ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    Summer So hot Award 2009

    ลำดับตอนที่ #1 : กติกาและใบสมัคร update 7 มี.ค. 2552 ลดจำนวนหน้า+ขยายวันปิดรับสมัคร

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 366
      0
      7 มี.ค. 52

    href="file:///C:\DOCUME~1\ADMINI~1\LOCALS~1\Temp\msohtml1\01\clip_filelist.xml" />

    เชิญทุกท่านที่มั่นใจในฝีมือมาทางนี้! มาร่วมประลองฝีมือกันใน

                    “Summer So hot Award 2009”

                    หนีงานมาแต่งนิยายกันเถอะ!!

     

    แนวที่รับสมัครมี  2 ประเภท

    - แฟนตาซี

    - รักหวานแหวว

     

    กติกามีดังนี้ค่ะ อ่านดี ๆ และปฏิบัติตามด้วยเน้อ

    1. นิยายที่ลงสมัครต้องมีความยาวดังนี้

                    1.1 แฟนตาซี ต้องมีความยาวไม่ต่ำกว่า 50 หน้า Microsoft word (A4)

                    1.2 รักหวานแหวว ต้องมีความยาวไม่ต่ำกว่า 40 หน้า Microsoft word (A4)

    ทั้งนี้ ถ้าหากนิยายของท่านมีความยาวไม่ถึงที่กำหนดไว้ คนที่เสียสิทธิ์คือท่านทั้งหลายเองนะคะ เพราะถ้าหากกรรมการตัดสินได้อ่านเรื่องราวของคุณน้อยเกินไปก็อาจจะไม่สามารถตัดสินได้ค่ะ ดังนั้นขอให้เกินที่กำหนดไว้นะคะ

    2. นักเขียนหนึ่งท่านลงได้หนึ่งเรื่องเท่านั้น ใครลงเกินตัดสิทธิ์นะคะ

    3. นิยายที่นำมาลงนั้นต้องเป็นนิยายที่แต่งขึ้นเอง ไม่ได้ไปก็อบหรือดัดแปลงของใครมาและนิยายที่ลงสมัครนั้นต้องไม่มีเนื้อหาส่อเสียดสถาบันศาสนา พระมหากษัตริย์ของไทย ไม่งั้นตัดสิทธิ์แถมตามไปด่าด้วยค่ะ

    4. นิยายที่นำมาลงจะต้องอยู่ในหมวด แฟนตาซี และ รักหวานแหววเท่านั้น

    5. ผู้เข้าแข่งขันจะต้องไม่ใช่นักเขียนที่เคยมีผลงานออกตีพิมพ์มาก่อน เพื่อความยุติธรรมค่ะ

     

    เปิดรับสมัคร 6 มี.ค. 2552 – 13 มี.ค. 2552 มาสมัครกันเยอะ ๆ น้า~

     

    ใบสมัคร

    ชื่อเรื่อง :

    ชื่อผู้แต่ง :

    ประเภทนิยายที่ลงสมัคร :

    เรื่องย่อ :

     

    **หมายเหตุ: ชื่อนิยายจะต้องเป็นตัวหนังสือที่กดเข้าไปสู้หน้านิยายได้

    **หมายเหตุ: ประเภทนิยายหมายถึงแฟนตาซี และ รักหวานแหวว

     

    ผู้ที่เข้ารอบสองทั้ง 6 คนถึงจะได้รับคำวิจารณ์จากทางกรรมการค่ะ

    คำตัดสินของกรรมการถือเป็นที่สิ้นสุด

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×