ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    fic.the prince of killer(Game online)

    ลำดับตอนที่ #3 : ปะทะ

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 369
      0
      31 ม.ค. 54

    [ช่วยเหลือ]

              "หัวหน้าครับ ทำไมถึงให้เจ้านั่น..ฮาเดส เซรเยอร์เป็นGMอีกล่ะครับ ในเมื่อ 6 ปีก่อนเจ้านั่นมันทำระบบพังเกือบ 80 %จนถูกสั่งห้ามเล่นอีกไม่ใช่หรอครับ!" ชายแก่เงยหน้าขึ้นจากกองเอกสารมาสบกับนัยน์ตาสีน้ำเงินเย็นชาของเด็กหนุ่มตรงหน้า

              "นั่นเป็นคำสั่งของเบื้องบน ฉันเองก็ไม่รู้ว่าทำไมคงตอบอะไรนายไม่ได้หรอกนะชาร์ล" ผู้เป็นหัวหน้ากล่าวโดยไม่มองชายหนุ่ม

              "แล้ว..."

              "ชาร์ลฉันว่าเธอควรจะไปทำงานที่จะส่งวันพรุ่งนี้ดีกว่าต้องมายืนถามเรื่องของไอ้ตัวยุ่งกับฉันนะ" ซอโรว์ขัดขึ้น ผู้เป็นลูกน้องได้ยินดังนั้นก็ได้แต่ข่มอารมณ์ไว้ในใจ พยักหน้ารับเงียบ ๆ ก่อนจะหันหลังเดินออกไป ในขณะที่คนเป็นหัวหน้าถอนหายใจอย่างเบื่อหน่าย

              ให้ตายเหอะเจ้าพวกสองคนนี่ อยู่หน่วยเดียวกันแท้ ๆ แต่ดังหาเรื่องกัดกันอยู่ได้ทุกวัน ทั้งที่เมื่อก่อนก็รักกันดีนี่นา หรือจะเป็นเพราะเด็กคนนั้น......

     

              ในเกม...

              "ฮัดชิ้ว! ใครนินทาวะ "เด็กหนุ่มผมเงินยกมือขึ้นถูจมูก ตอนนี้เขาเดินออกมาพ้นเขตป่าสมิงดำและกำลังมุ่งหน้าไปยังเมืองที่อยู่ใกล้ที่สุด 'เฟราเซีย' เมืองที่ประดับประดาสวยงามด้วยดอกไม้นานาพันธุ์ที่ส่งกลิ่นหอมสดชื่น พื้นถนนปูด้วยหินสีเทาเรียงเป็นระเบียบ ร้านค้าต่าง ๆ ต่าง ๆถูกตั้งไว้เป็นแถว ๆ ถึงคนนจะเยอะแต่บนพื้นสีเทาเป็นระเบียบนั้นก็ไม่มีขยะให้เห็นเลยสักชิ้น

              ฮาเดสเดินไปตามร้านต่าง ๆ สนใจชิ้นไหนก็จะหยิบขึ้นมาดูแล้วก็วางลงไว้ที่เดิมไม่ซื้ออะไรเลย จนเป็นที่น่าหมั่นไส้ของบรรดาพ่อค้าแม่ค้าแถวนั้น....คนอาร้าย~มาหยิบดูแล้วก็ไม่ยอมซื้อเลยสักชิ้น

              "อ๊ะ จริงสิจะว่าไปแล้วยังไม่ได้ดูค่าสถานะของตัวเองนี่นา" เมื่อฮาเดสกล่าวจบก็เรียกดูค่าสถานะ ปรากฎจอสีใสที่เขียนรายละเอียดต่าง ๆ

              -ผู้เล่น : ฮาเดส

                        เลเวล : 21        เผ่า: ปีศาจ(ขั้น 1)    

                        สมาคม : ไม่มี  ชื่อเสียง : 0   

                        จำนวนเงินที่มีอยู่ : 4200

              ทักษะ

                        นัยน์ตาปีศาจ    ระดับ 5 (ข่มกำลัง ความเร็ว จิตใจของคู่ต่อสู้)

                        สายฟ้าปีศาจ    ระดับ 10 (โจมตี+100 ความแม่นยำ+50 เวลาร่าย 0)

                        กลายร่างขั้นต้น เพิ่มค่าต่าง ๆ +50

     

              "หืม? มีแค่นี้หรอช่างเถอะ ๆ ของล่ะ" เด็กหนุ่มล้วงในกระเป๋าย้ามข้างตัวที่ได้รับมาเมื่อตอนเริ่มเกม ฮาเดสหยิบชุดนักเดินทางมาใส่ทับชุดเริ่มเกมสีดำของตน แล้วหยิบมีดสั้นอาวุทที่ได้จากราชาสมิงดำขึ้นมาดู ก่อนที่จะเบิกตากว้างเท่าไข่ไดโนเสาร์

              มีดสั้นสีดำสนิดแม้กระทั่งตัวมีดเอง ด้ามมีดสลักเป็นรูปทรงสวยงาม คมมีดเป็นสีดำแต่เมื่อต้องแสงกลับสะท้องเป็นสีเงินแวววาว ที่ปลายด้ามถูกผูกด้วยพู่ยาวสีทอง และที่ก้นดาบมีตัวอักษรเล็ก ๆ สลักเอาไว้ว่า......คิเทน

              "....ฝีมือของซีเวียร์... งั้นหรอ? ฮึ อุตสาห์แฮกเก็บไว้ก่อนที่ตัวละครของฉันจะถูกลบทิ้งแล้วยังแอบเอามาใส่ไว้ในตัวของราชาสมิงดำสินะ" ฮาเดสขยับรอยยิ้มออกมาด้วยความขอบคุณเพื่อนตัวดีของตน

              "ยินดีต้อนรับสู่การต่อสู้ของฉันอีกครั้งคิเทน ที่นี้เราก็ไปหาเงินแล้วเที่ยวดีกว่า เอ...ไปที่ไหนก่อนดีน้า~" เด็กหนุ่มกล่าวอย่างอารมณ์ดีวางแผนเที่ยวชมเกม ก่อนจะมุ่งหน้ากลับไปที่ป่าสมิงดำเพื่อเพิ่มระดับและหาเงินเที่ยวเป็นหลัก โดยลืมเรื่องงานของGMไปเสียสนิดชนิดกู่ไม่กลับซะแล้ว

              เมื่อฮาเดสก้าวเข้าสู่เขตป่าสมิงดำ นัยน์ตาสีอำพันที่เต็มไปด้วยความรักสนุกมองเห็นอะไรบ้างอย่างเคลื่อนไหวอยู่ตรงหน้า ร่างสัตว์อสูรสีดำที่ขนาดเล็กกว่าราชาสมิงดำจำนวนกว่า 20 ตัวกำลังร่ายล้อมตรงหน้าเด็กหนุ่ม ฮาเดสชักคิเทนออกมาพลางหัวเราะในลำคอ

              "ดูท่าจะได้งบเที่ยวเร็วกว่าที่คิดซะแล้วสิ หึ หึ "

    ...

    ...

    ...

              -ผู้เล่นฮาเดสสังหาร'อสูรสีดำ' ได้รับการเลื่อนขั้นให้เป็นผู้มีอำนาจแห่งป่าสมิงดำค่ะ..-

     

     

              "ช่วยด้วยยยยยยย!!!!!"

              เสียงร้องขอความช่วยดังขึ้นจากด้านให้ป่าลึกไม่ห่างจากตัวเด็กหนุ่มมากเท่าไร ฮาเดสชะงักมือที่เมามันกับฝูงเสือสมิงที่นอนจมกองเลือดอยู่ด้านหลังแล้วหันไปมองเจ้าเสียงร้อง เห็นเด็กสาวคนหนึ่งถูกร่างสูงในชุดสีดำทั่วทั้งตัวล็อกคอไว้ ขณะที่ข้าง ๆ มีชายหญิงคู่หนึ่งในชุดของอัศวินนอนไม่ได้สติ คาดว่าน่าจะใกล้ตายแล้วจากที่สองร่างนั้นเริ่มจางเตรียมที่จะไปเกิดใหม่ ณ จุดที่เซฟไว้

              "คะ... ใครก็ได้... ช่วยทุกคนด้วย..." เด็กสาวที่ถูกล็อกคอไว้น้ำตาไหลพรากน่าสงสารยิ่งนัก ทำเอาตะพาบ เอ๊ย สุภาพบุรุษอย่างฮาเดสต้องยื่นมือเข้าไปช่วย GMหนุ่มขว้างหัวเสือสมิงที่ติดมืออยู่ไปที่คนชุดดำนั้นแล้ววิ่งเข้าใส่อย่างรวดเร็ว

              "กริ๊ดดดดดดดด!!" เด็กสาวที่เห็นหัวของเสือสมิงพุ่งมาก็กรีดร้องลั่นด้วยความตกใจ คนชุดดำก็คงตกใจอยู่บ้างเหมือนกันแต่ไม่ถึงขั้นกับสติหาย เขายื่นมือขวาออกมาข้างหน้า พริบตานั้นหัวเสือที่พุ่งเข้ามาก็ค่อย ๆ ซีดลงจนกลายเป็นทรายก่อนที่จะถึงตัวคนชุดดำ แต่ผู้ที่ขว้างหัวนั้นก็ได้มาอยู่ในระยะประชิดตัว ด้วยความเร็วสูงอาศัยช่วงเวลาที่มือของคนชุดดำนั้นคลายออกจากคอของเด็กสาวดึงตัวเธอออกมาพร้อมกับสวนใบมีดสายฟ้าออกไป

              ฉัวะ!

              ใบมีดสายฟ้าเฉือนหน้าอกของคนชุดดำเป็นแผลยาว เลือดสีแดงสดทะลักออกมาพร้อมกับเสียงร้องอย่างเจ็บปวดของชายชุดดำ ผู้ช่วยเหลือยิ้มสะใจเล็กน้อยแล้วหันมามองเด็กสาวในอ้อมแขนของตน

              "ไม่เป็นอะไรใช่ไหมครับ" ฮาเดสกล่าวอย่างสุภาพกับธิดาน้อยในอ้อมแขน

              เด็กสาวหน้าตาจิ้มลิ้ม ชุดสีขาวสง่างามช่วยเสริมให้ผิวขาวเนียนมากกว่าที่เห็น เส้นผมสีเงินนุ่มราวกับแพรใหมชั้นเยี่ยมยาวจรดตรงถึงเอวบาง นัยน์ตาสีฟ้าครามคู่สวยมองเด็กหนุ่มอย่างตื่นตกใจก่อนที่จะฉายแววความคาดหวังออกมา ริมฝีปากบางสีดอกกุหลาบขับน้ำเสียงหวานแต่แฝงความเชื่อมั่นและแน่วแน่ออกมา

              "ขอร้องล่ะค่ะ ช่วยทุกคนด้วย!"

     

     

     

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×