ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    Harry Potter Fanfiction:In the middle night [SS/HP](Yaoi))

    ลำดับตอนที่ #10 : Chapter 10 : ความฝันกับ ความทรงจำ (ตอน1)

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 1.82K
      14
      6 ก.ค. 49

          "ที่นี่? ที่ไหน"

     

          "ฉัน?"

     

          "กำลังอยู่ที่ไหน?"

     

          "ทำไม?"

     

          " มืด "

     

          "มืดเหลือเกิน"

     

          "????"

     

          "ฉันกำลังทำอะไรอยู่"

     

          "หนาว??"

     

          "หิมะ? หิมะกำลังตก"

     

          " แปลก? ทั้งๆที่มืดออกขนาดนี้ ทำไมถึงเห็นหิมะได้ล่ะ"

     

          "ไม่เข้าใจ"

     

          "....................."

     

          "เพราะอะไรกัน? เวลาที่หิมะตก"

     

          ".....ถึง......"

          "....ได้............"

          "หนาว..........."

          "....ขนาดนี้ ..."

     

          "ไม่เข้าใจ............."

     

          "ไม่เข้าใจเลยจริงๆ"

     

          "อาจเป็นเพราะ.........นาย"

     

          "เพราะ............นาย"

     

          "ไม่......อยู่แล้วก็ได้"

     

          "............................................."

     

          "บ้าจัง"

     

          "อุตส่าห์เกือบจะลืมความรู้สึกนั้นไปแล้วนะ"

     

          "เพราะ............นายดนเดียว"

     

          "หรือ...................ไมใช่?"

     

          "เพราะ........เด็ก..คนนั้น "

     

          "ไม่หรอกมั้ง........"

     

          "แต่ก็........."

     

          " เป็นไปได้ "

     

          "ถึงอย่างนั้น ก็เถอะ........."

     

          "ยังไง............ฉันก็..ยัง.............เสมอ"

     

          "....................."

     

          "หิมะ ?"

     

          ".........................."

     

          "หยุดแล้ว"

     

          "ทำไม.........."

     

          "ถึงต้องเศร้า"

     

          "จริงสินะ!"

     

          "คนที่ทำให้ฉันเศร้าได้ ยิ้มได้ หัวเราะได้ ทุกข์ได้ คลั่งได้แทบเป็นแทบตาย

          ก็มีแต่นายเท่านั้น"

     

          "ถ้าไม่มีนาย.......... ชีวิตนี้ ..จะเป็นยังไงนะ?"

     

          "บอกได้มั้ย?........"

     

          "เจมส์"

     

     

          .............................................................................................................................................................

     

          "เซอเวอรัส? เซอเวอรัส"

          เสียงเล็กๆเสียงหนึ่งกำลังปลุกชายหนุ่มให้คลายมนต์จากการนิทรา

          "ใคร? ใคร กำลังเรียกฉันอยู่" ชายหนุ่มครุ่นคิด

          "เซอเวอรัส ตื่นหน่อยเถอะน่า"

          " เสียงนั่น? คุ้นๆแฮะ ราวกับเป็นเสียงที่ฉันไม่ได้ยินมานาน"

          "โธ่! ได้โปรดเถอะ ตื่นหน่อย"ร่างเล็กเริ่มเร่งเร้าให้ชายหนุ่มตื่นเร็วขึ้น

          "หือ! อะไร ใคร? ปลุกฉันทำไม" ชายหนุ่มถามแต่เขายังคงปิดเปลือกตาไว้อยู่

          "เซอเวอรัส ตื่นสิ ฉันมีอะไรอยากให้นายดู"

          ชายหนุ่มร่างที่เล็กกว่าท่าทางจะมีอะไรให้เขาตื่นใจเล่น

          ในที่สุด เซอเวอรัส สเนป ทนความตื้อไม่ไหว เขายินยอมตื่นจนได้

          "เออ! ตื่นก็ได้แล้ว"

          ทันทีที่ ชายหนุ่มลืมตาขึ้น เขาก็ประหลาดใจอย่างท่วมท้น

          "เจมส์"

          "ใช่สิ ก็ฉันเอง" ร่างเล็กทำเสียงไม่พอใจเล็กน้อย

          "แต่....นายมานี่ได้ไง นี่มัน หอนอน บ้านสลิเธอรินนะ"

          "ก็......อย่างที่นายก็รู้ ว่าทำไม" ร่างเล็กทำเสียงเจ้าเล่ห์

          แต่ชายหนุ่มก็รู้ทัน

          "แอบใช้ทางลับนั่นอีกล่ะสิ"

          "แหม! ก็มันเป็นทางที่ผ่านมายังห้องนายโดยตรงนี่นา"

          " นี่! ฉันบอกกี่ครั้ง ถ้าไม่มีธุระจำเป็น อย่าใช้ทางนี่ อีกนะ มันอันตรานย"

          "เป็น........ห่วงด้วยเหรอ"

          "แหงสิ! จะไม่ให้ห่วงได้ไง ตัวนายทั้งคน"

          "........"

          "เฮ้ย! เป็นอะไร ทำไมนายต้องน้ำตาครอด้วย ฉัน! ฉันทำอะไร! ให้นายเจ็บเหรอ"

          "ปะ....ปล่าว! แต่ว่ามันดีใจน่ะ" ชายหนุ่มร่างเล็กปาดน้ำตา

          "ก็ นายไม่เคย บอกว่า เป็นห่วง ฉัน .....ฉันก็เลย......"

          "เอ้อ.... นายนี่จริงๆเลย เอ้า! เช็ดซะ" ร่างสูงส่งผ้าเช็ดหน้าให้

          " ขอบใจ......นะ"

          20 นาทีต่อมา หลังจากเซอเวอรัสอาบน้ำเสร็จ เจมส์ยังคงรออยู่

          "ว่าแต่! วันนี้มีธุระอะไรล่ะ ถึงต้องมานี่" เซอเวอรัสถาม

          "อ๋อ! ใช่สิ มีของอยากให้นายดูนิดหน่อย"

          "ของ?? แล้วทำไมนายไม่ไปดูกับ แก๊งตัวป่วนของพวกนายล่ะ

          ไม่จำเป็นต้องเป็นฉันก็ได้นี่"

          "เอ่อ..... คือ ว่า มันเป็นของที่ฉันอยากให้นายดูคนเดียว" เจมส์ หน้าแดง

          "งั้นเหรอ" เซอเวอรัสแกล้งทำเสียงเย็นชา

          แต่ความจริงชายหนุ่มอยากแกล้งร่างเล็กให้ตกใจเล่นเท่านั้น

          "ว้า~ แย่จัง วันนี้ฉันไม่ว่างซะด้วย"

          "หา! ได้ไง ถ้าไม่ใช่วันนี้ก็แย่สิ อุ๊บ!" เจมส์เอามือปิดปาก

          เขายังไม่อยากให้การเซอร์ไพรส์ครั้งนี้ต้องแตกก่อน

          แต่เซอเวอรัสก็พอจะรู้ทัน

          "ทำไม! วันนี้เป็นวันอะไรหรือไง?"

          "ปล่าวนี่! ถ้านายไม่อยากไป ก็ไม่ต้องไปก็ได้"เจมส์เริ่มงอน

          แต่มันทำให้ชายหนุ่มยิ่งอยากแกล้งเขาขึ้นไปอีก

          "งั้นฉันไม่ไปจริงด้วย" ว่าแล้วชายหนุ่มก็แสร้งเดินออกไปนอกห้อง

          "เฮ้! ดะ ....เดี๋ยวสิ เซอเวอรัส"

          แต่ชายหนุ่มไม่ฟัง เขาออกไปนอกห้องจนได้

          "ฮึ่ม! เซอเวอรัส! คนบ้า! ทั้งที่คนเขาอยากให้ไปด้วยขนาดนี้ "

          ทันใดนั้น ประตูก็เปิดออกมาทันที

          "ล้อเล่นน่ะ" เซอเวอรัสเปิดประตูกลับมา พร้อมกับพูดด้วยน้ำเสียงกวนๆ

          "นะ.....นาย แกล้ง ฉันเหรอ......"เจมส์ทำหน้างงๆ เขาถูกหรอกจนได้

          " ฮะ ฮะ เมื่อวาน นายกับเจ้าแบล็ก แหย่ฉันก่อนนะ ตาฉันเอาคืนมั่งละกัน"

          "หนอย! เซอเวอรัสบ้าที่สุด"

          ......................................................................

          "บรื๋อ! หนาวจัง ทำไมต้องออกมาข้างด้วยล่ะ" เซอเวอรัส บ่นพึมพรำ

          "เอาน่า! อีนิดเดียวก็จะถึงแล้ว"

          ในที่สุดทั้งคู่ก็มาถึงเนินๆหนึ่ง ซึ่งอยู่ใกล้กับบริเวรป่าต้องห้าม

          เจมส์พาเซอเวอรัสมาที่ใต้ต้นสนแห่งหนึ่ง

          ซึ่งทั้งเจมส์แซอเวอรัสต่างก็คุ้นเคยกันเป็นอย่างดี

          เพราะต้นสนต้นนี้เป็นสถานที่เขาทั้งคู่มาพบกันครั้งแรกที่นี่

          และยังเป็นที่ที่เซอเวอรัสชอบมานั่งหลบผู้คนเป็นประจำ

          "ไหนล่ะ ของที่อยากให้ดู "

          "หลับตาก่อนสิ"

          "ทำไม! ต้องหลับตาด้วยล่ะ" เซอเวอรัสถาม

          "เถอะน่า"

          "เอางั้นก็ได้"

          "นับ 1-3 แล้วค่อยลืมตานะ"

          "ก็ได้"

          "1-2-3 ลืมตาได้"

          ทันทีที่ชายหนุ่มร่างสูงลืมตา เขาก็พบกล่องของขวัญอยู่ในมือ

          "เอ๋! นี่เพื่อฉันเหรอ เจมส์"

          "ฉลองที่ฉันพบกับนาย 2 ปี พอดีไงล่ะ ลองแกะดูสิ ไม่รูว่าจะถูกใจหรือปล่าวนะ"

          ร่างเล็กทำท่าเขินเล็กน้อย

          พอชายหนุ่มแกะของขวัญเสร็จ

          เขาก็พบงูเหลือมตัวน้อยกำลังขดตัวหลับอย่างมีความสุข

          "งู! ตัวนี้ ของฉันงั้นเหรอ!"

          "เอ่อ...... ก็เห็นนายไม่มีสัตว์เลี้ยงซะที ฉันก็เลยซื้อมาให้

          เห็นนายบอกว่าอยากได้งูมาเลี้ยงนี่นา.... เนี่ยหายากน่าดูรู้มั้ย! "

          แต่ร่างเล็กยังพูดไม่ทันจบ ชายหนุ่มร่างสูงก็คว้าตัวเขาขึ้นมากอด

          "เอ๋! ซะ...เซอเวอรัส ปะ.ปล่อยสิ"

          "ขอบใจนะ! เจมส์"

          "บ้าน่า! ไม่ต้องขอบใจอะไรหรอก เซอเวอรัส ฉัน..เขินนะ"

          แต่ชายหนุ่มร่างสูงก็ไม่ยอมคลายอ้อมแขน

          เขายังคงกอดร่างเล็กเอาไว้อย่างแนบแน่น แต่ก็อ่อนโยน

          ในขณะที่ร่างเล็กทำเสียงแข็ง แต่ความจริงเขาอยากจะอยู่ในอ้อมกอดนี้นาน แสนนาน

     

          หิมะเริ่มตก อากาศเริ่มเย็นลง แต่ถึงกระนั้นก็เถอะ อะไรก็ไม่สามารถ

          ทำลายความอบอุ่นของคนคู่นี้ได้

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×