เจ้าสาวบำเรอสวาท - นิยาย เจ้าสาวบำเรอสวาท : Dek-D.com - Writer
×

    เจ้าสาวบำเรอสวาท

    เพราะความใจดีสุดท้ายเธอจึงโดนเพื่อนรักหักหลัง กลายเป็นผู้หญิงหน้าเงินที่ต้องชดใช้ความผิดที่เธอไม่ได้ก่อด้วยเรือนร่างแก่เขา ชายผู้มีอำนาจชี้เป็นชี้ตายให้แก่ชีวิตอันไร้ค่าของเธอ

    ผู้เข้าชมรวม

    1,983

    ผู้เข้าชมเดือนนี้

    0

    ผู้เข้าชมรวม


    1.98K

    ความคิดเห็น


    0

    คนติดตาม


    2
    จำนวนตอน : 0 ตอน
    อัปเดตล่าสุด :  6 ธ.ค. 53 / 00:00 น.

    อีบุ๊กจากนิยาย ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...
    ตั้งค่าการอ่าน

    ค่าเริ่มต้น

    • เลื่อนอัตโนมัติ

    สำคัญมากกกกก

     

    งานเขียนในเว็บนี้ เป็นลิขสิทธิ์ของผู้เขียน ได้รับความคุ้มครองตามกฎหมาย ห้ามคัดลอก ดัดแปลง เผยแพร่ โดยไม่ได้รับอนุญาตเป็นลายลักษณ์อักษร มิฉะนั้นอาจมีความผิด ตาม พ.ร.บ.ลิขสิทธิ์ พ.ศ.2537

     

    กฎหมายลิขสิทธิ์เป็นกฎหมายให้ความคุ้มครองผู้สร้างสรรค์งานด้วยตนเอง กล่าวคือผู้ที่มิได้ทำซ้ำหรือดัดแปลงงานอันมีลิขสิทธิ์ของผู้อื่นโดยไม่ได้รับอนุญาตย่อมมีความผิดตามตาม พ.ร.บ.ลิขสิทธิ์ พ.ศ.2537 ผู้ที่เป็นเจ้าของลิขสิทธิ์ในงานสร้างสรรค์ของตนย่อมได้รับความคุ้มครองตามกฎหมายแต่เพียงผู้เดียวในการทำซ้ำ ดัดแปลง หรือเผยแพร่งานอันมีลิขสิทธิ์ของตน หากมีผู้ใดกระทำการดังกล่าวโดยมิได้รับอนุญาตจากผู้เป็นเจ้าของลิขสิทธิ์ ถือว่าบุคคลดังกล่าวกระทำการละเมิดลิขสิทธิ์ซึ่งมีความรับผิดตามกฎหมาย



              เมื่อทายาทคนดังของตระกูลดังแห่งลาสเวกัส อันโตราโต้ เลอวาซอฟ จำต้องมาที่ประเทศไทยก่อนกำหนด ด้วยเกิดปัญหาไม่คาดฝันเกี่ยวกับโรงแรมสาขาประเทศไทยที่กำลังจะเปิดตัวไปทั่วโลกในอีกไม่นานนี้นั่นคือการทุจริต ที่ถ้าหากเป็นทั่วๆ ไปคนที่มาตรวจสอบจะเป็นทีมตรวจสอบจากลาสเวกัสต้องมา แต่ครั้งนี้เขาจำเป็นต้องเดินทางมาด้วยตัวเองเพื่อความรวดเร็วและสะดวกหากเกิดมีอะไรผิดพลาด และที่นี่เขาก็ได้พบกับคนทรยศที่หน้าตาใสซื่อที่สุดที่เขาเคยเห็นมา

             ความจริงจำนวนเงินที่ถูกโกงไปเป็นเงินน้อยนิดมากสำหรับตัวเขา ดังนั้นข้อเสนอบางอย่างจึงผุดขึ้นมาในสมอง เมื่อเธอเห็นเงินเป็นพระเจ้าและไม่ต้องการที่จะถูกดำเนินคดีและยังไม่ยอมรับผิดทั้งที่หลักฐานทุกอย่างชี้มาที่ตัวเองแท้ๆ เงื่อนไขที่เขาตั้งขึ้นมาเพื่อให้ได้ตัวเธอมาบำเรอความสุขให้ตลอดเวลาที่อยู่ที่เมืองไทยและยังจะให้เงินอีกก้อนหนึ่งเมื่อเขาเดินทางกลับจึงถูกถ่ายทอดออกไป

             ข้อตกลงที่จะให้ได้ตัวเธอมาเพระคิดว่าคงเป็นเพียงผู้หญิงหน้าซื่อใจคดธรรมดา แต่แล้วความจริงก็ปรากฏว่าเธอไม่ได้เป็นอย่างที่เขาคิด รวมทั้งคนทรยศตัวจริงก็เริ่มจะเผยพิรุธออกมาด้วยความชะล่าใจ

             ความชอบ ความรัก ความหลง สิ่งไหนจะเป็นเรื่องจริงที่เกิดขึ้นระหว่างคนสองคน มาร่วมเป็นติดตามได้ใน เจ้าสาวของซาตาน ค่ะ

     

    ปล. ดาเอามาขึ้นโปรยให้อยากอ่านกันเฉยๆ จ้ะอิอิ แต่ว่ายังไม่ถึงคิวแต่งเลยต้องรออีกสักพัก(ใหญ่ๆ) นะจ๊ะ จุ๊บบบบบบบบ

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    คำนิยม Top

    ยังไม่มีคำนิยมของเรื่องนี้

    คำนิยมล่าสุด

    ยังไม่มีคำนิยมของเรื่องนี้

    ความคิดเห็น