ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    (Yaoi) Highschool Of Killer โรงเรียนซ่า! ฆ่าไม่จำกัด

    ลำดับตอนที่ #1 : ออริไรต์ฮะ

    • อัปเดตล่าสุด 1 ต.ค. 55





    ตัวละคร

    ลลวัฒน์ เสริมปํญญกุล (อโลน/อเลน)

    สูง: 165 CM

    หนัก 50 kg

    อายุ: 15ปี

    ลักษณะ: หนุ่มหน้าสวย มาพร้อมออบชั่นแว่นเด็กเรียน ผมและตามีสีฟ้าแกมเขียว (ธรรมชาติให้มาอย่างนี้จริงๆนะ!!) พร้อมรอยยิ้มพิมพ์ใจ เครื่องหมายการค้าของเขา

    ประวัติ: นักเรียนโรงเรียนรัฐธรรมดาๆคนหนึ่งซึ่งสูญเสียครอบครัวตั้งแต่เด็กๆ เขาเติบโตมากับลูกพี่ลูกน้อง(ช) ที่มีทรัพย์สมบัติมหาศาล แต่ด้วยความเป็นคนดีเขาจึงไม่ยอมใช้เงินของลูกพี่ลูกน้องเขาเลยแม้แต่บาทเดียว วันหนึ่งลูกพี่ลูกน้องของเขาได้หายตัวไป เบาะแสมีเพียง โรงเรียนนานาชาติKillaria เขาจึงต้องสมัครเข้าโรงเรียนนี้เพื่อตามหาลูกพี่ลูกน้องที่หายตัวไป เกี่ยวกับชาติตระกูลของเขานั้นยังเป็นปริศนาอยู่!!!!

    นิสัย: เป็นคนใจดีโอบอ้อมอารีดุจแม่พระมารีมาเกิดใหม่ เป็นคนเอาจริงเอาจังและขยัน สุภาพเรียบร้อย อ่อนไหว รักความยุติธรรม แต่เขาไม่รู้เลยว่าเขาเป็นคนสองบุคลิก อีกบุคลิกหนึ่งของเขา อเลนมีนิสัยตรงข้ามกับที่พูดมาทุกๆอย่าง จะมีเหมือนกันก็แค่ความรักเพื่อนและความรักที่มีต่อ เจค ลูกพี่ลูกน้องที่หายตัวไปของพวกเขา

    ของที่ชอบ : ของหวาน เจค

    ของที่เกลียด: คนที่มักรังแกคนอ่อนแอ

    อาวุธ: ไม้บรรทัดเหล็ก ???!!!!

    ความสามารถพิเศษ : งานบ้าน/ร้องเพลง

    ความฝัน: ผู้รักษาความยุติธรรม !!!

    สาย : อโลนเป็นเคะ ส่วนอเลนเป็นเมะ!!!

     

    คำถามเข้าโรงเรียน

    1.     สวัสดีครับ ผม เคออส เป็นครูโรงเรียนนี้ครับ รับหน้าที่สัมภาษณ์นักเรียนใหม่ เรามาเริ่มกันเลยนะครับ คุณคิดยังไงกับโรงเรียนนี้ ไม่สิ คุณรู้รึเปล่าว่าโรงเรียนนี้เป็นโรงเรียนแบบไหน

    ·       ก็โรงเรียนม.ปลายไม่ใช่เหรอครับ ^^

    2.    เอิ่ม….งั้นสาเหตุที่คุณมาเข้าโรงเรียนนี้ล่ะครับ

    ·       ผมมาตามหาคนครับ ^^

    3.    คุณนี่ใสซื่อจังนะครับ รู้ใช่มั้ยครับว่าโรงเรียนเราเป็นโรงเรียนกินนอน คุณสามารถอยู่ร่วมกับรูมเมตได้ไหมครับ

    ·        ก็พอได้ครับ ^^; แต่ถ้าเป็นไปได้ผมอยากให้เขาเป็นคนที่จิตใจดีครับ

    4.    อุ๊บ!จิตใจดี....ใน Kiralia เนี่ยนะ....(เคออสพยายามกลั้นหัวเราะสุดฤทธิ์)  งั้นก็...อาวุธของคุณคืออะไรครับ

    ·       เอ๋! อาวุธเหรอครับ อืม... คงหมายถึงของที่มักพกติดตัวสินะครับ งั้นก็...นี่ครับ ไม้บรรทัดเหล็กครับ ใช้ได้สารพัดทั้งตัดกระดาษ ขีดเส้น วัดความยาวฯลฯ

    5.   ครับ ขอบคุณที่สละเวลามาสัมภาษณ์นะครับ แล้วเราจะแจ้งกำหนดการอื่นๆให้ทราบภายใน 10 วันครับ เชิญครับ

    ·       ขอบคุณครับ ^/\^

    .
    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×