ถึงเกิดอีกครา...ก็ขอเป็นมหาจอมเวท : Rendel The Great Magician - นิยาย ถึงเกิดอีกครา...ก็ขอเป็นมหาจอมเวท : Rendel The Great Magician : Dek-D.com - Writer
×

    ถึงเกิดอีกครา...ก็ขอเป็นมหาจอมเวท : Rendel The Great Magician

    โดย darkius

    อาร์กัส จอมเวทที่แข็งแกร่งที่สุดในอดีต ลืมตาตื่นขึ้นมาในร่างของเด็กหนุ่มนามว่าเรนเดล เด็กหนุ่มผู้แสนอ่อนแอและไม่เป็นที่ต้องการของคนรอบข้าง เขาต้องกลับไปอยู่บนจุดสูงสุดอีกครั้งให้ได้

    ผู้เข้าชมรวม

    72,598

    ผู้เข้าชมเดือนนี้

    43

    ผู้เข้าชมรวม


    72.59K

    ความคิดเห็น


    538

    คนติดตาม


    3.53K
    จำนวนตอน : 77 ตอน
    อัปเดตล่าสุด :  12 มิ.ย. 65 / 22:51 น.

    อีบุ๊กจากนิยาย ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...
    ตั้งค่าการอ่าน

    ค่าเริ่มต้น

    • เลื่อนอัตโนมัติ


    อาร์กัส เวอร์มิเลี่ยน คือชื่อของวีรบุรุษในตำนานที่สามารถขับไล่ภัยพิบัติของมวลมนุษยชาติออกไปได้ ด้วยการสละชีพของเขา เขาใช้เวทมนตร์ที่แข็งแกร่งที่สุด กำราบศัตรูลงได้ แต่นั่นเป็นแค่จุดเริ่มต้นของภัยพิบัติครั้งต่อไปเท่านั้น
    เขาตื่นขึ้นมาอีกทีในร่างของเรนเดล ฟอกการ์ด เจ้าชายหนุ่มผู้อ่อนแอและไร้ซึ่งอำนาจ ที่เป็นได้แค่หุ่นเชิดเท่านั้น และเวลาก็ล่วงเลยมานานกว่าสามร้อยปี ภัยพิบัติของมวลมนุษย์ยังคงอยู่ การตายของเขาเมื่อกาลก่อนนั้นแทบจะสูญเปล่า เรนเดลซึ่งเกิดใหม่จึงตั้งใจว่าจะสะสางงานของเขาต่อในชาติที่แล้วให้สำเร็จ โดยเขาตั้งใจจะเป็นจอมเวทที่แกร่งที่สุดอีกครั้ง ไม่ใช่เพื่อตัวเอง ไม่ใช่เพื่ออำนาจที่ต้องรักษา หากแต่เพื่อมวลมนุษยชาติทั้งมวล
    แต่ทว่าตัวของเขาที่เกิดใหม่ในครั้งนี้ กลับต้องเริ่มเรียนรู้และสะสมพลังเวทใหม่ทั้งหมด เขาต้องหาทางทำให้ตัวเองแข็งแกร่งเหมือนเก่า ซ้ำยังต้องต่อสู้กับความกดดันที่ขุนนางในวังอยากจะให้เขาตาย หรือพ้นจากบัลลังค์ไปเสีย
    เรนเดลที่เกิดใหม่จะสามารถเป็นที่ยอมรับของคนในวังได้หรือไม่ และเขาจะจัดการกับงานที่เขาทำล้มเหลวไว้เมื่อสามร้อยปีก่อนหรือเปล่า โปรดติดตาม

    หากอยากซื้อรายตอน ซื้อได้ที่ Fictionlog กดที่นี่ หรือ กวีบุ๊ค กดที่นี่

    เพจสำหรับติดตามข่าวสาร https://www.facebook.com/DarkiusWriter/
    ระดับพลังในเรื่อง...
    การสอบเลื่อนระดับจอมเวท ที่เรียกว่าสอบเลื่อนระดับลูกแก้วสากล ซึ่งเป็นมาตรฐานใช้วัดค่าความสามารถของจอมเวทคนนั้น เพื่อประเมินความสามารถในการมอบภารกิจ และหน้าที่ได้อย่างถูกต้อง จะมีลำดับชั้นดังนี้
    ระดับชั้นสีน้ำตาล ขั้นหนึ่ง และขั้นสอง จอมเวททุกคนจะต้องเริ่มสอบระดับลูกแก้วให้ได้ระดับนี้ก่อน จึงจะอนุญาตให้รับการกิจระดับง่าย จากสมาคมจอมเวท
    ระดับชั้นสีเขียว ขั้นหนึ่งและขั้นสอง เป็นขั้นมาตรฐานทั่วไปของจอมเวท ที่จะมีสิทธิรับงานว่าจ้างสากลของอาณาจักร รวมถึงรับภารกิจระดับกลางจากสมาคมจอมเวท
    ระดับชั้นสีฟ้า ขั้นที่หนึ่งและขั้นสอง มีสิทธิสอบเข้าเป็นเจ้าหน้าที่ของสมาคมจอมเวท และมีสิทธิรับภารกิจระดับสูงของสมาคมจอมเวท
    ระดับชั้นสีแดง เป็นระดับสูงสุดในปัจจุบันที่จอมเวทจะสอบได้ ส่วนใหญ่จะคอยรับงานที่เป็นภัยต่อความมั่นคงของมนุษยชาติ และมีหน้าที่บุกเบิกดินแดนที่ล่มสลาย
    ระดับลูกแก้วสีดำ เป็นระดับชั้นของจอมเวทเจ็ดดารา ปัจจุบันมอบให้จักรพรรดิแห่งจักรวรรดิมังกรไฟเพียงคนเดียว นอกเหนือไปจากจอมเวทเจ็ดดาราคนสุดท้าย เนื่องจากเป็นผู้มีอำนาจมากที่สุดในเครือจักรภพ
    .........................
    ระดับของอันเดดในเรื่อง
    อันเดด : พวกเศษซากของสิ่งที่เคยมีชีวิต เรียกง่ายๆว่าซอมบี้ เป็นพวกที่ตายไปแล้ว แต่ยังเคลื่อนไหวได้อยู่ ล่าสิ่งมีชีวิตเป็นอาหาร โดยเฉพาะจอมเวท
    ปีศาจ : อันเดดที่อยู่มาเกินหนึ่งร้อยปี ไม่ว่าจะเป็นคนหรือสัตว์ที่ตายแล้ว พัฒนามาเป็นระดับนี้ได้หมด สามารถใช้เวทมนตร์และพัฒนาตัวเองได้ บางตัวอาจพูดได้ แต่ไร้ซึ่งสติปัญญาและความทรงจำ มีชื่อเรียกหลากหลายตามลักษณะและวิธีโจมตีของมัน เช่น มานา อีตเตอร์ และด็อก แรปเตอร์ เป็นต้น
         ตัวตนของภัยพิบัติ : ทุกตัวล้วนเคยเป็นมนุษย์ มีความทรงจำของมนุษย์ครบถ้วน และมีความสามารถที่มากกว่าแต่ก่อน พวกเขาหรือเธอเลือกจะสังหารมนุษย์ด้วยกัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    คำนิยม Top

    ยังไม่มีคำนิยมของเรื่องนี้

    คำนิยมล่าสุด

    ยังไม่มีคำนิยมของเรื่องนี้

    ความคิดเห็น