ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    fic.the prince of killer ( เซ็งคนเขียน )

    ลำดับตอนที่ #5 : ตอนพิเศษ สโนว์ไวท์

    • เนื้อหานิยายตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 457
      0
      25 ต.ค. 53

    กาลครั้งหนึ่ง ณ อาณาจักรอาร์มเมอร์คิง มีธิดาที่ถูกเรียกว่า'เจ้าหญิงสโนว์ไวท์' ว่ากันว่านางมีผิวที่ขาวราวกับหิมะ ริมฝีปากแดงเหมือนกลีบกุหลาบ จึงเป็นที่รักของทุกคนในอาณาจักร...แม้จะไม่เคยเห็นหน้าก็ตามที และเมื่อกาลเวลาผ่านไป...
     "กระจกวิเศษเอ๋ย ใครงามเลิศในปฐพีนี้..."พระชายาคนใหม่ของอาณาจักรอาร์มเมอร์คิง ผู้หลงใหลในความงามของตนเองได้ถามกระจกวิเศษ(สมบัติของอาณาจักร)ที่รู้ทุกอย่างตลอดเวลา โดยไม่สนใจของสามีตนเองเลย เส้นผมสีทองสลวยดุจแพรไหมทอประกาย นัยน์ตาสีน้ำเงินคู่สวยจับจ้องร่างที่ปรากฎขึ้นในกระจก ริมฝีปากแดงสดคี่ยิ้ม
     "ต้องขออภัย เวลานี้ผู้ที่งามที่สุดมิใช่ท่านอีกต่อไปแล้ว ราชินีไอเวร่า"น้ำเสียงที่เย็นชาตอบออกมา นัยน์ตาสีน้ำเงินเบิกกว้าง พลันสบกับนัยน์ตาสีเทาในกระจก
     "เจ้าโกหก เคออส...ข้าคือผู้ที่งามที่สุด!"ราชินีเอ๋ยชื่อของกระจกวิเศษ เคออสเงียบมองหญิงตรงหน้าด้วยสายตาเย็นชา
     "กาลเวลาไม่อาจเลือกท่านให้เป็นผู้ที่งามที่สุดอีกแล้ว...ยุดของท่านควรจบได้แล้ว"
     "ไม่! บอกมา...ชื่อของคนที่งามที่สุด บอกข้ามา!เคออส!!!" เคออสหลับตาลงทิ้งคำตอบไว้ ก่อนจะหายไปในเงาของกระจก ไอเวร่าที่รู้คำตอบนั้นหัวเราะ ...เป็นนางจริงๆด้วย
     "...สโนว์ไวท์..."

     เด็กหนุ่มผมสีดำเดินไปตามทางในปราสาทอย่างชำนาญ เขาคือนายพรานลีรอย ที่ราชินีสั่งมาให้ฆ่าเจ้าหญิงสโนว์ไวท์ (เป็นนายพรานก็ยังดีกว่าไปผ่าฝืนล่ะว้า) นัยน์ตาสีแดงไล่ดูบานประตูอย่างลังเลใจ ไม่สามารถทำใจให้ให้ฆ่าเจ้าหญิงที่น่ารักได้ จึงตั้งใจจะปล่อยให้เจ้าหญิงหนีไป
     "เจ้าหญิงสโนว์ไวท์~"ลีรอยเคาะประตู แล้วเปิดเข้าไป "หือ?..."เสียงหวานดังขึ้น เด็กหนุ่มมองไปที่ต้นเสียงก่อนจะอ้าปากค้าง
     ร่างสองร่างที่มีเส้นผมสีเงินสลวยสวย แสงจันทร์ส่องให้เห็นผิวที่ขาวราวกับหิมะ ที่มาของชื่อ'สโนว์ไวท์' แต่ทั้งสองก็มีบางอย่างที่แตกต่างกันมาก ร่างที่อยู่ด้านขวามีดวงตาสีฟ้าสวยดูอ่อนหวานและน่าทะนุทะนอม ต่างจากอีกคนที่ดูห้าวและเป็นผู้ใหญ่ รูปร่างสูงหุ่นดี ดวงตาสีอำพันใสฉายแววขบขันและรักสนุก รอยยิ้มกวนๆถูกส่งมาให้ผู้บุกรุกที่อ้าปากค้างอยู่
     "ไง ลีรอย อึ้งเลยเหรอ"เสียงหวานเอ่ยทักแถมนอกบทอีกต่างหาก
     (ซานาเอลเป็นสโนว์ไวท์ยังพอว่า แต่ไม่นึกว่าแกก็เอาด้วย/ลีรอย)
     (จับฉลากได้งี้นิหว่า ช่างมันเล่นต่อดิ/ฮาเดส)
     "อะ..เออ เจ้าหญิง ขอล่วงเกินนะครับ!"ลีรอยคว้ามือของสโนว์ไวท์ทั้งสอง(อย่านอกใจเรน่านะเฮ้ย)หนีออกไปที่หน้าเขตป่า
     "เจ้าหญิงสโนว์ไวท์ รีบเข้าป่าก่อนที่ราชินีจะรู้ตัวเถอะครับ!"
     "แล้วคุณล่ะค่ะ"สโนว์ไวท์2(ซานาเอล)ถามเด็กหนุ่มด้วยความเป็นห่วง ลีรอยส่ายหน้าแล้วยิ้มให้เด็กสาว
     "ผมจะหาทางเองครับ องค์หญิงไม่ต้องเป็นห่วง แล้วผมจะรีบหนีทันที ดูแลตัวเองด้วยนะครับ ท่านสโนว์ไวท์1(ฮาเดส)ดูแลองค์หญิงสโนว์ไวท์2(ซานาเอล)ดีๆล่ะ...ครับ"สโนว์ไวท์1พยักหน้าแล้วจูงมือน้องสาวของตนเข้าป่าไปโดยที่เด็กหนุ่มโบกมืออยู่ด้านหลัง



    ***************************************************

    แต่งเล่นๆครับ ที่จริงก็จำไม่ได้ว่าสโนไวท์มันเป็นยังไงก็เลยมั่วๆไป

    หวังจะไม่มึนกันนะครับ

    เปิดเทอมแล้ว

    ทำใจล่ะครับ...เฮ้อ


    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×