ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    Starry Sky เวทมนต์แห่งดวงดาวพลิกโฉมโลก!!! (รับสมัครตัวละคร)

    ลำดับตอนที่ #1 : บทนำ ตาลาลา!!

    • อัปเดตล่าสุด 30 พ.ย. 55


    บทนำ

    หมู่บ้านที่ถูกเผา

    แคว้นเวลล์ 199x

    ท่ามกลางเปลวไฟที่แผดเผาหมู่บ้านและซากศพ เสียงหัวเราะอันชั่วร้ายดังกึกก้องไปทั่วทั้งหมู่บ้าน ณ ห้องลับใต้โบสถ์ มีเด็กสาว 2 คน ชายผู้ถูกสายพลังเวทย์สีดำมัด และเด็กหนุ่มคนหนึ่งอยู่เสียงหัวเราะอันชั่วร้ายมาจากเด็กสาวคนหนึ่งผู้มีออร่าสีดำครอบคลุมร่าง

    xx หยุดเถอะนะ มันยังไม่พออีกเหรอเด็กสาวอีกคนพูด

    ไม่ พี่ลูx! ข้าจะฆ่าพวกมัน เจ้าพวกที่พรากแม่ของเราไปมันต้องตาย เด็กสาวผู้มีออร่าดำชี้นิ้วไปที่ชายผู้ถูกมัดอยู่จงตามไปขอโทษแม่ของพวกเราในนรกซะ แสงสีดำพุ่งเข้าหาชายคนนั้น

    ม่ายยยยยยยยยยเขาร้องอย่างหวาดกลัว ทว่า....

    พี่ลูx!” หญิงสาวกระโดดเข้าขวางลำแสงสีดำ วิญญาณของเธอเริ่มถูกลำแสงสีดำกัดกร่อน

    ลูx!  โถ่ว้อย สัญญาไว้แล้วแท้ๆเด็กหนุ่มวิ่งเข้ามาหาเธอและเริ่มร่ายเวทย์รักษา แต่มันกลับไม่ได้ผล เธอกำลังจะตาย

    ม่ายยยย! ข้าฆ่าท่านพี่รึนี่ ข้าไม่ยอมให้ท่านตายหรอกxxร่ายเวทย์ต้องห้าม มันคือเวทย์ตัวตายตัวแทนที่ช่วยคนคนหนึ่งด้วยการฆ่าคนสองคน

    อย่านะ อxx!”

    เมื่อร่ายจบ แสงสีดำก็สว่างจ้ามันดูดกลืนชีวิตของชายที่ถูกมัดอยู่จนตาย เธอล้มลงและถูกแสงสีดำกลืนไปร่างไป

    xx!” ลูx ที่ฟื้นขึ้นมาตะโกน

    พ..พี่ ข้าดีใจที่ท่านไม่ตาย ขอให้ท..ท่านมีชีวิตต่อไป...นะลำแสงสีดำกลืนร่างของเธอไป

    ม่ายยยย! เลxx..ฮึก ช่วยอ...อxxด้วยเธอร้องบอกเด็กหนุ่มที่รักษาเธออยู่พลางร้องไห้

    ไม่ทันแล้ว อxxถูกความมืดกลืนกินไปแล้วเราช่วยเธอไม่ได้หรอก เธอตายแล้วลูx”

    ไม่จริง ม่ายยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยลูx กรีดร้องอย่างบ้าคลั่งจนไม่ทันสังเกตว่าเลxxร่ายเวทย์บางอย่างใส่เธอ เล..xx นายร่ายเวทย์นิทราใส่ฉัน...เหรอ...แล้วเธอก็หลับไป

    ลูx ขอโทษนะ ฉันรับปากท่านอีเxxไว้แล้วว่าจะไม่ให้เธอต้องเสียใจ ดังนั้นเธอจงลืมมันไปซะเลxxร่ายเวทย์ลบความจำใส่ลูx ความทรงจำของเธอกำลังเลือนหายไปทีละน้อย พร้อมๆกับร่างของทั้ง 2 ที่ค่อยๆเลือนหายไปจากที่แห่งนี้

    และแล้วที่นี่ก็หลงเหลือเพียงเศษซากของเมืองที่ถูกทำลายด้วยเปลวเพลิงและซากศพของชาวบ้านและเหล่าโจรที่บุกเข้ามาในหมู่บ้าน....

             "!!!!" ท่ามกลางความมืดของคืนเดือนมืด เด็กสาวคนหนึ่งผู้มีผมยาวสีทองได้ผุดลุกขึ้นจากเตียง เหงื่อผุดออกจากทั่วตัวของเธอที่พึ่งจะฝันร้ายมา เธอกุมหัวอย่างเจ็บปวดพลางนึกถึงความฝันที่เธอมักจะฝันถึงทุกๆคืนเดือนมืด...
              "ความฝันนี้อีกแล้ว ...ตกลงฉันเป็นใครกันแน่...."

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×