โสเภณีข้ามคืน - นิยาย โสเภณีข้ามคืน : Dek-D.com - Writer
×

    โสเภณีข้ามคืน

    โชคชะตาที่โหดร้ายส่งให้คุณหนูแสนดีกลายร่างเป็นโสเภณีเพียงชั่วข้ามคืนเพราะความเลวร้ายของแม่เลี้ยง และเขาผู้ชายที่ตราหน้าว่าเธอเป็นเพียงโสเภณีเพียงแค่พบหน้าท่าทางที่เขาแสดงมันทำให้เธอเจ็บปวดแทบขาดใจ

    ผู้เข้าชมรวม

    1,553

    ผู้เข้าชมเดือนนี้

    0

    ผู้เข้าชมรวม


    1.55K

    ความคิดเห็น


    0

    คนติดตาม


    2
    จำนวนตอน : 0 ตอน
    อัปเดตล่าสุด :  6 ธ.ค. 53 / 00:00 น.

    อีบุ๊กจากนิยาย ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...
    ตั้งค่าการอ่าน

    ค่าเริ่มต้น

    • เลื่อนอัตโนมัติ

    สำคัญมากกกกก

     

    งานเขียนในเว็บนี้ เป็นลิขสิทธิ์ของผู้เขียน ได้รับความคุ้มครองตามกฎหมาย ห้ามคัดลอก ดัดแปลง เผยแพร่ โดยไม่ได้รับอนุญาตเป็นลายลักษณ์อักษร มิฉะนั้นอาจมีความผิด ตาม พ.ร.บ.ลิขสิทธิ์ พ.ศ.2537

     

    กฎหมายลิขสิทธิ์เป็นกฎหมายให้ความคุ้มครองผู้สร้างสรรค์งานด้วยตนเอง กล่าวคือผู้ที่มิได้ทำซ้ำหรือดัดแปลงงานอันมีลิขสิทธิ์ของผู้อื่นโดยไม่ได้รับอนุญาตย่อมมีความผิดตามตาม พ.ร.บ.ลิขสิทธิ์ พ.ศ.2537 ผู้ที่เป็นเจ้าของลิขสิทธิ์ในงานสร้างสรรค์ของตนย่อมได้รับความคุ้มครองตามกฎหมายแต่เพียงผู้เดียวในการทำซ้ำ ดัดแปลง หรือเผยแพร่งานอันมีลิขสิทธิ์ของตน หากมีผู้ใดกระทำการดังกล่าวโดยมิได้รับอนุญาตจากผู้เป็นเจ้าของลิขสิทธิ์ ถือว่าบุคคลดังกล่าวกระทำการละเมิดลิขสิทธิ์ซึ่งมีความรับผิดตามกฎหมาย



    """""""""""""""""""""""""""""""""""""""""""""""""""""""""
              หลังจากที่พ่อเสียไปไม่เคยมีสักครั้งที่ภาวิดาจะได้อยู่อย่างมีความสุข จากคุณหนูผู้ร่ำรวยกลายเป็นโสเภณีเพียงข้ามคืน เมื่อเธอถูกแม่เลี้ยงโป๊ะด้วยยาสลบและพาตัวเธอมาส่งให้กับชายแก่อายุคราวพ่อเพื่อเป็นเมียเก็บ โชคดีที่เธอฟื้นขึ้นมาเสียก่อน จึงหลบหนีมาที่ไร่ส้มที่อยู่ข้างเคียง แต่เสื้อผ้าที่ถูกจับให้ใส่ตอนที่ไม่รู้สึกตัวนี่สิ แค่เพียงเห็นก็รู้เลยว่าอาชีพของคนใส่นั้นคืออะไร และนี่ก็เป็นสาเหตุที่ทำให้ชายหนุ่มคนหนึ่งตราหน้าด่าทอเธอว่าเป็นเพียงผู้หญิงหากิน และตั้งท่าแต่จะจับตัวเธอโยนออกไปจากไร่ท่าเดียว เพราะความกลัว บวกกับความตกใจจึงทำให้สติของเธอดับวูบลง

              และนั่นเองก็เป็นจุดเริ่มต้นที่ทำให้เธอต้องพบกับเรื่องราวที่จะเปลี่ยนชีวิตของเธอไปตลอดกาล

    ปล.อีกแล้วจ้า เรื่องนี้ก็เช่นกัน โพสไว้เฉยๆ ยังไม่ได้เริ่มอัพเลยอ่ะคงอีกสักพักใหญ่ๆ เหมือนกัน แต่ขึ้นโปรยไว้ก่อน กันลืม อิอิ

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    คำนิยม Top

    ยังไม่มีคำนิยมของเรื่องนี้

    คำนิยมล่าสุด

    ยังไม่มีคำนิยมของเรื่องนี้

    ความคิดเห็น