ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    MY TWINS เรื่องรักเเฝดๆของเขาเเละเขา(??) (yaoi)

    ลำดับตอนที่ #2 : พบเจอ..

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 432
      0
      13 มี.ค. 52

    กิ้ง ก่อง

    "ตื่นได้เเล้วน้ามิยูกิ"

    เสียงเพื่อนสนิทของผมชินโนะปลุกผมที่เผลกฟุบหลับไปในคาบที่เเสนน่าเบื่อก่อนเจ้าตัวจะกระวีกระวาดลั่นเมื่อเห็นใบหน้าเนียนสวยของผมเปื้อนคราบน้ำตาเต็มไปหมดจนน่าหวั่นใจ

    "นายร้องไห้ทำไมเนี่ย"

    ร่างสูงบรรจงเช็ดคาบน้ำตาของผมด้วยกระดาษเช็ดชู่เเต่ผมกลับเอามือถูหน้าของผมอย่างไม่ไยดี

    "ก็เเค่ฝันถึงเรื่องอดีตเก่าๆเท่านั้นเองนะ"

    ผมว่าพลางหยิบหนังสือเรียนเเละออกจาห้องเรียนไปเพราะเลิกเเล้วตั้งเเต่วันนั้นจนถึงวันนี้ก็ผ่านมาเกือบ 6 ปีถึงจะได้ 6ปีเเห่งความระทมทุกข์เเละน้ำตาผมเฝ้าเเต่เรียนเพื่อลืมทุกอย่างกักขังตัวเองในความดำมืดจนพอใจก่อนจะก้าวออกมาจากบ้านที่ระทมทุกข์เมื่อมองที่ๆเคยมี เขา อยู่ทุกคนเเล้วใจเจ็บเเปลบผมทำทุกอย่างเพื่อลืมให้ได้ใช้ชีวิตอย่างธรรมดาเเละ

    "ไปกันเถอะจ้ะมิยูกิคุง"

    หญิงสาวเเสนสวยเเรกเยิ้มเธอคือโอโทเอะยิ้มกว้างก่อนจะคล้องเเขนผมจากไป

    รักเเบบคนธรรมดาไม่ใช่รักที่บิดเบี้ยว

    "วันนี้จะไปไหนล่ะครับคุณโอโทเอะ"

    ผมยิ้มกว้างตอบเธอก่อนจะถูกสาวเจ้าลากไปนู่นมานี่อย่างร่าเริง



    เเม้บางครั้งจะคิดถึงอยู่บ้าง

    ก็ต้องลืมไปให้ได้

    เพราะเราทั้งคู่เป็นยิ่งกว่าเส้นขนาน

    เป็นเส้นสองเส้นที่ห่างกันเกินไปเเละไม่มีทางจะมาบรรจบกันได้

    "เป็นรักที่จะไม่สมหวังตลอดกาล"

    ผมยกคำพูดของสตรีผู้ให้กำเนิดเเฝดอย่างพวกผมที่พร่ำพูดมนโทรศัพท์ตอนผมโทรไปหาน้องเเต่เธอชิงรักตลอดมาจนสาวน้อยข้างๆมองด้วยเเววตาราวกับถามว่าเมื่อกี้พูดอะไรรึเปล่าจนผมต้องกล่าวเถไถเรื่องอื่นไปลอยเเละพาเธอเดินต่อไป


    โดยไม่รู้เลยว่า...


    มีสายตาคู่หนึ่งจับจ้องอยู่เสมอมา


    พี่ชาย....






















    อพาทเม้น คางุยะ(คนเขียนมีปัญญาคิดได้เเค่นี้เรอะ?? /โดนผู้อ่านปากระป๋องใส่)


    นาฬิกาบอกเวลาว่า 2 ทุ่มครึ่งเเล้วเล่นเอาผมถอดหายใจโอโทเอะซังเล่นไปนู่นไปนี่ซะทั่วจนผมกลับช้าขนาดนี้เลยเหรอเนี่ยผู้ดูเเลหอพักต้องว่าเเน่ๆเลยผมมองผู้ดูเเลหอพักที่เป็นหญิงระเบียบจัดในชุดกิโมโนสุดภูมิฐานเเละทรงผมเเบบโบราณๆที่เดินเข้าใกล้มาเรือยก่อนหล่อนจะพูดว่า


    "ไปโกรกผมมาใหม่อีกเเล้วรีค่ะ"


    หะ ...หา??

    "อะไรนะครับ"

    ผมเเกล้งทำหูตึงผมกลัวหล่อนจะเเก่จนฟั่นเฟืองเเต่กลับถูกหญิงสาวจับผมเเน่นก่อนจะเอ่ยอย่างไม่พอใจ


    "ก็ผมเนี่ยๆๆๆ เอาซะสีได้ไหมเพิ่งไปทำสีดำเเละเข้าไปเมื่อกี้นี้ไปทำสีกลับมาเหมือนเดิมอีกเเล้วเหรอ ไร้ซึ่งการตัดสินใจจริงๆ"

    หล่อนยังโวยวายไม่เลิกขณะที่ผมยังงงๆเเต่ฉับพลันก็ต้องหยุดชะงักเมื่อเมื่อบุรุษผมสีดำที่หน้าเหมือนผมที่ว่าเดินผ่านมาจนผู้ดูเเลหอเเทบตกใจ


    "ยินดีต้อนรับกลับพี่ชาย"

    ร่างนั้นยิ้มหวานขณะที่ผมยินนิ่งไม่ไหวติ่ง
















    มองเวลา 3 ทุ่ม ผมไม่หวังเม้นเเล้วละครับ

    เเต่ได้ก็ดี

    ผมรู้สึกว่าเเต่งได้เเปลกเหลือเกิน 

    เฮ้อ ผมยังอีกไกลสำหรับนักเขียนสินะ

    สู้ต่อปายยย(ปลอบใจตัวเอง 55+)



    ป.ล. ขอโทษครับถ้าตัวอักษรมันเล็กเเละผมพิมผิด  - -
    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน
    นิยายแฟร์ 2024

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×