ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    fic.the prince of killer ( เซ็งคนเขียน )

    ลำดับตอนที่ #16 : ตอนพิเศษ H-K

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 376
      1
      22 เม.ย. 54

    fic.hadas+kaaos

    *****************************

    ฮิฮิ ผ่านไปเดือนนิด ๆ ก็กลับมาอัพให้ทุกท่าานชื่นใจแล้วจ้า ^O^

    ครั้งนี้เอาตอนพิเศษไปอ่านฆ่าเวลาก่อนนะจ้ะ(บังเอิญสมองมันไม่ค่อยลื่น มันเอาแต่นิ่ม)

    ตามที่ถามไปเมื่อตอนที่แล้ว....

    มีคนเม้นตอบแค่ 3 คนเอง ฮือ ฮือ~(คนเขียนน้อยใจ)

    คห.36 บอกว่าเอา Y เลยแต่ไม่บอกว่าเอาคู่กะใคร( = =^)

    คห.37 เอาฮาเดสเคะ (ชัวร์อยู่แล้วคะ เพราะคนเขียนแต่งให้ฮาเดสเมะไม่เป็น T^T) และบอกตามใจคนเขียนเอาคู่กะใครก็ได้เอาคู่ที่คนเขียนชอบก็ดี (แต่บังเอิญว่าคนเขียนหลายใจชอบหมดทุกคู่ =///= เอิก ๆ )

    ส่วนคห.สุดท้าย(คห.38)....ฮาเดสกะเคออส (ยูหู้~! มีคู่ให้แต่งซะที) เหอ ๆ

    "ฉะนั้น.....เรามาทำใจมาอ่านคู่ ฮาเดส-เคออส กันดีกว่านะคะ อิอิ ^^

    ปล.ไม่เรทนะคะ"

    เอ้า! เชิญทุกท่านอ่านให้สนุกนะคะ(ไม่สนุกก็เม้นบอกด้วยคะ)

    *******************************************

    "แฮ่ก แฮ่ก แฮ่ก"

    เสียงหอบหายใจดังขึ้นในความมืด ขาเล็ก ๆ ที่เต็มไปด้วยบาดแผลวิ่งไปตามเส้นทางที่มืดมิดไร้ซึ่งแสงสว่าง นัยน์ตาสีเทาหมอกที่ลอดผ่านเรือนผมสั้นสีฟ้าครามฉายไปได้ความหวาดกลัวและเศร้าเสียใจ

    "ช่วยด้วย ใครก็ได้....ช่วยผมที"

    ร่างเล็กสะดุดกับอะไรบ้างอย่างที่จมอยู่ในความมืดจนเป็นเหตุให้ล้มลง นัยน์ตาสีเทาค่อย ๆ หันไปมองสิ่งที่ตนสะดุดด้วยความกลัว แขนเรียวขาวดูบอกบางที่ชะโลมไปด้วยเลือดโผล่ขึ้นมาจากพื้นสีดำ ก่อนที่ร่างทั้งร่างจะปรากฏออกมาให้เห็น

    หญิงสาวเรือนผมสีฟ้าครามที่ยาวระพื้นในชุดกระโปรงสีขาวซึ่งบัดนี้อาบไปด้วยเลือดสีสดที่ไหลออกมาจากหน้าท้อง ริมฝีบางของเธอขยับเล็กน้อยเรียกชื่อของเด็กชายที่ตัวสั่นระริกพร้อมกับยกมือชี้นิ้วที่อาบไปด้วยเลือดไปยังร่างเล็ก

    "....เค....ออ....ส"

    น้ำเสียงหวานใสดังก้อง ก่อนที่ร่างบางจะสำลักเลือดออกมาทางริมฝีปากบางและหน้าท้องกองใหญ่ ไหลไปยังปลายเท้าของเด็กน้อยที่อยู่ออกไปเกือบ 1 เมตร และขยายวงกว้างออกไปเรื่อย ๆ ย้อมพื้นสีดำให้เต็มไปด้วยเลือดสีสด

    "...เคออ....ส..." เธอเรีอกชื่อซ้ำไปซ้ำมา เด็กน้อยทนไม่ไหวยกมือเล็กขึ้นมาปิดหู แต่เสียงนั้นยังคงดังก้องสะท้อนไปเรื่อย ๆ ขณะที่ยังมีอีกเสียงขึ้นในหัวเล็ก ๆ นั่น

    ....แกมันไร้ประโยชน์! กับอีกแค่พวกนอกคอกแกยังเอาชนะไม่ได้ก็อย่าหวังที่จะได้อยู่ในตระกูล เฟย์ รารีนัส อีกเลย จำไว้ซะ!

    ....

    .....แกมันไม่ควรเกิดมาในตระกูล เฟย์ รารีนัส!

    ....

    เฟย์ รารีนัส...

    เฟย์ รารีนัส...

    เฟย์....

    "หยุดนะ! ได้โปรด..." น้ำตาเริ่มไหลออกมาจากนัยน์ตาสีเทาคู่นั้น ร่างกายสั่นไหวอย่างทรมาน เขาทนไม่ได้ที่จะต้องได้ยินเสียงดูแคล่นไร้ซึ่งความปราณีที่เกลียดแสนเกลียด นัยน์ตาสีเทาเริ่มเลือนลางไม่มีแสงสว่าง ในขณะที่ความมืดค่อย ๆ เข้ามากลืนกินร่างเล็กที่ละน้อย ความอบอุ่นบางอย่างในตัวของเขาก็ค่อย ๆ ปรากฏเป็นเรื่องราวของตัวเขาและเพื่อน ๆ ทุกคนในปราสาทฟีนิกส์

    "เคออส..."

    เสียงที่อ่อนโยนและอบอุ่มดังขึ้นพร้อมกับอ้อมแขนของใครบางคนฉุดร่างเล็กขึ้นมาจากความมืด นัยน์ตาสีเทากลับมามีแสงสว่างอีกครั้ง ก่อนเงยมองผู้ที่ช่วยดึงเขาออกมา

    เธอเป็นหญิงสาวที่มีโครงหน้าและรูปร่างสวยงามแฝงความขี้เล่นนิด ๆ (หากแต่สังเกตดี ๆ จะพบว่าเธอคนนี้ไม่มีหน้าอกแม้แต่น้อย) ชุดคลุมสีดำขับให้ผิวขาวดูโดดเด่น เส้นผมสีเงินเงางามที่มีกลิ่นหอมอ่อน ๆ ของดอกไม้ นัยน์ตาสีอำพันกลมโตชวนให้รู้สึกสบายใจและคุ้นเคยอย่างน่าประหลาด คล้าย ๆ ใครบ้างคนที่เขาทั้งเชื่อใจและ...รักหมดหัวใจ...

    "...ฮา...เดส?"

    หญิงสาวฉีกยิ้มบาง ร่างเล็กที่เคยสั่นเทาจมอยู่ในความมืดเริ่มสูงใหญ่ขึ้นจนกลายเป็นเด็กหนุ่ม นัยน์ตาสีเทาจับจ้องร่างตรงหน้าอย่างไม่วางตา ร่างบางคลายอ้อมแขนให้เคออสเป็นอิสระแต่เด็กหนุ่มกลับคว้าแขนเค้าไว้

    "...นาย...มาทำอะไรที่นี่"

    ไม่มีคำตอบจากคนตรงหน้า.... เคออสก้มหน้านิ่ง เส้นผมสีฟ้าครามปรกลงมาจนไม่อาจเห็นสีหน้าของเขาได้ชัด

    "รู้หรือเปล่าว่านายทำอะไรเอาไว้...?" มือใหญ่เริ่มบีบแขนของฮาเดสแน่นและแรงที่ใช้บีบยังเริ่มแรงขึ้นเรื่อย ๆ นัยน์ตาสีอำพันมองร่างของเด็กหนุ่มอย่างรู้สึกผิด

    "นายหักหลังชั้น...หักหลังซานาเอล...หักหลังทุกคน..."

    "........"

    "นาย...ทำร้ายลีรอย"

    "........"

    "นายทำให้ชั้นเสียใจ...ที่รักนาย"

    "........."

    "ทำไมกัน...ฮาเดส ทำไมถึงต้องทำอย่างนั้นด้วย!!"

    กร๊อบ!

    เคออสตะโกนออกมาสุดเสียงพร้อมกับเสียงที่เกิดจากแขนของคนตรงหน้า เด็กหนุ่มรู้ว่านั่นเป็นเสียงอะไร เขาเงยหน้าขึ้นมองดูมือที่บีบแขนของฮาเดสที่บัดนี้มีเลือดไหลออกมาเล็กน้อยและรอยช้ำที่เกิดจากฝีมือเขา...แต่สิ่งที่ทำให้เคออสตกตะลึงมากกว่านั้นก็คือน้ำตาของคนตรงหน้าที่ไหลอาบแก้มโดยไร้สุ่มเสียง

    "ฮะ ฮาเดส"

    นัยน์ตาสีเทาเริ่มสั่นไหวแม้จะเจือความโกรษอยู่บ้างเล็กน้อยแต่การที่ได้เห็นน้ำตาของฮาเดสทำให้หัวใจของเขาปวดแปร๊บ เด็กหนุ่มเอือมมือใหญ่เข้าเช็ดน้ำตาอย่างลืมตัวสบกับนัยน์ตาสีอำพันที่มองเขาอย่างเจ็บปวดและเสียใจ

    "ฮาเดส...ถึงที่นี่จะเป็นแค่ความฝัน แต่ชั้นก็ยังต้องการฟังเหตุผลจริง ๆ ที่นายหักหลัง" เคออสกล่าวด้วยน้ำเสียงที่อ่อนโยน ฮาเดสส่ายหน้าพยายามยกมือทั้งสองข้างที่ถูกบีบขึ้นมาปัดมือใหญ่ออก เคออสคว้าแขนสองข้างนั้นอย่างเบามือ

    "ชั้นรักนาย ฮาเดส"

    คำ ๆ นั้นถูกเอ่ยออกมาพร้อมกับความรู้สึกที่หวานหอมกรุ่นอยู่ในปากของฮาเดส เจ้าของดวงตาสีอำพันตกใจเล็กน้อยก่อนจะค่อย ๆ ยอมรับความรู้สึกที่ผ่านเข้ามาในร่างกาย น้ำตาที่ถูกเช็ดออกไปกลับมาไหลอาบแก้มนวลอีกครั้ง เคออสถอนริมฝีปากออกจากความหอมหวานปานน้ำผึ้งของร่างตรงหน้า มองใบหน้าเล็กอย่างไม่เข้าใจ ทำไมถึงร้องไห้อีก?

    ....เคออส ชั้นขอโทษ...

    "!!"

    ชั่วพริบตาร่างของฮาเดสก็ค่อย ๆ จมหายไปกับความมืด เคออสพยายามยื่นมือคว้าไว้แต่มือหนากับทะลุผ่านร่างบางไปคว้าได้แต่เพียงธาตุอากาศ

    "ฮาเดส!!"

    เฮือก!

    นัยน์ตาสีเทาเบิกกว้าง มือหนากุมผ้าห่มแน่นก่อนจะค่อย ๆ ยันตัวขึ้น ใบหน้าของเขาซีดขาวและมีเหงื่อไหลย้อยลงมา เคออสยกมือขึ้นมาปาดเหงื่อก่อนจะก้มลงมองดูมือหนาที่เคยคว้าแขนของเด็กหนุ่มผมเงินไว้แล้วกำแน่น

    ฝัน?....

    ....เคออส ชั้นขอโทษ....

    ไม่ ความรู้สึกนี้ไม่ใช่ความฝัน!

    เด็กหนุ่มกุมหน้าอกลุกขึ้นจากที่นอนแล้วเดินออกไปยังนอกเกวียน เด็กหนุ่มผมสีดำที่ชี้ไปทั่วทิศทางขณะบังคับเกวียนอยู่หันมามอง นัยน์ตาสีแดงเพลิงแายแววแปลกใจ ....นี่ยังไม่ถึงเวลาเปลี่ยนไม่ใช่หรอ?

    "มีอะไรหรอ เคออส?"

    "อีกกี่ชั่วโมงจะถึง 'เฟราเซีย' "

    "หา? เออ...เราจะไปถึงราว ๆ เที่ยงวัน ตอนนี้พึ่งจะตีห้าก็คงอีก 7 ชั่วโมงได้ นายมีอะไรหรือเปล่าดูรีบร้อนมากนะ"

    "ต้องรีบไป..."

    "หา?"

    "ต้องรีบไปช่วยซานาเอลและฮาเดสกลับมาให้เร็วที่สุด! ...ก่อนที่ทุกอย่างจะไม่มีทางได้กลับมา"

    .......

    .....

    ....

    ...

    ..

    .

    "คุณฮาเดส ทำไมถึงร้องไห้ล่ะค่ะ?" เด็กสาวร่างเล็กมองหญิงสาวที่นอนอยู่ข้าง ๆ ที่จู่ ๆ น้ำตาก็ไหลออกมาอย่างตกใจ

    "เอ๊ะ?" หญิงสาวที่ตกใจไม่แพ้กันยกมือขึ้นมาเช็ดน้ำตาออก แต่ไม่ว่าจะเช็ดออกเท่าไรน้ำตาก็ไม่มีทีท่าว่าจะหยุดไหลออกมา

    "ทำไม..."

    ....ชั้นรักนาย ฮาเดส....

    เอ๊ะ...?

    "คุณกำลังเสียใจเหรอคะ?" ซานาเอลกล่าวเบา ๆ เรียกสติที่หลุดลอยไปกลับมาอีกครั้ง เธอเอือมมือลูบหน้าเรียวของคนตรงหน้าอย่างอ่อนโยน "เสียใจที่ช่วยชั้นออกมาอย่างนั้นเหรอคะ คุณฮาเดส"

    ฮาเดสในร่างที่เปลี่ยนไปเงยหน้าขึ้นมาสบกับนัยน์สีฟ้าคราม ก่อนกุมมือบางที่ปลอบเขาอย่างอ่อนโยน รอยยิ้มบาง ๆ ถูกส่งให้เด็กสาว

    "ไม่ใช่อย่างนั้นหรอกซานาเอล การที่ฉันช่วยเธอจะไม่มีวันทำให้ฉันเสียใจเป็นอันขาด" ฮาเดสกล่าวอย่างมั่นใจ เด็กสาวที่ได้ยินดังนั้นก็ยิ้มออกมาอย่างเขิน ๆ ประทับริมฝีปากเล็กสีดอกกุหลาบลงบนหน้าผากมนของหญิงสาวตรงหน้าเบา ๆ

    "ถ้าอย่างนั้นพวกเราก็รีบไปกันเถอะค่ะ ไปยังบ้านของพวกเรา....ไปยังเฟราเซีย!"

    [ To be Continue ]

    ทิ้งท้ายสักนิด+

    ก่อนหน้าที่เคออสจะฝันถึงฮาเดสสัก...2 อาทิตย์

    "..............." นัยน์ตาสีฟ้าจับจ้องร่างสูงอดีตเพื่อนหนุ่มตรงหน้าอย่างหลงใหล หญิงสาวที่งดงามราวกับนางฟ้า ใบหน้าเรียวงามและผิวกายที่ขาวดุจไข่มุก ดวงตาสีอำพันกลมโตรับกับแพขนตาหนา เรือนผมสีเงินที่ยาวถึงบั้นเอวถูกรวบไว้เพียงครึ่งศีรษะเข้าคู่กับที่ประดับผมดอกไม้สีขาวสามดอกที่เธอมอบให้เป็นอย่างดี พวงแก้มสีขาวที่บัดนี้แดงระเรื่อดูน่าฟัดเป็นอย่างยิ่งเมื่อถูกเด็กสาวจ้องเอาจ้องเอ้า~

    "ซะ ซานาเอลแบบนี้มันไม่เกินไปหน่อยเหรอ ฉันว่าเอาแบบธรรมดา ๆ ก็น่าจะดีกว่านะ" หญิงสาวเอ่ยเสียงตะกุกตะกัก ไม่ชินกับน้ำเสียงหวานของตนเองพอ ๆ กับร่างกายของตนที่กลายเป็นผู้หญิง เด็กสาวส่ายหน้าปฏิเสธ

    "ไม่ได้ค่ะคุณฮาเดส ในเมื่อตอนนี้พวกเรากำลังถูกล่าตัวอยู่ ก็ต้องปลอมตัวให้ต่างจากร่างเดิมให้มากที่สุด"

    "แล้วทำไมซานาเอลไม่ต้องปลอมตัวล่ะ?" นัยน์ตาสีอำพันมองเด็กสาวที่ไม่เปลี่ยนไปจากเดิมสักนิดอย่างไม่พอใจหน่อย ๆ

    "คนที่พวกนั้นตามหาคือ ชาย-หญิง สองคนใช่ไหมล่ะค่ะ" ฮาเดสพยักหน้า "แต่ตอนนี้คนที่ยืนอยู่ตรงนี้คือ หญิง - หญิง สองคนไงค่ะ" ฮาเดสยังไม่เข้าใจจากสีหน้าที่แสดงออกมาบนใบหน้างาม ๆ นั้น

    "อธิบายง่าย ๆ ก็คงประมาณว่า ชาย - หญิง ไม่ผ่าน แต่ถ้าเป็น หญิง - หญิง ก็ผ่านได้สบายมากไงค่ะ"

    "งะ งั้นหรอ"

    อีกอย่าง...ได้แต่งคุณฮาเดสให้เป็นผู้หญิงนี่สนุกสุดยอดเลย

    ซานาเอลคิดในใจอย่างเงียบ ๆ

    "ค่ะ ....ว่าแต่แหวนเปลี่ยนเพศที่ท่านพี่ให้คุณฮาเดสขอชั้นดูได้หรือเปล่าค่ะ" หญิงสาวพยักหน้าพร้อมกับยกมือข้างที่สวมแหวนขึ้นมาให้เด็กสาวดู นัยน์ตาสีฟ้าครามเบิกกว้างเล็กน้อย แหวนสีเงินที่สลักสัญลักษณ์เลขแปดไว้ข้างในสะท้อนแสงแดดเป็นประกายอยู่บนนิ้วนางข้างซ้ายของหญิงสาวตรงหน้า!

    "เออ...คุณฮาเดสคิดยังไงถึงใส่นิ้วนั้นคะ"

    "หือ? ไม่รู้สิซีเวียร์เป็นคนใส่ให้น่ะ"

    "!!" งานนี้ซานาเอลอึ้งหนัก และหนักยิ่งกว่าเมื่อคนตรงหน้าไม่รู้ความหมายของนิ้วที่สวมแหวนอยู่

    สงสัยงานนี้คงเลือดท่วมจอ....แต่ก็น่าสนุก

    ถึงซานาเอลจะรู้สึกผิดต่อเคออสเล็กน้อยที่แอบเชียร์ให้สองคนนี้คู่กัน แต่ก็อดยิ้มไม่ได้เมื่อคนตรงหน้าอาจจะมาเป็นพี่สะใภ้ของตนในอนาคต ....ถ้าพี่ออกมาแล้วคงขอคุณฮาเดสแต่งงานแน่ เล่นหมั้นสวมแหวนให้แล้วนี่

    "ถ้าช่วยท่านพี่ออกมาได้เร็ว ๆ ก็คงจะดีนะค่ะ" เธอพูดออกมา คว้ามือนุ่มของหญิงสาวจูงเดินทางไปต่อ ฮาเดสที่ไม่รู้คำพูดที่แฝงอะไรบ้างอย่างไว้ของซานาเอลก็ยิ้มหวานเห็นด้วย

    "นั่นสินะ"

    -จบทิ้งท้ายจ้ะ-

    ****************************************

    เป็นยังไงกันมั่งคะ?

    มั่วไปไหม 555+ อย่างที่เคยบอกไว้ว่าคนเขียนมั่ว(แหล)ไปเรื่อย เอ๊ะ....เคยบอกหรือป่าวหว่า?

    55555+

    เอาเป็นว่า...

    "ทำใจ"

    ฮิฮิ พบกันใหม่เมื่อสมองลื่นไหล หาเรื่องแต่งต่อได้ล่ะกันคะ

    ส่วนคู่ต่อไปแล้วแต่จะคิดได้นะค่ะ ยังขอได้เรื่อย ๆ เผื่อเอาไว้แต่งต่อตอนนี้

    แต่ถ้าไม่มีใครขอจะเอาคู่ ฮาเดส-ซานาเอล นะคะ(เหอ ๆ )

    บะบายค่ะ ^^Y

     

     

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×