ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    fic.the prince of killer(Game online)

    ลำดับตอนที่ #1 : ตอนที่1 บทนำGMตัวแสบ

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 567
      2
      10 ม.ค. 54

     บทน้าม

    [GMตัวแสบ]

              อาร์มมอร์คิงออนไลน์ ( AK online) เกมออนไลน์เสมือนจริง 99.5% มีผู้เล่นมากกว่า 7 ล้านคนทั่วประเทศ โดยบริษัท อาร์มเมอร์คิง ผู้สร้างเกม ปัจจุบันได้เตรียมจัดเซิฟเวอร์ใหม่ฉลองครบรอบ 10 ปี ที่มีกำหนดออกมาในอีกไม่กี่วันนี้ ผู้เล่นทั้งหลายต่างรอคอยอย่างใจจดใจจ่อ รวมทั้งพนักงานที่สร้างเกมซึ่งต้องเผชิญกับกองจดหมายที่ผู้เล่นส่งมาไม่เว้นแต่ละวัน แต่ละชั่วโมง แต่ละนาทีเหมือนคลื่นสึนามิ ประมาณว่าคิดถึงทุกลมหายใจ ทำเอาพนักงานที่ดูแลปวดหัวกันเป็นแถว บลา ๆ ๆ ๆ ๆ (ขี้เกียจแล้ว จบเกริ่มแล้วเริ่มเรื่องเหอะ = =^^)OK

     

              "แก!! ไอ้เด็กเวร จะให้บอกปากเปียกปากแฉะอีกสักกี่ครั้งกันวะ ไอ้ลักษณะเวอร์ ๆ ของดาบมันไม่ใช่แบบนี้!!!!" เสียงตวาดดังลั่นทั้งแผนกโดยชายค่อนข้างมีอายุ(บอกไปตรงตรงสิว่า แก่) แต่เด็กหนุ่มผู้ถูกตะคอกเอามืออุดหูแน่นไว้ก่อนแล้วพลางทำหน้าเซ็งสุดขีดที่ความคิดของตนถูกปฏิเสธอย่างไร้เยื่อไยซ้ำยังโดนตวาดอีกต่างหาก

              "โห~เซิฟเวอร์ใหม่ทั้งทีก็ต้องมีของเจ๋ง ๆ บ้างสิลุง คนแก่ไม่เข้าใจวัยรุ่นเอาซะเลย"

              โป๊ก!

              "เจ็บนะลุง!"

              "เจ็บก็หัดจำซะบ้างสิวะต้องให้ด่าอยู่เรื่อย แล้วนี่...เอาไปแก้ไขใหม่ซะ"

              "ทำไมอ่ะ ดีออกจะตาย" เด็กหนุ่มยังเถียงไม่เลิกทำเอาชายแก่กุมขมับ คว้าเอากระดาษที่เด็กหนุ่มเขียนส่งจ่อหน้า

              "ถ้ายังงั้นแกช่วยอ่านทวนอีกทีซิว่า 'ดาบลากไส้' ของแกมันเป็นยังไง?" เด็กหนุ่มหยักไหล่

              "กว้าง 2 สูง 6 (เมตร)มีโซ่ประดับยาว 1 กิโลฯ(เป็นอย่างน้อย) มีเสียงดัง 'กร๊าก ๆ ๆ ๆ' ทุกครั้งที่ฟัน ตัวดาบมีลวดลายหยึกหยักคล้าย ๆ ลำใส้เล็ก...แล้วไง?"

              "ก็แล้วหมาที่ไหนเขาจะใช้กันล่ะโว๊ยยยยยย!" ชายแก่ตะโกนสุดเสียง น่ากลัวว่ากล่องเสียงจะแตก ถึงอย่างนั่นเด็กหนุ่มก็ยังไม่สนใจเถียงกลับหน้าตาเฉย

              "ก็ไม่ได้ให้หมาใช้ซะหน่อย ให้คนใช้ต่างหาก ลุงนี่บ้าหรือป่าว?" นัยน์ตาสีอำพันพราวระยับ เมื่อเห็นหัวหน้าตัวเองเริ่มสติแตก ก่อนจะรีบเผ่นออกไปแต่เสียงตะโกนชายแก่ก็ยังคงไล่หลังตามมาเป็นกิโล

              "แก๊!! ฮาเดส เซรเยอร์ ไอ้ตัวแสบ!!!!!!!! ไอ้เด็กเวรรรรรรรรร!!! ว๊ากกกกกกก!!"

     

    โรงอาหาร บริษัทอาร์เมอร์คิง

              "ไงฮาเดส วันนี้ก็โดนดุอีกแล้วสินะ" เจ้าของชื่อเงยหน้าหันมามองผู้มาใหม่อย่างแปลกใจ เด็กสาวเพื่อนซี้นัยน์ตาสีน้ำเงินส่งยิ้มมาให้ "นั่งด้วยคนนะ" เธอนั่งลงที่ว่างข้าง ๆ ตัวเด็กหนุ่ม

              "มีธุระอะไรจะบ่นไม่ทราบอีกฮ่ะ ยัยอเทนน่าสารานุกรมฉบับเดินได้" เจ้าของฉายาที่เด็กหนุ่มตั้งให้กระตุกยิ้มเย็น

              "นายนี่หาเรื่องตายได้ทุกวันเลยนะฮาเดส" ผู้หาเรื่องตายไม่สนใจหยักไหล่ทีแล้วกินอาหารในชามของตนต่อ เด็กสาวพ่นลมหายใจออกมาอย่างเซ็งจิต "แล้ววันนี้โดนเรื่องอะไรอีกล่ะ"

              "ลักษณะดาบ" เสียงทุ้มดังขึ้นข้างหลังเด็กสาว ทำเอาเธอตกใจนิดหน่อย ฮาเดสเงยหน้าขึ้นมองผู้มาใหม่คนที่ 2 เด็กหนุ่มนัยน์ตาสีเดียวกันกับเพื่อนสาวผมสีน้ำตาลยาวถูกมัดไว้อย่างเรียบร้อย

              "ไม่ได้เรื่อง" เด็กหนุ่มกล่าวแค่นั้นแล้วนั่งที่ตรงข้ามกับฮาเดส เจ้าตัวแสบที่ได้ยินดังนั้นก็ฉีกยิ้มเริ่มสงครามประสาท

              "ว่าคนอื่นแล้วดูตัวเองบ้างหรือเปล่า ไอ้คุณชาร์ล"

              "หมายความว่าไง" ฮาเดสแกล้งถอนหายใจตีหน้าสลด(สลดทำไม?)

              "นายลืม'ดาบลมกรดปีศาจ'ที่แสนจะภาคภูมิใจไปแล้วเหรอเนี่ย~" พอฮาเดสพูดจบชาร์ลก็มีสีหน้าแย่ลง อเทนน่าร้อง'อ้อ'ขึ้นในใจรู้ว่าเด็กหนุ่มตัวแสบข้าง ๆ จะพูดอะไรกับพี่ชายของตน

                'ดาบลมกรดปีศาจ'ไอ้ดาบที่ต้องเฉือนมือตัวผู้ใช้ทุกครั้งที่ใช้งานเพื่อเพิ่มประสิทธิภาพในการทำ-ลายและควบคุม ไม่อย่างนั้นลมที่เกิดจากดาบจะทำลายทุกที่ขวางหน้าไม่เว้นแม้แต่ผู้ใช้ พอชาร์ลสร้างเสร็จก็เอาลงในเกมทันทีเป็นเหตุให้เกิดพายุใต้ฝุ่นเลือดขนาดย่อม ๆ ขึ้นในเกมผู้เล่นที่ไม่รู้เรื่องตายเป็นร้อย ทำเอาตาแก่หัวหน้าซอโรว์ความดันขึ้นเข้าโรงบาล โชดดีผู้เล่นที่ตายไม่สนใจ(โค-ร-ตเป็นคนดี)คิดว่าเป็นเหตุการณ์ปกติที่ทางระบบประกาศไม่ทัน...หลังจากนั้นมาชาร์ลต้องหัวหน้าดูงานก่อนทุกครั้ง

              "มันก็แค่ตัวอย่าง...ทดลอง" ชาร์ลพยายามเถียง

              "อือ~หือ ให้ผู้เล่นที่ไม่รู้เรื่องเป็นหนูทดทองแล้วคนก็ตายเป็นบือ" ฮาเดสยิ้มกรุมอารมณ์ดีเมื่อเห็นคู่แข่งเถียงสู้ไม่ได้ นัยน์ตาสีน้ำเงินเย็นยิ่งเย็นเยือกมากกว่าเดิม ก่อนที่จะเกิดมวยขึ้นในโรงอาหารเสียงประกาศก็ดังขัดขึ้น

              [ปิ้งป่อง~คุณฮาเดส เซรเยอร์ กรุณามาหาหัวหน้าซอโรว์ที่ห้องประชุมด้วยค่ะ ย้ำอีกครั้ง คุณฮาเดส เซรเยอร์ กรุณามาหาหัวหน้าซอโรว์ที่ห้องประชุมด้วยค้า~ปิ้งป่อง~ ท้องป่อง~ ] สิ้นเสียงประกาศของทางบริษัท เด็กหนุ่มเจ้าของตัวปัญหาทำหน้าเซ็งทันที

              นี่ให้บริษัทประกาศตามตัวมาด่าหรือป่าวเนี่ย

              "เอาน่า...หัวหน้าคงมีงานให้ทำน่ะ คงไม่ได้เรียกไปด่าหรอก" อเทนน่าตบบ่าเพื่อนตัวแสบให้กำลังใจ ต่างจากพี่ชาย...

              "เรียกไปให้ซองขาวซะล่ะมั้ง..." ไอ้ชาร์ล - -**

              "เฮ้อ~ขอให้เป็นอย่างที่เธอพูดก็แล้วกัน...ส่วนชาร์ลถ้าฉันโดนไล่ออกฉันจะลากนายให้ออกด้วยเหมือนกัน"

     

              ก๊อก ก๊อก

              "เข้ามา" เมื่อเด็กหนุ่มเดินเข้าไปในห้องก็ต้องแปลกใจ ในห้องมืดสนิดมีแสงจากนอกหน้าต่างแม้เพียงเล็กน้อยเท่านั้น ชายแก่เรียกให้ฮาเดสมานั่งที่เก้าอี้ที่อยู่ข้างหน้าตน

              "ลุงมีอะไร ถ้าเรียกมาด่าก็ไม่เห็นจะต้องประกาศก็ได้นี่น่า" คนอ่อนกว่าแหย่ชายแก่ หวังจะลดความเครียดที่อยู่ในห้องลงบ้าง ชายแก่ถอนหายใจ นัยน์ตาสีเทามากประสบการณ์มองเด็กตรงหน้า เจ้านี่หาเรื่องกวนประสาททุกครั้งเลยสิน่า

              "ที่เรียกมานี่..." ไม่ทันที่จะพูดอะไรเด็กหนุ่มตรงหน้าก็พูดขึ้นอย่างรู้ทัน

              "งานเข้าล่ะสิ" ซอโรว์เบิกตากว้าง ใบหน้าที่รักสนุกของเจ้าตัวแสบเมื่อครู่ได้หายไปแล้ว ใบหน้าคมคายกระตุกยิ้ม เมื่อเห็นสีหน้าของชายแก่ เริ่มกลับเป็นปกติ

              "ใช่ งานเข้า...ด้านบนเขามีคำสั่งให้แกกลับไปเป็นGMเข้าใจไหม?"

              "อะไรนะ!" ฮาเดสแทบตกเก้าอี้ นัยน์ตาสีอำพันเบิกกว้าง

              "แกต้องไปเป็นGM แฝง เล่นเกม AK (อาร์มเมอร์คิง ออนไลน์)อีกครั้งหลังจากที่ทางบริษัทเปิดเซิฟเวอร์ใหม่ออกมาเพื่อให้แกตรวจเช็คความปลอดภัยภายในเกมเพราะดูเหมือนว่า ในเซิฟเวอร์ใหม่นี้รีบทำให้ทันกำหนดมากเกินไปจึงไม่ได้ตรวจเช็คให้เรียบร้อยเท่าไรนัก จึงต้องส่งคนไปตรวจให้มันแล้ว ๆ ไปและคนที่ซวยโดนคือแก ฮาเดส ชัดพอไหม?" ชัด ชัดจนจะบ้าตายน่ะสิไอ้บริษัทเฮงซวย!!

              ".....แล้ว....จะให้เริ่มงานเมื่อไร?"

              "วันที่เซิฟเวอร์ใหม่เปิด ...วันฉลองครบรอบ 10 ปี จะให้บอกไหมว่าวันไหน"

              "อือ วันไหน?" ชายแก่ถอนหายใจ จนปัญญากับเจ้าตัวแสบจนวินาทีสุดท้ายเลยจริง ๆ

              "พรุ่งนี้"

     

     

     *****************************************


    ...........................

    รีบลงนิดหน่อยครับ

    ตัวไหนหายหรืออ่านไม่ออกบอกด้วยนะครับ


    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×