ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    Hitori Janai [Yabuhika Takachii]

    ลำดับตอนที่ #1 : บทนำ

    • อัปเดตล่าสุด 14 ธ.ค. 57


    'นาโอมิจัง...ทำไมเธอถึงทำกับฉันแบบนี้ ทิ้งฉันไปหาหมอนั่นได้ไง!! ฉันไม่ดีพอหรอ ฮึก..เธอรู้ไหมฉันรักเธอมาก แต่สุดท้ายเธอก็ทิ้งฉันไป..ยังไงฉันก็คงต้องตัดใจสินะ...'

    ภายในห้องๆใหญ่ห้องหนึ่งที่มีคนอยู่ชุกชุมภายใต้แสงสีเสียงที่มีกลิ่นเหล้าอยู่อบอวลมีร่างโปร่งที่ได้แต่เพ้ออยู่ในนั้น ตอนนี้เขาอ่อนแอเหลือเกิน
    คืนนี้เขาขอระบายอยู่ในผับนี่แหละ เป็นที่ระบายของเขาได้ ก็แฟนเอ้ยไม่ใช่สิต้องแฟนเก่า^^ ไปนอกใจอยู่กับคนอื่น! มาทำร้ายความรู้สึก ความเชื่อใจ และความจริงใจของเขาไปหมดเลย หึ..ขอบคุณมาก

    "เฮ้ย ไอ้ฮิคพวกฉันกลับก่อนนะ ไม่ไหวละ"
    "เออๆ เจอกันเว้ย"
    "มึงอย่าไปคิดมาก ใช้ชีวิตให้สนุกเถอะ เชื่อกู โชคดีเว้ย"

    ฮ่ะๆ สุดท้ายมันก็ไม่มีใครจริงใจกับผมหรอก ขนาดเพื่อนมันยังทิ้งผมให้อยู่คนเดียวเลย ชีวิตแม่งบัดซบจริง! จะมีใครสักคนที่จริงใจบ้างไหม..
      ผมค่อยๆพยุ่งร่างของตัวเองขึ้นมา ยังไงก็ต้องเข็มแข็งขึ้นให้ได้แหละน้า 'โอย ทำไมหัวมันหนักขนาดนี้..' มือบางค่อยๆกุมหน้าผากตัวเองอย่างเลิกลั่กแล้วเดินออกไปจากผับสู่โลกแห่งความเป็นจริงอันกว้างใหญ่ที่มีแต่ถนนหนทางเป็นอุปสรรคของชีวิตเขาจริงๆ

    แปะ..แปะ..แปะ
    "เชี่ยไรอีกวะ ฝนตกอีก ทำไมซวยซับซ้อนงี้วะ" ร่างโปร่งรีบเดินเพื่อจะหนีฝนและจะกลับบ้านของตนด้วย มันจะไม่มีอะไรเลยถ้าหากว่าเขาจะมีสติอยู่ แต่นี่ไม่มี! ด้วยฤทธิ์ของแอลกอฮอล์ที่ดื่มเข้าไปทำให้ฮิคารุรีบเดินอย่างไม่มีสติ...

    ผลัก!!
    "เฮ้ย!!!" และนี่...วินาทีสุดท้ายที่เขารู้สึกตัวและโลกของเขาก็ค่อยๆดับมืดไป...

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×