ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    fic.the prince of killer(Game online)

    ลำดับตอนที่ #2 : ตอนที่2 เข้าเกมกับเพื่อนจอมแฮก?(แถมรูปนิดหน่อยครับ)

    • เนื้อหานิยายตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 435
      0
      19 ม.ค. 54

    [เข้าเกมกับเพื่อนจอมแฮก?]

              เด็กหนุ่มว่าที่GM ตัวแสบตลอดชาติแแผ่นเกม'อาร์มเมอร์คิงออนไลน์ ( AK online)'ที่ทางบริษัทส่งมาให้ที่คอนโดเมื่อตอนเช้าอย่างเซ็งจิต ไม่ใช่ว่าไม่อยากเป็นGMแต่เพราะต้องมาเสียเวลาสร้างตัวละครใหม่ เนื่องจาก เมื่อ 6 ปีก่อนเขาดังแหกกฎของระบบมากไปหน่อย เลยโดนยึดหน้าที่การเป็นGMและตัวละครของเขาก็ถูกลบทิ้งไปไม่เหลือแม้ไอเทมสักชิ้นเดียว แค่นั้นก็ทำให้เด็กหนุ่มขี้เกียจมากพอที่จะต้องกลับมาสร้างตัวละครและเริ่มเล่นใหม่อีกครั้ง

              "ให้ตายสิไอ้บริษัทเฮงซวย แค่กู้ตัวละครเก่ามาให้ก็ไม่ได้ สิทธิอะไรก็ไม่มีแบบนี้มันก็แค่ผู้เล่นรับจ้างเท่านั้นแหละว้า~~"ฮาเดสบ่นไปพลางใส่แผ่นเกมลงเครื่องแล้วสวมแว่นเข้าเล่นเกมทันที

              "ขอให้บริษัทเจ็งที่เทอญ~"....เด็กหนุ่มให้พรที่ทำงานตนเองก่อนที่ความมืดจะเข้าปกคลุม เขาอยู่ที่ห้องสำหรับสร้างตัวละครรอบ ๆ ตัวยังคงมืดสนิด

              "ยินดีต้องรับสู่เกม AK online อีกครั้งนะฮาเดส" เสียงนุ่มที่แฝงไปด้วยความดีใจ นัยน์ตาสีเขียวมรกตสบตาสีอำพันใสของเด็กหนุ่มที่ส่งยิ้มกว้างมาให้

              "สวัสดี'ซีเวียร์'ไม่ได้เจอกันนานนะ มาอยู่ฝ่ายต้อนรับตั้งแต่เมื่อไร ไอ้เราก็นึกว่ายังทำงานอยู่ในห้องปิดตายให้พวกเบื้องบนซะอีก" ฮาเดสกล่าวนัยน์ตาสีอำพันจับจ้องร่างสูงในชุดสีขาว เส้นผมสีเงินยาวสวยมัดไว้ให้คลอเคลียใบหน้าขาวที่ไม่ได้ถูกแดดเป็นเวลานาน ซีเวียร์ยิ้มตอบรับเด็กหนุ่มเพื่อนสนิดเพียงคนเดียว

              "บริการพิเศษสำหรับเธอโดยเฉพาะเลยล่ะฮาเดส ปกติเขาจะใช้ AI มาต้อนรับแต่นี่ฉันแฮกเข้ามาเอง" เด็กหนุ่มกล่าวยิ้ม ๆ อย่างไม่สนใจระบบ ฮาเดสหัวเราะลั่น เขามีเพื่อนที่ดีจริง ๆ ฮาเดสคิดในใจ

              "เอาล่ะเดี๋ยวค่อยคุยกันเรามาสร้างลูก...เอ๊ย ตัวละครของเธอกันดีกว่า" ซีเวียร์กล่าวอย่างอารมณ์ดี ฮาเดสเองก็ไม่ใส่ใจกับคำพูดมีเจตนาแอบแฝง เด็กหนุ่มดีดนิ้วพลันจอสีใสขนาด A4 ก็ปรากฎอยู่ตรงหน้าฮาเดส เด็กหนุ่มกรอกข้อมูลสำหรับสร้างตัวละครลงไปแล้วส่งมันให้ซีเวียร์

              "ซีเวียร์ นายแฮกข้อมูลตัวละครเก่าของฉันไม่ได้หรอ?" คนถูกขอให้แฮกส่ายหน้า

              "เสียใจด้วย ข้อมูลของเธอโดนประธานทำลายไม่เหลือซากแล้วล่ะ" เด็กหนุ่มถอนหายใจเบา ๆ เสียดายชะมัด

              "กฎพื้นฐานของเกมนายน่าจะรู้อยู่แล้ว หวังว่าจะไม่แหกมันอีกนะ?"

              "อืม ๆ รู้แล้วไม่แหกกฎแล้ว ขี้เกียจสร้างใหม่อีก" ซีเวียร์หัวเราะกับคำตอบรับของคนตรงหน้า ที่ล้มตัวลงนอนบนเตียงสีขาวที่เขาเรียกออกมานั่งพร้อมกับจอสีใสที่ให้ฮาเดสกรอกตั้งนานแล้ว

              "มีกฎพิเศษสำหรับนายด้วยนะ ห้ามฆ่าผู้เล่นหรือมอสเตอร์จนเกลี้ยงเกมเหมือนคราวที่แล้ว ไม่อย่างนั้นจะโดนตัดเงินเดือน 1 ปี และก็อย่าให้ใครรู้ว่านายเป็นGMแฝง ตกลงใหม?"

              "มีแค่นี้เองหรอ?"

              "ไม่ ยังมีอีกยาวไว้นายไปอ่านเองหรือไม่ระบบจะเตือนนายเองถ้ากำลังจะแหกกฎ" ซีเวียร์กล่าวไร้เยื่อใยทำเอาเด็กหนุ่มหน้าบึ้งใส่

              "ใจร้าย"

              "555+ แก้แค้นที่ช่วงนี้เธอไม่มาหาเราไงล่ะ อยู่ที่นั่นคนเดียวน่าเบื่อจะตาย อืม~เธอจะเล่นเผ่าอะไร?" ซีเวียร์อ่านข้อมูลที่ฮาเดสเขียรส่งมาแล้วคิ้วกระตุก

              "ยมธูต" ฮาเดสตอบอย่างไม่ลังเล แต่ซีเวียร์กลับส่ายหน้า

              "ห้ามเลือกเผ่านี้ มันเหมาะสมกับเธอเกินไปจนทางบริษัทสั่งห้าม เพราะคราวที่แล้วทำเอาสงครามเทพล้มจมภายในการโจมตีเพียงครั้งเดียวของ'ยมธูตแห่งความเฮงซวย' " หมายความว่าไงวะ? ฮาเดสส่งสายตาไม่พอใจสุด ๆ ให้เพื่อนรัก แต่ถูกเมินสนิด ซีเวียร์คว้าผมของฮาเดสมาหมุดเล่นประมานว่า'อย่าพึ่งใจร้อน'

              "แต่เธอสามารถเล่นเผ่าปีศาจได้นะ สนใจใหม?" ข้อเสนอที่ทำให้เด็กหนุ่มเบิกตากว้าง อาร์มเมอร์คิงออนไลน์  มีเผ่าให้เลือกหลากหลายรูปแบบชวนให้ตาลาย แต่มีอยู่เผ่าหนึ่งที่ถูกสั่งห้ามเล่น นั่นคือ'เผ่าปีศาจ' เพราะเหตุใดไม่ทราบทางบริษัทถึงได้สั่งลบเผ่านี้ออกจากเกมและใช้เผ่ายมธูตเป็นที่สุดของเผ่าแห่งความมืดไป นัยน์ตาสีอำพันระริกไปด้วยความตื่นเต้น เรียกรอยยิ้มมีเสน่ห์ของซีเวียร์ได้อย่างดี

              "ตกลง!"

              เมื่อสิ้นเสียงร่างของเด็กหนุ่มก็เกิดแสงสว่างขึ้นก่อนจะค่อย ๆ หายไป ปรากฎเป็นร่างของชายหนุ่ม ใบหน้าคมคายมีเสน่ห์ดูลึกลับแต่ก็แฝงไปด้วยความรักสนุก นัยน์ตาแมวสีอำพันกับใบหูที่ตั้งแหลมสองสิ่งนี้คือสัญลักษณ์ของเผ่าปีศาจ เส้นผมสีเงินสวยยาวระพื้น ปีกค้างคาวสีดำขนาดใหญ่ที่กลางหลังถูกพับเก็บไว้ไม่ให้เกะกะ ซีเวียร์มองคน..ไม่สิ ปีศาจตรงหน้าอย่างตกตะลึงผสมความหลงใหลที่แสดงออกมาอย่างเห็นได้ชัด

              "เป็นไงบ้างซีเวียร์?" ฮาเดสถาม น้ำเสียงที่ต่ำลงกว่าเดิมนิดหน่อยทำให้เด็กหนุ่มรู้สึกตัว

              "อะ อืม ดูดีสุด ๆ " ฮาเดสยิ้มกว้างกับคำชมจนเห็นเขี้ยวเล็ก ๆ "ถึงจะเสียดาย แต่กว่าจะเป็นเผ่าปีศาจอย่างเต็มที่ก็ต้องเลเวล 60 ขึ้น ระหว่างนั้นเธอจะอยู่ในสถาพของเผ่ามนุษย์ไปก่อน ไม่มีปัญหานะ?"

              "อื้ม!" ฮาเดสเปลี่ยนมาอยู่ในรูปแบบของเผ่ามนุษย์ที่เหมือนกับตัวจริงเป๊ะ ๆ "ถ้าจบแล้วฉันไปก่อนล่ะนะ"

              "เดี๋ยว ฮาเดส"ซีเวียร์คว้าตัวเพื่อนรักเข้ามากอดไว้ "โชดดีนะ"

              "อืม" ฮาเดสกอดตอบแล้วโดนพลักให้จมลงหายไปในความมือที่เข้ามา นัยน์ตาสีเขียวมรกตทอประกายแปลก ๆ ออกมา

              "แล้วเจอกันในเกมนะ ฮาเดส..."

     

              ฟิ้ว~~โครม!

              "ไอ้ซีเวียร์!จะส่งกันให้มันดี ๆ ไม่ได้หรือไงวะ เล่นส่งให้มาอยู่บนกิ่งไม้ซะงั้นไอ้เพื่อนบ้า!!" หลังจากที่ฮาเดสโวยวายจนพอใจแล้วก็คอยสำรวจรอบ ๆ ที่ตัวเองอยู่(บนกิ่งไม้)ก็ต้องกลับมาสาปแช่งเพื่อนรักอีกรอบ

              "บรรลัยล่ะ โผล่มาที่ไหนไม่โผล่ดันมาโผล่ที่ ๆ อันตรายที่สุดของเมืองเริ่มต้นอย่าง'ป่าสมิงดำ'ซะงั้น แถม.......เจ้าถิ่นก็ดันออกมาต้อนรับอีกต่างหาก" เด็กหนุ่มพึมพัมเสียงเบาพลางมองดูเจ้าถิ่นที่ว่า

              เสือสีดำขนาดใหญ่พอ ๆ กับรถยนต์หรืออาจจะใหญ่กว่าด้วยซ้ำ ขนสีดำสนิดสั้นเป็นระเบียบดีจริง ๆ นัยน์ตาสีทองของมันสะท้อนภาพเด็กหนุ่มที่อยู่บนต้นไม้หรือก็คือฮาเดส GM แฝงสุดแสบของเรานั่นเอง แปะ ๆ (ตบมือทำไม?)มันแยกเขี้ยวแหลมคมออกมาพร้อมกับคำรามลั่น

              "โฮก!!!!!!!!"

              -ผู้เล่น ฮาเดส พบ'ราชาสมิงดำ' ระดับ 35 เนื่องจากเลเวลห่างกันมากเกินไปขอแนะนำให้'โกย'สุดชีวิตค่ะ-

              แหม..ไม่ได้เล่นตั้งนานวิธีการแนะนำผู้เล่นของระบบยังกวนโอ๊ยเหมือนเดิมเลยแฮะ กระแสไฟฟ้าสีอำพันไหลไปรอบ ๆ มือขวาของเด็กหนุ่ม นัยน์ตาสีอำพันลุกวาว ฮาเดสขยับยิ้มเย็นพร้อม ๆ กับจิตสังหารที่ทะลักออกมาจากร่าง

              "...กับลูกแมวแบบนี้ ไม่ต้องเอาจริงก็ชนะได้สบาย ๆ อยู่แล้วล่ะนะ หึ" ถึงจะเลเวลเพียรแค่ 1 แต่จากประสบการณ์ที่ผ่านมาบวกกับค่าพลังที่วัดจากพื้นฐานของผู้เล่น หรือก็คือ ที่โลกจริงผู้เล่นเก่งแค่ไหนในเกมก็เก่งแค่นั้น จะนับภาษาอะไรกับคนที่เคยเป็น'ยมธูตแห่งสงครามเทพอสูร'เมื่อ 6 ปีก่อนกันล่ะ 

              .

              .

              .

              .        

              .

              -ผู้เล่นฮาเดสสังหาร 'ราชาสมิงดำ' ระดับเพิ่มขึ้นเป็น 2...5...10...17...21 ค่ะ! -

     


    ****************************

    อัพไม่แน่นอน ต้องขอโทษด้วยครับ

    ใกล้สอบแล้วต้องอยู่เคลียร์งานที่ค้างไว้ (ค้างไว้ตั้งแต่เมื่อไรล่ะ?)

    .............

     

    ****พิมพ์ผิดก็ว่ากันไป อันไหนเจตนาก็.......ความคิดใครความคิดมัน เหอะ ๆ ***

     

     

                    


     รูปฮาเดสตอนเป็นปีศาจครับ
    ฮะฮะ ไม่สวยก็เม้มบอกนะครับ
    จะได้วาดใหม่

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×