ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    Starry Sky เวทมนต์แห่งดวงดาวพลิกโฉมโลก!!! (รับสมัครตัวละคร)

    ลำดับตอนที่ #2 : รายละเอียด+ใบสมัคร

    • อัปเดตล่าสุด 10 ธ.ค. 55


    เนื้อเรื่องคร่าวๆ

           เรื่องนี้เป็นการผจญภัยของสาวน้อยผู้สูญเสียความทรงจำ เพื่อค้นหาความจริงของชีวิตของตนเองว่าเธอเป็นใครกันแน่ และทำไมเธอถึงถูกตามล่าโดยกลุ่มคนลึกลับ!!!!

     

    บทที่ต้องการ

    อาจารย์ประจำชั้น 1 คน (ช/ญ นี่ก็คนธรรมดา!!!)
    หนึ่งในจอมเวทย์ทั้ง 12 แห่ง12ราศี 9 คน (อะไรก็ได้ ได้หมด) ตอนนี้ปิดรับราศีเมษกับกุมภ์ ราศีเมถุน ราศีตุลย์ ราศีกันย์แล้วฮะ

    ตัวร้าย....มั้ง(!?) 5-8 คน (ช/ญ ตัวอะไรก็ได้)

    บทอื่นๆ ไม่จำกัด!!!! (อะไรก็ได้เอามาเหอะ!!!! ถ้าไรท์ชอบใครปุ๊บ ไรท์จะประกาศทันทีเลย)

    ปล. บางคนอาจได้ออกแค่ตอนเดียวหรืออาจออกซะทุกตอน ขึ้นอยู่กับความพึงพอใจของไรท์ ใครรับไม่ได้ เชิญ.....

    เรื่องนี้ไม่มีกำหนดปิดรับสมัคร จะปิดพร้อมๆกับตอนจบเรื่อง ดังนั้นมาสมัครได้เรื่อยๆ 1ID. สมัครกี่คนก็ได้นะฮะ!!!!

     

    ใบสมัคร

    รูป: (รูปการ์ตูนเท่านั้น ยิ่งรูปสวยจะยิ่งรับพิจารณา แต่ถ้าเป็นรูปVocaloid ติดแน่ๆล้านเปอร์เซ็นต์ (=_=;))

    ชื่อ : (ได้ทุกชาติ แต่ขอชื่อดีๆหน่อยนะฮะ หลังๆมามีแต่แนวญี่ปุ่น ช่วยเพลาๆลงบ้างเถอะ ไรท์แต่งให้นางเอกไปทั่วโลกนะ)

    ชื่อเล่น :

    เพศ : (ได้ทุกเพศทุกวัย)

    ลักษณะ : (บอกส่วนสูงกับน้ำหนักด้วย)

    อายุ : (ไม่จำกัด)
    ราศี : (มีผลกับพลังของตัวละคร)

    นิสัย : (ขอละเอียดๆแบบที่ไรท์อ่านแล้วไม่กล้าเปลี่ยนเลย!)

    สไตล์การพูด: (อธิบายพร้อมยกตัวอย่างประโยค)

    ประวัติ : (เอาแค่สั้นๆแต่ได้ใจความ ไรท์ขี้เกียจอ่านเยอะ!!)

    เผ่า : (ได้ทุกแนว ทั้ง คน หมู หมากา ไก่ มังกร เอลฟ์ ภูต แม่มด บลาๆๆๆ)

    ความสามารถ : (จะมาธรรมดาหรือแฟนตาซีก็ได้ แต่ถ้าเก่งเกินไปจะโดนลดระดับลง)

    อื่นๆ : (เช่น ของที่ชอบ ของที่เกลียด หรืออะไรก็ตาม)

    สาย: (เรื่องนี้รับได้หมดทั้ง ชญ ชช ญญ ถ้าเป็นแบบชายแท้ หญิงแท้ ลบข้อนี้ไปเลย)

    บทที่ต้องการ : (อยากเป็นอะไรระบุมาให้ละเอียด!)

    บทสำรอง :

     

    สัมภาษณ์พ่อแม่ตัวละคร

    คิดอะไรอยู่ถึงมาสมัครเรื่องนี้ ==; :

    มั่นใจแค่ไหนว่าจะติด:

    ถ้าไม่ติดจะอ่านอยู่รึเปล่า:

    เรื่องนี้ ไรท์จะเอาไปเชื่อมกับอีกเรื่องของไรท์ ตามไปอ่านด้วยก็ดีนะ:


    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×