คืนค่าการตั้งค่าทั้งหมด
คุณแน่ใจว่าต้องการคืนค่าการตั้งค่าทั้งหมด ?
ลำดับตอนที่ #3 : บท 0 (เสีย)
บท 0 (เสีย)
ผม ลลวัฒน์ เสริมปัญญกุล หรืออโลน ตั้งแต่จำความได้ ผมก็อาศัยอยู่กับลูกพี่ลูกน้องของผม ญาติคนสุดท้ายที่เหลืออยู่ของผม(ตามที่ได้ยินมาอ่ะนะ) เจมิกรณ์ เสริมปัญญกุล หรือเจค เขาเป็นคนที่เติมเต็มชีวิตที่โดดเดี่ยวเหมือนชื่อของผมให้กลับมามีชีวิตชีวาได้เหมือนกับว่าผมไม่ได้สูญเสียครอบครัวไป ก็เขาเป็นครอบครัวของผมนี่นา ผมจึงตั้งใจเรียนอย่างเต็มที่ เพื่อตอบแทนที่เขาเลี้ยงดูผม
ผมเห็นเจคมักทำงานหนักอยู่ตลอดเวลา เวลาเค้าทำงานเค้ามักทำหน้าเครียดมากๆ (รู้สึกว่าเจคจะเป็นประธานบริษัทอะไรสักอย่างที่ใหญ่มากๆเนี่ยแหละ เค้าเก่งนะเป็นประธานได้ทั้งๆที่อายุห่างจากผมแค่ 8 ปี) แต่ก็เพราะอย่างเนี้ยแหละเราถึงมีเงินใช้อยู่มหาศาล (ถึงผมจะไม่เคยได้แตะต้องเงินพวกนั้นเลยเพราะเกรงใจเค้าก็เถอะ) ผมคิดอยากตอบแทนเค้าด้วยการตั้งใจเรียน ก็เวลาที่ผมบอกเค้าว่าผมไปแข่งได้ที่ 1 ได้เกรด 4 หรือประสพความสำเร็จอะไรก็ตาม เค้ามักจะดีใจไปกับผมด้วยนี่นา
วันนี้ก็เหมือนกัน!!! ผมเพิ่งจะแข่งภาษาอังกฤษมา ได้ตั้งที่6ระดับประเทศแน่ะ แฮะๆ ^^; ตอนนี้ผมกำลังวิ่งไปที่ห้องทำงานของเจคเพื่อเอาผลการแข่งให้เค้าดูอยู่
ก๊อกๆ
ผมเคาะประตูห้องทำงานด้วยความตื่นเต้น กะจะรีบบอกเจคไวๆ แต่...แปลกๆนะ ปกติเจคต้องเปิดประตูออกมาหาผมแล้วนี่นา
“เจค...เจค....” ผมลองเรียกเขาดู แต่ดูเหมือนจะไม่มีเสียงตอบกลับมาเลย....ชักจะยังไงๆอยู่นา หรือเค้าจะหลับอยู่
“เจค... ผมเข้าไปแล้วนะ” ผมเปิดประตูเข้าไป และก็ต้องพบกับสิ่งที่ทำให้ผมตกใจมากๆ ทั้งหน้าต่างที่ปิดกว้างไว้ เจคเป็นคนขี้หนาวเค้าเลยไม่เปิดหน้าต่างนี่นา! กองเอกสารก็ปลิวว่อนเต็มห้องไปหมด ...ปกติเค้าจะจัดเรียงเอกสารเป็นอย่างดีนี่นา เจคก็ไม่อยู่ด้วย เอ...เค้าไปไหนกันนะ ผมคิดระหว่างที่กำลังเก็บเอกสารที่กระจายอยู่บนพื้น
ผมนำกองเอกสารที่จัดเรียงแล้วมาวางบนโต๊ะ นั่นทำให้ผมพบกับ...กองเลือด!!! O_o นี่มันอะไรกัน เกิดอะไรขึ้น!!! ทันใดนั้นสายตาของผมก็พลันเหลือบไปเห็นกระดาษแผ่นหนึ่งบนโต๊ะทำงานของเจค ซึ่งดูเหมือนจะเขียนด้วย ล...ล.เลือด....!! เนื้อความในกระดาษนั้นทำให้ผมรู้เรื่องที่อยากรู้ทันที
จงไปเข้าเรียนที่ Killaria Highschool ซะ!!!
ไม่งั้นก็เตรียมจัดงานศพของหมอนี่ได้เลย!!!
นิ..นี่มันอะไรกัน เจคถูกจับไปงั้นเหรอ!!! บ้าน่า แล้วทำไมคนร้ายถึงต้องสั่งให้ผมไปเข้าเรียนที่โรงเรียนนี้ด้วย แถมยังแนบใบสมัครโรงเรียนไว้พร้อมศัพท์อีกต่างหาก ไม่ได้การแล้ว ผมต้องรีบแจ้งตำรวจ!!!
ผมรีบกดโทรศัพท์ 191 ทันที แค่แป๊บเดียวตำรวจก็รับสายทันที ตำรวจไทยสมัยนี้ทำงานเร็วจัง....ไม่สิ!ต้องรีบแจ้งเรื่องเจค!!
“ฮัลโหล!!! คุณตำรวจครับ! ญ...ญ..ญาติของผมถูกจับตัวไปเรียกค่าไถ่!”ผมรีบบอกตำรวจด้วยเสียงสั่นๆทันที อย่าเป็นอะไรนะเจค ... แต่เสียงที่ตอบกลับมาไม่ใช่เสียงตำรวจแต่กลับเป็นเสียงร้องโหยหวนของเจค!!
“นี่จะเป็นแค่การเตือนเท่านั้น ต่อไปอย่าคิดบอกใครอีก” ปลายสายพูดด้วยเสียงเข้มๆอันเหี้ยมเกรียม บ้าน่า!! ก็ผมโทรหาตำรวจนี่นา แต่พอผมมองไปที่มือถือของผม มือถือกลับโชว์เบอร์ที่มีเพียงเลข 0 แปดตัวเท่านั้น เอ๋! เบอร์บ้าอะไรเนี่ย
“อย่าทำอะไรเจคเลย! ขอร้องล่ะผมจะรีบไปสมัครที่โรงเรียน Killariaทันทีเลย”
“ตราบใดที่แกเป็นนักเรียนของคิราเรีย เจ้าหมอนี่ก็จะปลอดภัย เข้าใจมั้ย!!!” พูดจบอีกฝ่ายก็ตัดสายไปทันที ผมรีบหยิบใบสมัครขึ้นมาอ่านดูและกรอกข้อมูลลงไปทันที ผมต้องไปเรียนที่นี่ เพื่อเจค!!!
ว่าแต่...โรงเรียนนี้มันเป็นโรงเรียนอะไรเนี่ย???
........................................................................................................................................
ความคิดเห็น