ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    fic.the prince of killer ( เซ็งคนเขียน )

    ลำดับตอนที่ #11 : จากคนรับใช้ไปเป็นสุนัข 3

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 286
      0
      30 ธ.ค. 53

            ตอนที่ 3 สัตว์เลี้ยง

              "ไม่ได้!"เสนาธิการหญิงเอ่ยออกมาอย่างเด็ดขาด "ห้ามนำสัตว์ทุกชนิดเข้าหอหรือเลี้ยงไว้ในหออย่างเด็ดขาด ไม่อย่างนั้นจะทำโทษให้ไปทำความสะอาดคอกสัตว์ของวิชาเลี้ยงสัตว์ เป็นเวลา 1 อาทิตย์" เซเรนกล่าวพลางเหลือบมองสุนัขสีเงินมอมแมมที่ซานาเอลยังคงกอดแน่น ไม่รู้ทำไมแต่เธอรู้สึกเกลียดเจ้าตัวแสบน้อยนี่ตะหงิด ๆ

              "ขอร้องล่ะค่ะรุ่นพี่เซเรน พวกเราเจอสุนัขนี่ที่ห้องทดลองเก่า บางทีเจ้าของของสุนัขนี่อาจอยู่ปราสาทเราก็ได้นะค่ะ" เจ้าหญิงน้อยขอร้องพลางชูเจ้าตัวต้นเหตุเข้าไปใกล้ ๆ รุ่นพี่สาว

              "ยังไงก็ไม่ได้!"

              "เอาน่า ๆ สุนัขตัวเดียวก็เลี้ยง ๆ ไปเถอะ" น้ำเสียงทะเล้นคุ้นหูดังขึ้นข้างหลังหญิงสาว

              "เควิน! / รุ่นพี่เควิน!" เสนาธิการหนุ่มฉีกยิ้มให้ทุกคนเหมือนทุกครั้ง คว้าเอาตัวแสบน้อยขึ้นมาโยนเล่น

              "กริ๊ด รุ่นพี่คะเดี๋ยวก็ตายหรอกค่ะ!!"เรน่าร้องขึ้นอย่างตกใจ เซเรนเห็นเพื่อนหนุ่มโยนสุนัขก็รีบคว้าตัวสุนัขไว้ แล้วเขกหัวคนสติเพี้ยนโยนหมาเล่นทันที

              "ทำบ้าอะไรของนายยะ คิดจะฆ่าหมาหรือไงกัน!!!"

              "โฮ่งๆ(เฮ้ย! จะฆ่ากันเรอะไอ้รุ่นพี่เฮงซวย กลับร่างเดิมเมื่อไรจะฟ้องเรื่องที่นายแอบนินทารุ่นพี่เฟริส!!!)"ฮาเดสเห่าขู่ เควินที่ไม่รู้เนื้อหาก็ยังยิ้มต่อไป ฮาเดสที่รู้สึกมืด ๆ บนหัวก็หยุดเห่า สังเกตุถึงเงาที่อยู่เหนือหัวปุย ๆ นั้น พอเงยหน้าขึ้นไปก็พลันอ้าปากค้าง

              โอ้แม่เจ้า...นี่มันหรือว่า...หน้าอกของรุ่นพี่เซเรน!

              เด็กหนุ่ม(ในคราบบสุนัข)ยิ้มกรุม โอกาสหายากที่เห็นหน้าอกหน้าใจของรุ่นพี่สาวแสนสวยแต่ใจยักษ์แบบใกล้ชิด โอ้ละหนอ พระเอกที่เราแอบจิกมา ช่างน่าอิจฉาแสนนี่กระไร(หรือใครจะไม่อิจฉา?) เหอะๆ

              "เควิน! นายไม่รู้หรือไงว่าห้ามโยนสัตว์เล็กเกิดทำหล่นหัวแตก ลูกตาหลุด กรามโยก ฟันหาย คอหัก ไส้ทะลัก บลา ๆๆๆ จะทำยังไง!!"

              "ทำสุสานให้" เสนาธิการหนุ่มตอบเพื่อนสาวด้วยสีหน้ากวนส้นนนนนนนนอย่างเป็นที่สุด ทำเอาเซเรนกุมขมับ

              "ไอ้~...เฮ้อ ตกลง...อนุญาติให้เลี้ยงสัตว์ได้ พอใจหรือยัง!!" รุ่นพี่สาวเอ่ยออกมาอย่างช่วยไม่ได้

              "เฮ้!!!!!!!!!!!!!!!" เสียงโห้ดังขึ้นทันที พร้อม ๆ กับกลุ่มเด็กปี 1 ทั้งหมดโผล่ออกมาจากมุมต่าง ๆ ในห้องนั่งเล่น

              "สมกับเป็นรุ่นพี่เควิน ทำให้รุ่นพี่เซเรนตกลงให้พวกเราเลี้ยงเจ้าตัวเล็กนี่ได้อย่างง่ายดายเลยครับ" ลูเทอร์ยกนิ้วให้ชายหนุ่ม

              "ฮ่าๆๆๆ พี่บอกแล้ว" เสนาธการสาวหันมาทำตาเขียวใส่

              "หมายความว่าไงยะเควิน!" ผู้ถูกถามยิ้มแล้วเริ่มร่ายยาว

              "เด็กพวกนี้ดูเหมือนจะชอบเจ้าตัวน้อยนี่ก็เลยคิดจะขอเธอเลี้ยง สุมหัวกันอยู่หลังประตูโดยส่งผู้กล้าทั้ง 5 คน ไปตายเอาดาบหน้า ฉันผ่านมาพอดีก็เลยมาช่วยด้วยไงล่ะ แลกกับเวรถอนหญ้าสนามโรงเรียน 1 อาทิตย์" กล่าวจบเสนาธการหนุ่มก็โกยอ้าวหนีฝ่ามือเพชฆาตของเพื่อนสาวทันที

              "เควิน!!!!!!!!" ....แล้วเย็นวันนั้นก็ไม่มีใครเห็นรุ่นพี่เควินอีกเลย....

     

     

              "แล้วเจ้าตัวเล็กนี่จะตั้งชื่อไว้อะไรดีค่ะ" ซานาเอลผู้ใสซื่อยกมือถามในขณะที่เพื่อน ๆ รุมเล่นเจ้าตัวที่ว่านั้นอยู่หันมามอง

              ขอชื่อเท่ ๆ นะ ฮาเดสทำตาแป๋วอย่างนึกสนุก

              "เออนั่นสิ ชื่ออะไรดี" ลีรอยเห็นด้วยก่อนจะเสนอออกมา "ลีโอนาเดอร์ซุปเปอร์อะราปัสดา...ดีมะ?"

              "............................................................................." เหมือนทั่วทั้งโรงเรียนกลายเป็นน้ำแข็ง หนาวม๊ากกก! ฮาเดสในคราบลูกสุนัขส่ายหน้าปฏิเสธชื่อที่เพื่อนรักตั้งให้จนหัวเกือบหลุด ตั้งให้ลูกแกใช้เหอะ ขนาดเจ้าชายที่ฉายาเป็นตู้เย็นยังหนาว

              "...เรน่าฉันขออะไรอย่างนะ ถ้าเธอมีลูกอย่าให้ลีรอยตั้งให้เด็ดขาด" รูมิก้ากระซิบบอกเรน่า

              ".....จ้ะ" เรน่ายอมรับ

              "เออ...ใครมีชื่ออื่นเสนอไหมค่ะ" องค์หญิงน้อยไม่ขอสนใจชื่อที่องครักษ์เสนอหันไปถามเพื่อนคนอื่น ๆ ทำเอาองครักษ์หนุ่มสะอึก ลูเทอร์ยกมือขึ้น

              "ลุกส์" ไอ้ลูเทอร์แกอ่านเดสโน๊ตมาเรอะ -_-** ฮาเดสส่ายหน้า

              "เซนเทอร์" กูไม่ใช่ม้าโว๊ยไอ้แอล

              "มิคาเอล ล่ะครับ?" โทษทีวะเอริค กูเป็นยมธูต...

              "...โปส์" มาคัส เซ๊นส์การตั้งชื่อนายกระจอกจัง

              "เคเบรอส ชื่อนี้เจ๋งนะ"...ไอ้เบอร์ลิน อย่าเวอร์...

              "เจ้าตาแป๋ว~" รูมิก้า ใช้ไรคิดจ้ะเนี่ย - -^^

              "....ไอ้ตัวแสบ?" ไอเวร่า(อเทนน่า)คิดถึงใครบางคนอยู่ใช่ไหม (ฉันนั้นไง ฮิฮิ /ฮาเดส)

              "...ลีโอ" ...สมกับเป็นแฟนลีรอย กูอยากตาย

              "พอ พอ พวกนายไม่ได้เรื่องจริง ๆ ดูฉันนี่ ขนสีขาวข้น ๆ อย่างนี้ต้องชื่อ นมข้น! " นมบ้านเทอสิวะยัยเจ้าหญิงหัวแดง!!!!!!!!!! ......... ซานาเอลจำใจสะกิดเด็กสาวที่มีความมั่นใจอย่างเต็มที่ อาจใจร้ายไปหน่อยแต่... 

              "คุณเฟรย์ค่ะ นี่...ขนสีเงินค่ะ"

              เพล้ง!

              โอ้ เสียงหน้าแตกช่างดังดีจริง ๆ (สะใจครับ)แล้วเจ้าตู้เย็นของเราล่ะ

              "คุณเคออสล่ะค่ะ เอาอะไรดี?" ซานาเอลหันไปขอความเห็นจากคนที่เงียบมานาน~ น้าน~ นาน~ ดวงตาสีเทาหมอกจ้องไปที่ฮาเดส(ในรูปแบบสุนัข)

              "....อะไรดี" .......................................ท่านเจ้าชายเล่นมุก...ใช่ไหม? อ๊ากกกกกกกกกก ไอ้ตู้เย็นงี่เง่า! กูขอสาปแช่งแก!!!  ฮาเดสหันไปขอความช่วยเหลือจากเจ้าหญิงองค์น้อยทั้งน้ำตา เธอคือความหวังสุดท้ายของฉัน ขอชื่อที่ดีกว่านี้หน่อยเถอะ!!

     

    ************************************************

     

    ไม่ได้อัพซะนาน(ตั้งเดือนหนึ่ง) อย่าโกรธกันน้า~~T^T

    ไม่สะดวกจะแต่งจริง ๆ

    .....ติดการ์ตูน กะ เกม...

    จนจะลงแดง

    ถึงขั้นเอา ฮาเดสมาแต่งเป็นนิยายเกมส์ออนไลน์

    ไม่เชื่อ?

    เดี๊ยวเอามาลงให้ดู(ถ้ามาเวลาอ่ะน่ะ)....

    Happy New Year ครับ ขอให้มีความสุขในช่วงปีใหม่(ผ่านปีใหม่มาแล้วก็แล้วแต่ตัวใครตัวมัน)

    แต่ปีใหม่ก็มีเรื่องเศร้านะครับ นั้นคือ........

    ....the prines of killer คนแต่งดองครบ 4 ปีแล้ว T_T(หรือ 5 ปี)

    ซิก ซิก สวัสดีปีใหม่ผู้อ่านทุกท่าครับ บ๊าย บาย ^o^/


    รูปคับ

      


        


     


     เออ ....รูปฮาเดสครับ (ไม่สวยใช่ไหม)

      

        กำลังบ้าฟูลฯครับ
     
    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×