เพื่อนแต่ง(เอามาให้อ่าน) - เพื่อนแต่ง(เอามาให้อ่าน) นิยาย เพื่อนแต่ง(เอามาให้อ่าน) : Dek-D.com - Writer

    เพื่อนแต่ง(เอามาให้อ่าน)

    ผู้เข้าชมรวม

    176

    ผู้เข้าชมเดือนนี้

    3

    ผู้เข้าชมรวม


    176

    ความคิดเห็น


    10

    คนติดตาม


    0
    หมวด :  รักอื่น ๆ
    เรื่องสั้น
    อัปเดตล่าสุด :  29 ก.ค. 52 / 18:35 น.


    ข้อมูลเบื้องต้นของเรื่องนี้

    เครดิต:PANART

    ตั้งค่าการอ่าน

    ค่าเริ่มต้น

    • เลื่อนอัตโนมัติ

             วันหนึ่งในปราสาทหลังใหญ่ใจกลางหมู่บ้านโคโนฮะ มีแม่เลี้ยงใจร้ายตนหนึ่งที่หยิ่งผยองกำลังใช้ให้สโนไวท์เอากระกร้าใส่อาหารไปให้นางผีเสื้อสมุทร ระหว่างทางที่สโนไวท์กำลังไป ซุนโงกุนก็ขี่เมฆที่ทองมาเจอพอดี จึงฉุดสโนไวท์ไปข่มขืน ระหว่างที่สโนไวท์แหกปากขอความช่วยเหลืออยู่นั้น พระอภัยมณีผ่านมาเห็นจึงเป่าปี่ให้โงกุนหูแตกตาย สโนไวท์ซึ้งใจถามพระอภัยว่าท่านกำลังจะไปที่ไหนคะ ทั้งสอนจึงเปิดบทสนทนาขึ้น แล้วสโนไวท์ก็ได้รู้ว่าพระอภัยมีภารกิจที่ต้องนำแหวนวงหนึ่งไปทำลายที่ภูเขาไฟ สโนไวท์ก็ขอติดตามพระอภัยมณีไปด้วย
               
                วันหนึ่ง ขณะที่สโนไวท์นุ่งผ้าอาบน้ำในลำคลองอยู่นั้น ก็มีจระเข้ขนาดใหญ่ งาบสโนไวท์ไป พระอภัยเห็นดังนั้นก็ตกใจมา จึงไปถามชาวบ้านแถวนั้น แล้วก็ได้รู้ว่าเจ้าจระเข้ตัวนั้นมีนามว่า ชาละวัน มันชอบจับผู้หญิงไปเป็นภรรยาของมันบ่อยๆ เมื่อพระอภัยรู้ว่าสโนไวท์ยังไม่ตายจึงดำลงไปใต้น้ำเพื่อช่วยสโนไวท์จากจระเข้ผู้ร้ายกาจ

                 พระอภัยมณีและชาละวันสู้กันอย่างดุเดือดถึงสองวันสองคืน(เว่อร์!!) สู้กันอยู่นานจนพระอภัยมณีขาดอากาศหายใจตายในน้ำ สโนไวท์จึงอยู่เป็นเมียรักของชาละวันไปเรื่อยๆ จนสโนไวท์ตั้งท้องแล้วมีลูกกับชาละวันถึง3คนชื่อ บลอสซัม บัสเตอร์คัพและบับเบิ้ล หรือที่ใครต่างก็เรียกว่า พาวเวอร์พับเกิล

                 วันหนึ่งทั้งสามได้ออกไปเดินเล่นในป่าก็เจอปีศาจกล้วยหอมสองตนชื่อ บี1และบี2ออกอาละวาด ทั้งสามจึงร่วมมือกันปราบปรามเจ้าปีศาจสองตัวได้สำเร็จ ทั้งสามจึงกลายมาเป็นผู้พิทักษ์ชื่อดังที่เด็กๆเห็นใน cartoon network
                 พระรามที่กำลังทำศึกแย่งนางสีดากับทศกัญฐ์ได้ยิงชื่อเสียงของ3พาวเวอร์จึงจ้างมาทำงานด้วย ทศกัณฐ์ซึ่งเห็นว่า3พาวเวอร์พับก็เก่งแสนเก่งจึงจ้างอัศวินเจไดในตำนานมาร่วมกับกองทัพของตนเพื่อสู้กับพระราม

                 กองทัพเจไดและ3พาวเวอร์จึงสู้กัน โดยกองทัพเจไดมีหลอดไฟนีออนเป็นอาวุธ ทันไดนั้นพื้อนดินก็สั่นสะเทือน แผ่นดืนไหวได้ไม่นานก็มีลำโพงออกมาจากพื้นดิน พร้องเสียงดังออกมาว่า
        
                 \"ได้เวลาสนุกแล้วสิ....ๆๆๆ\" ทันใดนั้นมียักษ์พุงโต4ตัว4สี มีนามว่า 
      ทิ้งกี้วิ้งกี้ ดิ๊บซี่ ลาล่า โพล คนเรียกยักษ์พวกนั้นว่าเทเลทับบี้ ทั้งสี่ออกมาจากพื้นดิน ทั้งสี่ส่ายพุงสักพักและร้องเพลงเต้นรำ พวกพาวเวอร์พับและอัศวินเจไดล่าถอยไปหมดแล้วเพราะเสียงแสบแก้วหูนั่น

                  2อาทิตย์ต่อมา มียักษ์ตนหนึ่งนามว่าเชร็ค มาขอความร่วมทีมกับเทเลทับบี้ แต่กลับโดนบอกปัดเพียงเพราะเชร็คมีหน้าตาอันอัปลักษณ์และไม่มีทีวีที่ท้องเหมือนเทเลทับบี้ตัวอื่นๆ เชร็คโมโหมากที่เทเลทับบี้ไม่ยอมรับตน จึงจัดการฆ่าไอ้เทเลทับบี้ตายหมดทั้ง4ตัว

                   เชร็คจึงเดินทางต่อไปเพื่อไปหาหมอศัลยกรรมใบหน้าดีๆ ในขณะที่เชร็คเดินทางอยู่นั้น ก็บังเอิญเจอคณะเดินทางของพระถังซำจั๋ง โดยมีทั้ง 
      โป๊ยก่าย หงอคงและซัวเจ๋ง ครบทีม พระถังซัมจั๋งซึ่งมีวิชาการแพทย์ที่ซึเนดะเคยสอนให้ จึงใช้วิชานั้นผ่าตัดให้เชร็คศัลยกรรม ทำให้เชร็คกลายเป็นชายหนุ่มรูปงามนามว่า เอจิเซ็น เรียวมะ เมื่อพระถังศัลยกรรมให้ เรียวมะก็เดินทางไปในป่า ไปพบกับชิซูกะก็เกิดตกหลุมรักจึงไปสุ่ขอพ่อแม่ของเอ แต่พ่อแม่ของเอไม่ยอม บอกว่าเธอมีหน้าที่ดูแลดราก้อนบอลทั้ง7ลูก เรียวมะเสียใจมากจึงตัดสิ้นใจคิดสั้น ผูกคอตายที่ใต้ต้นมะขามเทศ พอดีโมริ รันมาพบศพเข้าก็ตกใจรีบดึงเรียวมะลงมาแต่พลาด ทำให้ตัวเองตกลงไปในทะเลสาบเดสซี ด้วยการที่รันว่ายน้ำไม่เป็นจึงทำให้ร่างของนางจมลงไปในน้ำ(เอ๊ะ..ทะเลสาบเดสซี มันมีความเป็นกรดสูงทำให้คนลอยน้ำได้นี่นา แล้วรันจมน้ำได้ไงหว่า..)ขณะที่รันแหกปากขอความช่วยเหลืออยู่นั้น แฮรี่ พ๊อตเตอร์ ก็ขีไม้กวาดผ่านมาพอดีจึงช่วยรันไว้ รันซึ้งในบุญคุณจึงบอกว่าจะยอมเป็นทาสแฮรี่ไปจนวันตาย แฮรี่จึงบอกว่าเจ้าเป็นพี่เลี้ยงลูกข้าก็แล้วกัน 

        รันจึงกลับบ้านมาเลี้ยงดูลูกของแฮรี่ที่ชื่อว่าชินจังอย่างมีความสุขตลอดไป...

      นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

      loading
      กำลังโหลด...

      คำนิยม Top

      ยังไม่มีคำนิยมของเรื่องนี้

      คำนิยมล่าสุด

      ยังไม่มีคำนิยมของเรื่องนี้

      ความคิดเห็น

      ×