิด
ฮาซามา (เอเยนต์ขององกรค์)
ชายหนุ่มผู้รู้สึกตัวว่าตนอยู่ผิดที่ผิดทางเมื่อพบกับลิซ จึงตัดสินใจออกจากองกรค์มาพร้อมๆกับพาซอร์เรซออกมาด้วย เพราะรู้ตัวว่าตนเองทำผิด!!!! รักลิซเหมือนเป็นน้องสาวของตนเอง
คิซารางิ จิน (วิญญาณผู้กล้าแห่งวัลฮัลร่า จอมเวทย์ราศีกุมภ์)
หนึ่งในผู้ถูกเลือกให้ครอบครองพลังของ 12 ราศี จอมเวทย์แห่งราศีกุมภ์ ผู้เชี่ยวชาญการควบคุมน้ำ!!!! (น้ำแข็งก็เป็นน้ำชนิดหนึ่งนะฮะ ดังนั้นขอให้จินควบคุมได้หมดเลยละกัน)
อามาตะเนะ ริงะ (จอมเวทย์แห่งราศีตุลย์)
สาวน้อยคนนี้จะได้เป็นเพื่อนร่วมทีมคนแรกของลิซ!!!!!! จอมเวทย์ผู้ควบคุมพลังของแรงดึงดูด (ทั้งทางกายภาพและทางจิตใจ)
ทัตสึยุ ยูกินะ (จอมเวทย์ราศีกันย์)
ภูติหิมะสาวผู้คุ้มครองป่าหิมะพันปี
พลังในฐานะจอมเวทย์แห่งราศี: พลังสร้างภาพลวงตาด้วยความเย็นของพายุหิมะ
คาร์ลอส ฟราย/////ฟิเนียส ฟราย (ออริไรท์)
เพื่อนของลิซซี่!!!!! 2พี่น้องตระกูลฟราย
"ฮะๆๆ เธอนี่น่าสนใจจังนะ..ลิซ"///"น่าเบื่อ..."
นัททิว เจ้าของร้าน Dream Store
"ร้านของฉันมีทุกอย่างที่เธอต้องการ"
สองแฝดปริศนาแห่งร้าน Dream Store
"...."
ลูเซีย หญิงสาวปริศนาที่เรียกลิซซี่ว่าพี่อลิซ
"หึๆๆ พี่อลิซคะ"
เจราเมียร์ อโฟรไนท์ จอมเวทย์จากสมาคมพิทักษ์โลก
จอมเวทย์ของสมาคมพิทักษ์โลกที่ส่งคนมากำจัดลิซเพราะลงมติว่าเธอเป็นอันตรายเกินไป(!?)
เก็บเข้าคอลเล็กชัน
ความคิดเห็น