ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    Dangerous Love รักอันตรายของนายเย็นชากับยัยโก๊ะจอมป่วน

    ลำดับตอนที่ #1 : บทนำ

    • อัปเดตล่าสุด 7 ก.ค. 52


    บทนำ

     

     

                      ย้ากกกกก!!!  ไอ้พวกบ้า วันนี้ชั้นจะจัดการกับพวกแกเอง - -*  ตุ้บ!  ตั้บ!  ตุ้บ! ตั้บ!    ฮ่า ๆ ๆ  แค่นี้ก็เรียบร้อย

    ไอ้พวกลูกกระจ๊อกเอ๊ย ริจะเป็นอันธพาล  เจอกับฮาร์ทบีทคนนี้แล้วเป็นไง  โฮะๆๆๆ ^o^ เดี้ยงไปเลย ได้หยอดน้ำข้าวต้มไปหลายวันแน่ๆ   เอ๊ะ! ชั้นลืมอะไรไปหรือเปล่าเนี่ย   ลืมอะไรน้า  ตายแล้ว  T^T   สายแล้ว ๆ ๆ นี่มันจะ 8 โมงแล้ว

    ยัยมหาโหดฆ่าชั้นแน่ๆ!!!

     

     

               ณ โรงเรียน เวลา 7.59 น.

          นี่มันกี่โมงแล้วห๊ะ กันต์ณรา 

          เท่าเมื่อวานค่ะอาจารย์

          “ - -*  นี่เธอว่าอะไรนะ

          อ๋อ 7. 59 น. ค่ะอาจารย์     แหะ ๆ

         รีบไปเข้าห้องเรียนได้แล้ว

         ค่ะ ๆ ขอบคุณค่ะ

     

                   เอ๋ O.O วันนี้ทำไมดูคนในห้องมันครึกครื้นกันจังเลยนะ    หรือว่า SJ  มาเปิด มินิคอนเสิร์ต ในโรงเรียนเรา ^^

    อย่างนี้พี่ดงเฮสุดที่ร๊ากของเราก็ต้องมาด้วยอ่ะดิ อ๊ายยย!!  > //<   เขินจังเลย

        นี่ ซินเซีย วันนี้มีอะไรพิเศษหรอ ทำไมทุกคนถึงดูครึกครื้นกันจังเลยล่ะ

       นี่ฮาร์ทบีท แกไม่รู้จริงๆหรอ ว่าวันนี้จะมีนักเรียนชายย้ายเข้ามาใหม่ที่ห้องเรา

       อ๋อ หรอ แล้วไงอ่ะ ก็แค่นักเรียนใหม่ ตื่นเต้นกันไปได้

       ไม่ใช่นักเรียนใหม่ธรรมดานะแก แต่มีข่าวลือมาว่า เป็นหัวหน้าแก๊ง Dark Dragon เชียวนะแก

      เดี๋ยวก่อน แล้วไอ้แก๊ง Dark Dragon นี่มันแก๊งอะไรอ่ะ ชั้นไม่เห็นเคยได้ยินเลย แล้วแกไปรู้จักมันได้ไงอ่ะ            

      ตายแล้ว ๆ ๆ ยัยฮาร์ทบีท จอมโก๊ะ แกเคยทันเหตุการณ์กะชาวบ้านเค้ามั่งมั้ยเนี่ย แก๊ง Dark Dragon เนี่ยนะ มันก้อเป็นแก๊งที่กลุ่มวัยรุ่นตั้งขึ้นมาอ่ะดิ แล้วคนที่อยู่ในแก๊งอ่ะนะ ไม่ใช่ว่าจะเข้าได้ง่ายๆนะแก ต้องผ่านการคัดเลือกเท่านั้น

      อ่อ ฟังดูแล้วมันก็เป็นแก๊งธรรมดาๆไม่ใช่หรอ ไม่เห็นจะน่าตื่นเต้นเลย ไร้สาระ ชั้นง่วงอ่ะแกวันนี้อ่ะ ขอสักงีบละกัน

      เฮ้ย! ฮาร์ทบีท ชั้นยังเล่าไม่จบเลยนะ วันนี้ยัยนิวเยียร์ ไม่มาด้วย แล้วชั้นจะเมาส์กะใครล่ะ

      แง่มๆๆ แจ๊บๆๆ

      เวง ยัยเพื่อนบ้า ชั้นไม่คุยก็ได้ ไปอ่านนิยายดีกว่าเพิ่งซื้อมาใหม่ ^O^-   ลั้ลลาจริง ~”

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×