ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    Inazuma Eleven แจกรูป

    ลำดับตอนที่ #181 : [pic] ภาคGoที่ดูเหมือนจะเป็นซีซั่น 2

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 1.91K
      6
      18 มี.ค. 55




      



    /// ไม่รู้ชื่ออะไร แต่หล่อดี(จำได้แค่อะไรอัล อัล นี่แหละ)///







     



    /// อ๊าย>< คุณพี่ยูอิจิโผล่มาได้ไงอ่ะ?! ///






     









     




    /// อืม...ก็อยากดูอยู่หรอกแต่ว่า....มันยังไงไม่รู้อ่ะ T__T ///

    มีรูปอยู่อีก แต่ลืม ไม่ได้เอามาร้าน ไว้วันหลังค่อนลงให้ใหม่เนอะ?



    ความคิดเห็นที่ 325 (จากตอนที่ 178)   
    "อืม....เห็นแล้วอิจฉามิยาซากิแปลกๆแฮะ"-CC(ครุ่นคิด)
    "..........อืม...ชมรมกรีฑา...."-PP(พึมพำ)
    "อะไร?จะขอมิยาซากิรึยังไง?"-CC
    "ไม่"-PP(ตอบทันที)
    "เหรอ?แต่เขาว่าเด็กชมรมกรีฑามีแต่คนหน้าหวานนะ"-CC(เสนอความเห็น)
    "(ไม่หรอก สายตาพวกนั้นมันบิดเบือนน่ะ)"-PP(ตอบในใจ)
    "อืม...งั้นดาร์กกรีนรบกวนด้วยนะ"-CC(ยิ้มกว้าง)
    "ขอถามอะไรหน่อยนะ....เวลาดาร์กกรีนแต่งนิยายเนี่ยแต่งใส่ไหน(ใส่คอมหรือสมุด)หรือว่าแต่งสด(แบบนั้นมันก็เทพเกิน)แล้วเวลาวางพล็อตนี่มันยังไง.....โว๊ย!!!เพราะยัยพี่น้องนั่นแท้ๆเลย"-PP(โวยวาย)(อารมณ์ฉุนเฉียว)
    "อะ...พีใจเย็นๆ แฮะๆ...พอดีว่าพีโดนTiraจังกับPaleซังแกล้ง(บ่อยสุดๆ)น่ะเลยประสาทเสียบ่อย คือที่จะถามเนี่ยจะถามเรื่องได้แรงบันดาลใจในการคิดเรื่องขึ้นมามากกว่า ประมาณว่า....อืม.....จู่ๆแวบขึ้นมาในหัว หรือ....เพราะได้อ่าน(หรือดู)เรื่องนี้ๆเลยปิ๊งขึ้นมา หรือว่า....(บลาๆๆๆ)...อืม...แล้วก็เรื่อง.....อื้ออออออออออ....พูดยากอะ เป็นอันว่าขอคำแนะนำในการแต่งนิยายหน่อยนะ"-CC(คิ้วขมวด+ปวดหัวตุบๆ)

    Ps.พรีสสสสสสสสสสสสสสสสสเห็นแก่เค้าหน่อยเตอะ-CC(อ้อนวอนสุดชีวิต)
    "เฮ้อ...หาเรื่องให้ดาร์กกรีนอีกแล้ว(ขอโทษนะ)"-PP(งึมงำ)
    Name : PP-CC [ IP : 125.26.162.126 ] 
    Email / Msn: - 
    วันที่: 17 มีนาคม 2555 / 18:28


    แต่งลงคอมเลยค่ะ^^ แต่ก็ไม่ลงในบทความนะคะ แต่งเสร็จก็เอาแช่งไว้ซักสองสามวันก็ค่อยมาอ่านดูอีกรอบแล้วค่อยปรุง...เอ๊ย! ปรับปรุง พล็อตเรื่องแล้วแต่อารมณ์ค่ะ เพราะต้องอารมณ์ดี ๆ (ที่ไม่ค่อยมีเท่าไร)ถึงจะแต่งออก บางครั้ง(หรือทุกครั้ง)จะแต่งไม่ออก เปิดคอมมาก็นั่งจ้องอยู่นั่นแหละ ไม่แตะนิยายเลย สุดท้ายเลยปิดแล้วไปนอน = = (นิสัยอย่างนี้ไม่ค่อยดีเท่าไรเนอะ?)
    บางตอนก็อาศัยความคิดจากนิยายหรือการ์ตูนนั่นแหละค่ะ(และส่วนใหญ่จะนั่งอ่านอยู่นั่นไม่ไปแต่งนิยายต่อเลย 55)









    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×