ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    Harry Potter Fanfiction:In the middle night [SS/HP](Yaoi))

    ลำดับตอนที่ #18 : Chapter 18 : คำภาวนาที่ห่างไกล

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 1.98K
      20
      6 ก.ค. 49

    แฮร์รี่....แฮร์รี่  ได้ยินฉันหรือเปล่า..”รอนถามเด็กหนุ่มที่นั่งเหม่อลอยระหว่างที่พวกเขากำลังทำการบ้านกันอยู่ในห้องนั่งเล่นรวม

         อะ....เอ๋  มีอะไรเหรอ!  รอนแฮร์รี่สะดุ้งจากภวังค์

       นายเป็นอะไรไป  ช่วงนี้เหมือนเหม่อตลอด  ไม่สบายหรือเปล่า  แฮร์รี่

      ไม่หรอก ฉันสบายดี.........”

       แน่ใจนะไม่เป็นอะไร  นี่เป็นครั้งที่ 20 กว่าแล้วมั้ง ที่นายบอกกับฉันว่าไม่เป็นอะไร  มีอะไรกลุ้มหรือเปล่า....ไม่ว่านายจะมีอะไรก็ปรึกษาฉันกับเฮอร์ไมนี่ได้ทุกเมื่อนะเด็กหนุ่มผมแดงว่าด้วยสีหน้าเป็นห่วงพร้อมกับเด็กสาวผมฟู  แฮร์รี่เพียงแต่ยิ้มแบบฝืนๆ  ดีใจที่เพื่อนของเขาห่วง  แต่เขาก็ตอบไปแบบเดิมๆอย่างเคยชิน

      ไม่เป็นไรจริงๆ  ฉันแค่เหนื่อยๆนิดหน่อยช่วงนี้ ขอบใจที่เป็นห่วงนะเด็กหนุ่มว่าพลางก้มหน้าทำการบ้านต่อ....  แต่รอนยังคงไม่สบายใจ  การที่แฮร์รี่หายตัวไปคืนที่ซิริอัสมาหาตัวเขา  ทำให้รอนเหมือนว่าเป็นความผิดของเขาที่ไม่ได้ไปพร้อมกับเพื่อนรัก

       แฮร์รี่เข้าใจสีหน้าของรอนที่แสดงอาการ เขารู้ดีว่าการทำให้เพื่อนต้องเป็นห่วงเขา  มันไม่ใช่เรื่องน่ายินดีนัก  แต่นี่เป็นปัญหาของเขาคนเดียวเท่านั้น  เขากับเซอเวอรัส........

         จากคืนนั้น  เด็กหนุ่มหยุดมือเขียนหนังสือ  ใบหน้าเหม่อลอย  คิดถึงเขา

    นี่ก็ผ่านมา 3 วันแล้ว........ที่จากห้องนั้นมา......

       ตอนที่เขากลับมาที่ห้อง  เซอเวอรัสก็เดินมาส่ง.....ไม่สิ...เรียกว่าอุ้มมาส่งดีกว่า

        ใครๆต่างก็แปลกใจ  ที่เขาโดนเซอเวอรัสอุ้มมาส่งที่หอกริฟฟินดอร์  มีแต่คนคิดว่าเขาหนีออกจากหอไป  เซอเวอรัสเลยออกไปจับตัวเขากลับมา  คงมีแต่รอนเท่านั้นที่หน้าซีดเพราะคิดว่าตัวเขากับซิริอัสถูกจับได้  แล้วคราวนี้เรื่องคงไม่จบลงด้วยดีแน่

          แต่เซอเวอรัสก็ทำให้หลายคนแปลกใจ   เขา แค่ตอบเฉยๆว่าแฮร์รี่ไม่สบายก็เลยต้องไปที่ห้องพยาบาล  แล้วตัวเซอเวอรัสเองก็บังเอิญไปเจอเขาที่นั่น  เขาก็เลยพาไปรักษาที่ห้องทำงานของเขาก็เท่านั้น

    แฮร์รี่ยังคงเหม่อลอย  ไม่เข้าใจในคำพูดแบบนั้น

    ทำไมนะ....อาจารย์ต้องตอบแบบนั้นล่ะ  ไม่กลัวคนเขาสงสัยเหรอ....ไม่กลัวเหรอว่าใครจะรู้เข้า...หรือเพราะอยากให้คนอื่นเขารู้แต่หนุ่มน้อยก็ส่ายศีรษะเบาๆ  พลางทำสีหน้าเจ็บปวด....

    ไม่มีทาง...ก็เพราะคนที่ อาจารย์รัก...... คนที่เซอเวอรัส......รักไม่ใช่เขาแต่เป็นพ่อเขาต่างหาก......”

    ขอแค่ได้อยู่แม้จะในฐานะตัวแทน....แต่สักวัน   สักวันคงมีทางที่เขาจะมองเราในฐานะคนที่รักเขาคนหนึ่ง.....”คำอธิษฐานที่ร่างเล็กเว้าวอน.....เด็กหนุ่มเหม่อมองออกไปในท้องฟ้ากว้างใหญ่...

    พ่อฮะ....ผมรักเขา....ได้  ใช่มั้ยฮะ........พ่อฮะ?

    ถึงจะรู้ว่าความรักครั้งนี้....แม้มันจะเจ็บปวดแค่ไหน......แต่ขอแค่ได้รักเขา

    ....ก็ไม่ต้องการอะไรอีกแล้ว........ผมตัดสินใจไปแล้ว....ตั้งแต่วันที่จะมอบหัวใจให้เขาจนหมดสิ้น....

    จะมีก็เพียงแค่.....

    ซิริอัส....ขอโทษนะฮะ....ที่ไม่อาจรักคุณได้อีกแล้ว

    ขอโทษฮะ  ซิริอัส   กับความรู้สึกที่มีให้มา....แต่มันคงตอบแทนคุณไม่ได้อีกแล้ว...

    ซิริอัส....อยากให้คุณได้ยินเสียงของผมจัง........

    แต่ที่เคยรักคุณ  ผมไม่เคยโกหกหัวใจตัวเองเลยนะ

    แม้สักครั้งเดียว.....ก็ตาม

    ซิริอัส  ไม่ว่าคุณจะอยู่ที่ไหน  จะทำอะไร....ก็ขอให้ปลอดภัยนะฮะ  ซิริอัส

    .........................คำอธิษฐานที่ส่งไปจากใจผม  คุณจะได้ยินมันมั้ยฮะ  ซิริอัส................

    + + + + + + + + + + + + + + + + + + + + + + + + + + + + + + + + + + +

    ซิริอัส”.........

    ..................................................

    แฮร์รี่!!!!”ชายหนุ่มผมยาวสะดุ้งตื่นขึ้นในความมืดมน  

    เหงื่อออกมาเพียงนิด ชายหนุ่มค่อยๆกุมศีรษะ เขาหันมองซ้ายขวาเหลียวดูไปรอบๆ  บรรยากาศโพล้เพล้ยามวิกาล 

    มันมืดมากจนแทบมองไม่เห็นสิ่งใด  ด้วยซ้ำ   

    ชายหนุ่มค่อยๆลุกขึ้นยืนช้าๆพลางทบทวนสมองจิตใต้สำนึกลึกๆที่เขาหลับไปไม่รู้ตัว 

    นานเท่าไรแล้วนะที่เผลอหลับไปชายหนุ่มคิดพลางบิดตัวไปมาคลายความเมื่อยล้า

    เฮ้อ!  รีบออกเดินทางต่อดีกว่า  ว่าแล้วซิริอัสก็ค่อยๆแสกให้กองไฟที่เขาทำขึ้นไว้เพื่อป้องกันอันตรายจากตอนกลางคืน  ด้วยคาถาเพียงแวบเดียวก่อฟืนก็หายไปพริบตา

    เอาล่ะ  ที่เหลือก็แค่ ........”ชายหนุ่มร่ายคาถาสองสามบท  

    ฉับพลันร่างของเขาก็ค่อยๆเปลี่ยนไปเป็นสุนัขสีเทา ขนดกดำ ร่างกายกำยำ ชวนให้ดูน่าเกรงขาม

    และแล้วสุนัขตัวนั้นก็ค่อยๆวิ่งตรงมุ่งหน้าต่อไปสู่ตะวันออกไกล

    เขาวิ่งๆๆไปเรื่อยๆไม่หยุดหย่อน  ในยามนี้เขาไม่มีอะไรที่ต้องกลัว

    ไม่มีอะไรที่ต้องเสียใจอีกแล้ว   สิ่งที่เขากลัวก็มีเพียงแค่ตัวของแฮร์รี่.......

    แฮร์รี่ถ้าเธออยู่ที่ฮอกวอตส์  เธอจะปลอดภัยมั้ย? ชายหนุ่มย้อนรำลึกเรื่องราว...

    สิ่งปริศนาที่ดัมเบิลดอร์ทิ้งท้ายไว้   ...มันจะคืออะไรกันนะ

    แล้วทำไม…………เรื่องนั้นเจมส์กับแฮร์รี่ กับคนๆนั้น

    ซิริอัสรีบวิ่งไวขึ้นและไวขึ้น

    แฮร์รี่…….ไม่ว่าจะเกิดอะไร..ขอให้เธอปลอดภัย.

    หากเป็นไปได้..ฉันเองก็อยากอยู่เคียงข้างเธอตลอดไป

    แม้ว่าเธอจะไม่ได้รักฉันก็ตาม…………….

    ……………………………………………………..

    …………

    + + + + + + + + + + + + + + + + + + + + + + + %2+ + + + + + + + + + + + B + + + + +

    ท่านว่ายังไงนะครับ เรื่องของเจมส์กับเจ้านั่น...”ชายหนุ่มลุกขึ้นยืนอย่างร้อนอกร้อนใจ หลังจากที่เขาฟังเรื่องราวที่ดัมเบิลดอร์ขอร้องให้เขาเป็นผู้สืบความลับของ โวลเดอร์มอ  ความเป็นจริงที่เขาไม่อยากจะเชื่อว่ามันเป็นไปได้

    “……เป็นไปไม่ได้….  เรื่องบ้าๆ…อย่างนั้นมันไม่มีทางเป็นไปได้  ใช่มั้ยครับ  ท่าน….ท่านดับเบิลดอร์”ซิริอัสเอ่ยถามอย่างอดรนไม่ได้จริงๆ…มันเกินไปที่จะให้เขาทำใจยอมรับ

    ชายหนุ่มทิ้งตัวลงกับเก้าอี้นั่งรับแขกในห้องอาจารย์ใหญ่ของฮอกวอตส์แม้บบรยากาศยามเย็นจะชวนให้เขารู้สึกร่มรื่นมากเพียงใด  แต่ปัญหาต่างๆที่รุมล้อมเขาแทบทำให้แรงใจต่างๆต้องพังทลายลง  ถึงบรรยากาศจะดีแค่ไหน  แต่ในหัวใจเขาก็ไม่รู้สึกดีขึ้นแม้แต่น้อย

    “ซิริอัส  ฉันเข้าใจดีว่าเธอรู้สึกอย่างไร… ถึงตอนนี้ยังไงเราก็ไม่มีโอกาศที่จะเปลี่ยนแปลงเรื่องที่เกิดขึ้นได้” ชายชรากล่าวปลอบใจชายหนุ่มอารมณ์ร้อน พลางตบบ่าเขาอย่างเห็นใจ

    “ทำไม…เรื่องมันต้องเป็นแบบนี้ด้วยครับ  ผมไม่เข้าใจจริงๆ  ทั้งที่เจมส์เองต้องทรมานใจมาตลอด…. ทั้งที่หมอนั่นต้องเลือกหนทางที่เต็มไปด้วยความเสียใจขนาดนั้น แต่ทำไมชะตาของเขาต้องเป็นอย่างนี้ด้วย ”น้ำเสียงของซิริอัสแหบพร่า แววตาเต็มไปด้วยความเศร้าเจ็บแค้นแทนเพื่อนรักของเขา  เพื่อนที่เคยอยู่ข้างกันมาตลอด 

    ชายชรารู้ดีว่าถ้อยคำใดๆในยามนี้ก็ไม่อาจลบเลือนความเจ็บปวดของชายหนุ่มได้

    ดัมเบิลดอร์ทำได้แค่เพียงตบบ่าเบาๆ อย่างเห็นใจ

    “…นี่ หากเมื่อตอนนั้น..ผมเข้าใจเค้าเร็วกว่านี้  รู้ตัวเร็วกว่านี้ บางทีเจมส์ก็คงไม่ต้อง……”

    เรื่องที่เธอเสียใจนั้น  ฉันก็พอรู้  แต่คนเราไม่ว่ายังไงก็ไม่มีทางเปลี่ยนแปลง.เรื่องในอดีตได้  ยิ่งเราพยายามที่จะลืมเลือนมันเท่าไร..ความเจ็บก็ยิ่งตอกย้ำให้เราคิดถึงมันเท่านั้น……..เรื่องนั้นคนที่น่าจะเข้าใจได้ที่สุดคือเธอไม่ใช่ รึ ซิริอัส

    ชายหนุ่มเงียบกริบ ราวกับคำทุกคำนั้นช่างเสียดแทงใจ  เขาหยุดนิ่งทำใจสงบ หวนคิดถึงทุกสิ่งทุกอย่างก่อนที่จะตัดสินใจ

    ……..หากมันเป็นหนทางเดียว สิ่งเดียวที่ฉันจะทำเพื่อเธอได้…………..

    “……..ท่านดับเบิลดอร์……เรื่องภารกิจนั่นผมเป็นคนขอทำเองได้มั้ยครับสิ้นน้ำเสียงแสนจริงจังของเขา

    ดับเบิลดอร์ฟังสิ่งที่ชายหนุ่มตัดสินใจด้วยแววตาเศร้าๆ   ก่อนที่จะถามย้ำความรู้สึกของชายหนุ่ม

    เธอมั่นใจรึ ซิริอัส น้ำเสียงของชายชราเป็นเสียงหยั่งเชิงเหมือนเตือนใจการกระทำของเขา

    ผมมั่นใจ.ถ้าหากมันเป็นชะตาลิขิตจริงๆ  เรื่องแค่นี้ผมยอมเสี่ยงได้.เพื่อแฮร์รี่…”

     ถึงแม้ว่า..เธอจะ…”

    ถึงแม้ว่าต้องตายแต่ถ้าหากมันเสี่ยงเพื่อให้เด็กคนนั้นได้อยู่ต่อไป……..เพื่อเขาปลอดภัย ผมก็ไม่จำเป็นที่จะต้องการอะไรอีกแล้ว....   ชายหนุ่มกล่าวพลางยิ้มน้อยๆราวกับมั่นใจแล้วว่านั่นคือสิ่งที่เขาตัดสินใจลงไป  และไม่มีทางที่จะเสียใจกับมัน

    อืมฉันรู้ดีว่าฉันอาจจะไม่มีสิทธิ์ห้ามเธอ  แต่มันคุ้มแล้วหรือ กับชีวิตของเธอที่ต้องแลกเพื่อใครบางคน  ที่เขาต้องเสียใจกับความตายเพราะเขาเป็นต้นเหตุ แล้วเธอนึกหรือว่าสิ่งที่เธอจะทำต่อไป.มันจะทดแทนความรู้สึกผิดของเธอที่มีต่อเจมส์ได้.การตายของเจมส์มันไม่ใช่ความผิดใครทั้งนั้น…ไม่จำเป็นที่เธอจะต้องมารู้สึกรับผิดชอบนั่นเป็นสิ่งที่เจมส์เขาตัดสินใจเอง..ฉันรู้ว่าเธอเสียใจแต่การที่เจมส์เขาจากไป  นั่นก็เพราะเขาอยากให้พวกเธอมีชีวิตอยู่ต่อไป  เพื่อแฮร์รี่  เธอไม่คิดอย่างนั้นเช่นรึ  ซิรอัส แล้วก็ไม่ได้มีแต่เธอคนเดียวเท่านั้นที่คิดเสียใจ เจมส์เขาคงไม่ดีใจหรอกนะ ที่เธอคิดแบบนี้

    ชายชรากล่าวด้วยน้ำเสียงทุ้มต่ำที่เปี่ยมไปด้วยเหตุผลหนักแน่น หากแต่มีความเศร้าในน้ำเสียงนั้น

    ซิริอัสนิ่งอึ้งไปครู่หนึ่งกับคำพูดของดัมเบิลดอร์ แต่แล้วก็เปลี่ยนมายิ้มเศร้าๆกับเขา

    มันไม่เกี่ยวฮะอาจารย์.ไม่เกี่ยวกับเจมส์ผมยอมรับว่าผมเสียใจ  แต่เรื่องที่ผมตั้งใจจะไป  เจมส์เป็นแค่เหตุผลส่วนหนึ่งเท่านั้น  ผมมีเหตุผลอย่างเดียวที่ผมตัดสินใจ

    ไม่ว่าจะอะไร ถึงต้องตาย แต่เพื่อชีวิตของแฮร์รี่แล้ว.ผมยินดีจะเสี่ยงเพื่อเขา……..

    อาจารย์ฮะ  ผมขอพูดอย่างไม่อายปาก และ ศักดิ์ศรี   ผมรัก.เด็กคนนั้น

                                                              “………………….ผมรักแฮร์รี่……………………..

    ชายหนุ่มสารภาพความรู้สึกที่มีอยู่ในหัวใจ ต่อหน้าชายชรา

    ด้วยสีหน้าและน้ำเสียงจริงจัง  แม้ให้ทำอย่างไรซิริอัสเองก็คงไม่ยอม

    ดัมเบิลดอร์ถอนหายใจช้าๆ  ก่อนที่จะเอ่ยปาก

    ถ้าหากเธอต้องการอย่างนั้นจริงๆ  ฉันคงขัดใจเธอไม่ได้……….

    ในที่สุดชายชราจึงตัดสินใจยอมให้ชายหนุ่มทำตามที่ใจเขาต้องการ

    ท่านอาจารย์ใหญ่ ได้จริงเหรอ.

    “…หึ  ถึงฉันจะห้ามเธอไว้  แต่สุดท้ายเธอคงดึงดันที่จะทำอยู่ดีดัมเบิลดอร์กล่าวพลางยิ้มให้ชายหนุ่ม ก่อนตบบ่าเป็นกำลังใจให้เขาเบาๆ

    ทำตามหัวใจที่เธอต้องการเถอะนะ  ซิริอัส

    ท่านอาจารย์ใหญ่  ขอบพระคุณมากครับ..”

    เรื่องนั้นน่ะไม่เป็นไรหรอก จริงสิ  นี่ก็เกือบจะเที่ยงคืนแล้ว  รีบไปซะเถอะ.. หากรอช้า  มันอาจจะไม่ทันการ

    ครับ  ถ้าเช่นนั้น ผมขอตัวลานะครับชายหนุ่มลุกขึ้นพรวดจากเก้าอี้ ก่อนที่จะรีบเดินไปหยิบเสื้อคลุมของเขา

    ก่อนที่จะเดินออกจากห้องไป  ชายหนุ่มหันมากล่าวอำลาชายชราอีกครั้ง

    ลาก่อนนะครับ ท่านดัมเบิลดอร์ ฝากดูแลเด็กคนนั้น..จนกว่าผมจะกลับมาด้วยนะฮะ

    ไม่ต้องห่วงหรอก ซิริอัส เรื่องของแฮร์รี่ ฉันจะดูแลเขาไว้ให้ถึงที่สุด ขอให้เธอโชคดีนะ ซิริอัสดัมเบิลดอร์กล่าวด้วยน้ำเสียงแผ่วเบา

    แต่ก่อนที่ร่างของชายหนุ่มจะเรือนหายไปจากห้องนั้น  เขาก็วกกลับมาอีกครั้ง

    อ๊ะ..จริงสิ  ท่านจะว่าอะไรมั้ยครับ....ถ้าหากผมอยากจะขออะไรสักอย่าง....

    ถ้าเธออยากไปหาเด็กคนนั้นอีกครั้ง  ฉันก็ไม่ขัดข้องอะไร ไปสิ  ฉันจะบอกพวกเวรของอ.แต่ละท่านเอง...

    ครับ ท่าน ขอบคุณมากครับซิริอัสกล่าวขอบคุณ ด้วยน้ำเสียงเริงร่ายินดีที่จะได้พบกับแฮร์รี่อีกครั้ง  หัวใจอดตื่นเต้นไม่ได้...พวกเขาไม่ได้เจอกันนานเท่าไรแล้วนะ

    อยากเจอเหลือเกิน แฮรรี่จะสบายดีแค่ไหนนะ จะดีใจมั้ยที่จะได้เจอเขา  วันนี้ส่งจดหมายบอกไปแล้ว..จะได้รับหรือยัง...? อยากเจอเธอที่สุดแฮร์รี่....

    ขณะที่ชายหนุ่มจะเดินจากไปนั้น

    ดัมเบิลดอร์ก็เรียกเขาไว้อีกครั้ง

    ซิริอัส

    เอ๊ะ  มีอะไรอีกเหรอครับท่าน......ซิริอัสหันกลับไปตามเสียงเรียก

    ถ้าหากว่าเด็กคนนั้น เค้าไม่ได้รักเธอ..อย่างที่เธอต้องการ  หากเธอไม่ใช่คนที่เค้าคิดว่าสำคัญที่สุด หากว่าเขามีคนที่รักที่สุด  ซึ่งไม่ใช่เธอ ถึงอย่างนั้น เธอก็ยังเลือกที่จะรักแฮร์รี่เค้างั้นรึ..?

    สิ้นคำถามนั้นชายหนุ่มหยุดเงียบไปสักพัก ก่อนที่จะตอบออกอย่างมั่นใจว่า

    ถึงจะเป็นยังงั้นแต่ผมก็รัก เค้าไปแล้วนี่ฮะ....และไม่ว่าต้องเสี่ยงอะไรเพื่อเขาแล้วผมทำได้ทุกอย่าง...

    ชายชราอึ้งไปเล็กน้อยกับคำตอบของเขา

    ก่อนที่จะโบกมือเบาๆ  เสกกระจกแห่งกาลเวลากลางอากาศขึ้นมาส่องดู

    ชายชราถอนใจเบาๆ และพูดพรึพรำช้าๆ

    หากว่าเด็กคนนั้น กับเขาคนนั้นไม่เกี่ยวข้องกับสายเลือดของเขา...บางทีเรื่องนี้มันคงไม่....

    คงไม่อะไรฮะ....ซิริอัสถามเขาอดสงสัยไม่ได้... ว่าที่ชายชราจะพูดนั้นคืออะไรกันแน่นะ...

    เปล่าหรอก...ฉันแค่พรึมพรำอะไรเล็กน้อยตามประสาตาแก่..หลงๆลืมๆ เท่านั้นล่ะ เธออย่าสนใจเลย

    อืมฮะ....ซิรอัสพยายามจะแกล้งไม่สนใจ  แต่สิ่งที่ชายชราพูดเขาก็อดคิดถึงไม่ได้....

    ถ้างั้นตอนนี้เธอรีบไปเถอะ  เด็กคนนั้นเค้าคงกำลังรีบมาหาเธออยู่....

    อ๊ะ จริงด้วยฮะ ดึกป่านนี้แล้ว คราวนี้ผมขอลาจริงๆนะครับ

    ว่าแล้วชายหนุ่มก็รีบเดินจากไป  โดยไม่คิดจะหลียวหลังกลับมาอีกเลย

    ชายชรามองเขาตามไปจนสุดทางเมื่อเริ่มไม่เห็นเรือนร่างสูงใหญ่ของเขาแล้ว....

    ดัมเบิลดอร์มองลงไปที่กระจกเงาอีกครั้ง....ภาพในนั้นสะท้อนให้เห็นถึงเด็กชายคนหนึ่ง..ผู้ซึ่งเผ้ารอพบชายหนุ่มที่ผละจากการสนทนาไป...แม้จะมองเห็นไม่ชัดเพียงใด  เขาก็รู้ถึงสีหน้าและความสับสนของเด็กคนนั้น

    หากว่าเขาไม่เกี่ยงข้อง บางทีซิริอัส  เด็กคนนั้นเขาอาจจะรักเธอ...ก็เป็นได้.................

    + + + + + + + + + + +  + + + + + + + + + + + + + + + + + + + +

    ซิริอัสจบการระลึกถึงเรื่องราวในคราวนั้น

    นี่ก็ผ่านมาตั้ง 3 วันแล้วที่เขาตัดสินใจจาก ฮอกวอสต์มา...

    เขาอดครุ่นคิดถึงคำพูดของดัมเบิลดอร์ไม่ได้..เลยแม้แต่น้อย

    เพราะมีหลายเรื่องที่เขาอดรู้สึกไม่ได้ว่า...มันจะเกี่ยวพันอะไรบางอย่างกับแฮร์รี่

    พูดถึงแฮร์รี่ ชายหนุ่มเองก็ยิ้มเศร้าๆให้กับตัวเอง...ไม่ได้

    ดัมเบิลดอร์ทายถูกว่า คืนนั้นที่เขาสารภาพรัก...ออกไป  แฮร์รี่ไม่ได้รักเขาในอย่างที่เขาเป็นจริงๆ...

    ถึงแม้จะอดรู้สึกเสียใจไม่ได้ว่า......แฮร์รี่ไม่ได้รักเขาก็ตาม  แต่ตอนนี้สิ่งที่สำคัญกว่าความรู้สึกเสียใจนั้น

    เขาต้องตามหา...คนๆนั้นให้พบ ต้องพยายามสืบความลับของฝ่ายนั้นให้ได้มากที่สุด......

    ต้องทำลายเขา  ก่อนที่เขาจะกลับมามีพลังอีกครั้งต้องอาศัยจังหวะในช่วงที่มันกำลังฝื้นตัว

    ไม่ว่าคนๆนั้น จะอยู่ที่ไหนถึงต้องพลิกแผ่นดินหา  ต้องตามหาเขาให้พบก่อนที่เขาจะหวนกลับมาอีกครั้งในการกลับมามีอำนาจ

    เพื่อกำจัดแฮร์รี่... 

    สิ่งเดียวที่เขาจะไม่ยอมสูญเสียอีกแล้ว ถึงแม้ว่าความรักอาจจะไม่สมหวัง

    แต่เขาจะยอมเสียแฮร์รี่ไปอีกคนไม่ได้  เหมือนที่เคยเสียคนที่รักที่มากที่สุด เมื่อ 16ปีที่แล้วนั้น.......

    ชายหนุ่มตัดสินใจที่จะเดินทางไม่ยอมพักต่อจนกว่าจะถึงยามเมื่ออาทิตย์ตกเย็นในวันถัดไปอีกครั้ง

    ข่าวล่าสุดที่เขาสืบมาได้...จากพวกพ่อมดมืดที่ตรอกน๊อกเทิลล์ที่เขาบุกไปมานั้น

    มันอยู่ได้ไม่ไกลจาก...ที่หมู่บ้านแห่งนั้น  หมู่บ้านที่ปิดร้างมากว่า 100 ปี  ซึ่งอาจจะเป็นที่กบดานของพวกมัน

    ชายหนุ่มเร่งเท้า  หาก ไม่รีบบางทีใครบางคนในพวกมันอาจจะเริ่มรู้ตัวแล้ว ว่าดัมเบิลดอร์เองก็กำลังเตรียมการสำคัญบางอย่าง..

    เขาวิ่งๆแล้วก็วิ่งหน้าต่อไป...คาถาที่ช่วยให้ความเร็วเพิ่มขึ้นในการวิ่งและปราศจากความอ่อนล้านั้นอาจจะหมดฤทธิ์ไปในยามเช้า  ซึ่งเป็นยามที่เขาต้องเดินทางต่อในป่าเพื่อยังหลบซ่อนตัวจากพวกคนในกระทรวงเวทมนต์ที่ตามล่าเขาทั่วแผ่นดิน....

    ขณะที่ชายหนุ่มยังมุ่งหน้าเดินทางต่อไป

    ทันใดนั้นเขาก็รู้สึกถึงบางอย่างกำลังจับตาสะกดรอบเขาอยู่

    อะไรกันน่ะ.....ความรู้สึกสียวแปลบๆนี่มัน......

    ชายหนุ่มตัดสินใจหยุดวิ่งแล้วหันกลับมา.ก่อนที่จะคืนร่างเดิมของเขา

    นั่นใครกันน่ะซิริอัสตะโกนถามเสียงดังลั่นพลางบังคับให้คนที่สะกดรอยเขาออกมา

    ฉันรู้นะว่าแกอยู่ตรงนั้น  ไม่ว่าแกจะเป็นใคร  หากมายุ่งล่ะก็  แกไม่มีวันรอดออกไปจากป่าแห่งนี้แน่ชายหนุ่มกล่าวท้า

    เงาตะคุ่มๆนั้นเริ้มขยับตัว

    ชายหนุ่มคอยระวังตัวไม่ให้เกิดช่องจากการถูกลอบโจมตี 

    แต่เมื่อปรากฏร่างของคนๆนั้นแล้ว

    เขาก็ต้องตกใจ

    แกคือ!!!!!!”

    แต่ยังไม่ทันที่ซิริอัสจะขยับปากพูดต่อไป  เขาก็รู้สึกมีลำแสงพวยสีแดงเลือดพุ่งเข้าใส่ข้างหลัง....

    อ๊ากกกก!”

    ชายหนุ่มล้มลงไปกับพื้นอย่างแรง  สติค่อยๆวูบลงไป... สิ่งที่เขารู้สึกคือมีเงาสองร่าง วนเวียนอยู่แถวรอบเขา

    มี...สองคน....งั้นรึ.......ชายหนุ่มเอ่ยพูดอย่างยากเย็น.....

    ..... แค่กๆ…..”

    ชายหนุ่มไอ ก่อนจะหายใจหอบ  ...

    แย่ล่ะสิ....ชักจะไม่ไหวแล้วชายหนุ่มพูดกับตัวเองในขณะที่สติเริ่มหมดไป

     

    จะเอาไงดี กับมันเสียงพวกมันอีกคนหนึ่งพูด...

    ต้องจับตัวมันเอาไปไว้ให้กับท่านลอร์ดก่อนอีกคนกล่าว

    ไม่ชิงฆ่ามันไปก่อนงั้นรึ ดีไม่ดี นายท่านอาจจะตบรางวัลให้พวกเราก็ได้.

    ไม่!!!นายท่านบอกว่า ต้องเก็บตัวมันเอาไว้... มันอาจจะทำงานให้กับดัมเบิลดอร์อยู่ตอนนี้  และนี่ก็เป็นโอกาสดีๆ ที่จะได้ล้วงข้อมูลของเจ้าเด็กนั่น

    เออว่ะ  ทำตามที่แกบอกก็ได้.....

    ซิริอัสพยายามจับคำพูดของพวกมัน ขณะที่คิดจะรีบหนีไป...แต่เขาก็รู้สึกว่าขาเหมือนมีอะไรสะกดไว้

    คาถาสะกดเงางั้นรึ?ชายหนุ่มคิด ในขณะที่หัวของเขาเริ่มระบรมไปหมด....

    หนี...ไม่ได้.......

    ชายหนุ่มพยายามจนแล้วจนรอด แต่ตัวของเขาก็เหมือนถูกสะกดไว้ทั้งร่าง  และแล้วเขาก็เริ่มรู้สึกว่าตัวเองกำลังถูกพวกมันพาตัวไปที่ไหนสักแห่ง

    ถึงตอนนี้เขาก็ไม่อาจจะรับรู้อะไรได้อีก....

    แต่สิ่งเดียวที่เขากำลังคิดถึง จนสุดหัวใจในตอนนี้....

    แฮร์รี่......ขออย่าให้เธอเป็นอะไรนะ....

    ขอให้ปลอดภัย  ฉันจะเป็นยังไงก็ช่าง.......ขอให้เธอปลอดภัย....

    แฮร์รี่!!! ตอนนี้เธอจะได้ยินคำอธิษฐานของฉันมั้ยนะ.....

    แฮร์รี่!!!!!!!!

    + + + + + + + + + + + + + + + + + + + + + + + + + + + + + + + + + +

    พลั่ก!!!!

    ..............

    อ๊ะ....แฮร์รี่พยายามประคองตัวเองขณะที่จู่ๆเขาก็เกิดความรู้สึกเสียวเปลบๆขึ้นมา...จนล้มลงไป....

    เด็กหนุ่มรีบลุกออกไปเก็บกองหนังสือที่หล่นลงจากมือเพรียว

    ระหว่างที่เก็บข้าวของไป ..เขาก็รู้สึกร้อนใจขึ้นมา

    ทำไมนะ...เมื่อกี้รู้สึกสังหรณ์ใจไม่ดีเลย

    หรือว่า.......เด็กหนุ่มเกิดความปวดแปลบๆอย่างน่าประหลาดขึ้นมา....

    ซิริอัส....จะเกิดอะไรขึ้นกับเขางั้นหรือ......

    รู้สึกไม่ค่อยดีเลย  ราวกับจะเกิดอะไรขึ้นกับเขาหรือเปล่านะ....?

    แฮรี่ลุกขึ้นพลางหอบของไว้แน่น 

    ซิริอัส ไม่รู้ว่าตอนนี้คุณอยู่ที่ไหน....พระเจ้า  ได้โปรดเถอะฮะ....อย่าให้เขาต้องเป็นอะไรไปเลย......

    ขณะที่กำลังหลับตาภาวนาเดินไปด้วยอยู่นั้น...จู่ๆเขาก็รู้สึกชนอะไรบางอย่างเข้าอย่างจัง

    อ๊ะ...!!” แฮร์รี่ตกใจจนเซถลาเกือบจนจะล้มอีกครั้ง

    แต่เจ้าของร่างนั้น...ก็ประคองเขาไว้  

    ดูทางมั่งสิ  พอตเตอร์!!!”เสียงนั้นตวาดใส่เขาอย่างเย็นชา  แฮร์รี่เงยหน้ามอง...เขา และก็รู้ดีว่าคนๆนั้นไม่มีทางเป็นใครได้...นอกจากเขา

    เซเวอรัสคุณมาทำอะไรที่นี่ฮะ....?เด็กหนุ่มถามด้วยความสงสัย... และรู้สึกว่าใบหน้าของเขาเริ่มแดงอีกแล้ว...

    ทำไมนะ แค่เจอกัน หัวใจเราต้องหวั่นขนาดนี้...  หัวใจเต้นแรงเหลือเกิน.....

    ฉันเป็นอาจารย์ก็ต้องมาเดินตรวจตราดูความเรียบร้อย  เธอก็รู้ๆอยู่ ชายหนุ่มพูดด้วยท่าทีเย็นชาเหมือนเคย

    ยังไม่เข้านอนอีกหรือไง?เขาถามสายตาจับจ้องไปที่เด็กหนุ่ม อย่างเธอน่าจะเข้านอนเร็วๆไม่ใช่งั้นรึ

    คือ ผมกำลัง....จะรีบกลับไปฮะ.....แฮร์รี่ว่าพลางหลบตา....

    ผมไปนะ...ฮะ......แต่ไม่ทันที่จะได้เอ่ยลาเสร็จ

    ร่างน้อยๆก็ถูกเบียดชิดเข้ากับผนังของตัวปราสาทใหญ่ พร้อมกับจูบที่รุนแรงหนักหน่วง 

    อื้ม....อ้อ~” เด็กหนุ่มพยายามถอนตัวอย่างยากเย็น  เพราะรู้ว่าร่างกายไม่ยอมขัดขืนต่อสัมผัส

    ฮ้า…อืม….อ.อาจารย์ผมต้องกลับไปนอน......

    งั้นก็นอนซะสิ..ที่นี่  กับฉัน!!”ร่างสูงกำยำของเขากระซิบ ก่อนที่จะใช้มือถลกเสื้อเปิดถึงเนียนอกขาว...

    ปลายลิ้นระเลียดไปตามยอดติ่งเล็กๆ..ก่อนที่จะดึงกางเกงลง...

    อ๊ะ...อย่าฮะ....ไม่เอา...ที่แบบนี้... ใครมาเห็นเข้า...มัน.....อื้ม

    เห็นเข้าแล้วเป็นไง?  ใครอยากมองก็มองไปสิชายหนุ่มไม่สนใจ  พลางเลียเนินอกขาว เหมือนดั่งสัตว์หิวกระหาย...เหยื่อของตน

    ร่างเล็กหลับตา..ตัวสั่นเกร็ง   ถึงห้ามยังไง  ก็ไม่มีสักครั้งที่เขาจะเคยสนใจฟัง

    ปลายสิ่งแสดงอารมณ์ตั้งขึ้น เพื่อบอกอารมณ์ที่ถูกกระตุกเล้าโดยง่ายของร่างบาง

    ชายหนุ่มก้มลงไปไล้ตรงที่ไวต่อสัมผัส  ไม่เนิ่นนาน..ร่างเล็กก็กระตุกปล่อยความต้องการของตัวเองออกมา...

    อ๊า!  อึ๊ก…..อืม......อา......แฮร์รี่ครางอย่างเก็บอารมณ์ไว้ไม่ได้

    เห็นมั้ย...ร่างสูงเลื่อนตัวขึ้นไปกระซิบเบาๆ ว่าเธอต้องการฉันแค่ไหน.....

    อา..อาจารย์.....ใบหน้าเล็กๆของเขา....ก็ถูกกดลงไปให้สัมผัสกับสิ่งเบื้องร่างของชายหนุ่ม

    ทำให้ฉันสิ……”ชายหนุ่มเอ่ยปาก 

    แฮร์รี่มองเขาอย่างหวาดเกรง.....  มือน้อยๆของเขา...เอื้อมไปจับต่อสิ่งที่อยู่เบื้องหน้า  ก่อนใช้ปากเล็กๆของตนเองขบปลายนั้นเบาๆ....

    แต่เมื่อชายหนุ่มปล่อยความต้องการของตัวเองออกมา  แฮร์รี่ก็เกือบกลืนสิ่งที่หลั่งไหลเข้าปากของเขาแทบไม่ทัน..

    อื้ม...อื้อ~”เด็กหนุ่มพยายามกลืนของเหลวลงไปอย่างยากเย็น

    อืม....ดีมาก...เด็กดีของฉันชายหนุ่มเอ่ยปากชม...ก่อนที่จะจับร่างเล็กเข้าชิดกับกำแพงหิน...ให้ได้ระดับที่จะเอาสิ่งนั้นเข้าข้างใน....

    อ๊ะ...ไม่ๆ  ไม่!! อย่าฮะ....แฮร์รี่พยายามร้องขอให้หยุด

    แต่สเนปในยามนี้ก็ไม่สามารถมหยุดความต้องการอารมณ์ของตัวเขาไว้ได้......

    ชายหนุ่มดันให้สิ่งนั้นเข้าไปในตัวของร่างบางโดยไม่สนถึงความเจ็บปวดของร่างเล็ก

    อ๊ะ.! อ๊ะ.....อา.....อ๊า~…อย่า พอได้แล้ว

    ชายหนุ่มไม่สนใจ  เขากระแทกตัวเข้ากับร่างเล็กอย่างหนักหน่วงในแต่ละจังหวะ

    เด็กหนุ่มกลั้นใจไม่ให้น้ำตาไหล.....แต่ก็อดทนไว้ไม่ได้...

    อ๊า....อา...ได้โปรดพอเถอะ  ผม..ไม่ไหวแล้ว

    ทนเอาอีกนิดสิเดี๋ยวก็เสร็จแล้ว..

    อืม.อา……….อ๊า~……..”

    ……………………….

    ………………………………..

    ……………………………………………………….

    + + + + + + + + + + + + + + + + + + + + + + + + + + + + + + + + + +

    ไม่รู้ว่าอยู่ตรงนั้นนานเท่าไร…….

    ไม่รู้สึกตัวเลย.ว่าเขาทำไปกี่ครั้ง……..

    ไม่รู้ว่าร้องจนดังแค่ไหน.

    ไม่สนใจว่าคนที่เขาอยากกอดนั้นเป็นใคร

    ถึงจะรู้ว่าเป็นแค่.เงาในอดีต

    ผมรู้สึกถึงความเจ็บปวดที่อ่อนหวาน……..

    รู้สึกถึงความอ่อนโยนลึกๆในอ้อมแขน..

    ……..ไออุ่นที่ถ่ายเทมา………..

    ทั้งที่ตอนถูกทำครั้งแรกนั้นแสนเจ็บปวดแค่ไหน.

    แต่ตอนนี้ผมกลับเป็นคนหลงใหลในอ้อมแขนนั้นซะเอง

    ………………………………………………………

    พอลืมตามาอีกครั้งก็อยู่ในห้องของเขา………..

    ……………อุ้มเรามา?

    …………..เซอเวอรัส.?

    เด็กหนุ่มจ้องมองใบหน้าคมเข้มที่เข้าสู่ช่วงนิทรา……..

    .เขาลูบไล้เนินอกที่เปิดกว้างพลางซบลงไป……

    อยากรู้จังคุณจะฝันถึงผมบ้างมั้ยนะ…….

    ทันทีที่พูดจบ..ประโยคนั้น ชายหนุ่มร่างสูงก็ขยับตัวเล็กน้อย

    พลางพรึมพรำ

    อืม..พอตเตอร์…….

    อ๊ะ…” แฮร์รี่ใจเต้นตึกตัก นี่ เขาฝันถึงเราด้วยเหรอ?

    เด็กหนุ่มเกิดรอยยิ้มบางๆ  แต่ไม่ทันไร  เขาก็ต้องหุบรอยยิ้มนั้นเสียแล้ว

    เจมส์  รักนายนะ..รักชายหนุ่มงัวเงีย

    ก่อนที่แฮร์รี่จะเริ่มรู้สึกว่าอ้อมแขนกว้างใหญ่นั้น.ดึงตัวเขามากอดแนบชิด

    แต่ถึงอย่างนั้นเขากลับรู้สึกเจ็บแปลบๆ  มากว่าที่จะดีใจออกมาได้.

    เพราะคนที่อยู่ในอ้อมแขนนี้.ควรเป็นเขาสินะใช่มั้ยฮะ..

    เด็กหนุ่มถามเสียงแผ่วเบาด้วยความปวดร้าว

    มือเล็กๆของเขาค่อยๆเกะอ้อมแขนของชายหนุ่ม เบาๆ

     

    ทั้งที่ก็รู้อยู่แล้วว่ามันเป็นไปไม่ได้

    เด็กหนุ่มมองหน้าเขาที่ยังคงหลับใหล พลางขึ้นไปจูบที่ริมฝีปากแผ่วเบา

    เซอเวอรัส.แม้เพียงสักนิด ก็อดคิดไม่ได้.

    บางทีคุณอาจจะรักผมบ้าง.

    ตอนนี้แค่ได้อยู่เคียงข้าง……ผมก็ขอแค่นั้นก็ได้…….

    แค่อยู่ข้างกัน เหมือนที่เคยเป็นอยู่อย่างนี้

    เด็กหนุ่มภาวนาในใจ

    ทั้งที่ความจริง  หัวใจเขานั้นช่างปวดร้าวเหลือเกิน……………..

    …………………………………………………….

    ……………………………………………………………….

    แต่เด็กหนุ่มกลับหารู้ไม่ว่า.

    มีใครบางคนคอยจับตาเขาอยู่ตลอดเวลา

    ตั้งแต่ตอนที่พวกเขาอยู่ในห้องนั่งเล่น  พวกเขาแทบไม่รู้ตัวด้วยซ้ำว่าถูกแอบจับตามองตอนไหน

     สายตาของความริษยาและเกลียดชังยิ่งทวีนับเพิ่มเป็นเท่าตัว

    …………

    ฝันไปเถอะนะฉันไม่วันยอมให้นายเป็นของเขาหรอก!!!!”

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×