ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    Harry Potter Fanfiction:In the middle night [SS/HP](Yaoi))

    ลำดับตอนที่ #6 : Chapter 6 : ความรู้สึกที่แปรปรวน

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 2.33K
      20
      6 ก.ค. 49

          หลังจากที่สเนปเดินออกจากห้องไปแล้ว แฮร์รี่ก็นอนเหม่อลอยอยู่นาน

          เขารู้สึกเจ็บปวดและสับสน ถึงแม้แผลทางกายจะจางหายไป

          แต่แผลทางใจของเขายังอยู่

          "เมื่อกี้นี้มันอะไรนะ?

          ทำไม?"แฮร์รี่คิด"ร่างกายของฉัน....ไม่...ปฎิเสธเขาเลยซักนิด

          เพราะอะไรกัน"เด็กหนุ่มรู้สึกสับสน

          "ทั้งๆที่เขาทำอย่างนั้นแล้วทำไม..... ทำไม!

          ร่างกายของฉันยังต้องตอบรับเขาด้วย ไม่เข้าใจ

          ไม่เข้าใจเลยจริงๆ"แฮร์รี่รู้สึกปวดร้าว

          "ทำไมต้องทรมานอย่างนี้ด้วยนะ ทั้งๆที่ฉันไม่น่จะรู้สึกอย่างนั้น....

          ฉัน.....เกลียดเขา...

          ใช่สิ...ฉันควรจะเกลียดเขา"แฮร์รี่พยายามคิดอย่างโกรธแค้น แต่.....

          "เอ๋ อะไรกัน? ทำไม? น้ำตาถึงได้ไหลล่ะ"เด็กหนุ่มเอามือปาดน้ำตาที่ใบหน้า

          "เพราะอะไรกัน? ฉันถึง.....ถึงเกลียดเขาไม่ลง

          แล้วน้ำตานี่มันควรจะเป็นน้ำตาที่เกิดเพราะ.....เจ็บ....หรือเพราะแค้นกันแน่"

     

          แฮร์รี่เอามือทึ้งผ้าคลุมเตียงอย่างโกรธแค้น "คงจะสาแก่ใจเขาแล้วสินะ

          ที่.....ทำให้...ฉันรู้สึกเจ็บแบบนี้

          "แฮร์รี่เอามือปาดน้ำตาอีกครั้ง "ทำไม?...... ต้องเจ็บเพราะเขาด้วย

          เจ็บที่เพราะเขาทำแบบนั้นกับเรางั้นหรือ...หรือว่าเพราะ.......

          "แฮร์รี่ส่ายหัวช้าๆ"ไม่มีทาง....เป็นไปไม่ได้...ฉันไม่ควร.....จะ..รู้สึก...แบบนั้น"แฮร์รี่รู้สึกเจ็บที่ใจอีกครั้ง

     

          เขาไม่ควรจะรู้สึกอย่างนั้นจริงๆหรือ แล้วความรู้สึกที่เจ็บล่ะ

          เขาเจ็บเพราะอะไรกันแน่ แล้วที่สำคัญตัวเขา........

          แฮร์รี่พยายามหาคำตอบให้กับตนเอง แต่ยิ่งคิดเขาก็ยิ่งสับสน

          ในยามเช้าที่แสนอบอุ่นเช่นนี้

          แทนที่เขาจะรู้สึกร่าเริงสดใสแต่หัวใจของเขากลับทรมานอย่างปวดร้าว

          แล้วในที่สุดเด็กหนุ่มก็ค่อยๆผล็อยหลับไปอีกครั้ง

          .....................................................................

          กว่าแฮร์รี่จะรู้สึกตัวอีกครั้ง

          ก็ปรากฏว่าเขาหลับไปนานมากอย่างที่เขาไม่รู้สึกตัวเลย

          "เอ๋.....กี่โมงแล้วเนี่ย! แล้วที่นี่ที่ไหน"แฮร์รี่พึมพรำ

          ทันใดนั้นมาดามพอมฟรีย์ก็เดินเข้ามาพอดี "อ้าว!ตื่นแล้วหรือจ๊ะ พอตเตอร์"

          "เอ่อ...ผมอยู่ใน....ห้องพยาบาลหรือฮะ"แฮร์รี่งัวเงียเขาปวดหัวเล็กน้อย

          "จ๊ะ เธอมาห้องพยาบาลแต่เช้าแล้วล่ะ ตอนนี้ห้าโมงครึ่ง

          แล้วอาการดีขึ้นยังจ็ะ? หายเจ็บหรือยัง? พอตเตอร์"

          เธอถามเขาด้วยเสียงอ่อนโยน

          ในที่สุดแฮร์รี่ก็ค่อยๆนึกออก

          "ตายล่ะ...เราหลับไปนานขนาดนี้เลยเหรอ!"เขานึกในใจ

          "นี่!! ว่าไงล่ะจ๊ะ เธอไม่ได้ยินที่ฉันถามหรือไง"

          "อ๊ะ....เอ่อ...คือผมคิดว่าผม..."เขาเอามือไปลูบที่แผลเบาๆ"คงจะ....หายแล้ว"

          "งั้นหรือ!! แน่ใจนะ ถ้าเธออยากจะค้างที่นี่อีกสักคืน

          ฉันก็ไม่ว่าอะไรหรอกนะ"เธอถามเขาอย่างเป็นห่วงเล็กน้อย

          "ฮะ...ผมคิดว่า ผม....คงสบายดี"

          "ถ้าเธอว่ายังงั้น ก็ตามใจ แต่ถ้ามีปัญหาอะไร

          ต้องมาหาฉันทันทีนะ"เธอว่าพลางช่วยเขาลุกจากเตียง

          "งั้นก็แสดงว่ายาของศาสตราจารย์สเนปก็ให้ผลดีเหมือนกันนะ"

          แฮร์รี่ช็อคขึ้นมาทันที เขาแทบจะล้มลงไป

          เขายังคงเจ็บปวด....จากเรื่องนั้นอยู่ไม่น้อย

          "อ้าว!! เธอเป็นอะไรไปน่ะ พอตเตอร์" "อ้อ!ปล่าวฮะ

          แค่เหม่อนิดหน่อยน่ะฮะ"แฮร์รี่พูดโกหกอีกครั้ง"

          .............................................................

          ขณะที่แฮร์รี่กำลังจะเดินออกจาห้องไปนั้น มาดามพอมฟรีย์ก็พูดขึ้นมา

          "แต่ก็แปลกดีนะ!"เธอพูดขณะกำลังจัดเตียง แฮร์รี่ถึงกับหันกลับมา

          "อะไรที่แปลกหรือฮะ?"แฮร์รี่ถามเสียงดัง เขาหวังเธอคงจะไม่สงสัยอะไรเขาหรอกนะ

     

          "อ๋อ!..."เธอสะดุ้งเล็กน้อย"คือฉันแค่สงสัยนิดหน่อยน่ะจ๊ะ"

          "เรื่องอะไรหรือฮะ"

          "ก็ตั้งแต่ศาสตราจารย์สเนปมาทำงานที่นี่

          ฉันยังไม่เคยเห็นเขาเอายามาให้นักเรียนคนไหนถึงที่ห้องพยาบาลมาก่อนเหมือนอย่างเธอเลยน่ะสิ

          เธอรู้มั้ย!"เธอว่าอย่างทำหน้าสงสัยเล็กน้อย

          "แสดงว่าเขาคงจะเป็นห่วงเธอไม่น้อยเลยนะ พอตเตอร์"

          "เขาก็คงแค่ใช้ผมเป็นตัวทดลองยามั่งฮะ"แฮร์รี่ว่าอย่างปวดใจไม่น้อย

          เขาเดินออกจากห้องพยาบาลไปทันที พลางทิ้งให้มาดามพอมฟรีย์งงกับท่าทีของเขา

          ......................................................................

          แฮร์รี่เดินเหม่อลอยไปเรื่อยๆ เขาพยามยามที่จะไม่รู้แบบนั้น

          "สเนปเนี่ยนะเป็นห่วงเขา? เป็นห่วงจริงๆน่ะเหรอ"แฮร์รี่สั่นหน้าเบาๆ

          "ไม่หรอกมั้ง?ไม่มีทาง สเนปไม่มีทางที่จะรู้สึกแบบนั้นกับเราได้หรอก

          ก็เขา......เกลียดเราจะตายไป

          เขาก็แค่......เห็นเราเป็นตัวทดลองยาตัวใหม่ของเขาล่ะมั้ง!"แฮร์รี่คิด

          ทันใดนั้นเขาก็เห็นรอนกับเฮอร์ไมนี่วิ่งหน้าตื่นมาหาเขา

          "อ๊ะ แฮร์รี่ นายหายดีเแล้ว!!!"รอนว่าพลางหอบไปด้วย

          "เธอไม่เป็นไรแล้วหรือ"เฮอร์ไมนี่ว่าอย่างเป็นห่วง

          "อืม ตอนนี้สบายขึ้นเยอะ"แฮร์รี่ค่อยรู้สึกคลายกังวลไปบ้าง

          เขาสบายใจเสมอที่อยู่ใกล้กับเพื่อนรักทั้งสอง

          "แล้วนายดีขึ้นได้ไงน่ะ"

          "อ๋อคือ......สะ"แล้วแฮร์รี่ก็หยุดพูด "ตึก! อะไรกัน?

          ความรู้สึกนี้"แฮร์รี่เอามือกุมที่หน้าอก

          "ทำไม? เราถึงกลัว กลัวที่จะเอ่ยชื่อเขา

          ทำไมเราถึงกลัวที่จะ....ให้สองคนนี้รู้เรื่องนี้ด้วยล่ะ"เขามองหน้ารอนกับเฮอร์ไมนี่

          ทั้งคู่ต่างก็รอคำตอบจากปากเขาอยู่

          "ไม่ได้นะ! จะให้สองคนนี้รู้เรื่องนี้ไม่ได้เป็นอันขาด

          ถ้าพวกเขารู้เรื่องนี้...... สเนปก็คงจะ........" แฮร์รี่เงียบไป

          จนรอนอดไม่ได้

          "ทำไมล่ะ สะ อะไร ทำไมนายไม่พูดต่อล่ะ"

          "เอ่อคือ....ฉันหมายถึงว่าฉัน.....เอ่อ...คือว่าฉัน.....สะ...สบายดีแล้ว

          มาดามพอมฟรีย์....เอ่อ...ให้ยาดีๆมา....แล้วมันก็ค่อย....ยังชั่วแล้ว"แฮร์รี่โกหกอีกครั้ง

          คราวนี้เขาโกหกต่อหน้าเพื่อนทั้งสอง

          "เหรอ...งั้นหรือ....แต่ฉันรู้สึกว่านาย กำลังปิดบังอะไรพวกเราอยู่"รอนว่า

          เขายังคงสงสัยแฮร์รี่ไม่หาย

          "ปล่าวนี่!! ไม่มีอะไร จริงๆนะรอน"แฮร์รี่พยายามตอบไม่ให้มีพิรุธ

          แต่รอนกลับยิ่งสงสัยหนักกว่าเก่า

          "ไม่มีอะไรจริงน่ะ แฮร์รี่" ขณที่รอนจะพยายามซักไซร้แฮร์รี่ต่อ

          เฮอร์ไมนี่ก็พูดขึ้นมากลางคัน

          "ฉันหิวแล้ว"เฮอร์ไมนี่ว่าอย่างเหลืออดไม่ได้

          "เอ๋?"รอนกับแฮร์รี่หันมามองหน้าเฮอร์ไมนี่อย่างงงๆ

          "เรารีบไปหาอะไรกินกันเถอะ ตอนนี้ก็จะหกโมงเย็นแล้ว"

          เธอว่าพลางดันรอนให้เดินไป

          "เฮ้ย!! เฮอร์ไมนี่เดี๋ยวก่อน...."

          "ไม่ต้องมาเดี๋ยว ฉันหิวจะแย่อยู่แล้วนะยะเธอก็เห็นนี่ แฮร์รี่เขาก็หายดีแล้ว

          จะมาซักความอะไรกันอีกล่ะ รีบไปกันเถอะ"

          เฮอร์ไมนี่รีบดันรอนให้เดินไป

          "รีบไปเถอะแฮร์รี่

          นอกเสียแต่ว่าถ้าเธออยากจะอยู่ที่นี่ต่อ"เฮอร์ไมนี่ว่าไปทางแฮร์รี่

          "เอ่อ....." แฮร์รี่งงต่อท่าทีของเฮอร์ไมนี่เล็กน้อย ในที่สุดเขาก็พอเข้าใจ

          "รอด้วยสิ อย่าเพิ่งทิง้ฉันไว้"แฮร์รี่วิ่งตามทั้งสองคนไป

          พอแฮร์รี่วิ่งตามทั้งคู่ เขาก็กระซิบที่ข้างหูเฮอร์ไมนี่เบาๆ

          "ขอบใจนะ เฮอร์ไมนี่ที่ช่วยไม่ให้รอน......."

          "ไม่เป็นไรหรอก! บางทีคนเราก็มีเรื่องที่อยากเก็บเอาไว้กับตัวคนเดียว

          ไม่อยากเล่าให้ใครรู้ มันไม่แปลกอะไรนี่!"เธอกระซิบตอบกลับมา

          ในที่สุดทั้งสามคนก็มาถึงที่ห้องโถงกลาง

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×