ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    :x: แจกรูปงามฉบับ dark cocoa :x:

    ลำดับตอนที่ #181 : ส่งให้คุณ Ruby (ปรับปรุงอยู่)

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 1.01K
      0
      25 ธ.ค. 54

      
     

    ตกลงจี้ก็มาลงรูปที่คุณ Ruby รีเควสหน้านี้ค่ะ

    - - - ว่าง สอง รูป - - -

     

    - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - -





    1. รูปเจ้าหญิง ใส่ชุดสวยงาม ผมยาว สีออกเหลือง หรือทอง หรือน้ำตาลอ่อน ก็ได้ สีตาขอ สีเขียว หรือสีฟ้าก็ได้ ไม่เด็กเกินไป อายุ ประมาณ 17-18 หรือราวๆนั้น สีหน้าท่าทาง เอาแบบ ยิ้ม จะเป็นยิ้มหวานๆหรือยิ้มแอบเลว(?) ก็ได้จ้า


     
    2. ทีนี้มันจะเริ่มยาก รูปนี้จะอิงบุคคลจากรูปที่หนึ่ง คือเราไม่เน้นนะว่าต้องเป้ะ ให้สีผม สีตา ดูแล้วไม่ต่างจากภาพเเรก (ประมาณว่าจะใช้อิงเป็นคนๆเดียวกันอ่ะ ) ใส่ชุดเกราะ ประมาณอัศวินเตรียมออกรบ ขอย้ำว่าไม่เอารูปตัวละครจากตูนเรื่อง Fate/stay night นะ เคยขอรีเควสคนอื่นเเล้ว ได้รูปนี้มา เซ็งมากมาย


     

    3. อ้างอิงคนแรกอีกแล้วจ้า แต่ขอเด็กหน่อย อายุ ประมาณเด็กประถมต้นๆอ่ะ ชุดเจ้าหญิง แบบไร้เดียงสาไปเลย


    พอได้ไหมเนี่ยย

      


    4. คนแรกอีกนั่นแหล่ะ โตขึ้นมาหน่อย อายุน้อยกว่าภาพแรก น่าจะ 13-14-15 ประมาณนี้ ห้าวๆ ซนๆ ชุดเจ้าหญิง


    หายากมากค่ะ เดี๋ยวเอามาลง
    เมมใกล้เต็ม 70 แล้วอ้ากกก!



    5. อิงคนแรกเช่นคน (คือจะทำแบบพัฒนาการตัวละครอ่ะจ้า อาจจะเรื่องมากไปนิด เอาน่า รูปตัวนี้ภาพสุดท้ายเเล้ว) คราวนี้ ขอเป็นชุดแบบ ทะมัดทะแมงประมาณชุดนักดาบแบบในหนังแฟนซีหรือในเกม เกราะไม่ต้องนะ



      
     


    6. เป็นรูปผู้หญิง ผม สีอะไรก็ได้ ตาสีอะไรก็ได้ แต่ชุดขอเป็น ชุดแบบหญิงชาวบ้านในหนังแฟนซี ยิ่งมีทิวทัศข้างหนังเป็นบ้านหลังเล็กๆน่ารักหรือ ทุ่งดอกไม้จะดีมาก ที่สำคัญ ต้องสวยนะ สวยเกือบเทียบนางเอก (จะเอามันเป็นนางรอง อิอิ)


    พอได้ไหมอ่ะคะ (เอารูปเก่ามาขายใหม่อีกครั้ง)

     



    7. รูปเจ้าชาย ผมหรือตาสีอะไรก็ได้ (แน่นอนว่าจะใช้อิงรูปถัดไปด้วย) อยู่ในชุดเจ้าชาย อายุประมาณ 17-18


     


    8. อิงจากข้อ 7 ขอเป็นชุดชาวบ้าน


     

    9. รูปผู้หญิง อายุประมาณ 17-18 ชุดคล้ายๆอัศวินองครักษ์(ไม่เอาเกราะ) ผม/ตา สีออกแนว เข้มๆ ผมสั้น ดูเป็นผู้ใหญ่เกินอายุ ให้ฟิว สุขุม (แต่แอบใจดี ได้แบบนี้จะดีมากจ้า ไม่ได้ไม่เป็นไรนะ)

     


    10. อันนี้....ตามใจจี้เลยจ้า รูปที่คิดว่าสวยและดูจะเหมาะ(?)กับเรา หรือรูปตัวละครคร่าวๆเหล่านี้ จัดมาตามใจเลย คริๆ


     

     

      

    รูปนี้สวยค่ะ... แต่ไม่รู้ว่าเหมาะรึเปล่าT^T







    กติกา
    ก็อบ = เม้นง่ายๆ ใช้เวลาไม่ถึงนาที

    ช่วยเม้นด้วยนะคะ จี้ไม่ได้ว่างถึงนั่งลงทั้งวัน ที่ทำเพราะรัก (แค่กๆ)
    ขอบคุณสำหรับบางคนที่เม้นให้เกือนทุกตอนที่ก็อบไป
    และก็ขอบคุณด้วยสำหรับบางคนที่มาขอบคุณอันหลังสุด =[]=
    ไม่ว่ากัน.. แต่ก็อบไม่เม้นสักตอนเดียวเชิญคลิกขวากากบาทออกเลยค่ะ ^^
    ไม่ได้ไม่สุภาพแต่เรามีกฎ

    thx for theme
    sweetie squirrel
    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน
    นิยายแฟร์ 2024

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×