ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    Harry Potter Fanfiction:In the middle night [SS/HP](Yaoi))

    ลำดับตอนที่ #20 : chapter 20 ลางร้ายเริ่มต้น....

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 1.67K
      15
      26 ก.ค. 49

    เพียงครั้งแรกที่ฉันได้พบเธอ หัวใจฉันมันเริ่มไหวหวั่นอีกครั้ง......

    ฉันไม่เคยนึกฝัน

    มันเหมือนกับพระเจ้าส่งตัวเจมส์มาปรากฏตัวเบื้องหน้าฉันอีกครั้ง

    เพราะพวกเธอเหมือนกันมาก......

    เหมือนกันจนเสียฉันนึกว่าฉันกำลังจะได้สิ่งที่ฉันเคยสูญเสียไป

    มาครอบครองไว้ในมือฉันอีกครั้ง

    คราวนี้ล่ะ จะไม่ให้หนีไปอีกแล้ว.......จะไม่ยอมให้จากฉันไปไหน

    ต่อให้ใช้วิธีสกปรกก็ตาม ก็จะไม่ยกเธอให้ใครอีก.....

    .

    .

    .

    .

    .

    แม้เธอจะเป็นเพียงแค่เงาของคนที่ฉันรัก

    เธอเป็นของฉัน.............

    .

    .

    .

    .

    + + + + + + + + + + + + + + + + + +

    ฉันเกือบจะหลงรักเธอด้วยซ้ำไป......เพียงแรกเห็น

    ทว่า

    .

    .

    .

    .

    เพราะเธอมีสายตาคู่นั้น

     สายตาของคนที่พรากคนที่ฉันรักที่สุดไปนั้น

     

    ฉันเครียดแค้น เพราะเวลาที่เธอจ้องมองฉัน มันเหมือนจะตอกย้ำว่า

    เธอไม่ใช่เขา......

    ทั้งๆที่ฉันหลอกตัวเองเสมอมา ว่าเธอคือเขา

    เขาที่กลับมา  กลับมาหาฉันอีกครั้ง

    ทว่า.......

    .

    .

    .

    .

    ความจริงฉันรู้ดีที่สุดว่าเธอไม่มีทางเป็นเขาไปได้

    แม้จะเหมือนกันมากแค่ไหน

    แต่เธอก็คือเธอ......

    เขาคนนั้นก็ยังเป็นเขาคนนั้น

    เป็นเจมส์ของฉัน

    ไม่ใช่แฮร์รี่  พอตเตอร์.....

    ไม่ใช่เธอ

    .

    .

    .

    .

    ฉันเองก็รู้ตัวดี ว่าฉันกำลังใช้เธอแทนเขา

    เขาที่สูญเสียไป  ฉันหลอกตัวเองว่าฉันไม่ได้รักเธอ....

    แต่ฉันรักสายเลือดของเจมส์ที่ยังคงไหลเวียนอยู่ในร่างกายเธอ

    ถึงกระนั้น.....ทำไม  

    ฉันไม่ปรารถนาจะให้เธอเป็นของใครอีก.........

    .......................................

     ทั้งๆที่ฉันไม่อาจจะรักใครได้อีกแล้ว......

    ทำไม   ฉันถึงไม่ยอมปลดปล่อยเธอไป 

    เธอมีอิสระมีชีวิตที่เป็นตัวของเธอ แต่ฉันก็ยังบังคับ.....

    ให้เธอยอมเป็นของฉัน  มีชีวิตที่ฉันจะทำให้เธอขาดฉันไปไม่ได้

    นี่คือการแก้แค้นงั้นรึ.........

    .

    .

    .

    .

    บางทีมันคงจะใช่........

    แต่บ้าจังนะ เจมส์

    .....................

     ทั้งๆที่ฉันสัญญากับนายไว้แล้ว

    ว่าจะคอยปกป้องดูแลเด็กคนนั้น

     

    แต่ฉันกลับทำร้ายตัวเขาซะเอง.......

    ด้วยมือคู่นี้   มือที่ฉันสัญญาว่าจะปกป้องเขา  ดูแลเขา

    ด้วยชีวิตสุดท้ายของฉัน

    .

    .

    .

    .

    .

    .

     

    บ้าจัง.....

    ทำไมนะ  เจมส์

    ฉันยังปรารถนาให้เด็กคนนั้นเป็นของฉัน........

    ทั้งรู้ว่าเขาไม่ใช่นาย

    แต่ฉันก็ยัง..........

    ต้องการ เขา

    ฉันรักนายไม่ใช่หรือ

    ....หรือมันไม่ใช่อย่างนั้นอยู่แล้ว

    .

    .

    .

    .

    .

    .

    นายช่วยบอกฉันทีได้มั้ย

    เจมส์.......

    หรือฉันควรถามเธอกันแน่....

    แฮร์รี่

    .

    .

    .

    .

    .

    .

    ท่ามกลางความสับสนนั้นบางสิ่งบางอย่างได้ผุดขึ้นเกิดภายในใจ......

    ของชายหนุ่มผู้โดดเดี่ยวเดียวดาย

    คงมีเพียงทิฐิกับอดีตเท่านั้น ที่ทำให้บางส่วนในจิตใจ

    ปิดกั้น ไม่ยอมรับความจริง................

    เสียงของใครคนนึงแว่วมา 

    กระซิบแผ่วเบาที่ด้านข้างของหัวใจ

    ฉันปรารถนาให้นายมีความสุขนะ........

    ใครกันนะที่เคยบอกกับเขาไว้แบบนั้น

    ความสุขน่ะ...มันอยู่เพียงแค่เอื้อมมือเท่านั้นล่ะ...เพียงแต่นายจะหาเจอได้หรือเปล่า

    คำพูดนั้น  เสียงที่คุ้นเคย

    เซอเวอรัส.............

    เสียงที่แว่วผ่านมา  จนวันนี้น้ำเสียงนั้น เขายังจดจำมันได้ไม่ลืมเลือน

    ฉันยังจะมีความสุขได้อีกเหรอ......ก็ในเมื่อความสุขน่ะ......มันตายจากฉันไปแล้ว

    ชายหนุ่มถามตัวเอง

    ใช่สิ....หัวใจเขามันยังเต็มไปด้วยความแห้งแล้งเย็นชา

    ความเจ็บปวดจากอดีตที่ยังตามหลอกหลอนไม่เลิกรา

    เขายังคิดถึงรอยยิ้มนั้น......รอยยิ้มของเจมส์

    ทว่าชั่วแวบนึงที่ภาพของใครบางคน.....

    ซ้อนทับกับภาพๆนั้น

    อาจารย์ฮะ.......น้ำเสียงใสๆนั่น.....

    แย้มยิ้มของเธอคนนั้น

    หัวใจเขาสับสน............ความรู้สึกนี่คืออะไรกันแน่........

    แฮร์รี่.........

    ชายหนุ่มพึมพรำชื่อนั้นออกมาช้าๆ......

    หัวใจดำดิ่งของเขาลงไป ลงไป

    มืดมิด.....จนมองไม่เห็น

    ความรู้สึกที่แท้จริงของตัวเอง

     

     

     

     

     

     

    ว้า~ ...หนาวๆๆ ยังงี้ต้องรีบกลับไปที่ห้องโถงกลางไวๆรอนบ่นอุบอิบ มือไม้ถูเบียดเสียดพยายามให้อุ่นขึ้น

    แหม อย่าทำเป็นบ่นไปหน่อยนะรอน เพราะใครกันล่ะ เตือนแล้วเตือนอีกไม่ให้ตื่นสาย เห็นไหมอาบน้ำลวกๆอย่างนั้น เลยหนาวซะแบบนี้เฮอร์ไมนี่ค่อนขอด อดสมน้ำหน้าไม่ได้

    รู้น่า ...ไม่ต้องทำมาเป็นซ้ำเติมกันหน่อยเด็กหนุ่มผมแดงทำหน้ามุ่ย อีกกะแค่เรื่องนิดๆหน่อยๆทำเป็นบ่นไปได้

    นี่ฉันเตือนด้วยความหวังดีนะยะ!!”เสียงของเฮอร์ไม่นี่เอ่ยอย่างงอนๆ

    คร๊าบๆ รู้แล้วน่ารอนเกาหัวแกรกๆ ผู้หญิงนี่น๊า อะไรนิดอะไรหน่อยก็ขี้งอน

    แฮร์รี่ซึ่งเฝ้ามองคู่นี้ทะเลาะกันจากทางด้านหลัง หัวเราะคิกๆอย่างอดไม่ได้

    ไม่ต้องมาทำหัวเราะเลยนะแฮร์รี่รอนต่อว่า เพราะนายนั่นแหละ หมู่นี้เล่นกลับหอซะดึกดื่นทำเอาฉันเป็นห่วงจนนอนไม่หลับเลย

    เอ่อ...ขอโทษนะ  รอนเด็กหนุ่มร่างบางก้มหัวลงเล็กน้อย เชิงขอโทษเพื่อนรัก

    นี่ ไม่ต้องไปโทษแฮร์รี่เลยนะ รอน! ที่เขาต้องกลับหอดึกดื่น มันเพราะว่าเขาต้องไปช่วย ศจ.สเนปที่ห้องทำงานนี่นาเฮอร์ไมนี่พยายามแก้ต่างให้เด็กหนุ่ม

    แฮร์รี่เพียงแค่กระพริบตาปริบๆ  หน้าซุกลงกับหนังสือที่เขาหอบมา

    แต่รอนกลับฉุนใส่เด็กสาว ใครว่าเล่า เฮอร์ไมนี่ นั่นน่ะมันเป็นเพราะเจ้าบ้าสเนปนั่น.... สั่งลงโทษกักบริเวณแฮร์รี่เค้าต่างหาก แล้วดูสิ แค่ทำยาพลาดนิดเดียว เล่นลงโทษซะถึงสิ้นเทอม มีที่ไหนกัน

    แล้วรอนก็บ่นไปตลอดทางที่จะไปห้องโถงกลาง เฮอร์ไมนี่ได้แต่รับฟังอย่างระอาใจ  แต่ก็ไม่ได้ว่าอะไรอีก

    แฮร์รี่ส่ายหน้าช้าๆ ดีที่ทั้งสองคนไม่ทันสังเกตเห็น

    รอนเค้าจะคิดยังไงนะ......ความจริงที่ว่าเขาถูกสั่งลงโทษ

    มันไม่ใช่เพียงแค่การลงโทษเท่านั้น  พอนึกถึงเรื่องที่เค้าทำกับอาจารย์ไป หลายค่ำคืนที่เขาอยู่ภายใต้ร่างสูงใหญ่

    ร่างกายที่เบียดเสียดประคองกอดกัน

    ไออุ่นยามชั่วข้ามคืน  เสียงกระซิบของอาจารย์....

    ...แฮร์รี่....

    และแล้วเด็กหนุ่มหน้าแดงฉ่าอย่างไม่ตั้งใจ

    อื๋อ  เธอเป็นไรไปน่ะ ทำไมหน้าแดงจัง? เฮอร์ไมนี่ ถามเมื่อสังเกตเห็นสีหน้าของเด็กหนุ่มเปลี่ยนไป

    ปะ...เปล่านี่!!”แฮร์รี่รีบปฏิเสธเอ่อ  เรารีบไปห้องนั่งเล่นกันเถอะ เดี๋ยวรอนได้หนาวตายพอดี

    แล้วเด็กหนุ่มก็เบี่ยงตัวหนีไปก่อนเพื่อนรักทั้งสองจะทันได้ถามอะไรอีก

    ................

    เล่นลงโทษซะถึงสิ้นเดิมมีที่ไหนกัน?

    คำพูดของรอนส่งผลกระทบถึงจิตใจเขามาก็จริง.....

    แต่มันไม่ได้ทรมานเหมือนแต่ก่อนแล้ว

    รอน สำหรับฉันแล้วมันไม่ได้เป็นแค่การลงโทษธรรมดาๆหรอกนะ.....

    อย่างน้อยที่เค้ายอมกอดฉัน.....

    แม้จะเป็นแค่ตัวแทน

    แต่

    .......มันก็ต้องมีเยื่อใยบ้างจริงมั้ย

    คิดอย่างนี้ได้ใช่มั้ย? ไม่ผิดใช่มั้ย?

    ........................

    อาจารย์.........ไม่สิ

    เซอเวอรัส

    คุณได้ยิ้นมั้ยฮะ....

    คำว่ารัก......

    มันดังอยู่ในใจผม...................

     

    จังหวะที่เด็กหนุ่มกำลังก้าวเข้าห้องโถงกลาง ซึ่งกำลังเบียดเสียดไปด้วยเด็กนักเรียนชั้นปีต่างๆพากันทำธุระของตนกันอย่างขวักไขว่

    และขณะที่แฮร์รี่กำลังเหม่อจนไม่ได้มองทางอยู่นั้น

    เขาเผลอชนกับใครเข้าจังเบ้อเร่อ

    โอ๊ย!!”เด็กหนุ่มเซไปข้าวของหล่นระแนระนาด

    ระวังทางหน่อยสิ ซุ่มซ่ามเอ๊ย!!”เจ้าของเสียงกล่าวด้วยเสียงขุ่นเขียว

    น้ำเสียงแบบนั้น?

    แล้วเขาจำใจต้องสบตากับคนที่ไม่อยากแม้แต่จะเจอหน้า

    เดรโก มัลฟอย!!! -___-“

    อะ...อ้าว นึกว่าใคร มาทำอะไรที่นี่ล่ะ คุณพอตเตอร์สีหน้าเยาะๆแบบนั้น เขาไม่ชอบเอาเลยสักนิด

    เด็กหนุ่มทำหน้าฉุน เขาไม่จะตอบอะไรมัลฟอยจึงแกล้งทำทีเป็นเก็บหนังสือ

    เฮ้! อย่ามาเสียมรรยาทกับฉันแบบนั้นนะ พอตเตอร์!” มัลฟอยเอื้อมมือมาเตะไหล่เด็กหนุ่ม แต่แฮร์รี่กลับสะบัดตัวออก

    มัลฟอยไม่ได้ชักสีหน้าแต่อย่างใดกับปฏิกิริยาของเด็กหนุ่มร่างบาง

    อ้อ...ฉันลืมไป ถ้าไม่ใช่เขาคนนั้นคงแตะเนื้อต้องตัวนายไม่ได้สินะ....

    เฮือก...!?

    ทันทีที่ได้ยินแฮร์รี่รู้สึกเหมือนหัวใจวูบลงไป เขาหันมามองหน้ามัลฟอย แววตาตื่นตระหนก

    ทำไมนาย!....”

    ไม่ทันที่เขาจะถามเสร็จ มัลฟอยกลับยื่นหน้ามาใกล้ๆก่อนจะกระซิบลงที่ข้างหู

    มีหรือที่นายทำอะไร แล้วฉันจะไม่รู้....มือร้อนผ่าวสัมผัสที่ใบหน้าของร่างบาง

    เด็กหนุ่มจ้องเขาด้วยแววตาพรั่นพรึง....แต่ก่อนที่มัลฟอยจะพูดขึ้นอีก

    ปล่อยเขานะ มัลฟอย

    เสียงของใครคนหนึ่งตะโกนขึ้นมาจากด้านหลังด้วยความโมโห เด็กหนุ่มผมทอง ค่อยๆผละออกจากแฮร์รี่

    จะทำอะไรเขาน่ะเป็นรอนนั่นเอง เด็กหนุ่มผมแดงรีบวิ่งเข้ามาดึงตัวแฮร์รี่ให้ห่างออกมา

    เปล่านี่...แค่บอกอะไรดีๆให้ จริงมั้ย พอตเตอร์ มัลฟอยมองมาที่เด็กหนุ่มผมดำ

    ........แต่แฮร์รี่รีบหันหน้าหนี

    ถ้าไม่มีอะไรแล้วฉัน ขอตัวละกันเด็กหนุ่มร่างสูงแววตาเอาเรื่องทำท่าจะจากไป

    แล้วเจอกันนะ....พอตเตอร์เขาทิ้งท้ายก่อนจะเดินจากที่ตรงนั้นไป

    นายไม่เป็นอะไรนะ แฮร์รี่....รอนรีบหันมาถามด้วยความเป็นห่วง

    อือ.....ไม่เป็นไรแฮร์รี่ตอบเสียงเบา เขามองตามมัลฟอยที่ค่อยๆเลี้ยวหายไปอย่างไม่วางตา

    มัลฟอย....นายรู้อะไร?เกี่ยวกับฉันงั้นรึ

    เขาได้แต่ถามตัวเองในใจ

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×