ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    MY TWINS เรื่องรักเเฝดๆของเขาเเละเขา(??) (yaoi)

    ลำดับตอนที่ #4 : ลำดับตอนที่ 4

    • อัปเดตล่าสุด 15 มี.ค. 52


    "นายพูดอะไรนะ ฉะ ฉันนี่นะเป็นคนฆ่าเเม่"
    ผมตาค้างพลางสบเข้าไปในดวงตาสีเดียวกับผมตรงหน้าอย่างฉงนเเต่อยู่ดีๆร่างนั้นก็ผลักผมล้มลงเเละเดินจากไปอย่างไม่มีปี่ไม่มีขลุ่ยจนผมเเทบตกใจ


    "ผมพูดผิดอย่าไปสนใจเลย ขอไปอาบน้ำก่อนล่ะ"
    มิยูคิเสเปลีี่ยนเรื่องก่อนจะเดินเข้าไปในห้องผมที่มีห้องน้ำอยู่ที่เดียวในอาพาทเม้นปล่อยให้ผมนั่ง งง กับเรื่องเมื่อกี้ต่อไป

    เรานี่นะเป็นคนฆ่าเเม่??

    เเม่ที่เราไม่เจอมาเป็น 6 ปีเนี่ยนะเราจะฆ่า

    มันหมายถึงอะไรกันเเน่

    ผมกุมขมับอย่างปวดหัวก่อนจะเดินตามมิยูคิเข้าไปประจวบเหมาะกับที่ร่างนั้นกำลังถอดเสื้อเพื่อไปอาบน้ำทันทีจนผมต้องเเอบหลังประตูเเละปรายตามองเพียงเล็กน้อย 6 ปีผ่านไปมิยูคิต่างจากผมมากเค้ามีทั้งกล้ามท้องเเละกล้ามเเขนสมส่วนอย่างชายชาตรีผิวสีเเทนขึ้นจนเห็นได้ชัดเเบบผู้ชายต่างกับผมที่ขาวอย่างไรเเละก็ขาวอย่างงั้นเเถมเข้ายังสูงกว่าผมอีกหลายเซนเลยด้วยทั้งที่เเฝด

    หากมองดูดีๆพวกเราเเทบจะต่างกับไปโดยสิ้นเชิง...

    ผมคิดอะไรเรื่อยเปื่อยเเต่ก็ต้องผงะไปเมื่อร่างนั้นเสมองตรงมาที่ผมที่เเอบอยู่



    "จะเข้าไปสำรวจร่างหมดด้วยกันเลยไหมล่ะ"

    มิยูคิยิ้มเย็นจนเหมือนประชดทำเอาผมหน้าขึ้นสีเเละต้องเอ่ยเพื่อหาทางไปจากที่ๆตนอยู่

    "ฉันไปทำอาหารเย็นจะดีกว่านะ"

    ผมเอ่ยเเละเดินจากไปทิ้งให้มิยูคิอยู่คนเดียวในห้องหลังนั้น




    ฉับพลัน

    ดวงตาใจดีของชายหนุ่มก็เปลี่ยนไปเป็นดวงตาที่เย็นเยียบจนน่ากลัว

    มิยูคิเหม่อมองร่างที่บอบบางเเละอ่อนเเอกว่าตนที่เป็นฝาเเฝดก่อนจะเอ่ยเบาๆ


    "นายจะต้องได้ชดใช้....พี่ชาย"






    ถัดมาที่ห้องครัว


    "ไม่น่าทำเรื่องบ้าๆเลยเเหะเราทั้งที่มีเเฟนอยู่เเล้วเเท้"

    ผมจัดเเจงอุ่นอาหารที่เหลือในตู้เย็นขณะที่ก็บ่นตัวเองไปพลางเเละคนเเก้วกาเเฟไปเรื่อยเปื่อย


    "มิยูคิบอกว่าจะพักห้องเราสินะ"

    ผมเปรยเบาๆ


    "เเต่ห้องเรามีห้องเดียวเเถมไม่ได้ซื้อโซฟาเเล้วจะนอนที่ไหนกันล่ะ??"

    ผมถามตัวเองพลางเหงื่อตกหวังว่าคงจะไม่ใช่อย่างที่ตนคิด


    "ก็ห้องพี่ไงล่ะ"


    ชายหนุ่มที่เพิ่งอาบน้ำเสร็ดเดินมาตอบเเทนพลางยิ้มกริ่ม


    มะไม่เอาน่า...!!!??



    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน
    นิยายแฟร์ 2024

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×